ZingTruyen.Info

He Thong Anh Dung Tim Chet

Đã có tư liệu làm thí nghiệm, nhân viên viện nghiên cứu tạm thời không tiếp tục bức bách Tần Uyên nữa. Nhưng quần chúng fan cá heo lại bắt đầu ầm ĩ, bởi vì đã nhiều ngày rồi trên mạng không cập nhật video của Hỏa Diễm và Hải Lãng.

Vì thế Thượng Khả lại biến về hình cá heo, bắt đầu cuộc sống tự do tự tại dưới nước. Hải Lãng đã hơn 1 tuổi nhưng vẫn không thể tự lập, luôn dính lấy Thượng Khả, chỉ cần mấy giờ không nhìn thấy cậu sẽ cáu kỉnh, những người chăm sóc khác đều hết cách. Nhưng chỉ cần Thượng Khả xuất hiện thì ngay lập tức mặt mày nhóc hớn hở, ngoan ngoãn vô cùng, giống như tên cáu kỉnh lúc trước không phải là nhóc vậy.

Thượng Khả mang theo nhóc cá heo bơi qua lại khu thủy cung, dạy nhóc săn mồi, nhảy cao, hô hấp, ẩn núp và... doạ người, không ngày nào giống với ngày nào, các fan hâm mộ rất thỏa mãn, hận không thể chui vô màn hình chơi cùng hai đứa.

Lúc Tần Uyên đi vào thủy cung thì Thượng Khả đang dẫn Hải Lãng chơi trong một thùng nước thủy tinh, thùng nước cao cỡ 5m, miệng tròn, thông giữa trong và ngoài khu thủy vực, thuộc loại môi trường bán tự nhiên.

Thượng Khả thấy Tần Uyên đến, lập tức bơi tới trước bể thủy tinh, mở to hai mắt nhìn hắn, sau đó lật người lộ ra cái bụng trắng trắng.

Hải Lãng cũng học theo bộ dáng của cậu, chẳng qua nhóc là trồng cây chuối.

Tần Uyên nhìn thấy hai cái bụng trắng một trên một dưới, im lặng không nói gì.

Lúc này, một con cá nàng tiên (hay còngọilàcá nược - lợnbiển ) chậm rãi đến phía sau Thượng Khả, khóe mắt còn miễn cưỡng nhìn bọn họ một cái.

Thượng Khả xoay người, bơi tới nằm trên người cá nàng tiên, để nó nâng mình bơi đi chơi. Hải Lãng thì đuổi theo đuôi nó, lúc trái lúc phải.

Tần Uyên nhận ra con cá nàng tiên này chính là con lần trước chuẩn bị lai giống với Hỏa Diễm, thấy Hỏa Diễm chơi với nó vui vẻ như vậy, trong lòng Tần Uyên sinh ra một mối nguy cơ. Hỏa Diễm có thể biến thân! Nếu cậu đột nhiên cảm thấy làm người không vui, có khi nào em ấy biến thành cá nàng tiên để điều chỉnh tâm trạng hay không? Sau đó lại tìm một con cá nàng tiên cái để giao phối?

Nghĩ đến khả năng này, cả khuôn mặt Tần Uyên đều đen. Hắn đi nhanh vài bước đuổi theo Hỏa Diễm, gõ lên mặt thủy tinh nói: "Hỏa Diễm, bảo trì khoảng cách an toàn với sinh vật khác, đừng quên em là một nhóc cá heo đã có bạn đời."

Thượng Khả nhìn hắn một cái, cảm thấy người đàn ông của cậu toàn để ý mấy cái vớ vẩn.

Tần Uyên hoàn toàn không cảm thấy mình đang quan tâm vớ vẩn, những người khác chỉ cần phòng bị nam, nữ bên cạnh người yêu mình là cùng, nhưng người yêu của mình lại phải phòng bị tất cả chủng tộc không giới hạn! Sinh vật trên trời dưới đất đều có thể trở thành tình địch của mình, trong đó nguy hiểm nhất là sinh vật biển.

Đội ngũ tình địch khổng lồ như thế chỉ nghĩ thôi đã cảm thấy rất đáng sợ được hay không?!

Hỏa Diễm không phải nhân loại chân chính, không bị các loại đạo đức và pháp luật trói buộc, ngày nào đó tâm huyết dâng trào đi thích một sinh vật nào đó, nháy mặt biến thân rồi vứt bỏ mình thì sao.

Tần Uyên thấy mình cần phải khắc sâu tư tưởng hôn nhân của nhân loại cho em ấy biết, miễn cho lúc mình sơ ý một cái em ấy lại bị những sinh vật khác câu tâm đi mất.

Đêm đó, Tần Uyên download mấy bộ phim tình cảm xúc động lòng người, sau đó lôi kéo Thượng Khả nằm ở trên giường cùng nhau xem, còn đặc biệt chuẩn bị khô cá và doughnut cậu thích ăn nhất làm đồ ăn vặt.

Thế giới này kỹ thuật 3D đã rất phát triển, hình ảnh sống động còn tạo hiệu ứng thị giác rất kì lạ. Vậy nên tuy nội dung phim rất cẩu huyết, nhưng Thượng Khả vẫn cảm thấy thú vị.

Tâm tư Tần Uyên lại hoàn toàn không đặt trên bộ phim, ánh mắt thường thường liếc trộm Hỏa Diễm nằm bên cạnh, nhìn miệng cậu nhúc nhích, xem vui vẻ, ăn cũng vui vẻ.

Đúng lúc này, động tác nhai của Hỏa Diễm dừng lại, dường như nhìn thấy hình ảnh gì đó khiến cậu kinh ngạc.

Tần Uyên quay đầu nhìn lại, chỉ thấy phim đang đến cảnh nhân vật nam nữ chính lăn giường vô cùng mãnh liệt, không uncensored chiếu cảnh 18+.

Tần Uyên thầm mắng mình sơ ý trước đó không sàng chọn. Để Hỏa Diễm xem thứ này sẽ không sinh ra tác dụng phụ gì chứ? Ngay lúc hắn do dự có nên đổi phim hay tua đi không thì Hỏa Diễm đột nhiên mở miệng nói: "Hóa ra giống đực và giống cái giao phối mới đúng."

Tần Uyên: "..." Vì sao lại có cảm giác hỏng bét thế này!

Hỏa Diễm lại nói: "Chúng ta đều là giống đực, hình như không nên giao phối."

"Không!" Tần Uyên rất nghiêm túc nói, "Giao phối không phân biệt giới tính!"

"Nhưng giống đực cùng giống đực không thể sinh sản đời sau." Thượng Khả chỉ vào màn hình, một bộ dáng ham học hỏi phân tích, "Vừa rồi trong phim nói, chỉ có một đực một cái thì mới có thể sinh sản đời sau."

Tần Uyên nhanh chóng tắt phim đi: "Nhưng đó không phải toàn bộ. Chỉ cần hai người yêu nhau, là có thể giao phối."

"Nhưng sinh sản là trách nhiệm của từng giống loài, giống loài không thể sinh sản sớm muộn sẽ bị diệt tuyệt." Thượng Khả chính khí nghiêm túc nói, "Em không thể làm một con cá heo không có trách nhiệm!"

Tần Uyên: không, làm ơn em không cần chịu trách nhiệm đâu!

Tần Uyên thở sâu một hơi, lời nói thấm thía: "Hỏa Diễm, còn nhớ rõ "tư liệu thí nghiệm" em đưa cho viện nghiên cứu không? Sau này cho dù anh không có đời sau, đời sau của em cũng sẽ không thiếu! Có lẽ huyết thống không quá thuần chủng, nhưng trên người bọn họ đều có gen của em."

Gen của Hỏa Diễm có thể xúc tiến quá trình dung hợp trứng và t*ng trùng, nâng cao khả năng thụ thai, điểm này đã được nghiệm chứng, chỉ là chưa tiến hành thực nghiệm đầy đủ trên cơ thể người. Trẻ con dùng phương thức này để sinh ra đều có gen đặc thù của Hỏa Diễm, nhưng không có nghĩa bọn họ có quan hệ huyết thống với Hỏa Diễm, tác dụng chủ yếu chỉ là xúc tiến quá trình thụ tinh thành công mà thôi.

Có điều Tần Uyên sẽ không nói cho Hỏa Diễm biết chuyện này, miễn cho cậu lại muốn gánh vác trọng trách sinh sản!

"Thật chứ?" Thượng Khả dùng con ngươi trong suốt kia nhìn Tần Uyên.

"Thật." Tần Uyên khẳng định gật đầu, "Cho nên, em hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề sinh sản." Hiện tại thì nói thế, tương lai sẽ để cậu chọn lựa giống loài bản thân thích, sau đó bồi dưỡng một đứa nhỏ thuộc về cậu.

Tần Uyên lo lắng đến cá heo quý hiếm, nếu không để cậu lưu lại thế hệ sau không khỏi cũng quá ích kỷ.

Thượng Khả thấy Tần Uyên thật sự bị lời trêu đùa của cậu làm rối không khỏi âm thầm cười trộm, hơi ngửa người về sau ngã lên người hắn, miễn cưỡng nói: "Vậy được rồi, chúng ta không sinh sản, chỉ yêu thôi ha."

Mặt Tần Uyên giãn ra, nhẹ nhàng thở phào một hơi, sau này nhất quyết không xem phim tình cảm! Ai biết được Hỏa Diễm có thể từ nam nữ hoan ái nhìn ra được cái gì liên quan đến duy trì chủng tộc không?

"Hỏa Diễm, ngày mai anh mang em ra ngoài đi dạo một chút nha?" Tần Uyên đột nhiên đề nghị.

Hỏa Diễm biến thành người đã nhiều tháng cũng chưa từng rời khỏi thủy cung, Tần Uyên cảm thấy nên dẫn cậu ra ngoài chơi một chút.

Trong mắt Thượng Khả tràn đầy ý cười, ngửa đầu cho một cái hôn cá heo tỏ vẻ hết sức hài lòng với đề nghị của hắn.

Ngày hôm sau, Tần Uyên mang theo Thượng Khả ăn mặc đẹp đẽ rời khỏi thủy cung, địa điểm đầu tiên là thánh địa hẹn hò -- công viên trò chơi.

Cho dù Thượng Khả biểu hiện giống "một đóa hoa cao lãnh liếc nhìn chúng sinh" để nhìn đám người đang cao hứng bừng bừng kia, thì sau khi chân chính gia nhập hàng ngũ vui chơi, thiên tính của cá heo lại bùng lên, hăng hái tỏa sáng như một ông mặt trời, thiếu chút nữa làm mù mắt Tần Uyên.

Sau khi ăn cơm trưa, Tần Uyên lại dẫn Thượng Khả vào cửa hàng, mua cho cậu rất nhiều quần áo, đồ ăn vặt, đồ chơi cùng với một ít vật dụng hàng ngày.

Tần Uyên muốn cưng chiều Hỏa Diễm lên trời, sau đó khiến cậu không nỡ rời khỏi mình.

Cá heo không phải là động vật chung tình, cái này là thiên tính, Tần Uyên không thể thay đổi. Nhưng ngày ngày bồi dưỡng cảm tình biết đâu có thể buộc lại tâm của nhóc cá heo này, để cậu trở thành bạn đời của một mình hắn.

Hai người chơi đùa đến lúc thành phố lên đèn mới trở lại thủy cung.

Vài nhân viên công tác thấy bọn họ trở về lập tức lộ ra vẻ mặt vui mừng, kích động nói: "Cuối cùng hai người cũng trở lại! Hải Diễm, nhanh chóng đi xem Hải Lãng đi, nhóc kia sắp không xong."

Cái gì? Không xong?

Sắc mặt Thượng Khả khẽ biến đổi, nhanh chóng chạy tới chỗ thủy cung của Hải Lãng, Tần Uyên cũng theo sát phía sau.

Bùm một tiếng, Thượng Khả không thèm cơit quần áo đã nhảy vào trong nước.

Tần Uyên đứng trên bờ biển, lạnh lùng nói với nhân viên công tác: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Nhân viên công tác vừa rồi nói chuyện rụt rè cười khan nói: "Thật có lỗi, đều tại tôi không nói rõ ràng..."

Cái gì "Sắp không xong"? Chỉ là nói dối!

Thượng Khả nhìn Hải Lãng đang cười híp mắt bơi tới chỗ cậu, lại nhìn đám san hô bị nó biến thành một đống hỗn độn, không nhịn được dùng ngón tay chọc chọc cái trán Hải Lãng, chỉ trích nói: "Lại cáu kỉnh, không phải chỉ là một ngày không chơi với em thôi sao?"

Hải Lãng ủy khuất cọ cọ người cậu, tỏ vẻ nhóc thật sự rất buồn chán cô đơn.

"Lần sau đừng náo loạn như vậy, bằng không mấy con cá nhỏ khác sẽ không muốn làm bạn với em nữa."

Hải Lãng nhìn Thượng Khả một cái: Đừng nghĩ em tuổi nhỏ không hiểu chuyện, cá nhỏ làm sao có thể làm bạn với cá heo? Bị ăn trong vòng một nốt nhạc thì có đó được không?

Cứ việc trong lòng không cho là đúng, nhưng Hải Lãng vẫn ngoan ngoãn gật đầu, một bộ dạng thành khẩn nhận sai.

Thượng Khả biết rõ tính tình của nhóc này nên cũng không nói nhiều, hơi ngửa đầu phát ra một đoạn âm cá heo du dương làm yên lòng nhóm thủy sinh vật đang hoảng sợ.

Hải Lãng thấy thế cũng làm theo, phát ra tiếng ngâm xướng trong suốt.

Gợn nước rung động rất nhỏ, đám người Tần Uyên đứng ở bờ cũng nghe được âm thanh độc đáo mà dễ nghe này. Vào ban đêm yên tĩnh, phảng phất như tiếng ca của người cá, khiến người ta cảm thấy thoải mái vô cùng...

Đêm đó, Thượng Khả thừa dịp nhân viên công tác không chú ý, tại góc chết của camera biến thành cá heo, qua đêm ở dưới nước với Hải Lãng, để lại Tần Uyên lạnh lẽo một mình.

Tần Uyên tỏ vẻ rất ấm ức, chỉ cần nhìn thấy Hỏa Diễm "da thịt kề cận" cùng sinh vật khác là hắn sẽ lo lắng có thể phát sinh chuyện không hài hòa gì đó hay không. Rõ ràng tiếp xúc rất bình thường cũng có thể khiến hắn khẩn trương nửa ngày.

Thượng Khả mơ hồ nhận thấy Tần Uyên không thích hợp, mỗi lần cậu chơi đùa cùng sinh vật khác dưới nước thì người nào đó giống như muốn đại khai sát giới vậy. Nhưng hắn lại chẳng nói gì, cũng không sợ nghẹn đến nội thương chắc.

Tối hôm đó, Thượng Khả tắm rửa thơm tho ngào ngạt, sau đó ôm gối ôm cá heo nằm bẹp bên cạnh Tần Uyên.

Tần Uyên lôi tay cậu, ánh mắt sâu thẳm, một bộ dạng u buồn.

Thượng Khả nhìn hắn một lát, thấy hắn thật sự không có ý nói chuyện, vì thế kéo tay hắn đến trước mặt mình, nhìn nhẫn ngọc bích trên ngón tay hắn. Sau đó lại ngẩng đầu nhìn hắn, giơ hai tay của mình lật lên lật xuống, nói: "Tần Uyên, anh có cảm thấy trên tay em thiêu thiếu gì đó không?"

Tần Uyên nhìn kỹ một hồi, trả lời: "Trắng trắng nộn nộn, mười ngón hoàn chỉnh."

Thượng Khả: "..." Không hiểu phong tình như vậy nhất định không phải người yêu tui!

Cậu lộ ra một tươi cười "em còn muốn cứu vớt một chút nhưng trái tim mệt quá", sau đó ngôn từ chính nghĩa từ chối giao phối với hắn.

Ngày hôm sau, Tần Uyên dục cầu bất mãn cả ngày tâm tình đều không tốt, kết quả còn gặp một đôi vợ chồng không ngừng show ân ái trước mặt hắn. Hắn lãnh khốc vô tình nhìn bọn họ, muốn đưa bọn họ từ bể tình rơi vào Biển Chết.

Trước khi chào tạm biệt, người vợ đột nhiên hỏi: "Tần tổng, ngài đính hôn rồi sao?"

Tần Uyên tùy ý trả lời: "Không có."

Người vợ cười nói: "Nhìn ngài đeo nhẫn tôi còn tưởng ngài đã đính hôn rồi cơ."

Tần Uyên đơ ra một lúc, tầm mắt rơi dừng lại trên nhẫn ngọc bích trên tay, trong đầu như có thứ gì đó nổ tung, nhớ tới vấn đề tối hôm qua Hỏa Diễm hỏi: "Anh có cảm thấy trên tay em thiêu thiếu gì đó hay không?"

Sao mình lại ngu ngốc như thế kia cơ chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info