ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 61: TG3- (3) Xuân về trên mặt đất

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Nhất định là điên rồi, còn uổng anh cho rằng cô là tiểu thư khuê các, thì ra là cùng một cái đức hạnh như chị mình.

Dây cung trong đầu Chúc Cẩm Thành rốt cuộc chịu không được đứt phựt, hai mắt bốc hoả nhìn chằm chằm Thẩm Quân, chỉ muốn lập tức ném văng cô ra.

Chỉ trong nháy mắt, ngay dưới bàn tay, nơi nào đó vốn yên lặng rất nhiều năm bỗng nhiên nhảy lên một chút.

Ngay lúc anh cứng đờ, Thẩm Quân lý trí lập tức online chụp lấy tên tiểu nhân háo sắc, hơn nữa còn ngồi cách lui ra một mét. Trời mới biết còn ngồi như vậy nữa, không khéo cô còn có thể trực tiếp xé quần Chúc Cẩm Thành ra.

Vào lúc lý trí đang online, Thẩm Quân thực hiện thuật xoa bóp một chút. Cô cần chứng minh cô không phải tới lộn xộn... thôi được rồi, có một nửa là mê trai.

Không khí có chút đình trệ, thừa dịp Chúc Cẩm Thành chưa xuống tay, Thẩm Quân ngồi nghiêm chỉnh nhìn anh, hai người thẳng tắp ngồi đối diện. Thẩm Quân giống như ảo thuật, từ phía sau lấy ra một quyển giấy chứng nhận, nghiêm túc nói:

"Chúc Cẩm Thành tiên sinh, bây giờ chúng ta nói chuyện đàng hoàng... cái vừa rồi, coi như là chút ngoài ý muốn đi." Khụ khụ...

Chúc Cẩm Thành gật đầu rất nhỏ, anh muốn xác định ấm áp nho nhỏ vừa rồi kia có phải ảo giác của anh hay không.

Thẩm Quân mở giấy chứng nhận ra đặt ở trước mặt Chúc Cẩm Thành, bên trên viết:

《 Bằng tốt nghiệp tiến sĩ lâm sàng tâm sinh lý học đại học Harvard》

Chúc Cẩm Thành cúi đầu nhìn lướt qua, lại ngẩng đầu nhìn cô gái có chút câu nệ trước mắt. Cô mặc quần jean và áo sơ mi trắng đơn giản rộng thùng thình. Tóc đen mềm mại vén sau lỗ tai, lộ ra khuôn mặt nhỏ làm người nhìn vô cùng thoải mái.

Đích xác thích hợp làm bác sĩ tâm lý.

"Em nói thẳng, em nghĩ anh hẳn là đoán được vì sao em lại ở đây. Lời nói vừa rồi không phải nói hoàn toàn đúng, cũng không phải toàn là nói dối. Em chỉ là muốn cho anh biết em thật lòng muốn giúp anh. Anh chắc cũng nghĩ đến chuyện sinh hoạt nam nữ bình thường mà."

Thẩm Quân nói liền một hơi, vẻ mặt nghiêm túc, trong lòng kỳ thật khẩn trương muốn chết.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Chúc Cẩm Thành không nói gì, tay khoanh lại dựa vào trên sôpha. Thật lâu sau cười lạnh một tiếng, cả người có vẻ hết sức lạnh nhạt:

"Giúp tôi? Cô dựa vào cái gì giúp tôi? Chỉ bằng việc tôi sẽ là anh rể tương lai của cô sao? Thật là buồn cười, ai không biết chị gái Thẩm Hạm của cô ở bên ngoài là bộ dáng gì, cần tôi nói cho cô biết sao? Thẩm Quân."

Vốn là nên nghiêm túc nói chuyện, vào lúc sau khi anh nói hai chữ Thẩm Quân lại bắt đầu chuyển biến. Nguyên nhân chính là Thẩm Quân mê trai nghe nam thần gọi tên mình, trực tiếp tiêm máu gà online.

"Không, em biết, em cái gì cũng biết. Khổ tâm của anh, ẩn nhẫn của anh em đều biết." Si nữ Thẩm Quân không biết từ lúc nào hai mắt đã đỏ bừng, hai tay nắm chặt thành quyền.

Bắt đầu than thở khóc lóc: "Anh rể... thật ra không phải bởi vì anh là anh rể em mà em muốn giúp anh trị liệu. Tất cả đều bởi vì em thích anh... Ban đầu em chỉ là muốn nhìn anh rể tương lai trông như thế nào một chút thôi. Kết quả vừa nhìn ảnh của anh, trong lòng đã sinh ra cảm giác. Vừa rồi gặp mặt lần đầu tiên ở cửa, em đã không buông được anh, trong lòng em toàn bộ đều là anh..."

(Thẩm Quân lý trí đã bỏ mình -_-)

Chúc Cẩm Thành bị thông báo trực tiếp mạnh mẽ này làm trở tay không kịp. Nhắm mắt lại không nhìn cô, tay nhéo trán, hoà hoãn lại huyệt Thái Dương không ngừng nhảy loạn.

Rất lâu mới nghẹn ra một câu: "Cô thích tôi cái gì?"

Thẩm Quân không chút do dự, hai mắt tỏa sáng đếm kỹ những mặt tốt đẹp của Chúc Cẩm Thành:

"Đương nhiên là mặt anh nha, còn có dáng người cao ráo cường tráng, cơ ngực nở nang, mùi đàn ông dễ ngửi, chân dài thẳng tắp, khí chất bá đạo, những gì của anh em đều thích, chỉ cần là anh em đều chấp nhận vô điều kiện..."

"Đủ rồi!"

Chúc Cẩm Thành nghe không nổi nữa, thật sự quá buồn nôn. Đã nhiều năm đây vẫn là lần đầu tiên nghe được phụ nữ thổ lộ như vậy, cố tình người này lại là cô em vợ tương lai của anh.

"Cô để tôi yên tĩnh." Anh hiện tại chỉ hy vọng Thẩm Quân có thể lập tức biến mất trước mắt minh

Thẩm Quân trùng xuống, cảm thấy uỷ khuất. Cô không biến mất theo lời anh, mà yên lặng di chuyển đến phía trước, lại đem tay đặt ở chỗ đũng quần Chúc Cẩm Thành, dưới ánh mắt ăn thịt người của anh, cô xoa nắn thi triển 'Xuân về trên mặt đất'.

Dòng khí nóng chợt loé qua vừa rồi kia lại xuất hiện, Chúc Cẩm Thành khiếp sợ nhìn 'lão nhị' nhà mình bị đôi tay kia nhéo liền tụ nhiệt lại.

Làm sao sẽ? Sao có thể?

Sớm vào mấy năm trước anh đã ngầm mời không biết bao nhiêu danh y chuyên gia, đều bó tay không có biện pháp. Hôm nay lại ở trên người cô gái không biết xấu hổ này thấy được hy vọng.

Nhìn biểu tình kinh ngạc của Chúc Cẩm Thành, Thẩm Quân biết anh bị hấp dẫn, cô lập tức bò lên trên: "Cách quần hiệu quả không tốt, trực tiếp đụng vào mới có thể càng rõ mấu chốt ở chỗ nào, em có thể cởi cái kia của anh... không?"

Chúc Cẩm Thành: "...Ừm."

Đây đại khái là chuyện kỳ quái nhất mà mấy năm nay anh làm: Để một si nữ chạm vào hạ thể mình.

—————————————————
Vivi: tiếp tục nhấn ⭐️ nhiệt tình vào nha các sắc sắc. 200⭐️ up chương mới nè.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info