ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 75: TG3-(17) Sau khi tham hoan

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi

Bốn phía đều là tường trắng, Thẩm Quân xoa đôi mắt cuộn chăn một lúc lâu mới biết được mình đang nghỉ ngơi trên giường trong phòng nghỉ của Chúc Cẩm Thành.

Khoảnh khắc muốn đứng dậy, cảm giác đau nhức kịch liệt giống như bị xe tải nghiền qua truyền khắp toàn thân.

Cô quả thật đã xem nhẹ người đàn ông đang tuổi cường tráng lại cấm dục đã lâu. Lúc nãy trở về văn phòng, Chúc Cẩm Thành lại đè cô trên soopha làm thêm một hiệp nữa, trực tiếp làm cô hôn mê.

Qua một lúc lâu sau thân thể đã đỡ phần nào, Thẩm Quân quấn chăn dùng tốc độ như ốc sên chậm rãi xuống giường, nhẹ nhàng hoạt động bước chân. Khó khăn đi tới cạnh cửa, cô nghe được bên ngoài có một giọng nam không quen biết.

"Nghe nói gần đây anh họ có hồng nhan tri kỷ, cuộc sống này hẳn là rất sung sướng rồi."

Anh họ? Em họ của Chúc Cẩm Thành... Chúc Vũ Trạch.

Mày Thẩm Quân căng chặt, tên này vài hôm trước ở trong tin tức nói bừa tạo tin nóng sao lại tới đây. Vì để không bị phát hiện, Thẩm Quân dán sát trên cửa nỗ lực nghe cuộc nói chuyện bên ngoài.

"Việc riêng của tôi không cần thiết phải nói với cậu." Chúc Cẩm Thành không vui, thật hiển nhiên Chúc Vũ Trạch đã biết sự tồn tại của Thẩm Quân, hơn nữa còn có sự hiểu biết nhất định về quan hệ của bọn họ.

"Chúng ta không nói cái này nữa, nói về miếng đất ở thành Đông kia đi. Anh họ nhịn đau bỏ những thứ yêu thích có được không, em nói thẳng, thứ ấy có tác dụng rất lớn với em, còn đối với Chúc đại tổng tài mà nói thì chẳng để làm gì. Cho nên anh cũng đừng tranh với em."

"Có thể. Lấy thành Nam của cậu tới đổi."

"Ha ha, anh như vậy không cảm thấy công phu sư tử ngoạm sao?"

"Tiền nào của nấy."

...

Thẩm Quân nghe xong nửa ngày đều là chuyện công việc, hai người anh tới tôi đi, ai cũng không muốn nhường. Chỉ là khối đất ở thành Đông mà Chúc Vũ Trạch muốn kia là thứ phiền toái.

Theo hướng đi vốn có, mảnh đất thành Đông này bên ngoài là nơi tốt, nhưng trên thực tế dưới nền đất kia ẩn giấu rất nhiều mỏ vàng, sẽ bị chính phủ cưỡng chế thu mua. Đối với Chúc Cẩm Thành mà nói là một sự tổn thất không nhỏ. Hơn nữa Chúc Vũ Trạch còn thả bên trong không ít ma tuý, toàn bộ đều giá hoạ trên đầu Chúc Cẩm Thành.

Thẩm Quân cô phải làm một đống chướng ngại vật trên con đường nhân sinh của Chúc Vũ Trạch, để cho hắn ngã không ngóc đầu lên được.

Nghe bên ngoài không còn tiếng động, Thẩm Quân lại đợi một lúc rồi nhẹ nhàng mở cửa ló đầu ra nhìn xung quanh, rất giống một con chuột nhỏ ăn vụng.

Trong mắt Chúc Cẩm Thành hiện lên ý cười, đứng dậy đi đến bên người cô bế cả người và chăn lên.

"A ~" Thẩm Quân hoảng loạn giơ tay ôm lấy bả vai Chúc Cẩm Thành, chỉ là cái chăn kia không còn trói buộc lập tức rơi xuống lộ ra hơn nửa cơ thể cô.

(Bản edit này đăng duy nhất tại wpad Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Trên thân thể trắng nõn có thể nhìn thấy rõ ràng những vệt đỏ xanh tím, hai đầu vú còn chưa hết sưng, đỏ như máu.

"Ha ha." Chúc Cẩm Thành khó có được lúc cười một cái, lồng ngực rung động làm Thẩm Quân có chút e lệ.

"Anh rể hư, phía dưới người ta còn sưng đó." Thẩm Quân quay đầu cười nũng nịu, oán hận đập anh một chút.

Chúc Cẩm Thành ôm cô trở về giường, nhéo hạt đậu nhỏ mẫn cảm trước ngực cô, nghe cô ưm một tiếng anh lại xấu xa khảy một cái. Bên dưới Thẩm Quân không tự giác chảy nước, chăn bên trên bị anh xốc lên, sự thật cô động tình không kịp trốn tránh đã bại lộ.

"Cái miệng nhỏ bên dưới của em lại thèm đấy."

Chúc Cẩm Thành nói rồi ngón tay đẩy hai mảnh môi âm hộ sưng đỏ ra, hoa huyệt ướt dầm dề trơn trượt. Anh tuỳ ý cởi thắt lưng, móc đồ vật sưng to ra, không cho Thẩm Quân cơ hội chạy trốn anh đã đỡ côn thịt đâm vào bên trong.

"A... căng quá... anh rể... anh chậm một chút... ha a..."

Cũng may cơ thể này của Thẩm Quân đã trải qua các loại điều dưỡng của hệ thống, không chỉ có câu người lại có thể chịu được bị làm. Cho dù Chúc Cẩm Thành có khuấy đảo các loại cũng không thể làm hư cô được.

Trong lúc nhất thời bên trong phòng nghỉ một mảnh xuân sắc. Tiếng rên rỉ nhu mị tràn ngập khắp phòng, thỉnh thoảng hoà lẫn tiếng đàn ông kêu rên gầm nhẹ. Trong không khí phiêu tán hương vị dâm đãng, khiến cho người ta nghe thấy hai chân cũng phải nhũn ra, hạ thân ngứa ngáy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info