ZingTruyen.Info

[Hệ Thống] Hồi Ký Thời Không

Chương 30: Dị thế đại lục (4)

ocean_nguyen

Liễu Yên bị cuộn chặt bởi chiếc lưỡi nhớp nháp, kéo tuột vào trong miệng của Thanh Sát, nàng dùng hết sức lực hét lên:

"Nguyệt cô nương!"

Tất cả đệ tử Thiên Tâm môn kinh sợ, run lẩy bẩy, cuối cùng rít gào:"Liễu sư tỷ!!!"

Đường Hi nhanh như cắt bay tới, đẩy toàn bộ linh lực vào kiếm, mạnh mẽ bổ xuống. Một đạo kiếm quang khổng lồ bắn ra, để lại một vết cắt sâu hoắm trong nền đất, cắt đứt đầu của Thanh Sát xuống, máu phun ra như thác nước.

Nó gào lên một tiếng rồi ngã nhào ra đất, máu tươi lan rộng khắp sơn động.

Thi thể của Liễu Yên rơi ra khỏi mồm Thanh Sát, chỉ còn nửa thân dưới với cặp chân thon dài, nửa thân trên đã bị nuốt mất, thê thảm không thể tả. Ai cũng sững sờ, rồi lao vút đến giữ lấy thi thể không nguyên vẹn của nàng, gần như nội tâm đều muốn sụp đổ. Lãnh Tiêu Thành dù sao hiện tại cũng chỉ là đệ tử nội môn, hốt hoảng chập chững chạy tới, chứng kiến cô nương hắn vừa gặp chết thảm như vậy, không nhịn được ngã ngồi xuống đất.

Tiếng khóc than vang lên, rúng động cả sơn động đầy máu tanh. Đường Hi không dấu vết chạm vào mặt đá phía sau lưng, hủy bỏ trận pháp, cô một mặt kinh sợ bước tới.

Đứng trước một đám đông ngồi bệch ôm chặt Liễu Yên, Đường Hi trong lòng vậy mà thấy nhẹ nhõm khó tả, bên ngoài mặt mày xám tro cúi thấp đầu.

"...Xin lỗi."

Đệ tử Thiên Tâm môn nóng nảy, "Xin lỗi thì có ích gì? Tại sao ngươi không chém chết nó từ đầu?!"

Đường Hi im lặng, Triệu Lỗi chắn trước mặt cô, tựa hồ bức xúc lắm, "Các người đừng có lấy ơn báo oán. Không phải Nguyệt sư tỷ đã cố cứu Liễu cô nương đấy sao? Mỗi người các người đều nợ Nguyệt sư tỷ một mạng, lấy tư cách gì oán trách tỷ ấy!"

Người đệ tử kia nghiến răng, nhưng không thể hó hé lời nào. Tu sĩ Thiên Tâm môn vừa nãy được Đường Hi giúp đỡ cúi đầu, vành mắt rõ ràng đã đỏ lên nhưng lại vô cùng tỉnh táo, "Nguyệt cô nương, thật ngại quá, sư đệ của ta mạo phạm cô nương rồi. Ta thay mặt đệ tử Thiên Tâm môn đa tạ ơn cứu mạng của Nguyệt cô nương."

Lãnh Tiêu Thành im lặng nửa ngày cuối cùng cũng lên tiếng, "Không phải lỗi của Nguyệt sư tỷ, nhờ Liễu cô nương chúng ta mới còn sống."

Đệ tử của Thiên Tâm môn đều căm phẫn liếc Lãnh Tiêu Thành, tuy biết không phải lỗi của hắn nhưng vì tiểu tử thúi này mà Liễu Yên mới bỏ mạng, bọn họ chắc chắn không thể nào nhìn thuận mắt hắn được.

Đường Hi vỗ vai hai bên, "Chuyện đã xảy ra rồi, đừng chấp nhất làm gì. Đi thôi, chúng ta phải trở về báo cáo."

Tất cả đồng loạt đi ra, tám người vào trong sơn động, lại chỉ có sáu người đi ra. Liễu Yên còn là đệ tử tài năng được ưu ái của Thiên Tâm môn, hẳn họ sẽ tiếc đứt ruột.

Sau khi chia tay cả bọn, Đường Hi một mình tách nhóm.

"1802, ta có bị các trưởng bối theo dõi không?"

[Không có.]

Đường Hi nhìn lướt bốn phía một lượt rồi không nhanh không chậm tiến vào sơn động, trước đó cô còn xóa sạch sẽ dấu vết huyết trận. Vừa đặt chân vào, mùi máu lẫn mùi hôi thối từ con Thanh Sát chết trộn lẫn vào nhau, dưới mặt đất lại lênh láng màu đỏ chói mắt, tiếng nước nhỏ tong tóc cùng những vết xước giăng đầy thành động. Cảnh tượng này quả thực rất dọa người, tất cả chỉ diễn ra trong thoáng chốc ngắn ngủi, vậy mà lại là thảm kịch.

Đường Hi cẩn thận bước qua vũng máu, khi đến gần cái đầu đầy máu của Thanh Sát, cô vậy mà lại thấy những mảnh vụn xương vỡ cùng da thịt đỏ hỏn kẹt trong đó. Không cần nghĩ cũng biết là phần thân trên của Liễu Yên bị nhai nát.

Đường Hi thật sự có chút cảm giác muốn bật cười, cũng không hẳn là vui vẻ gì, chỉ là cái chết của nàng ta thảm đến độ cô chỉ có thể bật cười một cách hờ hững vậy thôi.

"1802 này."

[Ừ?]

"Đây là điều nguyên chủ muốn nhỉ?"

[Khả năng cao là thế. Dù sao cô ấy oán hận bất cứ ai dính dáng đến cái chết của chị gái mình, Liễu Yên cũng chẳng vô tội gì cho cam.]

"À, vậy thì sẽ ổn thôi."

So với lần đầu tiên cầm súng giết người trước đây, điều này không giống chút nào.

Bởi vì đây là việc cần làm, cái chết của dàn nhân vật chính là cần thiết, nếu không trả được thù cho Nguyệt Linh thì sẽ chết mất.

Đúng vậy, vì lợi ích của bản thân và vì thù hận của người khác, không cần phải thương tiếc.

Tạm biệt nữ chính.

Tuy hôm nay là ngày đầu chúng ta gặp mặt nhưng sau này xem ra không có duyên gặp lại rồi.

Khi đòn tấn công bất ngờ chuyển hướng về phía Lãnh Tiêu Thành, cô đã đinh ninh là nam chính không chết được đâu. Nhưng thật không ngờ rằng Liễu Yên lại thay Lãnh Tiêu Thành đỡ đòn, Đường Hi tự nhận định đó là thu hoạch ngoài ý muốn.

Đây là tu chân giới chứ không phải thái bình thịnh thế, việc giết một ai đó có lẽ cũng chỉ bình thản vậy thôi. Đường Hi đã nghĩ là cô sẽ cảm thấy bức bối, nhưng không, mọi thứ diễn ra quá nhanh, đến khi cô nhận ra thì trong lòng cũng chẳng còn cảm xúc gì.

Huống hồ cô cũng không có trực tiếp giết nàng ta.

Đường Hi không thể phủ nhận rằng hiện tại cô cảm thấy nhẹ lòng đi rất nhiều. Chết rồi thì sau này sẽ không phải đối đầu với kình địch nữa. Tuy rằng thù hận của Nguyệt Linh sẽ không vì vậy mà tan biến, có thể là đến khi nhiệm vụ này hoàn thành nàng ta cũng sẽ không cách nào thoát khỏi oán hận, nhưng một cái chết của nữ chính, rõ ràng đã xoa dịu nguyên chủ.

Khi còn sống Nguyệt Linh không có đến Ẩn động, lỡ mất cơ hội giết nữ chính.

Bây giờ người cô muốn giết lại tự hi sinh bản thân mình, còn thuận tiện tạo cơ hội cho Đường Hi kiếm 30 điểm, cô cảm thấy mình quá hời rồi.

***

Khi không còn ai ở đó, Đường Hi moi tim của Thanh Sát ra, một khỏa trái tim màu xanh lét nằm trong tay, cô cất đi rồi tiếp tục đi săn.

Từ giờ đến chiều muộn vẫn sẽ an toàn, khi đêm đen buông xuống ma thú mới xuất hiện, Đường Hi nhân cơ hội đi kiếm thêm điểm.

Nhận ra phía trước là một mảnh cỏ với vô số Tụ Linh Thảo, cô ngồi dưới bóng râm, lại một lần nữa chậm rãi hấp thụ linh khí nồng đậm trong không khí, từng luồng linh khí lưu chuyển trong cơ thể vô cùng dễ chịu.

Tiếng bước chân.

Đường Hi hé mắt, là ai đến đây?

Keng.

Tử Linh kiếm vung ra, nhưng Đường Hi ngay lập tức dừng động tác, cô thoáng quan sát người trước mặt.

Nữ tu sĩ đó bị cô hù cho hết hồn.

Đường Hi nhìn hồng y tựa như màu anh đào trên người nàng ta, lại thêm biểu tượng hoa năm cánh trên tà váy, cô thu kiếm lại.

"Thất lễ rồi."

Đợi đến khi Đường Hi nhìn lên dung mạo đối phương, cô bị dọa cho suýt nhảy dựng lên.

Đậu má!!

Đây là không phải nữ chính số hai sao?!

Trong một ngày mà cô gặp hơn một nửa vai chính của thế giới này, phúc phận gì đây?

Diệp Tri Hồng chỉnh lại y phục, chắp tay chào.

"Nguyệt cô nương."

Đường Hi gật đầu, "Diệp cô nương."

Diệp Tri Hồng ngẩng đầu lên, Đường Hi có cơ hội liền nhìn ngược nhìn xuôi.

Ừm, quả nhiên là nữ chính, dung mạo khuynh quốc khuynh thành, gợi cảm lại ngượng ngùng, đúng là làm điên đảo chúng sinh.

Diệp Tri Hồng ngoại hình nhỏ nhắn, vòng eo thon gọn, là người nhỏ tuổi nhất hậu cung của Lãnh Tiêu Thành. Mái tóc được búi lên hai bên, trên gò má còn thả hai lọn tóc mai đen nhánh, tóc được đính chặt bằng trang sức màu đỏ. Khuôn mặt trang điểm nhẹ càng làm vẻ đẹp non trẻ của nàng nổi bật, đuôi mắt được vẽ một bông hoa nhỏ bằng mực đỏ, môi cũng đỏ, dụ hoặc cực kì.

Cây mào gà màu vàng vừa chết, Đường Hi lại gặp thêm cây mào gà màu đỏ.

Hồng y có họa tiết hoa năm cánh là y phục đặc trưng của Khúc Hoa Kỳ phái, ba đương gia chủ mẫu của Lãnh Tiêu Thành đều đến từ các tông môn khác nhau.

Theo cô đoán thì bây giờ Diệp Tri Hồng còn chưa gặp nam chính Lãnh Tiêu Thành, không biết hai người này rốt cuộc kết duyên từ giai đoạn nào.

Bỗng phía sau cô lại cất lên một giọng nữ, "Nguyệt sư tỷ?"

Đường Hi đau đầu, lại là...ai?

Một nữ nhân khoác trên mình lục y tiến đến, cả người mơn mởn tươi sáng, trang phục màu xanh này không đại diện cho tông môn nào cả, đây là y phục riêng của Vân Lan tông Xuyết Thảo Phong mà.

Chẳng lẽ...

Cô vội nhìn lên, nữ nhân lục y không bao giờ tháo khăn che mặt.

Mẹ nó a!

Tại sao nữ chính số ba cũng ở đây?!

Đường Hi trong lòng rơi lệ, cô cũng không phải nam chính, xuất hiện cùng lúc thế này là ý gì?

Vậy là trong ngày hôm nay, Đường Hi đã gặp toàn bộ nhân vật chính của thế giới này. Thật không biết nên vui hay buồn.

Đường Hi hướng thiếu nữ lục y gật đầu.

"Sở sư muội."

Sở Giai chắp tay đáp lại, "Nguyệt sư tỷ."

Tuy cả hai khác phong, nhưng nguyên chủ bái nhập Vân Lan tông sớm hơn Sở Giai, Xuyết Thảo Phong cũng chỉ mới thành lập mấy chục năm, luận thân phận, nàng gọi cô là sư tỷ cũng không có gì sai cả.

Sở Giai là đệ tử của Xuyết Thảo Phong, tinh thông y dược và thảo mộc, có thể xem là đội y tế của Vân Lan tông. Nàng bao giờ cũng đeo khăn che mặt, ngay cả nguyên chủ cũng chưa từng nhìn thấy dung mạo của Sở Giai.

Bây giờ mọc thêm một cây mào gà màu lục rồi.

Đường Hi thầm than thở gu ăn mặc của các nhân vật chính.

Đỏ, vàng, xanh, đen.

Nếu Liễu Yên còn sống thì bộ tứ đèn giao thông tề tựu đủ rồi.

Đường Hi đưa mắt nhìn cả hai, "Hai người là đến đây tu luyện sao?"

Nhận được cái gật đầu từ cả hai phía, Đường Hi vội vàng cáo từ rồi đi biệt tích, chỉ muốn thật nhanh bỏ đi.

Cô mới không muốn ở cùng nữ chính.

Trở lại công việc đi săn của mình, Đường Hi biến thân thành con ong chăm chỉ chỉ biết kiếm điểm. Tận khi màn đêm buông xuống, cô đã có trong tay 510 điểm, cách Lãnh Tiêu Thành đứng đầu 22 điểm.

Tên này đúng là khiến người ta không biết nên làm sao mà!

Đường Hi nhìn trời, tặc lưỡi một tiếng.

"Chậc. Sắp tới lúc rồi."

A Ly bay lơ lửng trước mặt Đường Hi, chiếu sáng con đường phía trước. Nó là sinh vật sống, tất nhiên có thể bị nhìn thấy, nên khi có người cô thường giấu A Ly trong ống tay áo, nó cũng ngoan ngoãn nằm yên.

Cả một khu rừng này dùng để tổ chức Tinh Môn Đại Hội, tất nhiên vô cùng rộng, khi ma thú tràn vào thì muốn gọi cứu giúp là cực kì khó.

Đường Hi ngồi đung đưa chân trên cây, lặng lẽ ngắm bầu trời rất lâu. Và cái gì đến cũng đến. Từ phía xa, một vệt sáng bắn thẳng lên trời, vỡ ra như pháo hoa, sáng đến nỗi cô ở xa tít mù tắp vẫn thấy rõ.

Đùng.

Đường Hi nhìn hình thù của nó, tấm tắc:"Hoa năm cánh đỏ, tín hiệu cầu cứu của Khúc Hoa Kỳ phái."

Đùng.

Từ một nơi khác gần đó cũng bắn lên ánh sáng giống như vậy.

"Ngôi sao màu vàng, lần này là của Thiên Tâm môn."

Lần lượt sau đó rất nhiều tín hiệu cầu cứu bắn lên trời, rợp sáng cả một mảng rừng, không khác lễ hội pháo hoa là mấy.

Ma thú xông vào. Tất cả mọi người chắc đã phát hiện ra tình hình kì quái phía đông, các chấp sự ngoại môn quản lí đại hội hẳn đã liên lạc với trưởng bối các tông.

Đường Hi không di chuyển, ngồi trên cây cắn táo nhai nhồm nhoàm.

Kì thực cô đối với việc ma thú xâm nhập này cũng chưa biết nên làm gì, không còn cách nào khác ngoài làm quần chúng ăn táo bên đường.

"1802, kết giới bao quanh khu rừng này, ta phá được không?"

[Cô mơ đẹp quá. Kết giới được giăng bởi các Nguyên Anh kỳ, một Kim Đan kỳ nhỏ nhoi như cô làm sao phá được.]

"Ta cũng sắp lên Nguyên Anh rồi."

[Chờ khi nào cô độ lôi kiếp thành công đi.]

Nói tóm lại là bây giờ cô không ra ngoài được, cũng không muốn ra, ma thú ở đó đông như thế, cô mới sẽ không đi tìm chết.

Chốc nữa các trưởng bối sẽ tới, cô kiếm tỷ tỷ của mình rồi đu theo là được.

Nhưng trước đó phải chắc rằng cô không giao chiến với Hoắc Dự Ma Quân.

Đưởng Hi mải miết suy nghĩ, bỗng phát hiện một đoàn người đang ngự kiếm hướng về phía đông. Sau đó là hẳn một đám đông lớn cũng bắt đầu mò sang khu vực bên đấy, đủ loại y phục, xem ra đệ tử các nhà bắt đầu tò mò muốn đến gần rồi.

Lấy trong ngực ra trái quýt, Đường Hi nhàn nhã ngồi trên cây hưởng thụ, cô không định chạy đến phía đông, ngồi đây xem người khác tìm chết là được.

[Nói dối.]

"Hả? Ta nói dối cái gì?"

1802 trợn trắng mắt.

[Cô nghĩ tôi không biết à? Vừa nãy cô còn định chặn họ lại, rốt cuộc nhớ nhiệm vụ mới chịu ngồi yên.]

"..."

Đường Hi cảm thấy da mặt run rẩy, lòng tự trọng của cô bị đả kích rồi.

Được rồi, cô thừa nhận. Ban nãy cô thật sự định gọi họ dừng lại, nhưng thấy y phục của họ liền sực tỉnh, họ chết thì nhiệm vụ đỡ được phần nào, thế là dứt khoát không can thiệp nữa.

"Ài. Lòng tốt của ta không có người nhận rồi."

[Luật nhân quả. Đây là ước nguyện của người ủy thác, tất cả hậu quả sẽ do nguyên chủ gánh chịu, cô lo cái gì?]

"Nói cũng đúng."

Nhìn thấy kẻ thù của mình tự sinh tự diệt, như con thiêu thân lao vào lửa, Đường Hi cảm khái sự sống này thật mong manh.

Phía xa đao kiếm đánh nhau không ngừng lóe lên từng tia lửa, pháp thuật và phù chú bắn đầy trời, bắt đầu choảng nhau rồi.

Đường Hi nhớ tới kí ức kiếp đầu, Nguyệt Linh lúc đó cũng ngu xuẩn muốn cứu người, chạy tới hướng đông đánh đánh chém chém, khắp nơi đều là máu, mọi người tàn sát lẫn nhau, cuối cùng cả người quen và người mang ơn đều phản bội nàng.

Lương thiện đôi khi cũng không tốt.

***

[Trưởng bối các tông môn tới rồi.]

Đường Hi cố nhìn ra xa, qua cửa phía đông, các chưởng môn và phong chủ các phong ngự kiếm xông vào.

Chém một nhát, nền đất nứt toát ra, ma thú ở gần đó bị chém đôi, hét oai oái.

Nhìn một lúc không thấy Nguyệt Sa, Đường Hi từ trên cây nhảy xuống, mặc kệ tình hình nguy cấp mà đi săn. Cô lòng vòng ở nửa tây khu rừng, nhân cơ hội điểm số của Lãnh Tiêu Thành chững lại mà cày điểm, nửa canh giờ sau, Đường Hi đã đứng đầu bảng vàng Tinh Môn Đại Hội.

Cô vươn vai, duỗi tay chân, rồi ngự kiếm bay cao lên.

Thấy phía đông vẫn chưa đánh xong, Đường Hi huýt sáo.

"Có tổng cộng bao nhiêu ma thú vậy?"

[Năm vạn.]

Đường Hi: Ha ha.

Xem ra phía chưởng môn tốn không ít sức nha, cô không tìm chết thực đúng đắn.

"Lãnh Tiêu Thành đâu?"

[Hắn cũng ở phía đông đánh quái. Cơ mà tình hình bên đó sắp không xong rồi.]

Đường Hi quắc mắt, "Không phải trong tu chân giới có một vị Hóa Thần kỳ sao, gã không đến à?"

[Gã là một vị tán tiên, hơn nữa lời truyền đều là truyền thuyết cả. Gã không thuộc bất kì môn phái tu chân nào, chuyện của tu chân giới hẳn sẽ không quản đâu.]

"Ồ. Vậy thì tốt!"

Đường Hi lại chán chường nằm trên cành cây, cảm nhận cơn gió về đêm dịu nhẹ. Một giờ đồng hồ nữa Nguyệt Sa mới đến, cô tạo kết giới loại nhỏ chỗ cây mình nằm, đồng thời dán lên thân cây một lá bùa che mắt, quyết định ôm cây đợi thỏ.

Cô không đợi được Nguyệt Sa tới, vậy đợi được Hoắc Dự Ma Quân. Gã tất nhiên đã nhìn thấy Đường Hi, nhếch miệng cười.

Đường Hi giật phăng lá bùa trên cây, hủy kết giới, bây giờ thì có thể dùng mắt thường mà nhìn thấy rồi.

Cô nhảy xuống, mỉm cười.

"Hoắc Dự Ma Quân, không biết ngọn gió nào đưa ngài tới đây?"

Gã nhìn Đường Hi, ý cười trong mắt càng sâu, không trả lời câu hỏi của cô. "Nha đầu, ngươi là một kẻ hỗn huyết?"

Đường Hi vẫn giữ nụ cười tiêu chuẩn, sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Không thắng được!

Đánh với gã chỉ có nước thảm bại!

"Nếu đúng vậy thì sao?"

Hoắc Dự Ma Quân bước ra khỏi bóng tối, gã mang vẻ ngoài của một nam tử tuấn tú, tóc dài trắng rũ xuống, màu da cũng trắng nhợt nhạt, môi đỏ tươi dị thường, khoác một áo choàng đen với cổ áo bằng lông của Bạch Lang.

Có một kết luận chung của Đường Hi về ma tộc.

Không nói đến các ma tộc lâu la nhãi nhép bên rìa Ma Vực, chỉ cần là ma tộc sống trong Ma thành, giá trị nhan sắc đều rất cao!

Hoắc Dự Ma Quân là cánh tay phải Thiên Ma Đế, ở kiếp cuối cùng Nguyệt Linh cũng nhận Thiên Ma Đế là chủ tử, gã và nàng từng là đồng nghiệp.

Gã nhìn Đường Hi, cười lạnh, "Bí mật nhỏ này của ngươi, hẳn đám người kia không biết đâu?"

Nụ cười trên mặt Đường Hi co rút.

Chỉ cần là ma tộc cấp cao, liếc mắt một cái liền nhìn ra huyết mạch ma tộc chảy trong người Nguyệt Linh.

Nhưng đáng sợ chính là lời thoại của gã.

Đây chính là câu nói trước khi chém đứt hộ phù của nguyên chủ đây mà.

Hộ phù chính là chiếc vòng bằng cẩm thạch đang yên vị trên cổ tay của Đường Hi. Vòng xen kẽ giữa màu trắng của bạch ngọc và màu xanh rêu trang nhã, đây là một trong hai chiếc vòng cẩm thạch mà mẫu thân nguyên chủ để lại, chiếc vòng còn lại tất nhiên nằm trong tay của Nguyệt Sa.

Mắt Đường Hi đảo qua lại nhìn xung quanh, cuối cùng không còn cách nào khác.

Cô mỉm cười, "Lăng Vĩ đại vương."

Và cô đã không bỏ qua ánh mắt sửng sốt của đối phương.

Phàm là ma tộc thì ắt hẳn phải che giấu tên thật của mình.

Để lộ tên thật cho người ngoài biết chính là một điều tối kỵ. Tên thật của ma tộc chỉ có thể cho thê tử hoặc cho người thân cận biết, Đường Hi biết được tên của gã vì nguyên chủ nghe trộm được từ Thiên Ma Đế, chỉ tiếc kiếp làm ma tộc của Nguyệt Linh là kiếp cuối cùng, nếu không biết đâu nàng có thể phản công để giành lấy một cuộc sống tốt hơn.

Hoắc Dự Ma Quân, hay phải nói là Lăng Vĩ nhếch mép, ánh mắt nhìn Đường Hi như nhìn người chết.

"Ngươi đang đe dọa ta?"

Cô lắc đầu, "Tất nhiên không phải."

Đường Hi ngước nhìn khuôn mặt đẹp mã của Lăng Vĩ, cười rạng rỡ, "Đại vương, ta có thể làm nội gián của ngài ở Vân Lan tông."

Lăng Vĩ 'ồ' một tiếng, "Ngươi đang vì mạng của mình sao?"

"Ta muốn xóa sổ Tam đại môn phái."

Đường Hi gỡ bỏ nụ cười, ánh mắt bình thản tới lạnh lùng, như mặt hồ phẳng lặng chẳng mảy may gợn sóng. Không thù oán, không tàn ác, chỉ là hững hờ.

"Để làm được điều đó thì ta còn cách nào khác ngoài cầu xin được về phe của Thành chủ đây?"

Khác với nhân giới chia làm các quốc gia, vượt qua Ma Vực là Ma thành. Ma thành là tên gọi chung cho toàn bộ lãnh thổ của ma tộc, tại Ma thành có một nơi gọi là Đế Đô, nơi trú ngụ của Thiên Ma Đế. Đế Đô chính là hoàng cung trong miệng nhân giới, và Thiên Ma Đế dĩ nhiên là vị vua của hoàng cung đó.

Đế Đô Ma thành quanh năm lạnh tanh, được bao phủ bởi tầng tầng lớp lớp hắc khí, oán khí cuồn cuộn, nhiều đến mức không thể độ hóa được nữa.

Ma tộc đều gọi Thiên Ma Đế là "Thành chủ", một danh hiệu sánh ngang với "hoàng thượng" trong miệng dân chúng.

Lăng Vĩ mắt đầy ẩn ý, "Ngươi muốn giết sạch các danh môn chính phái?"

Đường Hi tươi cười, "Kẻ địch của ta là Tam đại môn phái, những thương vong khác hoàn toàn không đáng kể."

"Tại sao ngươi lại yêu cầu liên thủ?"

"Ngài không nghĩ rằng kẻ địch của kẻ địch là bạn sao?"

Nghe vậy, Lăng Vĩ cười một tiếng, ánh mắt nhìn cô pha lẫn chút hiếu kì.

"Nha đầu, ngươi không tệ."

***
3890 từ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info