ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 54: TG2 (27)

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Thẩm Quân vô lực nằm vào trên giường, ngón tay thon dài nắm chặt ga giường, nửa bên mặt chôn bên dưới. Trên gương mặt tú lệ là một mảnh ửng hồng, đôi mắt khép hờ không dấu được xuân ý đang che kín hai tròng mắt. Đôi mắt hồ ly câu người thường ngày lúc này càng tăng thêm vài phần quyến rũ.

Ngón tay Nguyên Trách tác loạn ở hậu huyệt cô làm càn ra vào, rồi tăng thêm đến hai ngón tay, sau đó là ba ngón. Bị mở rộng, đau đớn đã làm cho Thẩm Quân cảm thấy vô cùng không ổn, cố tình cô còn phản kháng không được.

Nếp uốn chổ miệng cúc huyệt bị ngón tay căng ra, nhưng Nguyên Trách vẫn không bài lòng. Ba ngón tay bất quá chỉ to bằng nửa côn thịt anh, nếu anh mạnh mẽ tiến vào, miệng huyệt chật hẹp thế chắc chắn sẽ bị xé rách.

Nguyên Trách nhìn lỗ nhỏ mê người kia, chân mày nhíu lại nhăn thành một đoàn, ách một tiếng. Phụ nữ chính là phiền toái.

Cắm đi, cắm đi, tuỳ anh muốn lăn lộn như thế nào đó thì lăn.

Trong bụng Thẩm Quân đang phỉ nhổ người đàn ông lòng dạ hẹp hòi kia, đột nhiên hậu huyệt truyền đến một trận cảm giác ướt nóng mềm mại, làm cô khiếp sợ không tự giác mà co rút lại, kẹp lấy khối thịt mềm kia.

Nguyên Trách thế nhưng liếm cô? Cái này không khoa học!

'Bang' một tiếng, bàn tay mạnh mẽ chụp đánh trên mông thịt cô, thanh âm Nguyên Trách hàm hồ vang lên: "Thả lỏng, đừng kẹp chặt."

Thẩm Quân muốn quay đầu nhìn, lại bị bàn tay lớn đè xuống. Cảm giác kỳ quái này làm cô có chút kinh hoảng cũng có chút mừng thầm. Giờ này khắc này, chút khẩn trương ban đầu khi bị bạo cúc cũng đều bay mất.

Nguyên Trách 'chán ghét' cô như vậy, Nguyên Trách luôn khịt mũi coi thường hồ ly tinh, Nguyên Trách nói muốn kết hôn kêu cô cút đi, hiện giờ vậy mà đã không còn nguyên tắc khi ở trên người cô. Thậm chí anh còn chủ động vươn đầu lưỡi cao quý liếm nơi xấu hổ của cô.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Nguyên Trách cố sức duỗi đầu lưỡi liếm láp lỗ nhỏ khô khốc, bắt chước động tác quan hệ ra ra vào vào. Anh cho rằng mình sẽ chán ghét nơi nhỏ bé dơ bẩn này, giờ lại phát hiện ra anh đã sớm bỏ xuống chút phản cảm trong lòng kia.

Bàn tay to bóp mông thịt trắng mềm, bên trên lưu lại dấu vết tím tím xanh xanh, phảng phất như tuyên cáo quyền sở hữu của người đàn ông. Âm thanh nước bọt nuốt vào ở trong phòng an tĩnh nghe vô cùng rõ ràng, tai Nguyên Trách không tự chủ được biến hồng.

Thẩm Quân bị liếm một trận tê sướng, ngay sau đó thân thể không có côn thịt nhét vào càng ngày càng hư không cơ khát. Cô muốn làm Nguyên Trách nhanh chóng tiến vào thân thể, dùng sức thao cô, hung hăng làm cô không xuống giường được. Hoa huyệt không tự giác chảy ra chất lỏng trong suốt theo dọc đùi chảy xuống, cuối cùng khăn trải giường màu trắng ướt nhẹp.

Thẩm Quân lén lút quay đầu lại nhìn lén, phát hiện chỉ có thể nhìn thấy một cái đầu màu đen kích thích ở trên mông cô. Nhìn thấy một Nguyên Trách không ai bì nổi lại như vậy, hai chân cô nhũn ra không ngừng run lên.

Vứt bỏ lòng tự trọng và mặt mũi không cần cũng không thể ăn được, Thẩm Quân không biết xấu hổ nói: "Mau tiến vào... em muốn anh... mau thao em..."

Nguyên Trách nâng đầu cao ngạo lên, thuận tiện liếm khóe miệng một chút, trong mắt tinh quang hiện lên, lại tàn nhẫn đánh mông nhỏ căng mềm của Thẩm Quân, nhìn mông thịt đã hoàn toàn đỏ lên, trong lòng không biết có bao nhiêu thoải mái.

Trên gương mặt anh tuấn hiện lên thoả mãn không thường thấy, bàn tay ở trên mông Thẩm Quân véo hai cái, nghe được thanh âm rên rỉ của cô, anh ngữ khí ác liệt nói: "Tiểu dâm đãng."

Ngoài miệng nói lời thô tục hạ lưu, tay lại đỡ thịt trụ sưng to sung huyết đối với hậu huyệt anh đã nhấm nháp hồi lâu cắm đi vào.

"Ah..." Nguyên Trách phát ra âm thanh thỏa mãn khuây khoả, hạ thể bắt đầu không ngừng va chạm, thỉnh thoảng lại đánh hai cái trên mông Thẩm Quân, phát ra tiếng bạch bạch bạch.

Hậu huyệt Thẩm Quân từ lúc bắt đầu không ổn đến dần dần thích ứng côn thịt thô to của Nguyên Trách, đôi môi đỏ tươi bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ mê người, cánh tay non mịn khó khăn chống đỡ thân thể, theo côn thịt ra vào không ngừng đong đưa.

"Ưm... ân... Nguyên Trách... anh thật lớn..."

Thẩm Quân hai mắt ẩn tình, trong mắt ngập hơi nước, thật sự giống như hồ ly tinh, câu hồn nhiếp phách.

Nguyên Trách nhìn dáng vẻ câu nhân này của cô, tâm viên ý mãn làm côn thịt mạnh mẽ ra vào nơi hậu huyệt ấm áp. Khi đâm đến nơi nhô lên nhỏ bé nào đó, nghe được thanh âm của Thẩm Quân bỗng nhiên cao hơn, anh liền rõ ràng nơi đó chính là điểm G. Lập tức quy đầu không ngừng thúc mạnh vào nơi đó.

"A a a... anh chậm một chút..."

Thẩm Quân phát ra tiếng rên rỉ vụn vỡ, tóc dài dọc theo eo và thân thể của cô không ngừng phiêu tán vũ động.

—————————————————
Vivi: Sáng sớm ăn thịt ngon miệng nha các sắc 🤣🤣

Đừng quên nhấn ⭐️ bên dưới ủng hộ ta nè.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info