ZingTruyen.Info

Hệ thống: Sủng phi biết làm nũng tốt số nhất (CĐ)

Chương 2. Tự làm tự chịu ( nhị ) H

T2909T

Chương 2. Tự làm tự chịu ( nhị ) H

"Rất khó chịu sao?" Hắn càng lo lắng tiểu cô nương thân thể.
"Ân, khó chịu..." Gia Ý thấy cọ nửa ngày cũng không có được đến kỳ vọng đáp lại, trong lòng đã ủy khuất lại khổ sở, trong thân thể từng trận sóng triều cũng làm nàng khó nhịn không thôi.
Trong mắt nước mắt súc đến càng nhiều.
Nàng cái mũi hồng hồng, khóe mắt cũng hồng hồng, bẹp cái miệng nhỏ trừu trừu tháp tháp hỏi, "Hoàng Thượng ngươi không thích ta sao? Ngươi có phải hay không sinh khí nha..."
Mềm mại dính dính thanh âm đáng thương lại đáng yêu, Tạ Yến nơi nào còn lo lắng sinh khí.
"Trẫm không có." Hắn thanh âm ôn nhu, cúi người hôn hôn nàng oánh bạch phấn nộn gương mặt, nhỏ vụn hôn từ mặt sườn rơi xuống doanh trạch môi anh đào, rơi xuống tinh tế thon dài cổ, hắn một phen nâng lên nàng, nhẹ nhàng cởi bỏ cổ sau thằng kết, chỉ một xả, tơ lụa mặt liêu yếm liền chảy xuống mở ra. Nóng cháy hôn cuối cùng dừng lại ở cao ngất mượt mà núi tuyết mũi nhọn kia no đủ ướt át hồng mai thượng.
Gia Ý làn da trắng nõn kiều nộn, từ gương mặt đến trước ngực, như là nở rộ một đường tươi đẹp đến cực điểm hoa nhi, non mềm mảnh mai, mỹ lệ mị hoặc.
Trong thân thể khô nóng thật sự làm nàng chịu không nổi, đôi tay gắt gao ôm Tạ Yến cổ, tay nhỏ ở hắn trên lưng nhẹ nhàng gãi, tựa thúc giục lại tựa vô thố, không tự giác đĩnh đĩnh eo, đem trước ngực mềm mại đưa đến càng gần.
Tạ Yến nơi nào bỏ được nàng khó chịu, chính là nàng quá tiểu lại thật chặt, hắn sợ bị thương nàng. Ở hoa môi ngoại cọ cọ, đem ngón tay chậm rãi đưa vào nàng khẩn trí hoa nói.
Bên trong lại mềm lại năng, ngón tay đi vào, bốn phương tám hướng mềm thịt liền gắt gao hấp thụ hắn, trơn trượt đầy đủ hoa dịch như là có sinh mệnh lực giống nhau ở hắn chỉ thượng lưu chảy, không biết là nước ao đi vào vẫn là hoa dịch chảy ra tới, dòng nước qua lại đánh sâu vào thế nhưng làm hắn ngón tay theo hoa nói mấp máy mà vào ra...
Nếu là hắn phân thân đi vào, không biết lại sẽ như thế nào... Như vậy nghĩ đến, Tạ Yến dưới thân chi vật lại trướng đại không ít.
"Ngô, động nhất động, dùng, lực..." Gia Ý cầm lòng không đậu nâng mông, dùng sức đâm đâm, làm cho trong cơ thể ngón tay đi vào càng sâu. Lại không biết đột nhiên không kịp phòng ngừa đụng vào hoa lộ trình cái nào mẫn cảm điểm, mềm mại mà đề một tiếng, đôi tay bỗng chốc dùng sức, tiểu thân mình run lên, thế nhưng liền như vậy ở trên tay hắn tiết ra tới.
Một tay dính nhớp làm Tạ Yến đôi mắt đều đỏ vài phần, hắn hung hăng vuốt ve bên ngoài tiểu đậu đỏ, đột nhiên rút tay mình về.
"Hoàng Thượng..." Cao trào lúc sau là càng sâu khát vọng, Gia Ý có chút vô lực mà gọi hắn, thanh âm mị đến không được, "Khó chịu, muốn..."
"Muốn cái gì?" Hắn có chút ác liệt mà trêu đùa sung huyết sưng to đậu đỏ, "Tay?"
"Ngô... Không phải nha," Gia Ý lắc lắc đầu nhỏ, bộ dáng vô tội, trong giọng nói còn có chút lên án, "Cái kia..."
"Cái nào?"
Hắn thật sự tốt xấu, một hai phải buộc nàng nói ra. Gia Ý trong mắt rưng rưng, nếu là ngày thường nàng là tuyệt đối không muốn nói, chính là hôm nay trong cơ thể một trận so một trận ngứa hư không sóng triều cơ hồ làm nàng mất khống chế, nàng thật sự nhịn không nổi.
Cứ việc có chút xấu hổ mở miệng, nàng vẫn là mở miệng, "Cho ta... Côn thịt... Anh, tần thiếp muốn côn thịt... A!"
Tạ Yến chịu không nổi nàng như vậy, hung hăng ở thỏ trắng thượng toát một ngụm, hạ thân đột nhiên kháng vào khẩn trí như lúc ban đầu mật huyệt.
Trong cơ thể hư không lập tức bị thô tráng hữu lực nhiệt thiết phong phú, tầng tầng nếp uốn tựa hồ cũng bị cực đại nấm tiền tấc nghiền bình.
Thấy nàng không có gì không khoẻ, Tạ Yến chậm rãi đem chính mình toàn bộ đưa vào nàng trong cơ thể.
"Ách a..." Gia Ý chỉ cảm thấy một cổ khát vọng thật lâu tràn đầy cảm rót đầy toàn thân, bụng nhỏ toan trướng kích thích, bên trong bị tắc đến tràn đầy, lại ngứa lại trống không cảm giác rốt cuộc kết thúc. Chính là vừa mới cảm nhận được loại này phong phú cảm giác, nàng lại cảm thấy chính mình bên trong tựa hồ càng ngứa càng không, nhịn không được kêu lên tiếng, muốn càng nhiều, "Ân... A..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info