ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 73: TG3- (15) Nghe nhầm đồn bậy

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi

Tập đoàn Chúc thị nổi tiếng với tác phong nghiêm túc cẩn thận, nhưng mặt tối cũng giống như những công ty khác, lời tám nhảm tào lao đồn đại cũng không ngừng. Những ngày gần đây đề tài chủ yếu của thời gian giải lao chính là trợ lý sinh hoạt mới đến của Tổng giám đốc.

Thẩm Quân cũng là vô tình đứng ngoài cửa phòng trà nước nghe được người khác bàn tán về mình. Khỏi phải nói trong lòng cô rất vui vẻ, đem cô và Chúc Cẩm Thành đặt cạnh nhau là cô liền đắc ý.

"Haizzz, cô nói xem trợ lý nhỏ mới tới kia nhìn tuổi còn trẻ, bộ dáng quy quy củ củ như vậy, không nghĩ tới lại rất có thủ đoạn. Vài ngày trước có người nhìn thấy thời điểm họp hội nghị cô ta dùng chân cọ xát cẳng chân của Tổng giám đốc. Trời ơi, thật là lẳng lơ!"

What? Thẩm Quân ngơ ngác, thời gian mở họp cô giống như là người thực vật vậy, khi nào thì đi quyến rũ Chúc Cẩm Thành? Còn cọ chân? Lần sau nếu không cọ thật cô mới đúng là có bệnh.

Một giọng nữ khác phụ hoạ: "Tin này của cô cũng chưa là gì đâu, có tin còn bạo hơn nữa đấy. Có người ấy, nhìn thấy Thẩm Quân cưỡng hôn Tổng giám đốc. Biết là ở đâu không?"

"Ở đâu?"

"Ở bãi đỗ xe, ngồi bên trong xe Thẩm Quân kia gấp không chờ nổi nhào qua đó."

"Trời đất, chẳng lẽ Tổng giám đốc không đẩy cô ta ra sao?"

"Tổng giám đốc dù sao cũng là đàn ông, con gái trẻ tuổi xinh đẹp như vậy còn có thể không thích sao? Đàn ông ấy, đều là như thế cả. Chẳng qua qua một thời gian nữa, không chừng lại bị đuổi giống như trợ lý trước thôi."

"Cũng đúng, Tổng giám đốc thật sự thích Thẩm Quân này mới là lạ ấy."

"Được rồi được rồi, không nói chuyện cô ta nữa."

...

Chậc chậc, thật đúng là người nổi tiếng nhiều thị phi, trợ lý Tổng giám đốc thật không dễ làm.

Vì không để bản thân vô duyên vô cớ bị hất nước vẩn, Thẩm Quân quyết định đem những chuyện trong lời đồn đó đều làm một lần.

Vì thế cả ngày kế tiếp, Chúc Cẩm Thành vẫn luôn có một loại cảm giác lưng như bị kim chích, cả người không thoải mái. Mỗi khi anh nhìn về phía Thẩm Quân, cô lại cười đặc biệt chân thật.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Mãi cho đến thời gian mở họp, cô gái này lấy bàn chân cọ cọ chân anh.

Chúc Cẩm Thành liếc Thẩm Quân một cái, để cho cô thành thật chút. Kết quả cái chân kia càng thêm không quy củ, không kiêng nể gì hướng lên trên, cuối cùng cô còn to gan ấn phía trên khối thịt mềm giữa háng anh.

Chúc Cẩm Thành không khỏi rên một tiếng, trong mắt hiện lên một tia ám trầm.

Giám đốc nghiệp vụ đang thuyết trình PPT nghe được thanh âm mơ hồ không vui này, cho rằng bản thân mình làm sai chỗ nào, giọng nói cũng có chút run rẩy.

"Cuộc họp hôm nay tạm tới đây thôi."

Vẻ mặt Chúc Cẩm Thành đứng đắn, chỉ là anh chau mày nhìn rất không vui. Tức khắc lòng bàn chân mọi người như có gắn gió mau chóng rời đi, sợ lại động vào chỗ nào của vị Tổng giám đốc này thì chén cơm khó giữ được rồi.

"A~" Thẩm Quân đột nhiên bị ấn ngã vào trên bàn hội nghị to rộng, chỉ là cái chân kia còn không thành thật quấn trên đùi Chúc Cẩm Thành, sóng nước trong mắt lấp lánh, "Anh rể, em chọc anh không vui chỗ nào à?"

"Tự em nói xem, vừa rồi em làm cái gì? Hửm?" Hơi thở ấm áp phun trên mặt cô có chút ngứa.

"Còn không phải tại anh sao."

"Hửm?" Chúc Cẩm Thành híp mắt.

Hai tay Thẩm Quân chống ngực anh, có chút ngượng ngùng: "Chỉ ngồi ở chỗ kia thôi đã phát ra hormone như vậy, vẫn luôn quyến rũ em. Chẳng lẽ anh không biết anh có bao nhiêu soái sao? Cố tình còn làm vẻ mặt đứng đắn, câu dẫn người ta phạm tội."

Chúc Cẩm Thành nghe lý do phạm tội làm cho mặt anh nóng lên, chưa từng có phụ nữ nào dám bày tỏ tình yêu với anh như vậy.

Thẩm Quân hạ quyết tâm hôm nay phải làm trọn bộ, không chỉ có muốn ở phòng hội nghị dùng chân cọ anh, cô còn muốn mạnh hơn, hôn anh, khẩu giao cho anh, rồi đè anh nữa đấy! Như vậy sau này cho dù lời đồn truyền ra như thế nào thì cô cũng đều không bị thiệt, dù sao cũng là sự thật.

Cô cũng nên nghiệm thu thành quả một tháng qua rồi.

Một bàn tay cô đưa xuống phía dưới xoa nắn đống thịt mềm đang ngủ say kia, không bao lâu sau dù cách quần vẫn có thể cảm nhận được vật ấy cứng rắn.

Rốt cuộc, đại gia hỏa này có thể có tác dụng rồi, cũng không uổng công cô 'vất vả lao động' một tháng qua.

Thẩm Quân chớp mắt, hơi ngượng ngùng dán vào Chúc Cẩm Thành nói: "Anh rể, hôm nay chính là đợt trị liệu cuối cùng rồi, anh không muốn thử xem có khôi phục như lúc ban đầu không sao?"

"Thử như thế nào?" Chúc Cẩm Thành khó có được lúc mang ý xấu, nắm cằm vuốt ve mặt cô.

"Anh rể hư!"

Dứt lời, Thẩm Quân chuyển qua mặt anh, thực hiện hành động cưỡng hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info