ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 71: TG3- (13) Tai bay vạ gió

Vivi_V1989

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

Thẩm Quân đặc biệt khó chịu, thân thể hư không làm cô như bị vạn con kiến gặm cắn khó chịu, rất cần đồ vật lấp đầy huyệt nhỏ. Còn mười ngày nữa Chúc Cẩm Thành mới có thể hoàn toàn bình phục, bây giờ anh căn bản là chen vào không lọt. Nghĩ đến điều này cô thiếu chút nữa khóc ròng.

Chúc Cẩm Thành cũng là ôm tâm tư trêu đùa Thẩm Quân, anh muốn bắn cũng là có lòng mà không có sức.

Vết chai mỏng trên ngón tay cọ bên trong vách thịt mẫn cảm, nhanh chóng ra vào, cho đến lúc thân mình Thẩm Quân run rẩy tiết ra mới dừng lại.

Xoa xoa tay, Chúc Cẩm Thành nhanh chóng sửa sang lại quần áo, trở về dáng vẻ phong độ nhẹ nhàng. Anh dùng khăn giấy lau sạch hạ thể chật vật của Thẩm Quân, mặc quần áo cho cô xong rồi bế cô tinh thần đang có chút hôn mê lên. Đặt cô xuống sôpha rộng lớn, đem áo khoác tây trang của mình đắp lên người cô xong Chúc Cẩm Thành xoay người bắt đầu xử lý công vụ.

Ngày đầu tiên đi làm, nhân viên nhỏ Thẩm Quân ở trong buổi sáng này cứ như người thợ mỏ hư hư thực thực như vậy.

"Phái người nhìn chằm chằm hắn, cho dù có gió thổi cỏ lay gì cũng phải thông báo ngay lập tức... Chú ý nhiều vào hướng đi của Nguỵ Hàn. Chúc Vũ Trạch gần đây cũng muốn ra tay..."

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Trong lúc mê man, Thẩm Quân nghe thấy giọng nói Chúc Cẩm Thành bàn chuyện công việc. Cô dần dần tỉnh lại, thân thể lần đầu cao trào làm cô ngoài ý muốn cảm thấy lâng lâng.

Duỗi cái eo lười biếng đứng dậy, bị Chúc Cẩm Thành nhìn đến xấu hổ, Thẩm Quân biểu tình đứng đắn nhẹ giọng nói: "Tổng giám đốc, em đi làm."

Ai ngờ lại bị tổng giám đốc đại nhân đột nhiên tốt bụng giữ lại cùng ăn cơm trưa.

[Những ngày gần đây, Tổng giám đốc công ty chi nhánh của tập đoàn Chúc thị Chúc Vũ Trạch trong lúc nhận phỏng vấn vô tình nói đến có ý muốn liên hôn với Thẩm gia. Theo hiểu biết của đài, lão tổng của tập đoàn Thẩm thị tổng cộng chỉ có hai người con gái. Trong đó đại tiểu thư Thẩm Hạm trước đây đã truyền ra tin tức đính hôn với Chúc tổng Chúc Cẩm Thành. Như vậy đối tượng liên hôn theo như lời Chúc Vũ Trạch nói vô cùng có khả năng chính là vị danh viện kia, Thẩm Quân. Phóng viên của đài sẽ tiếp tục theo dõi, có tin tức mới sẽ lập tức thông báo...]

Cái gì gọi là tai bay vạ gió, chính là đây.

Vốn dĩ giờ cơm trưa đang hài hoà tốt đẹp, tại đây, từ giây phút tin tức phát ra tức khắc không khí quỷ dị lên. Thẩm Quân thấy rõ ràng hung ác nham hiểm trong mắt Chúc Cẩm Thành, chiếc đũa trong tay anh cũng bị bẻ cong.

Vẫn là giả điên trước đi... "Anh rể, cái tên Chúc Vũ Trạch này thật là quá đáng, người ta cũng không quen biết hắn. Em sẽ không kết hôn với hắn đâu, đối tượng em muốn kết hôn từ đầu đến cuối chỉ có một người đàn ông là Chúc Cẩm Thành."

Chuyện tỏ lòng trung thành này Thẩm Quân háo sắc một giây có thể nói ra một đống. Biểu tình trên mặt muốn bao nhiêu chân thành tha thiết thì có bấy nhiêu.

Chúc Cẩm Thành vừa nghe cô nói như vậy, biểu tình cũng tốt lên một ít. Chỉ là trong lòng bắt đầu tính toán, anh nghĩ đến tiệc tối lần trước đã làm Chúc Vũ Trạch phát hiện cái gì. Một khi để hắn phát hiện càng nhiều, an toàn của Thẩm Quân không thể bảo đảm.

"Sau này mỗi ngày em đều đi theo tôi, không có việc gì thì đừng cách tôi quá xa."

Một câu thật bình thản đã làm dậy lên tâm tình vui sướng của Thẩm Quân háo sắc, trên mặt không giấu được tươi cười thẹn thùng nói: "Cảm ơn anh rể."

Đôi nam nữ này, trên danh nghĩa là anh rể em vợ, lại sớm đã đem đối phương trở thành vật sở hữu của mình.

Trong lòng Thẩm Quân cũng đánh bàn tính nhỏ của mình. Chúc Vũ Trạch là mục tiêu hàng đầu mà cô muốn trừ bỏ ở thế giới này. Bên ngoài là em họ của Chúc Cẩm Thành, dáng vẻ phong độ nhẹ nhàng cư xử ôn hoà có lễ độ, thật ra lại là tàn nhẫn độc ác, thích đùa bỡn học sinh, còn có đam mê SM... thích đoạt phụ nữ của Chúc Cẩm Thành.

Cũng là đầu sỏ gây tội làm Chúc Cẩm Thành bất lực, là tội nhân làm cô vô duyên vô cớ cấm dục lâu như vậy.

Có tồn tại đồng lõa là cái hệ thống này, Thẩm Quân còn biết thật ra Chúc Vũ Trạch đã có một đứa con trai ba tuổi, vậy mà bên ngoài vẫn ngụy trang là người đàn ông độc thân hoàng kim. Xem cô làm như thế nào để hắn lòi đuôi cáo ra.

Chọc ai không chọc, cố tình chọc cô, kéo cô xuống nước nhất định sẽ là quyết định sai lầm nhất của hắn.

—————————————————
Vivi: nhớ nhấn ⭐️ cho ta nhaaa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info