ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 40: TG2-Hồ ly tinh Tổng tài (13)

Vivi_V1989

Editor: Vivi_V1989

Mỗi một tế bào trên cơ thể Thẩm Quân đều muốn nổi điên. Tên khốn nạn này chơi đùa thân thể cô xong bây giờ chỉ một cái thảm đỏ nho nhỏ cũng không muốn đi cùng cô.

Trong lòng Thẩm Quân chém tên tiểu nhân Nguyên Trách này vô số lần, Thẩm Quân thề lần sau nhìn thấy Nguyên Trách nhất định phải cho anh đẹp mặt.

Từ chối thinhr cầu của phụ nữ là muốn gặp trời phạt mà! Đặc biệt cô là loại siêu cấp cô địch đại mỹ nữ.

"Nguyên tổng, tới rồi."

Nguyên Trách mắt thấy xe nhanh chóng đến lối vào thảm đỏ, bỗng tiếng chuông tin nhắn vang lên. Theo như ngày thường anh sẽ không xem, hôm nay ma xui quỷ khiến anh mở khoá màn hình, bấm mở tin nhắn vừa nhận được.

Trợ lý Tần Mộc thấy Nguyên Trách thế mà lại nhìn chằm chằm điện thoại không nhúc nhích, tiện mắt hắn nhìn lén qua, tuy rằng Nguyên Trách đã nhanh chóng khoá màn hình nhưng vẫn bị hắn nhìn thấy.

Trợ lý Tần nhỏ bé hận không thể tự chọt hai mắt mình, trong lòng rít gào: nhất định là hắn nhìn nhầm rồi, Nguyên tổng làm sao sẽ xem ảnh khoả thân của mình?! Đúng, nhất định là hắn hoa mắt! Bất quá, Boss à, có thể đừng trưng ra vẻ mặt muốn ăn thịt người ấy không, đáng sợ quá a~

Tài xế đang chuẩn bị dừng xe, ai ngờ ông chủ nhà mình đột nhiên nói: "Dừng lại trước, chờ xe bảo mẫu phía sau ngừng lại."

Âm thanh toả ra khí lạnh này là như thế nào, chẳng lẽ là kỹ thuật lái xe của hắn quá kém?

Nội tâm tài xế trẻ tuổi đang run rẩy.

Thẩm Quân thưởng thức di động, vừa thấy chiếc Bentley phía trước cũng thả chậm tốc độ chạy cùng mình, rõ ràng là Nguyên Trách đã thoả hiệp. Nhưng mà, cô mới sẽ không đi thảm đỏ với anh đơn giản như vậy.

Thấy xe Thẩm Quân dừng lại, Nguyên Trách đang chuẩn bị xuống xe lại nhận được tin nhắn.

[Lần này là tôi từ chối anh.]

Ngoài cửa sổ xe cô gái mặc bộ lễ phục đen đơn giản vừa xuống xe liền khiến cho không ít người oanh động. Cho dù lúc này danh tiếng của cô trong giới truyền thông không có bao nhiêu người biết, nhưng vẻ đẹp của cô đáng giá thu hút ống kính.

Phóng viên của các trang mạng nhìn cô gái xinh đẹp yêu mị trước màn ảnh, trong lòng kinh hô: trời ạ, mỹ nữ này quả thực chính là con cưng của thượng đế, bất luận góc độ nào cũng không có góc chết. Không phải cô đi phối hợp với ống kính, mà là ống kính phải phối hợp với cô.

Bộ lễ phục đen đơn giản cũng không che dấu được khí tràng mạnh mẽ của cô. Một cái nhăn mày một nụ cười của cô quả thực có thể bắt được nhân tâm.

Đại mỹ nữ như vậy mà không nổi tiếng quả thật là không có đạo lý mà!!

Các phóng viên khác cũng nghĩ như vậy, kết quả chỉ lo chụp ảnh mà quên phỏng vấn. Bất quá mọi người ở đây đều tin tưởng vị nữ thần này không lâu sau nhất định sẽ rất hot, lúc đó bọn họ sẽ không thiếu cơ hội phỏng vấn cô.

Náo nhiệt trên thảm đỏ Nguyên Trách đều thu vào vào mắt, chút khó chịu với Thẩm Quân vừa rồi trong nháy mắt tan thành mây khói, thay vào đó chính là vinh dự nho nhỏ.

Nguyên Trách bước lên thảm đỏ cũng giống như bình thường, không nhận phỏng vấn cũng không nói nhiều, chỉ đi ngang qua sân khấu.

Trong phòng yến hội đã ăn uống linh đình, người quen biết nhau đều đứng chung một chổ nhỏ giọng cười nói. Thẩm Quân đi vào cũng hấp dẫn không ít lực chú ý của mọi người. Nhưng đa số mọi người cũng chỉ nhìn một cái rồi thôi, chứ không chú ý nhiều quá. Giới giải trí này không thiếu nhất đó chính là mỹ nữ. Nhưng phải là người đang nổi mới có giá trị kết giao.

Loại hình xinh đẹp nhìn như bình hoa giống Thẩm Quân chổ nào cũng có, chẳng qua đẹp đến mức như vậy thì hiếm hơn chút thôi.

Nhưng nguyên nhân chính là quá mức xinh đẹp khiến cho một số nữ minh tinh cảm giác có nguy cơ. Bởi vậy, từ xưa giờ đều là phụ nữ nhìn phụ nữ mà khó chịu.

Phụ nữ mà, tội gì phải gây khó dễ nhau đây?

Cho rằng Thẩm Quân chỉ là một tiểu minh tinh, là người qua đường không quan trọng, rồi bỗng nhiên thấy cô nói chuyện vui vẻ với Thẩm Bạch nên trong lòng bọn họ bắt đầu suy nghĩ làm thế nào để kết giao với cô, sau đó leo lên cây đại thụ che trời Thẩm Bạch.

Thẩm Quân không nghĩ tới Thẩm Bạch đến còn sớm hơn cô, phải biết rằng ảnh đế như anh là áp trục của sân khấu. Bất quá đối với Thẩm Bạch trong lòng cô càng thêm thân thiết, đặc biệt là lúc anh nói giới thiệu bạn tốt trong vòng giải trí này cho cô, độ hảo cảm đã trực tiếp bạo phát.

Cô đã biết ôm đùi đại thần này chuẩn không sai mà, cho dù bị tên Trát mặt như cái lông kia không cho sắc mặt tốt cũng đáng giá ha ha ha! Nội tâm Thẩm Quân đang vỗ tay tự thưởng cho mình.

Sau khi Thẩm Bạch mang Thẩm Quân theo chào hỏi mấy người cấp bậc đại thần, lại đi về phía một người đàn ông trung niên tầm 5-60 tuổi. Đối lập với đám người chỉnh tề ở đây, ông ấy nhìn qua có vẻ giống như là kẻ lưu lạc. Ông ấy chỉ lo vùi đầu ăn giống như sợ người khác giành mất đồ ăn của mình, một bộ dáng bị bỏ đói mà.

"Thẩm đạo." Thanh âm Thẩm Bạch tràn ngập cung kính.

Tiểu lão đầu này nghe Thẩm Bạch chào chẳng hề để ý lên tiếng: "Tiểu Thẩm à, lại ăn cùng nhau ăn nào."

Nội tâm Thẩm Quân run rẩy một cái, im lặng không lên tiếng mà nhìn tiểu lão đầu đưa tay đang đầy dầu mỡ vào trong miệng mút một cái.

Lúc này, ở chỗ cửa lại một trận xôn xao, thì ra là Nguyên đại tổng tài khoan thai đến muộn. Trong lòng Thẩm Quân khinh thường, tên đàn ông trêu hoa ghẹo nguyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info