ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 29: TG2-Hồ ly tinh Tổng tài (2)

Vivi_V1989

Edit: Vivi_V1989

Muốn làm cho một người đàn ông rất rất chán ghét mình yêu mình, đây là chuyện thật sự rất khó nha!

Thẩm Quân rửa mặt, đem bạch trọc ở nơi riêng tư moi ra hết, miễn cho lại trình diễn một màn chuyện xưa nòng nọc đi tìm baba.

Thế giới này nữ chính là Uyển Khiết, một tiểu minh tinh tuyến hai, truyền thông đặt cho cô danh hiệu "Ngọc nữ thanh thuần". Thật sự là người cũng như cái tên kia, như cành liễu mềm yếu trong gió, là loại hình tiểu bạch hoa chân chính.

Uyển Khiết có thể nói là tiêu chuẩn của câu chuyện cô bé lọ lem thời hiện đại. Cô xuất thân trong gia đình nghèo túng, cha không thương, mẹ không yêu, còn nhận đủ ức hiếp của các anh em. Dựa vào ngoại hình xinh đẹp cùng với khí chất thanh thuần của mình, cô bắt đầu từ tầng chót của giới giải trí bò lên trên.

Cuối cùng gặp được Tổng tài của công ty kinh tế nhất kiến chung tình, nhị kiến khuynh tâm*. Làm ra chuyện có lỗi với lương tâm, đem thông tin cơ mật của công ty tiết lộ. Mà Tổng tài của công ty xui xẻo này chính là Nguyên Trách.

* Nhất kiến chung tình, nhị kiến khuynh tâm. (一见钟情,二见倾心): lần đầu gặp đã yêu, lần sau gặp điên đảo tâm hồn.

Nguyên Trách này cái gì cũng tốt, gia thế tốt, là một con rùa vàng tiêu chuẩn. Chỉ là có một người mẹ tình huống không được tốt lắm.

Lúc Nguyên Trách còn nhỏ, ba mẹ Nguyên đã ly dị, nguyên nhân là ba Nguyên bị tiểu tam câu đi mất. Tiểu tam này xinh đẹp như hồ ly tinh, dáng người phập phồng quyến rũ, vừa nhìn thấy đó là yêu hồ mị hoặc người, không phải là thứ gì tốt. Khiến cho mẹ Nguyên đối với phụ nữ có loại ngoại hình này có cảm giác ác cảm thâm sâu. Từ nhỏ đã cẩn thận dạy bảo Nguyên Trách tránh thật xa loại hình hồ ly tinh này.

Dưới những ngày tháng được giáo huấn như vậy tích luỹ dần, Nguyên Trách đối với người có diện mạo hồ ly tinh cũng là thận trọng xa cách, một mặt là xuất phát từ sự tôn trọng đối với mẹ mình, mặt khác là vì những người này đều quyến rũ và hư hỏng giống như tiểu tam.

Cho nên, Nguyên Trách khi gặp loại hình mỹ nữ thanh thuần như Uyển Khiết, mới có thể không khống chế được lý trí, sớm để Uyển Khiết đắc thủ. Cũng chỉ có một lần sai lầm này đã huỷ hoại hắn.

Thân là một người đàn ông thành công, một lần sa chân lại trở thành tội nhân của công ty, nội tâm Nguyên Trách dày vò đau khổ. Suy nghĩ trả thù thiêu đốt hừng hực trong lòng hắn, thế nên về sau đã đi lên con đường không thể quay đầu.

Thẩm Quân sâu sắc cảm nhận được ác ý đến từ thế giới này.

Bình hoa thì làm sao? Xinh đẹp có gì sai? Cô càng muốn dựa vào vẻ bề ngoài này xông ra đoạt một mảnh thiên hạ.

Uyển Khiết không phải là minh tinh sao? Thẩm Quân cô phải cho cô ta đối đầu với cái bình hoa lớn nhất giới giải trí, tiểu bạch hoa phải lăn xa thật xa.

Ai bảo Nguyên Trách chính là người mà cô che chở!

Đề tài đi xa rồi, việc cấp bách giờ vẫn là thu phục Nguyên Trách này mới đúng nha, khóc không ra nước mắt mà !

Thẩm Quân trước mắt có chút danh tiếng là người mẫu, so với Uyển Khiết vẫn là có điểm kém xa. Cũng may gia thế của Thẩm Quân là chuẩn cmnr, một chữ phú viết hoa in đậm nha.

Ba mẹ Thẩm tất nhiên là không muốn cô ở bên ngoài xuất đầu lộ diện, bất quá Thẩm Quân từ nhỏ đã là người tự có chủ ý, cho nên họ cũng mặc kệ cô.

Thẩm Quân cả người loã lồ ngồi trên sô pha cách giường lớn không xa phun mây nhả khói*, nơi tư mật giữa hai chân cũng thấy rõ không sót gì.

*Phun mây nhả khỏi: chỉ việc hút thuốc ấy.

Nguyên Trách trong một mảnh hổn độn tỉnh lại, không thoải mái cau mày. Vừa mở mắt lại trông thấy cô gái như hồ ly tinh kia, tâm tình hắn càng lúc càng kém. Đặc biệt hắn ý thức được tối qua dường như hắn uống phải thứ đồ kỳ quái, sau đó liền cùng cô gái xa lạ một đêm triền miên.

Ánh mắt Nguyên Trách sắt bén, phảng phất như lưỡi đao muốn đem Thẩm Quân cắt sống.

Nói đến đêm qua quả thật là một chuyện hiểu lầm đẹp đẽ mà, Thẩm Quân chỉ là vừa khéo gặp gỡ người đàn ông trúng xuân dược hư hư thực thực, sau đó liền mơ màng hồ đồ lên giường.

Dựa theo nguyên bản cốt truyện kia, lúc hai người đối chất, Thẩm Quân một phen nói ái mộ Nguyên Trách, hơn nữa tỏ vẻ bản thân nhất định sẽ giữ kín như bưng chuyện, càng nguyện ý kết giao cùng hắn. Lại còn mãnh liệt bày tỏ mình yêu chính là con người hắn chứ không phải tiền của hắn.

Lời này hiện tại nếu là Thẩm Quân cô nghe xong còn không tin mà, cho nên cô sẽ không chuẩn bị kịch bản cái gì mà cô gái si tình, cô tính toán làm theo cách trái ngược.

Hắn không phải chán ghét bản thân cô sao? Vậy càng làm cho hắn chán ghét đi, ít nhất cũng là gia tăng ấn tượng. Cô tin tưởng có một ngày, cái chán ghét khắc sâu này sẽ biến thành cực hạn yêu thích.

Ngay lúc Nguyên Trách đang suy nghĩ sửa sang lại quần áo, Thẩm Quân đứng lên, không chút nào để ý thân mình còn đang loã lồ, sau đó đột nhiên xốc chăn lên, đối với thân mình cũng đang trần trụi của Nguyên Trách chụp liên tục, đặc biệt là chổ thập phần đồ sộ nào đó còn đang ngủ say.

Nguyên Trách bị hành vi của Thẩm Quân làm cho cả kinh, vô cùng tức giận: "Cô muốn làm gì?"

Thẩm Quân mặt cười đầy xấu xa, một bộ dáng 'lão tử là đại gia':

"Nhìn không hiểu sao? Tôi chụp anh đang loả thể, sau đó áp chế anh a."

—————————————
Vivi: chương này khá nhiều từ khó nên ta mò hơi lâu 😭
Đau đầu lắm nên mọi người nhớ nhấn ⭐️ cho ta đỡ đau nha 🤣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info