ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 01: TG1: Nam thần học bá

Vivi_V1989

Cái lạnh truyền khắp cơ thể, thấm buốt vào tận xương, đây rốt cuộc là đâu, là thiên đường hay địa ngục?

Thẩm Quân chậm rãi mở mắt ra, nhìn xung quanh chỉ toàn một màu trắng, đây là nơi nào?

Đứng lên từ trên mặt đất, Thẩm Quân chìm vào suy nghĩ. Chẳng phải mình cứu một bé gái bị xe đâm chết sao? Khó khăn lắm mới làm việc tốt một lần, ai ngờ cái giá lại là chính bản thân mình, sớm biết như thế, cô thà không làm.

"Hoan nghênh gia nhập hệ thống mau xuyên không tiết tháo, ta là quản lý hệ thống 419"

Bốn phía truyền đến âm thanh giới thiệu đầy vui sướng.

Vẻ mặt Thẩm Quân đầy phòng bị nhìn xung quanh, chẳng lẽ cô không chết mà là bị bắt đến nơi kỳ quái này để làm thí nghiệm sinh hoá?

Thẩm Quân đề phòng, mở miệng:
"Ngươi là ai, đây rốt cuộc là nơi nào?"

"Ký chủ không cần lo lắng, ta đây là Hệ Thống quân phúc hậu và đáng yêu. Nơi này là hệ thống mau xuyên, cô bây giờ là thành viên của hệ thống 419. Lý do vì sao cô xuất hiện ở đây, ta nghĩ cô đã biết được? Thân thể của cô ở Nhân giới đã bị hỏa táng rồi, nói cách khác cô hiện tại là một linh hồn, bản hệ thống phát hiện cô vì cứu người mà chết đi. Quả thật là Lôi Phong đương đại. Cho nên quyết định cho cô thêm một cơ hội sống lại lần nữa."

"Có loại chuyện tốt này?" Lôi Phong đương đại gì đó Thẩm Quân tự động bỏ qua, hệ thống nguyện ý hiểu lầm, liền hiểu lầm đi.

"Đây là tự nhiên, hành động của cô cảm động trời đất, cảm động bản hệ thống, cho nên mới có thể có vinh dự này nha!"

Đã tới thì yên tâm ở lại. Có thể có cơ hội sống lại, Thẩm Quân tất nhiên là sẽ không cự tuyệt: "Vậy ngươi nói đi, phải làm thế nào mới có thể trọng sinh"

"Đầu tiên, xét thấy cô hăng hái làm việc nghĩa, bản Hệ Thống quyết định cho cô tham dự vào kế hoạch "Cứu vớt vai ác". Có câu nói như vầy, vai ác nói nhiều chết nhiều, nhưng có một vài vai ác nói ít cũng bị chết, vì cái gì?!. Đương nhiên là vì nam chính nữ chính mang hào quang trời sinh, cộng với việc có bàn tay vàng tăng thêm vận may, nên mới có thể dễ dàng xử lý vai ác đáng thương. Cho nên nhiệm vụ của cô là xuyên qua các thế giới khác nhau, cứu vớt các vai nam phụ ác đáng thương. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ hệ thống giao ra lập tức được tính là thành công. Căn cứ vào việc cô chết vẫn còn là xử nữ. Bản hệ thống ân huệ chỉ cho cô lối tắt, chính là thu thập tinh khí của nam phụ, khi cô đạt được tinh khí lên tới 10.000 điểm, là có thể đắp nặn thịt, hơn nữa lúc tinh dịch tưới vào cô sẽ trở nên đẹp hơn gấp mấy trăm lần so với trước kia"

Nghe Hệ Thống nói dài nói dòng một hồi, Thẩm Quân không nhịn được giật giật khóe miệng. Mồ hôi trên trán không nhịn được cũng chảy, cố gắng bình tĩnh nói.

"Cho nên nói tóm lại chính là lên giường cùng với những nam phụ không tự nguyện biến thành vai ác đó, thu thập tinh khí bọn họ. Đúng không?"

"Đúng vậy, ký chủ à. Khả năng lĩnh ngộ của cô thật tốt quá đó mà."

Ha? Vì mục đích chính là sống lại nhịn xuống, tự nói mình phải bình tĩnh. Theo như lời hệ thống, cô quả thật là một xử nữ không hơn không kém, thậm chí cơ hội gặp gỡ đàn ông đều không có. Bởi vì cô một mực dấn thân vào công việc, chỉ lo kiếm tiền. Cho rằng về sau khi ổn định rồi có thể tìm được đối tượng tương đối tốt. Nên thường ngày đều lôi thôi lếch thếch, bản thân trở thành một bà cô già lỗi thời. Cho đến khi đồng nghiệp xung quanh bắt đầu kết hôn sinh con, cô mới ý thức được bản thân ngu xuẩn biết bao, đây là thời đại nhìn mặt nha.

Cô thực tế không phải là xấu xí, thậm chí có thể nói rằng cô cũng là đại mỹ nữ. Chẳng qua thường ngày hay đeo cái kính cận to, tóc cột quy quy củ củ, quần áo chính là tây trang màu đen hoặc màu xám. So với những bông hoa yêu kiều, thì cô chỉ là cỏ dại ven đường. Nhưng mà vừa định thay đổi hình tượng một tí, thì đã bị xe đâm chết. Sau này sống lại cô nhất định phải trở nên tiêu sái sặc sỡ loá mắt.

"Được, ta chấp nhận đề nghị của ngươi."

Tên Họ: Thẩm Quân

Tuổi: 25

Giá Trị Nhan Sắc: 70/100

Điểm Mị Lực: 8/100

Kỹ Năng: Khả năng nấu nướng cao cấp. Vũ đạo cao cấp. Thư pháp cao cấp. Hội họa cao cấp. Nhu đạo* cao cấp. Thanh nhạc cao cấp. Kỹ thuật diễn sơ cấp.

*Một môn võ thuật

Thuộc tính mang theo: Không

Tinh Khí: 0/10000

Tích Phân: 0

Trước mặt Thẩm Quân xuất hiện một cái giao diện cảm ứng trong suốt, cô nhìn đến điểm sức quyến rũ mặt đày hắc tuyến. Thì ra cô không có lực hấp dẫn như vậy. Vì muốn trở thành người ưu tú, từ nhỏ đến lớn đều cố gắng học tập không ngừng. Nhưng cô không phải là con mọt sách, ngược lại cô tâm tư linh động, đầu óc thông minh, thành thích sở trường cũng đặc biệt nổi bật, nhưng lại không giỏi về ứng dụng cũng như thể hiện ra. Bản thân là cái đồ tham ăn, nên đối với đồ ăn yêu cầu rất cao. Thuộc tính mang theo cùng tích phân, suy nghĩ một chút đại khái cũng rõ ràng.

Thế giới cô từng ở cùng với thế giới này hoàn toàn khác nhau. Thẩm Quân hiện tại có chút phấn khởi: "Xem xong rồi, có thể tiến vào thế giới."

"Được, lập tức truyền tống đến thế giới mới."

Không lâu sau, bên trong Thẩm Quân lại lâm vào một mảnh hỗn độn, quanh thân uyển chuyển nhẹ nhàng, hốt hoảng mất đi ý thức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info