ZingTruyen.Info

Hệ thống: Sủng phi biết làm nũng tốt số nhất (CĐ)

Chương 36. Nóng lên

T2909T

Chương 36 nóng lên

Phương hoa cung chính điện.
Đêm khuya, tỳ nữ bát bát lư hương hương khối, nhẹ nhàng đắp lên lò cái. Còn chưa rời khỏi phòng, màu xanh lá màn lụa bị một con bàn tay mềm vén lên, có chút bất mãn thanh âm vang lên: "Ánh trăng, bên ngoài như thế nào như vậy sảo?"
"Nương nương, là thiên điện gia mỹ nhân." Ánh trăng vội vàng đi tới, "Bên người nàng đại cung nữ Hàm Chi đã tới, nói là yêu cầu thỉnh thái y. Vừa rồi nô tỳ làm chúng ta điện cung nữ đi nhìn, chỉ là thân mình có chút rất nhỏ nóng lên đâu! Nhưng thật ra nuông chiều thật sự."
"Nô tỳ liền trở về nàng."
Buổi sáng thời điểm mới làm Thường công công thỉnh Lý thái y, lúc này sao lại muốn thỉnh? Nàng Gia Ý thật sự liền như vậy mảnh mai? Chỉ sợ là trong lòng không thoải mái đi? Gì lương viện trong mắt xẹt qua không kiên nhẫn, hơi đoán một phen, mới mở miệng: "Đêm hôm khuya khoắc các nàng như vậy bổn cung như thế nào ngủ được? Đi, nói cho các nàng, thỉnh thái y việc này cần đến hướng..." Nàng dừng một chút, thanh âm có ẩn ẩn ý cười, "Thục phi nương nương bẩm báo."
Ánh trăng bừng tỉnh đại ngộ, lập tức cười ứng hạ.
"Hàm Chi tỷ tỷ, gì lương viện như thế nào nói?" Lộc linh thấy nàng trở về, vội vàng tiến lên.
Hàm Chi lo lắng sốt ruột mà trả lời: "Nàng nói chuyện này cần đến hướng Thục phi bẩm báo mới là..."
Lộc linh sắc mặt lập tức trầm xuống dưới.
Thanh Nhai nghe xong tức giận đến không được: "Này gì lương viện nhìn là cái hảo ở chung a, không nghĩ tới như thế nào như vậy hư đâu! Ai không biết hôm nay chúng ta chủ tử cùng Thục phi từng có... Nàng như thế nào còn..."
"Bất luận như thế nào, ta phải đi một chuyến Dục Tú Cung." Hàm Chi hạ quyết tâm, "Các ngươi mấy cái chiếu cố hảo chủ tử, trước đem nhiệt độ khống chế được, ta thực mau trở về tới."
Gia Ý ở trên giường đem các nàng đối thoại nghe được rành mạch, tưởng mở miệng nói cái gì đó lại như thế nào cũng không sức lực.
Nàng ở trong lòng sốt ruột hỏi hệ thống: "Cẩu tử, ta như thế nào không động đậy nổi!"
Hệ thống: "Này thân mình ngươi cũng biết, khi cảm phong hàn, đau đầu nóng lên, không phải thực bình thường sao."
"Cái này kêu bình thường sao? Ta hôm nay rõ ràng cái gì cũng chưa làm! Ngủ trưa lên thời điểm vẫn là bình thường đâu! Như thế nào hiện tại liền thành như vậy!"
"Cái gì cũng chưa làm? Ngươi hôm nay cùng hoàng đế ở Thái Cực Điện thư phòng làm một buổi trưa hảo đi! Quần áo nửa giải, hồi hãn chịu vui vẻ bệnh không phải thực bình thường sao!"
Gia Ý cảm thấy vốn dĩ liền thiêu nhiệt mặt càng là nóng bỏng, "Ngươi ngươi ngươi, ta đây tối hôm qua cũng là... Cũng là... Như vậy nha, như thế nào không gặp buổi sáng sinh bệnh!"
"Kia có thể giống nhau sao? Tối hôm qua ngươi vốn dĩ cũng là sẽ giống như bây giờ, chỉ vì có hoàng đế bồi ngươi, chân long khí vận che chở ngươi quanh thân, phúc trạch quanh quẩn, ngươi như thế nào sẽ sinh bệnh? Đêm nay Hoàng Thượng không có tới, ai hộ ngươi? Tà phong tự nhiên nhập thể."
Nguyên lai là như thế này, kia đổi mà nói chi, chẳng phải là chỉ có nhiều đi theo Tạ Yến, nàng mới có thể hảo?
"Vô nghĩa, thiên tử phúc trạch tự có thể đuổi lui tà ám, hữu người an khang, này còn không phải là ngươi lần này mục đích sao?"
Chính là... Đêm nay Tạ Yến không có tới... Không đúng, là chính nàng không nghe hắn lưu tại Thái Cực Điện, ô ~ hối hận!
"Nha ~ chủ tử mặt như thế nào như vậy năng! Người đều khó chịu đến khóc! Thanh Nhai mau lấy khăn tới!!!"
—————————————————————
"Nga? Thân mình lại không khoẻ?"
Lý Thục phi nhiễm đỏ tươi sơn móng tay móng tay nhẹ điểm mặt bàn, âm cuối hơi hơi giơ lên, nhìn quỳ trên mặt đất Hàm Chi, không nhẹ không nặng nói: "Không phải nói buổi tối phải hảo hảo hầu hạ Hoàng Thượng sao? Ngày này hai đầu thỉnh ngự y, không biết người, còn tưởng rằng gia mỹ nhân bị cái gì phi người đãi ngộ đâu."
"Thục phi nương nương khai ân, chủ tử thể nhược, cảm phong hàn, giờ phút này đúng là sốt cao không lùi, cầu Thục phi nương nương duẫn nô tỳ thỉnh thái y đi trước!"
Thục phi mặt lộ vẻ khó xử, "Nếu Hoàng Thượng làm bổn cung đại lý hậu cung, liền tự nhiên là có chức trách chiếu cố các vị muội muội. Chỉ là ngày này trong vòng thái y liền hướng phương hoa cung chạy hai tranh... Này nói ra đi, bổn cung còn có gì mặt mũi? Chỉ sợ mỗi người đều phải lên án ta này Thục phi..."
"Nương nương..."
"Hảo hảo," Thục phi đánh gãy Hàm Chi, "Hiện giờ sắc trời cũng thật sự là vãn, Thái Y Viện đương trị cũng đều là một ít y quan, xem như vậy đi, hôm nay ngươi đi về trước, kêu gia mỹ nhân tạm thời nhẫn nại một chút, nói không chừng ngày mai thì tốt rồi đâu? Này ngày mùa hè phong hàn, chính là như vậy, tới mau, đi cũng nhanh, nếu là không có... Lại đến cũng không muộn."
"Thục phi nương nương, nô tỳ cầu ngài, này nóng lên nào dám chờ a... Nương nương! Nương nương!" Hàm Chi còn ở cầu, Tần ma ma liền cường lôi kéo người đi ra ngoài.
Thục phi đứng dậy, đỡ tỳ nữ tay lập tức hướng nội thất đi đến, đánh cái ngáp, "Nửa đêm đem bổn cung kêu lên chính là vì bực này việc nhỏ, thật là... Tính, không cùng các nàng so đo."
Tỳ nữ cười phụ họa: "Nương nương rộng lượng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info