ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 36: TG2-Hồ ly tinh Tổng tài (9)

Vivi_V1989

Editor: Vivi_V1989

Thẩm Quân nâng cằm nhỏ lên, mang theo ánh mắt miệt thị nhìn Nguyên Trách:

"Nguyên tổng nói cái gì vậy, tôi một chút cũng không rõ. Nếu ngài đói khát, có rất nhiều phụ nữ tình nguyện xếp hàng cho ngài chọn, hà tất phải vũ nhục tôi như vậy?"

Ngoài mặt Thẩm Quân diễn vai liệt phụ trinh tiết, nhưng trong lòng đã sớm mừng phát điên rồi.

[Nhịn không được đúng không? Cho anh đắc ý! Anh cũng có ngày hôm nay, nhìn bộ dáng cao cao tại thượng của anh đi, còn không phải bị chút kỹ xảo của tôi dụ hoặc sao. Nhanh lên đi, tôi cũng đã dục hoả đốt người rồi. Đàn ông là phải nói ít 'làm' nhiều. Bộ dáng nhóc con xấu hổ này sao lại đáng yêu như vậy chứ~]

Nguyên Trách cười nhạo một tiếng, một tay ở trên bầu ngực Thẩm Quân mà xoa nắn thô lỗ, không chút thương tiếc. Trong mắt Thẩm Quân dục hoả bùng lên thiêu đốt cả người mềm nhũn như bông, sau đó cô giả vờ bình tĩnh.

Đột nhiên áo bị xé, làm hai quả đào lớn mê người lộ ra, tháo miếng dán ngực vướng bận xuống. Không còn bất cứ thứ gì cản trở phủ lên nhũ thịt mềm mại.

Một tháng này, Nguyên Trách đấu tranh tư tưởng vô số lần. Nội tâm hắn không phủ nhận hắn có dục vọng đối với thân thể Thẩm Quân. Nhưng tư tưởng từ trước đến nay trói buộc hắn, cảnh cáo hắn không thể biểu lộ với cô gái này, phải kính nhi viễn chi* với cô.

*Kính nhi viễn chi: Bề ngoài tỏ ra kính nể, tôn trọng một đối tượng nào đó, nhưng trên thực tế không muốn tiếp cận, gần gũi với đối tượng đó; hoặc thường dùng trong các trường hợp mỉa mai, châm biếm khi mình không muốn tiếp cận với một đối tượng nào đó.

Cô gái này giống như hồng thuỷ mãnh thú sẽ mang đến cho hắn rất nhiều phiền toái, đặc biệt là mẹ Nguyên nếu biết hắn với cô gái như hồ ly tinh mèo mỡ với nhau, bà nhất định sẽ không chịu nổi. Hắn chỉ có một người thân quan tâm hắn, cho nên hắn không thể làm bà khổ sở bi thương.

Chỉ là, mỗi lần trong lúc vô ý thức đi ngang qua studio, hoặc là ở nơi nào đó mà nhìn thấy Thẩm Quân, cô gái giảo hoạt như hồ ly này lại gia tăng phân lượng trong lòng hắn. Nguyên Trách nghĩ, có lẽ vì cô là người phụ nữ đầu tiên của hắn, mới có thể làm hắn không dứt bỏ xuống được, cho dù ngẫu nhiên cô cũng làm hắn tức đến ngứa răng. Nhưng lúc nhìn thấy Thẩm Quân trò chuyện vui vẻ với đàn ông khác, trong lòng sẽ không ngăn được xao động, thậm chí là phẫn nộ.

Nói hắn yếu đuối cũng được, hắn không thể cùng cô có quan hệ về mặt tình cảm được, chỉ có thể quan hệ thân với nhau. Hắn đã bảo thủ không chịu thay đổi lâu như vậy rồi.

Phóng đãng một hồi với nhau thì như thế nào, cũng giống như những người trong giới giải trí này vậy, sau đó hắn có thể cho cô tiền, cho cô tài nguyên để phát triển ngày càng cao.

Đúng rồi, Nguyên Trách cảm thấy hắn có thể làm kim chủ của Thẩm Quân. Có lẽ hắn đối với cô chỉ là vài phút nồng nhiệt, mới mẻ nhất thời, chờ sau này hắn chán ghét cô rồi sẽ cho cô tiền để cô lăn.

Thẩm Quân nghiêm túc sắm vai con gái nhà lành bị cường hào ác bá khi dễ. Dù cho Nguyên Trách vuốt ve đầy sắc tình, miệng cô vẫn luôn kêu:

"Đừng... không cần... anh tránh ra... đừng chạm vào tôi!"

Trên thực tế, trong lòng là như vầy:

[Nhanh lên, nhanh lên! Tôi chịu không nổi rồi, dùng sức chút! Dùng côn thịt lớn của anh mau thao tôi đi cái đồ ngu ngốc này! Kỹ thuật quá kém, sau này phải dạy lại một khoá cho thật tốt mới được.]

Đồng thời, chân dài kia tuy muốn đẩy Nguyên Trách ra, nhưng đầu gối lại như vô tình mà cố ý cọ xát chổ đũng quần đang phồng lên của hắn. Ma xát đến nỗi Nguyên Trách cảm thấy hạ thân trướng đau không thôi.

Cho dù đây là tình huống tên đã lên dây không thể không bắn, Nguyên Trách vẫn cố nén dục vọng, tay còn kẹp vú Thẩm Quân, giọng nói mang theo ngữ khí không thể phản bác:

"Cô có thể làm người phụ nữ của tôi..."

Thẩm Quân trong lòng đã kinh hoàng nhưng mặt không đổi sắc chờ hắn nói tiếp.

"Nhưng chỉ là người phụ nữ trên giường thôi. Những gì cô muốn tôi sẽ cho cô hết thảy, ngoại trừ danh phận bên ngoài."

Thẩm Quân đối với chuyện có thể tăng cơ hội của hai người tất nhiên sẽ không cự tuyệt. Cô hơi mỉm cười với Nguyên Trách: "Được."

Bất quá trong lòng vẫn có chút khổ sở. Loại chênh lệch tình cảm này về sau cô nhất định phải đòi lại từ trên người Nguyên Trách, làm cho hắn không hầu hạ cô cho tốt là không được.

Bàn tay to ấm áp của Nguyên Trách ở trên người Thẩm Quân đốt lửa. Cái váy vốn bị xé ra không chịu nổi đã bị ném xuống giường. Ngón tay thô dài cắm vào trong âm đạo không quá quen thuộc, phát hiện bên trong đã sớm ướt không ra bộ dáng gì, điều này làm cho Nguyên Trách càng thêm đắc ý, cao cao tại thượng nhìn xuống Thẩm Quân. Phảng phất giống như mặt trời nhìn xuống vạn vật.

"Tiểu dâm đãng, xem ra em đã sớm muốn!"

Vứt bỏ các loại cảm xúc, bàn chân nhỏ xinh của Thẩm Quân chậm rãi nâng lên đạp vào chổ đũng quần Nguyên Trách, ác ý mà xoa xoa, một đôi mắt đào hoa mờ mịt hơi nước, mang theo cao ngạo cùng khiêu khích:

"Vậy anh mau thao tôi đi a~"

—————————————————
Vivi: xà quần cả một chương mà vẫn chưa thấy thịt đâu 😂
Anh Trách mạnh miệng đi, sau này nghiệp quật chết mịe anh nha.

Nhớ đừng quên nhấn ⭐️ bên dưới nha nọi người ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info