ZingTruyen.Info

Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết

Chương 58

HuyenNhungg25

Nếu biết trước rằng chỉ ăn một bữa cơm thôi mà cũng có thể câu ra một con thú tinh lực thừa thãi lại còn phát tình, Thượng Khả tuyệt đối sẽ không cho hắn ăn một ngụm cơm nào hết!

Alpha có thể dấu hiệu Alpha giống như dấu hiệu Omega sao? Theo Thượng Khả biết là không thể. Cho dù bị dấu hiệu đi nữa thì Alpha cũng có thể dựa vào sức mạnh của mình xóa đi.

Vậy bây giờ Rhine đang muốn làm gì? Ăn no rửng mỡ hết chuyện làm? Hay là đang thử sức mạnh của cậu? Nhưng cái loại phương thức thử này cũng quá "Sáng tạo khác người" đi, quả thực chả khác gì đang câu dẫn nha! ( Rhine: Thật sự là tôi đang câu dẫn mà......)

Hơn nữa còn là "câu" nguyên một đám, bên ngoài kia có vài tin tức tố thuộc về omega, tựa như tình triều(*) tuôn trào, dục vọng mãnh liệt kích thích Thượng Khả đến mức sắp hỏng. Nếu không bị Rhine áp chế, chắc cậu đã giống như con ngựa hoang thoát cương sớm chạy đi tìm tình yêu của đời mình rồi!

(* Giống thuỷ triều, có điều ở đây là dục vọng)

Xem bộ dạng của Rhine chắc cũng bị ảnh hưởng, người anh em nhỏ kia đã dựng thẳng. Nhưng mà, có thể đừng chọc vào eo cậu hay không! Nếu tên chết tiệt này mà là giai nhà mình thì Thượng Khả cũng không ngại cưa đổ hay bị cưa đổ đâu, nhưng anh ta không phải!

Thượng Khả nỗ lực bình tĩnh lại dục vọng đang quay cuồng trong cơ thể, tích tụ sức mạnh, đột nhiên xoay người một cái, cánh tay quét ngang.

Rhine lui về phía sau nửa bước, cầm tay Thượng Khả, đối diện với cậu. Vài giọt mồ hôi trong suốt chảy ra từ trán Thượng Khả, hai đồng tử đen nhánh bộc lộ sự sắc bén, chiến ý dạt dào, nhưng hai má phiếm hồng và đôi môi diễm lệ lại như một đóa tuyết mai đang nở rộ, làm người ta nhịn không được muốn ngắt lấy.

Ánh mắt Rhine tối sầm lại, trên tay tăng lực, kéo Thượng Khả vào long mình. Thượng Khả không lùi mà tiến tới, khuỷu tay uốn lượn, mượn lực đấm vào ngực Rhine. Rhine nghiêng người, Thượng Khả nhân cơ hội đó thoát khỏi sự giam cầm của hắn.

Trên khuôn mặt Rhine hiện lên ngoài ý muốn, lại lần nữa ra tay về phía cậu.

Thượng Khả linh hoạt né tránh, sau đó đáp lại. Hai người đánh từ phòng bếp tới phòng khách, sức mạnh bay vụt, hơi thở cuồn cuộn, làm cho mấy người ở gần đó khổ không thể tả, tức giận liên tục mắng: Đệch yêu tinh ở đâu chui ra đánh nhau!

Thượng Khả dựa vào thân pháp xảo diệu, dưới tình huống thể lực cạn kiệt đánh nhau với Rhine đến không phân cao thấp.

Toàn thân Rhine bành trướng cơ bắp, trên mặt tuy rằng không có quá nhiều biểu tình, nhưng ánh mắt lửa nóng kia cơ hồ muốn xuyên thủng Thượng Khả.

Thượng Khả đạp sô pha chuẩn bị nhảy lên, Rhine đột nhiên gia tăng sức mạnh ra tay, một tay đánh trúng khớp xương chân của cậu. Thượng Khả đau hô một tiếng, té xuống sô pha, ngay sau đó lại bị người đè dưới thân.

Lồng ngực Thượng Khả phập phồng, hô hấp mãnh liệt, hai mắt bởi vì vận động kịch liệt mà lập loè toả ra ánh sáng lóa mắt.

Rhine nhìn người nằm dưới thân mình, trong mắt lộ ra dục vọng khó có thể che dấu, một thân cơ bắp căng chặt, làm hắn thoạt nhìn rất có tính công kích, tựa như một con dã thú đang vận sức chờ phát động. Một cỗ tin tức tố mãnh liệt lại lần nữa bao phủ lấy Thượng Khả, xâm nhập vào thân thể cậu như muốn nắm giữ tất cả thuộc về cậu. Tin tức tố thâm nhập sâu vào tựa một dòng điện lưu, càn quét qua thân thể của hai người.

Thượng Khả cắn chặt khớp hàm, dưới uy áp mãnh liệt, gian nan mà phun ra một câu: "Chuẩn tướng đại nhân, anh thắng."

Ánh mắt Rhine lập loè, tin tức tố giống như xúc tu xẹt qua hai chân cậu, thăm dò tiến vào trong cơ thể, không cần phải nói cũng biết ý đồ của hắn rõ như ban ngày.

Lưng Thượng Khả một trận tê dại, cảm giác nguy cơ bùng lên, lên giọng hỏi: "Rhine, anh muốn làm gì?"

"Thân thủ của em không tệ, vượt xa dự kiến của tôi. Nhưng mà," Rhine trầm thấp nói, "Vẫn chưa phải là đối thủ của tôi."

"Cho nên?"

"Cường giả có quyền khống chế tuyệt đối kẻ yếu, em, không thể từ chối tôi." Trong ánh mắt Rhine lộ ra dục vọng chiếm hữu bắt buộc.

"Có ý gì?"

"Ý chính là," Ngón tay Rhine xoa xoa cổ cậu "Tôi có đủ năng lực dấu hiệu em." Hương vị của người này thật sự quá mỹ diệu, làm hắn có chút muốn ngừng mà không được.

"Dấu hiệu một alpha?" Thượng Khả xù lông, "Anh đang nói đùa sao?"

"Thử không?"

"Không!" Thượng Khả cự tuyệt như chém đinh chặt sắt "Tôi đã có người mình thích, làm phiền chuẩn tướng đại nhân giơ cao đánh khẽ."

"Tên Omega kia?" Rhine nhàn nhạt nói, "Em tốt nhất là mau chóng đã quên tên đó đi, nếu không thì anh không chắc là mình còn có thể ga lăng thêm đâu."

Ga lăng? Anh không biết xấu hổ hả?!

Sao lúc trước cậu lại không phát hiện tên gia hỏa này là một tên lưu manh mặc chế phục chứ?

"Buông tôi ra." Thượng Khả dùng sức giãy giụa.

Lần này Rhine lại rất sảng khoái, dời khỏi người cậu.

Thượng Khả xoay người đứng lên, lui đến một bên: "Thời gian không còn sớm, chuẩn tướng đại nhân mời về cho."

Rhine sửa sang lại quần áo, sau đó đi tới trước cửa lại quay đầu nhìn về phía Thượng Khả: "Ban đầu dự tính xem xét trong thời gian một năm, nhưng tôi đã xem thường thực lực của em rồi, sáu tháng sau, em sẽ nhận được điều lệnh của tôi."

Thượng Khả trầm mặc không nói, ở trong lòng đang suy xét tới chuyện đổi la bàn nhiệm vụ.

"Em không có cơ hội cự tuyệt." Rhine như nhìn thấu được tâm tư của cậu, bổ sung nói, "Trừ phi, em có thể mạnh hơn tôi."

"Ta sẽ mạnh hơn!" Thượng Khả kiên định nói.

"Vậy tôi đây sẽ rửa mắt mong chờ." Vào lúc mà người này mạnh nhất hắn sẽ lấy sức mạnh tuyệt đối chiếm hữu cậu.

Rốt cuộc tìm được một đối tượng mình muốn chinh phục, tâm trạng Rhine thập phần sung sướng. Đến nỗi thân phận Alpha đối với hắn mà nói căn bản không phải là chướng ngại gì.

Rhine đi rồi nhưng trong phòng vẫn còn tràn ngập hơi thở của hắn, Thượng Khả cảm thấy thật phiền muộn. Người của thế giới này hình như cho rằng việc cường giả khống chế kẻ yếu là một việc rất đương nhiên. Đặc biệt là những Alpha lãnh đạo có được quyền chủ động không thể lung lay.

Thượng Khả cảm thấy may mắn khi mình là Alpha, nếu không thì phải hao tốn tinh lực để kháng cự lại bản năng, ít nhất bây giờ còn có đường sống để phản kháng.

Không được, cậu phải nhanh chóng tìm được "Hắn", nếu không chỉ sợ là trinh tiết của cậu sẽ khó mà giữ được. Nếu thật sự tìm không thấy, vậy cậu sẽ chuyên tâm hoàn thành nhiệm vụ. Chờ mười năm sau trở về không gian hệ thống lại đến các thế giới khác đi tìm "Hắn".

Mấy tháng sau, Thượng Khả cũng không gặp lại Rhine. Nhưng Ryan lại rất quan tâm cậu, luôn hỏi han ân cần, càng thêm chiếu cố. Người quen của bọn họ hầu như đều cho rằng bọn họ là một đôi.

Thượng Khả uyển chuyển cự tuyệt, nhưng Ryan vẫn như cũ. Sau vài lần, Thượng Khả cũng mặc kệ.

Mỗi ngày cậu đều ru rú trong nhà, hơn phân nửa thời gian đều dùng để huấn luyện. Không chỉ huấn luyện về thực chiến mà còn có các loại kiến thức để chuẩn bị cho việc chiến đấu, nguyên lý thao tác hệ thống, kỹ thuật sửa chữa và vận dụng điều phối tin tức tố.

Thời gian còn lại dùng để lên mạng tìm tư liệu, nếu là nhân vật mà hệ thống nhắc tới cậu đều đi vơ vét hết, nhưng vẫn không tìm được người cậu muốn tìm. Cho đến khi tìm thấy tư liệu của tên "Tình địch" Zeca mới làm cậu dấy lên ánh sáng hy vọng.

Lòng bàn tay của Zeca có nốt ruồi nhưng lại bên tay trái.

Dựa vào thành tích ưu dị của Zeca, sớm đã bị chiêu nhập vào quân đoàn Rhine. Thượng Khả lại một trận buồn bực, không nghĩ tới "hắn" cũng ở trong quân đoàn của Rhine, xem ra phải chấp nhận điều lệnh của tên kia rồi.

Sáu tháng sau, điều lệnh của Rhine đúng hạn tới. Đáng lẽ Thượng Khả muốn điệu thấp một chút (*), lại lần nữa trở nên nổi tiếng.

( * Không gây chú ý)

Quân đoàn 45 của Rhine được xưng là quân đoàn mạnh nhất đế quốc, người có tư cách gia nhập tất cả đều là trong tinh anh tinh anh. Thượng Khả là công thần trong trận chiến ở thành Vias nên việc được chiêu nhập quân đoàn 45 vốn chính là chuyện thuận lý thành chương.

Nhưng không biết là ai đã đem chuyện cậu bị trọng thương, sức mạnh giảm sút tiết lộ ra ngoài, lập tức dẫn tới một trận tranh luận.

Mọi người không phủ nhận công lao của Fillmore nhưng quân đoàn 45 xưa nay đều dựa vào thực lực để tuyển chọn nhân tài, nếu thực lực không đủ, cho dù có là con trai của nguyên soái cũng không thể trúng cử. Thành tích ở trường học của Fillmore rõ như ban ngày, tuy không đến mức kém đến nỗi không được tốt nghiệp, nhưng cũng không có chỗ nào đặc biệt xuất sắc. Chỉ thưởng thức biểu hiện đặc biệt của cậu ở trên chiến trường. Bây giờ biết việc thực lực của cậu sa sút, vậy thì cậu có còn tư cách gia nhập quân đoàn 45 hay không?

Rất nhanh đã có người công khai tin tức Thượng Khả chữa bệnh ở bệnh viện, ngoại giới mới biết được thương thế của cậu nghiêm trọng đến mức có thể sẽ phải xuất ngũ sớm. Cho dù kiên trì phục kiện, thì nhiều nhất cũng chỉ khôi phục lại khoảng 60% thực lực. Việc này đối với một Alpha cường đại mà nói, không thể nghi ngờ là một đả kích rất lớn. Khó trách vốn nên phải khí phách hăng hái cậu lại cự tuyệt tất cả lời mời, vẫn luôn điệu thấp mà hành sự.

Không ít người vì cậu mà cảm thấy tiếc hận, nhưng lại càng có nhiều người nghi ngờ điều lệnh này của cậu.

Đến ngày quân đoàn 45 đưa tin, nghênh đón Thượng Khả chính là những ánh mắt nghi ngờ.

Thượng Khả không chút luống cuống, tư thế quân nhân thẳng tắp, trầm thấp hữu lực mà báo ra tên và quân hàm của mình. Nếu bỏ thực lực qua một bên không nói, sự tự tin và khí thế này khiến người ta phải thưởng thức.

Rhine không buộc cậu triển lộ thực lực của mình, mà là trực tiếp phân cậu vào hậu bị dịch của đội đặc chiến. Thành viên của đội đặc chiến nếu không phải là có thực lực xuất chúng, thì chính là có kỹ năng đặc thù. Cho dù là hậu bị dịch, cũng là trăm dặm mới tìm được một nhân tài.

Mọi người không dám nghi ngờ quyết định của Rhine, nhưng đối với Thượng Khả thì sẽ không khách khí như vậy.

Trước mắt quân đoàn 45 còn đang trong kỳ nghỉ ngơi chỉnh đốn, tạm thời lưu lại thủ đô tiến hành huấn luyện hằng ngày, mỗi tuần còn có một ngày nghỉ. Hai tháng sau, mới có thể đi đến chiến trường, canh giữ biên cảnh đông nam. Cho nên, binh lính đều nhàn đến đau bi, xoa tay hầm hè chuẩn bị cho Thượng Khả một trận giáo huấn.

QUẢNG CÁO

Đọc 6 phút làm theo - sạch xoang quang mũi , hết đờm ngay tại nhà

Bí quyết dứt điểm viêm xoang mà không phải ai cũng biết

Lực chú ý của Thượng Khả hoàn toàn không ở trên người bọn họ mà là đặt ở người Zeca cũng gia nhập vào hậu bị dịch đội đặc chiến.

Lần đầu tiên chính thức gặp mặt là vào ngày đưa tin, người đưa cậu đến ký túc xá chính là Zeca.

Zeca một đầu tóc vàng, mắt mang đào hoa, thoạt nhìn không giống quân nhân, ngược lại có một loại khí chất của nghệ thuật gia. Tin tức tố trên người tựa như một bông hoa súng nước hồ hởi nở rộ.

Thượng Khả phát hiện tuy rằng mình là Alpha, nhưng cũng không bài xích hơi thở của các Alpha khác. Nhưng khác với dụ hoặc bản năng của Omega, hơi thở của cậu nhất định là có tính bao dung.

"Fillmore, cậu thay đổi không ít." Zeca dựa vào cửa, cười nhìn Thượng Khả đang sửa sang lại hành lý ở ký túc xá.

"Cậu lại không thay đổi." Giống y chang hình ảnh trên mạng toàn là hoa hòe lộng lẫy, không biết chọc bao nhiêu đào hoa rồi. Thượng Khả có chút buồn bực, nếu người này thật sự là người yêu của cậu, chỉ sợ không dạy dỗ nổi.

"Nghe nói dạo gần đây cậu rất thân với Ryan hả?"

Thượng Khả liếc xéo "hắn" một cái: "Không sai, em ấy rất tốt với tôi."

Một cái liếc mắt này làm lòng Zeca khẽ nhúc nhích. "Hắn" không tự chủ được mà bước thêm vài bước đến gần Thượng Khả, hai mắt nheo lại, không sai, hơi thở của người này đã thay đổi, không còn sự bén nhọn mà vẩn đục như trước, trở nên nhu hòa tươi mát, còn mang theo ý vị ngọt ngào nhè nhẹ. Nếu không phải xác định cậu là Alpha, Zeca cơ hồ đã hoài nghi cậu là một Omega rồi.

"À? Các cậu lên giường rồi sao?" Zeca nhàn nhàn hỏi.

"Cậu nói gì vậy!" Thượng Khả hung hăng trả lời.

"Ài, đừng nóng giận." Zeca như đang trấn an mèo nhỏ mỉm cười nói, "Tôi chỉ có chút tò mò thôi. Em ấy gần đây cứ đeo theo cậu hoài mà cậu vẫn còn kiên nhẫn như vậy à? Chắc không phải là thân thể có vấn đề gì chứ?"

Nói xong, đôi mắt như có như không mà lướt qua hạ thân của cậu.

Thượng Khả một chân đạp lên ván giường, khoanh tay ôm ngực, hất cằm về phía Zeca nói: "Có vấn đề hay không, không phải cậu tới thử là sẽ biết sao?" Tên gia hỏa này nếu thật sự là người yêu của cậu, đến lúc đó xem cậu thu thập "hắn" như thế nào.

Zeca hiển nhiên không dự đoán được cậu sẽ nói như vậy, đầu tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó rất có hứng thú nói: "Cậu muốn lên giường với tôi?"

Tầm mắt "hắn" đảo qua toàn thân Thượng Khả, không thể phủ nhận đây là một nam nhân xinh đẹp, hơn nữa trên người còn tản ra hơi thở rất ngọt. Cùng là Alpha, cho dù là hình thể, sức mạnh hay là độ kéo dài đều phi thường hoàn mỹ. Nếu lên giường với người như vậy, tựa hồ cũng rất có tính khiêu chiến.

Zeca có chút hứng thú.

"Vậy, thử xem?" Một tay "hắn" chống ở khung giường, tiến đến bên cổ Thượng Khả ngửi ngửi, đồng thời phóng thích tin tức tố trên người. Sở dĩ Alpha rất ít kết hợp ngoại trừ việc sinh dục còn có một nguyên nhân chính, đó là việc bài xích tin tức tố của nhau.

Nhưng Thượng Khả là trường hợp đặc biệt, từ lúc cậu biến thành Fillmore, hơi thở trên người đã xảy ra biến hóa, không chỉ có lực hấp dẫn với Omega và Beta mà đối với Alpha cũng như vậy.

Nói làm là làm! Cậu còn có chút tiết tháo nào hay không vậy a?

Thượng Khả cảm nhận được tin tức tố của Zeca xâm lấn, đang muốn phản kích, lại thoáng nhìn thấy nốt ruồi trên tay trái của "hắn", động tác không khỏi dừng một chút.

Việc này khiến cho Zeca có cơ hội xâm nhập. Thượng Khả nhịn xuống dị trạng thân thể, tùy ý để Zeca tới gần, cảm thụ hơi thở trên người "hắn", cũng không chán ghét, nhưng vẫn cảm thấy thiếu thiếu chút gì đó. Nhưng chuyện này lại chứng minh được việc tin tức tố của Alpha sẽ không làm cậu phát tình.

Zeca nếm được sự mỹ diệu trong tin tức tố của Thượng Khả, đang muốn tiến thêm một bước, thì một cỗ tin tức tố cường đại khác như gió quét mà đến, tiến vào thân thể Thượng Khả, trực tiếp đuổi Zeca đi.

Zeca nhịn không được lui về phía sau một bước, đại não một trận đau đớn, có cảm giác choáng váng buồn nôn.

Tin tức tố càng cường, thì lực bài xích giữa Alpha cũng càng mạnh.

"Thiếu úy Zeca, bất kính với trưởng quan, hủy bỏ ba ngày nghỉ của cậu." Thanh âm lạnh lẽo của Rhine từ cửa truyền đến.

Zeca và Thượng Khả đồng thời chào hắn theo nghi thức quân đội.

Dưới mắt như lưỡi dao lăng trì của Rhine, Zeca mới phản ứng lại, Fillmore bây giờ đã là trung úy, quân hàm cao hơn mình, hành vi của mình xác thật là bất kính với trưởng quan.

Zeca tiếc nuối mà nhìn Thượng Khả một cái, sau đó dứt khoát lưu loát rời khỏi ký túc xá.

"Rầm!" Một tiếng cửa đóng lại, Rhine đi vào ký túc xá.

Trái tim Thượng Khả run rẩy, mạc danh cảm thấy có chút không ổn.

Dục vọng chiếm hữu của Alpha rất mạnh, tuyệt đối không cho phép đồ của mình bị người khác mơ ước. Thượng Khả trêu chọc một tên Omega, bây giờ lại thêm một tên Alpha, lần sau có phải là sẽ xuất hiện thêm một tên beta nữa hay không.

Rhine cảm thấy mình cần phải cho cậu biết, ai là người đàn ông của cậu, ai mới là người chủ đạo sau này!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info