ZingTruyen.Info

Hệ Thống Đại Náo Thịt Văn Của Thẳng Nam

chương 2

Qunho39

Sau khi giao lưu cùng cái thứ gọi là hệ thống kia cuối cùng hắn cũng rút ra được ba điều quan trọng.

Một là trong thế giới này hắn không hề có bệnh về vấn đề sinh lý nào cả. Dù có dã chiến một đêm bảy lần cũng không thành vấn đề.

Hai là hắn bây giờ là nhị đương gia của tổ chức săn tiền thưởng và tình báo lớn nhất cả đại lúc: Tam Tinh. Không chỉ mỹ mạo như họa mà còn thông thạo y dược, mệnh danh là thiên hạ đệ nhất thần y

Ba là hệ thống buộc định với hắn là do nguyên thân dùng linh hồn đổi lấy với mong muốn thực hiện nguyện vọng mà hắn chưa làm được khi còn sống. Đó là tránh xa nữ chủ! Trở thành một người vang danh thiên hạ

Mà điều quan trọng bây giờ là thiên hạ đệ nhất thần y là hắn không hề nhớ một tý nào về y dược hay cứu người cả. Còn một thân nội lực đột nhiên biến mất vô tung vô ảnh, cả người đau đớn khó chịu như vừa bị thằng cha nào tẩn một trận vậy!

Hệ thống :[ Thỉnh kí chủ không cần lo, bản hệ thống đã cài đặt một chương trình luôn luôn sẵn sàng truyền tải lại cho kí chủ bất kì lúc nào để dễ dàng hơn cho việc làm nhiệm vụ được phân phó].

Nghe vậy Cố Tư Văn suýt xoa một tiếng thầm cười trong lòng liền không nhịn được hỏi: " Chính là sau một đêm sẽ trở thành tuyệt đỉnh cao thủ đó sao? Chà chà! Nghe có vẻ thú vị! ".

Hệ thống :[ Có thể hiểu là như vậy! Chỉ khác là để kí chủ quen dần với thuộc tính cơ thể hệ thống đã tự ý thêm vào một chương trình huấn luyện dành cho người mới vào nghề nhằm nâng cao thể chất và tinh thần! ].

Cố Tư Văn có chút tò mò hỏi:" Chương trình gì? Có tốn nhiều thời gian không? ".

Vẫn là giọng nói lạnh như băng ấy lọt vào tai của Cố Tư Văn lại pha thêm chút vui sướng khi có người gặp họa.

[ Chương trình huấn luyện gồm ba mục : nâng cao thể lực bằng việc chạy bộ vào mỗi buổi sáng, để đảm bảo kí chủ sử dụng thành thạo nội lực và khinh công bản hệ thống đã gia hạn cho đến khi kí chủ sử dụng được thì mới thôi. Mục thứ hai : rèn luyện kiến thức. Tri thức luôn là kho tàng khổng lồ, dù có dùng cách ăn gian cũng không thể giải quyết được vấn đề cho nên kí chủ phải tăng cường luyện thuốc và sử dụng ngân châm nhằm nâng cao hiệu quả, cũng nhý quy trình chế dược, thời hạn cũng là đến khi sử dụng thành thạo mới ngưng lại. Mục thứ ba : tôi luyện tinh thần bằng cách hằng ngày đứng trên mỏm đá cao nhất ở đỉnh núi luyện công, Không hoàn thành sẽ bị điện giật toàn thân. Đinh! Xin hết].

Nghe xong Cố Tư Văn liền xanh mặt.

Hệ thống! Mi có thù với lão tử à!

[ Bản hệ thống rất công tư phân minh, hành động kí chủ là nói xấu hệ thống phạt trừ 10 điểm. Tổng điểm bây giờ là 40 điểm].

Nghe vậy, Cố Tư Văn mờ mịt hỏi: Ðiểm là cái gì! tại sao ta ngươi lại trừ ðiểm của ta!

Hệ thống À một tiếng, nó hắng giọng chột dạ nói: [ ta quên không nói cho kí chủ biết vụ này]

Khóe mắt Cố Tư Văn giật giật, hắn bắt ðầu nghi ngờ vào nền khoa học kĩ thuật của tương lai rồi đó!

Hệ thống biết thừa kí chủ đang khinh thường mình, nhưng nó là người sai trước cho nên cũng không dám phản bác, hệ thống lại cất giọng giải thích: [ Ðiểm ở đây là một dạng năng lượng được thu thập từ các nhiệm vụ mà kí chủ đã hoàn thành, Nó dùng để duy trì hệ thống, mua đồ trong thương thành hoặc dùng để đâm xuyên không gian của thế giới]

Cố Tư Văn Ồ một tiếng kinh ngạc, sau đó nhanh chóng hỏi lại hệ thống: " Nếu đạt đủ số điểm cần thiết liệu ta có được trở về nhà không"

Hệ thống thản nhiên đáp:[ đuơng nhiên là được! không chỉ vậy kí chủ còn có thể lựa chọn hành tinh để sống sau khi hoàn thành nhiệm vụ!]

Cố Tư Văn nghe vậy liền đảo mắt, hắn vuốt cằm cười đểu một cái khiến hệ thống cũng phải rùng mình, nó ngửi được mùi toan tính từ kí chủ nhà mình, một lúc sau Cố Tư Văn mới lên tiếng: " câu hỏi cuối! cần bao nhiêu điểm thì mới có thể trở về nhà hoặc sống ở một hành tinh khác"

Hệ thống thành thật đáp: [ 1 triệu điểm]

Cố Tư Văn nghe vậy liền mở trừng mắt, ứa máu trong tim, hắn đau khổ nói:" Thứ gian thương! Đến bao giờ ta mới đủ điểm để về nhà đây! hả!"

Hệ thống biết kí chủ nhà mình đang nản chí, nên nó đã tự bật một bản nhạc có giai điệu vui tuơi lên sau đó hát: [ chàng là người ta yêu, chàng giỏi đang tài năng, chàng chính là billgate của lòng ta]

Cố Tư Văn trợn mắt mặc kệ nó luyên thuyên, hắn tính nằm nghỉ một lúc rồi tiện thể suy nghĩ kế hoạch cho tuơng lai, nhưng hệ thống quá ồn nên Cố Tư Văn sdã quát nó vài câu. Điều mà hắn không ngờ tới chính là hệ thống nhà mình là một sinh vật rất nhạy cảm, nó không chịu được khi bị người khác quát nạt, nên đã tự động trừ điểm của hắn.

[ Trừ 10 điểm còn lại 30 điểm! Cảnh báo! Tính mạng kí chủ đang bị đe dọa nếu số điểm bị âm kí chủ sẽ bị khai trừ].

Nghe được âm thanh chói tai trong đầu Cố Tư Văn càng bi đát. Hắn nuốt xuống ngụm máu đang kẹt ở cổ họng nói: Sao mi ác thế! Ngươi muốn hạ sát kí chủ của mình à!

1149 nghe thế liền huýt sáo tỏ vẻ chuyện này không liên quan đến mình.

Cố Tư Văn tức đến nỗi đấm ngực bình bịch, hắn không hiểu hệ thống nhà mình nghĩ gì, nó không tuyên bố nhiệm vụ thì làm bằng niềm tin à! mặc dù trong lòng nghĩ vậy, nhưng ngoài mặt Cố Tư Văn vẫn rất bình thường hỏi:

" Vậy còn nhiệm vụ ta phải làm? ".

[ Đinh! Nhiệm vụ của kí chủ là: sắc tức thị không! Không tức thị sắc. Giống như mục đầu đề, cao quý lãnh diễm không màng nữ sắc và tận lực tránh xa nữ chủ! ].

Cố Tư Văn giãy nảy lên :" Thế có khác gì xuất gia đâu! ".

Hệ thống :[ Kí chủ chớ hỏi nhiều chỉ cần làm theo nhiệm vụ là được. Quên nói với ngài để đảm bảo nhiệm vụ luôn hoàn thành hệ thống đã có một số thay đổi với cơ thể ngài! ].

Trái tim Cố Tư Văn rung lên bần bật, run rẩy hỏi lại :" Thay đổi gì? ".

Hệ thống :[ Đinh! Kí chủ sẽ chỉ cương lên với nam giới hoặc khi có xuân dược tác động còn bình thường đều không có tác dụng.].

Bùm một cái, Cố Tư Văn triệt để vỡ nát lòa xòa rơi xuống đất. Hắn khóc không ra nước mắt, ôm một bụng bi thương chỉ muốn thắt cổ chết cho xong.

Còn đâu ngày tháng lạc quan, khoái hoạt sau này.

Còn đâu giấc mộng xưng bá võ lâm.

Cao thủ mà phải nhờ đến xuân dược thì có khác gì bị liệt dương đâu cơ chứ!

Hệ thống! Mi là phường gian ác!

Trong lúc Cố Tư Văn còn đang bi thương hệ thống lại nhảy ra dụ dỗ :[ Kí chủ đừng thương tâm, sau này ngài lén dùng xuân dược là được dù sao cũng không ảnh hưởng! ].

Cố tổng tài tức dận nghiến răng mắng :" Lén cái đầu mi. Biết thế sao từ đầu đừng có làm. Mi có biết nó động đến tôn nghiêm của đàn ông không hả! ".

Hệ thống: [ Bản hệ thống không biết thật mà! Bất quá kí chủ đừng dùng ánh mắt đó nhìn ta vì một khi chương trình đã cài thì không thể gỡ được nữa].

Hệ thống im lặng nhìn kí chủ đang khóc lóc thảm thiết bỗng tự dưng thấy tội lỗi.

Nó liền không nhịn được nhỏ giọng lại : [ Hiện tại nhiệm vụ đầu tiên đã xuất hiện, kí chủ có muốn nhận? ].

Cố Tư Văn tuy ngoài mặt là thế nhưng vẫn rất lạc quan. Điều nào quan trọng hơn hắn sẽ làm trước huống hồ đây chỉ là một quyển tiểu thuyết. Hệ thống cũng hứa hẹn sau khi nhiệm vụ hoàn thành sẽ đưa hắn về nhà lại còn chữa khỏi bệnh liệt dương cho hắn nữa.

Cho nên việc cấp bách bây giờ là mau chóng hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt.

Hắn sụt sùi hai tiếng nghẹn giọng nói :" Ta nhận! ".

[ Đinh! Nhiêm vụ chính tuyến: Cứu giúp nữ chính, giữ mình trong sạch. ].

[ Đinh! Nhiệm vụ phụ tuyến: trị hết độc cho nữ chính. Hạn giờ : 5 năm, thỉnh kí chủ sớm hoàn thành. Đã sẵn sàng cho việc chuẩn bị tiếp nhận kí ức thỉnh kí chủ chuẩn bị tinh thần].

Còn chưa dứt lời một cơn đau lại bất ngờ ập đến khiến Cố Tư Vũ rên rỉ ra tiếng. Trán hắn nổi đầy gân xanh, tóc dài bết dính vào cần cổ trắng nõn.

Hắn cắng răng không cho bản thân kêu ra tiếng. Cuối cùng hắn phun một búng máu hoa hoa lệ lệ ngất xỉu.

Trước khi mất ý thức hắn chỉ kịp mấp máy môi vài lần rồi dừng hẳn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info