ZingTruyen.Info

Hệ thống: Sủng phi biết làm nũng tốt số nhất (CĐ)

Chương 41. Kim long thợ mỏ

T2909T

Chương 41 kim long thợ mỏ

Trên thực tế Gia Ý xa không có Hàm Chi các nàng cho rằng như vậy khó chịu, bởi vì giờ phút này nàng đang ở trong không gian chơi hệ thống cho nàng điều ra tới một loại tiểu trò chơi. Ngô, nàng cũng không biết rốt cuộc tên gọi là gì, dù sao chính là xem chuẩn thời cơ ấn hạ cái nút, sau đó liền sẽ một cái móng vuốt nhỏ chậm rãi duỗi trường đi bắt phía dưới những cái đó bức họa.
Nhất thấy được chính là ăn mặc long bào, cả người ánh vàng rực rỡ, quý khí bức người Tạ Yến bức họa, chung quanh còn có rất nhiều những người khác bức họa.
Tỷ như Thường công công một loại, tỷ như hậu phi một loại. Cẩu tử nói, trảo xong sở hữu Tạ Yến bức họa mới có thể thông quan.
Gia Ý mới đầu tâm nhưng thật ra thực khoan, cũng không nóng nảy, nghĩ chậm rãi thông quan là được. Chỉ là càng chơi đến mặt sau, trò chơi khó khăn càng lớn, Tạ Yến bức họa cũng càng ngày càng không hảo trảo.
Nàng một tay chống mặt, một tay đặt ở cái nút thượng, có chút nôn nóng cùng bực bội, như thế nào mặt sau không quan hệ nhân viên nhiều như vậy? Toàn bộ đều ngăn ở Tạ Yến phía trước, nàng muốn trước đem những người khác từng bước từng bước dọn khai, mới có cơ hội đi trảo Tạ Yến, có đôi khi không cẩn thận bắt được mặt khác nữ nhân, còn sẽ nổ mạnh, đem nhất chỉnh phiến khu vực bức họa tạc đến một trương không dư thừa!
Hải nha, có điểm khí!
"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng," ngươi nhưng thật ra mau thượng câu nha! Bộ dáng này, nghe được hệ thống phảng phất thấy sòng bạc nhìn chằm chằm đầu chung vẫn luôn kêu "Khai mở rộng ra tiểu" dân cờ bạc.
Hệ thống: Là cái gì cho ký chủ ngoài miệng dùng sức kêu trên tay liền sẽ bắt được ảo giác???
"Trẫm ở chỗ này." Tạ Yến duỗi tay nhẹ nhàng xoa xoa chăn, lấy làm an ủi.
Hạ thái y thu tay lại, đối với Tạ Yến chắp tay hành lễ, sau đó mới nói: "Khởi bẩm Hoàng Thượng, lão thần xem gia mỹ nhân mạch tượng, từ nhỏ không đủ, khí hư thể nhược, không thể đại bổ, ngày thường càng cần nhiều hơn tinh tế chiếu cố mới là; nương nương nóng lên, liền hơn phân nửa là không chú ý, hồi hãn bị cảm lạnh, tà phong nhập thể tạo thành, nếu là người bình thường uống chén canh gừng cũng liền đi qua, chỉ là nương nương thân mình hư thật sự..."
Tạ Yến cau mày hỏi: "Nóng lên lâu như vậy nhưng có trở ngại?"
"Thần thấy nương nương ứng không phải vẫn luôn như vậy..." Hạ thái y loát loát râu, ngược lại hỏi một bên cung nữ, "Các ngươi nương nương nóng lên canh giờ nhưng có nhớ kỹ?"
Một bên quỳ Hàm Chi ra tiếng: "Đều nhớ kỹ, ngày ấy..." Nàng có chút do dự, vẫn là mở miệng, "Ngày hôm trước từ Thái Cực Điện sau khi trở về, buổi tối liền thiêu lên, cả một đêm đều là như thế... Bọn nô tỳ vô pháp, lúc ấy chỉ có thể cấp nương nương lau mình hàng nhiệt độ, ngày thứ hai thời điểm người tốt xấu cũng tỉnh lại, trên người cũng không như vậy năng, bọn nô tỳ liền yên lòng, chính là... Cũng không biết hôm qua buổi tối là ai, đem cửa sổ đẩy ra, nương nương thế nhưng liền như vậy ngủ cả đêm..."
Trong cung cong khúc cong nói hạ thái y cũng rõ ràng không ít, bất quá bởi vì hắn là Hoàng Thượng ngự dụng thái y, cơ hồ sẽ không cuốn vào những cái đó sự trung, hắn chỉ nói:
"Này là được, nương nương thân thể yếu đuối, này ban đêm hàn khí trọng, thân mình tất nhiên là chịu không nổi. Bất quá Hoàng Thượng yên tâm, thần phát hiện nương nương nhiệt độ ở tự hành chậm rãi lui ra đi xuống, đãi lão thần khai mấy tề phương thuốc, dùng đi xuống liền hảo, nếu là đêm nay nhiệt độ còn không có lui, kia liền muốn đổi loại biện pháp."
Tạ Yến đối vị này lão thái y luôn luôn tôn trọng, "Làm phiền hạ thái y."
Thường Hỉ An đối Tiểu Đức Tử đưa mắt ra hiệu, rồi sau đó Tiểu Đức Tử liền dẫn thái y đi ra ngoài.
Tạ Yến sắc mặt liền không phải như vậy đẹp, hắn lạnh lùng nhìn mắt quỳ trên mặt đất cung tì, "Nếu ngày hôm trước các ngươi chủ tử liền nóng lên, vì sao không còn sớm chút đi thỉnh thái y? Hôm nay nháo đến Ngự Hoa Viên lại là sao lại thế này! Nhất nhất nói tới, không được dấu diếm."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info