ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 57: TG2 (30)

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Hôm nay, Nguyên nữ sĩ vừa tham gia xong một hội đấu giá từ thiện. Khi đi ngang qua trung tâm thương mại của Nguyên thị, bà đi vào để trải nghiệm và quan sát một chút.

Cho đến khi dạo đến thương hiệu Hương Mỹ, bỗng nhiên có một người phụ nữ bước đến trước mặt bà. Ngay lập tức khí huyết toàn thân Nguyên nữ sĩ như đông lại.

"Sao cô ta lại ở chỗ này?" Bà không tự giác mà nói ra tiếng.

Trong lòng là các loại quay cuồng, nhưng Nguyên nữ sĩ vẫn duy trì dáng vẻ ung dung đoan trang. Ở nơi công chúng bà không thể có bất cứ thất thố nào.

Đường Thu Uyển thấy Nguyên nữ sĩ, cười cười. Cho dù qua tuổi 40, vẫn có thể từ trên mặt bà nhìn ra vẻ xinh đẹp diễm lệ khi còn trẻ.

"Tố Cầm, đã lâu không gặp."

Ngữ khí của Đường Thu Uyển có thể nói là vô cùng bình thường lãnh đạm, không buồn không vui. Phảng phất như cái gì cũng chưa từng phát sinh, chỉ là một lời chào hỏi với người bạn bình thường.

"Không phải cô đã xuất ngoại rồi sao? Sao lại trở lại. Trần Thuỵ Tắc không ở bên cạnh cô sao? Cũng đúng, hắn một thân mình không rời khỏi nhà, một người đàn ông chỉ có hai bàn tay trắng, sao cô còn có thể nhìn trúng hắn."

Nguyên nữ sĩ châm chọc, trên mặt là tràn đầy khinh thường đối với Đường Thu Uyển.

Bà còn có thể đứng nói chuyện đàng hoàng đã là nhường nhịn lớn nhất rồi.

Đường Thu Uyển cười cười: "Nhiều năm như vậy rồi cô cũng không thay đổi chút nào cả, vẫn quyết giữ ý mình như vậy. Chúng ta tán gẫu một chút đi, tôi nghĩ cô sẽ vô cùng cao hứng muốn nghe tiểu tam cướp chồng trước của cô trải qua cuộc sống nghèo túng như thế nào."

"À, tôi căn bản không cần phí thời gian ở đây làm loại chuyện nhàm chán này. Quan hệ của chúng ta không phải là loại có thể ngồi xuống an ổn mà uống trà." Tay Nguyên nữ sĩ không tự giác nắm chặt.

Cho dù bao nhiêu năm, bà đối với người phụ nữ này cảm xúc vẫn tràn đầy hận ý. Đây là hồ ly tinh đã cướp đi chồng bà, phá nát gia đình bà.

"Cho dù lúc trước người vụng trộm với Trần Thuỵ Tắc rồi mang thai chính là bạn rất thân của cô Liễu Thanh, cũng không được gọi là quan trọng sao?" Trên mặt Đường Thu Uyển hiện lên một vẻ châm biếm. Đối với trào phúng của Nguyên nữ sĩ cũng không cảm thấy bất đắc dĩ.

Nguyên nữ sĩ cười nhạo một tiếng: "Đã nhiều năm như vậy rồi, sao cô vẫn còn thích hất bát nước bẩn lên người người khác như vậy. Lại nói, khi đó Liễu Thanh đang kết giao với Trịnh Thừa Lực."

"Ai quy định phụ nữ không thể bắt cá hai tay, cũng chỉ có các người tự cho mình là thân sĩ thanh cao, cuối cùng bị một người đàn bà nhỏ bé chơi xoay quanh."

Đường Thu Uyển vén mái tóc dài, đôi mắt thẳng tắp nhìn chăm chú vào Nguyên nữ sĩ: "Tôi chỉ nói chân tướng sự thật cho cô, tin hay không thì tuỳ. Nếu cô còn muốn biết chuyện khác, tôi có thể nói cho cô biết."

Nguyên nữ sĩ nhấp nhấp miệng: "...Được."

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

***

Quảng cáo của Hương Mỹ chính thức được tung ra. Trong lúc nhất thời, phố lớn ngõ nhỏ đều phát đoạn quảng cáo đẹp đến rung động lòng người này. Thẩm Quân cũng nhờ vào Hương Mỹ và nhân khí của Thẩm Bạch mà đi vào trong tầm nhìn của một lượng lớn người hâm mộ.

Trong phòng hoá trang, nhân viên công tác vội vàng, Thẩm Quân ngáp đến nỗi sắp ngủ. Biết chuyên viên trang điểm xong, cô mới mạnh mẽ mở mí mắt ra đứng dậy.

Một bộ váy dài lửa đỏ xẻ ngực, phác hoạ ra dáng người lả lướt của cô, mỗi bước đi lay động quyến rũ, hấp dẫn đến nỗi người chung quanh không tự giác mà nhìn cô vài lần. Không thể không tán thưởng nếu là yêu tinh sẽ hút mất thần hồn của người ta.

Tuyên truyền quá nhiều, làm tinh thần và thể xác cô có chút mệt mỏi. Cô cũng không nghĩ tới một cái quảng cáo nước hoa có thể mang đến cho cô thành tựu lớn như vậy. Người vui mừng nhất phải kể đến là Phùng Dĩ Ngạn, nhận được tiền vui mừng ra mặt.

Hôm nay Thẩm Quân tham gia bộ phim truyền hình tiên hiệp được đầu tư rất lớn [Yêu nhau ngàn năm]. Chẳng qua lấy sắc đẹp này của cô đại khái là phải đảm đương vai ác mạng ngắn rồi.

Ngoài studio đã có rất nhiều người cả trai lẫn gái ngồi chờ thử vai, Thẩm Quân vào lúc này có vẻ vô cùng thích ý. Bởi vì người đàn ông họ Nguyên nào đó tối qua tỏ vẻ đã mở cửa sau cho cô. Hôm nay chỉ cần không có việc ngoài ý muốn là cô có thể nhận được nhân vật không tồi.

Haizz, thói đời ngày nay, lòng người là không thể đánh giá được. Nguyên Trách cũng đã biến thành người đàn ông đi cửa sau cho phụ nữ!

Àiii, sao cô lại cảm thấy thật vui vẻ ta?

Thẩm Quân tự nhiên toát ra một nụ cười tươi ái muội, làm cho vài người đàn ông đứng gần cô đều ngây người.

Mà bên trong studio trang trí phồn hoa, Nguyên Trách có chút nôn nóng đi tới đi lui, thần sắc rối rắm. Lại nghĩ đến Thẩm Quân bên ngoài, ngón tay xoa xoa đầu đang căng thẳng.

Giữa chừng có nhân viên công tác đi đến bàn bạc chuyện gì đó với anh. Nhìn bên trong bị trang trí càng ngày càng rực rỡ, ngược lại lòng bàn tay Nguyên Trách ra đầy mồ hôi.

Được rồi, cũng đành phải mất mặt như vậy một lần vậy.

Nhìn cái studio một chút cũng đều không bình thường này, hôm nay chắc chắn sẽ phát sinh một chuyện kỳ diệu.

—————————————————
Vivi: Hiện nay ta đang làm 4 bộ truyện, mà bên nào cũng hối up chương hết. Cho nên kể từ bây giờ, truyện nào được 200⭐️ trước thì ta sẽ up chương mới của truyện đó lên trước. Trong vòng 24h sau khi up mà được ngay 200⭐️ thì sẽ có phúc lợi là up hẳn 2 chương luôn.

Cho nên mọi người đã vào đọc thì hãy chịu khó vote ⭐️ nha, ko mất tgian, ko tốn tiền lại ủng hộ cho ta đc vui nữa nè, ta mà vui thì sẽ nhanh ra chương mới 😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info