ZingTruyen.Info

Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết

Chương 136

HuyenNhungg25

Doanh địa Chiến Ca nằm sát biên giới phía Tây Nam của rừng rậm Úy Tiêu, ngoại trừ dân bản địa, lui tới đây cũng chỉ có các nhóm người từ nơi khác. Trên đường phố, huyên náo nhộn nhịp, tiếng trao đổi mua bán không ngừng bên tai.

Thượng Khả mặc một chiếc áo choàng màu xám, đeo một sọt trái cây chậm rãi đi vào trấn nhỏ. Đi dạo một lát, cậu tìm được một chỗ đất trống ở gần quán rượu, đem trái cây để xuống. Nơi thám thính tin tức tốt nhất là ở chỗ những người tiêu tiền, đáng tiếc trên người Thượng Khả không có tiền, chỉ có thể lấy lui làm tiến, ngồi canh ở bên đường, làm quen hoàn cảnh trước, thuận tiện kiếm thêm ít tiền.

Vừa rồi đại khái đi dạo một vòng, đối với nơi này có một chút hiểu biết về giá hàng. Sọt trái cây của cậu ước chừng có thể kiếm được mười mấy đồng bạc. Đương nhiên, cho dù không bán được cũng không sao, mục đích hôm nay của Thượng Khả chỉ để tới để xem cuộc sống bên ngoài ra sao mà thôi.

Trái cây Thượng Khả bán nhìn bề ngoài tương đối bình thường, chỉ khi nếm thử mới phát hiện trong đó có chỗ đặc biệt. Ngồi được một giờ, Thượng Khả cũng chỉ bán được năm quả trái cây.

Vào lúc Thượng Khả đang cân nhắc có nên chuyển chỗ bán không thì đột nhiên xuất hiện một thân ảnh cao lớn đứng trước quầy hàng của cậu.

Thượng Khả ngẩng đầu nhìn lên, người tới cao gần hai mét, tóc ngắn màu nâu, hơn nửa khuôn mặt đều bị băng vải bao kín, chỉ lộ ra đôi mắt màu vàng kim. Tuy rằng ngoại hình khác biệt rất nhiều nhưng Thượng Khả chỉ liếc mắt một cái là nhìn ra thân phận của hắn.

"Cậu tại sao lại ở chỗ này?" Không đợi Thượng Khả lên tiếng, người kia đã hỏi trước một bước.

Thượng Khả thấy hắn cũng không có gì kỳ quái, nhưng hắn làm thế nào lại có thể nhận ra cậu đang khoác áo choàng kín người trong đám đông?

"Cậu đi cùng tôi." Ivy nhấc sọt trái cây lên, ý bảo Thượng Khả đuổi theo.

Thời điểm Thượng Khả vừa rời đi không lâu, thì người lúc trước mua năm quả trái cây tốc hỏa chạy đến, nhìn thấy quầy hàng rỗng tuếch, nhịn không được mắng: "Mẹ nó, tới chậm một bước rồi. Đã tùy tùy tiện tiện bày bán trái cây chứa linh khí như trái cây bình thường, cũng không nhắc nhở một chút, thật là tức chết đi mà."

Thượng Khả theo Ivy xuyên qua ngõ nhỏ, đi vào một khách sạn. Trong khách sạn có không ít lính đánh thuê ngồi tốp năm tốp ba, uống rượu nói chuyện, ồn ào náo nhiệt.

Vài Tinh Linh lai đang cùng đồng bọn uống rượu, bỗng nhiên có cùng cảm giác đồng thời nhìn ra cửa, tầm mắt dừng trên thanh niên mặc áo choàng vừa mới bước vào tiệm, cho đến khi họ biến mất ở lầu hai.

"Làm sao vậy?" Tinh Linh bên cạnh hỏi.

"Không có gì." Cảm giác dị thường kia chỉ chợt lóe lên rồi biến mất, Tinh Linh tự hỏi một chút rồi không để ý tới nữa, tiếp tục cùng đồng bọn uống rượu. Bọn họ bất luận như thế nào đều không thể tưởng tượng được, vừa rồi cùng bọn họ gặp thoáng qua chính là Tinh Linh truyền thừa huyết mạch của Mẫu Thụ hóa thành.

Ivy dẫn Thượng Khả đi vào một căn phòng cho khách, trong phòng có bốn người đang ngồi đàm luận cái gì đó, thấy hai người đi vào mới im lặng.

"Ivy, đây là ai?" Alvin cảnh giác nhìn Thượng Khả phía sau Ivy.

"Bằng hữu, Tinh Linh Thượng Khả." Ivy đem sọt trái cây để xuống, đơn giản giới thiệu "Alvin, Sandy, Morris, Cassia."

Thượng Khả bỏ mũ áo choàng xuống, dung mạo tuấn mỹ làm bọn họ một phen kinh hãi. Tinh Linh lai tuy rằng không hiếm thấy, nhưng số lượng thưa thớt, có được thiên phú ma pháp cực cao, ở giới lính đánh thuê rất được hoan nghênh. Trừ điều đó ra, những mặt khác đều cùng người bình thường giống nhau, tướng mạo xuất chúng như thế này rất khó gặp.

Bốn người thần sắc hòa hoãn, tỏ vẻ hoan nghênh đối với Thượng Khả.

"Các ngươi vừa rồi đang nói gì thế?" Ivy không dấu vết ngăn trở tầm mắt mọi người, mở miệng hỏi.

"Đúng rồi, nghe được tin tức của Ngọc Quỷ." Alvin trên mặt lộ ra biểu tình hưng phấn.

"Hử. " Ivy nhìn về phía Morris, Morris trầm mặc gật đầu.

Alvin lại nói: "Nếu nơi phát ra tin tức đáng tin cậy, Ngọc Quỷ hẳn đang nằm trên tay Kim Dực Vương tộc Khí Quỷ. Chúng ta vừa rồi đang thương lượng tìm kiếm đồng minh, lên kế hoạch cướp lấy Ngọc Quỷ."

"Đến lúc đó chỉ sợ cần rất nhiều khí linh châu, không biết trong ba tháng cho thể luyện chế được bao nhiêu viên?" Sandy hỏi.

"Nếu có đủ nguyên liệu, ba tháng đại khái có thể luyện chế 20 viên." Ivy trả lời.

"Chỉ có 20 viên?" Bốn người thất vọng.

Thượng Khả âm thầm kinh hãi, không nghĩ tới khí linh châu lại khó luyện như vậy. Lúc trước cậu tiện tay liền luyện chế được 2 viên, còn tưởng rằng rất dễ dàng.

Thượng Khả nhìn thoáng qua Ivy, lại bị băng vải trên mặt ngăn cách, không nhìn được bất kỳ cảm xúc gì.

"Ivy, cậu vì sao không đem phương pháp luyện chế khí linh châu dạy cho những luyện kim sư khác?" Cassia lời lẽ chính đáng nói, "Tuy rằng khí linh châu là do cậu chế tạo ra, nhưng vì thắng lợi của liên minh, chúng ta hẳn nên đưa ra phương pháp này."

Ivy nhàn nhạt nói: "Phương pháp luyện chế khí linh châu không phải luyện kim sư nào cũng có thể học được."

"Một người không được thì hai người, hai người không được thì bốn người." Cassia đeo bám không buông, "Trong mười người thì cũng phải có một người có thể học được."

Nữ nhân này coi sức lao động của Ivy là hàng giá rẻ sao? Bảo hắn làm bao nhiêu phải đưa bấy nhiêu?

Thượng Khả ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía Cassia.

Ivy cũng không để ý tới Cassia, thẳng thắn nói: "Từ trên tay Kim Dực Vương cướp được Ngọc Quỷ, không phải chuyện đơn giản, thời gian ba tháng chuẩn bị chỉ sợ còn không đủ. Hơn nữa, các ngươi có thực sự xác định Ngọc Quỷ nằm trên tay Kim Dực Vương sao?"

"Có ý tứ gì?" Bốn người cùng nhau hỏi.

"Tộc Khí Quỷ sợ nhất là cái gì?" Ivy không đáp mà hỏi ngược lại.

"Ma pháp tự nhiên của Tinh Linh cùng nguyên tố dưỡng khí." Cassia không chút do dự trả lời.

"Như vậy, bọn họ năm đó làm thế nào phong ấn được Suối Sinh Mệnh?" Ivy ngữ điệu bình thản nói, "Suối Sinh Mệnh có được lực lượng tự nhiên tinh thuần nhất cùng nguyên tố dưỡng khí, tộc Khí Quỷ căn bản không dám đụng vào. Cho dù bọn chúng có được đồ vật có thể phong ấn được Suối Sinh Mệnh, nhưng bản thân bọn chúng không có khả năng thực hiện phong ấn. "

"Bọn chúng có thể sử dụng nô lệ của mình."

"Đúng vậy, bọn chúng muốn phong ấn Suối Sinh Mệnh, chỉ có thể sử dụng lực lượng của các chủng tộc khác." Ivy trong mắt hiện lên một tia sắc bén, "Suối Sinh Mệnh đối với bọn chúng mà nói giống như nguy hiểm trí mạng, các ngươi cảm thấy bọn chúng sẽ đem đồ vật nguy hiểm như vậy đặt ở bên người sao?"

Bốn người lộ ra vẻ mặt trầm tư.

Ivy tiếp tục nói: "Liên Minh truy tìm Ngọc Quỷ thời gian dài như vậy, thu được rất nhiều tin tức liên quan đến Ngọc Quỷ, nhưng lần nào cũng để tuột mất. Tôi nghĩ, chúng ta có lẽ lên suy nghĩ theo hướng khác."

"Như thế nào?"

"Tìm kiếm manh mối từ trên người cường giả năm đó bị tộc Khí Quỷ khống chế."

.....

Sau khi bàn bạc xong chuyện chính, đám người Alvin nhiệt tình mời Thượng Khả gia nhập đoàn dong binh của bọn họ.

Ivy nhìn sắc trời, nói với Thượng Khả: "Tôi đưa cậu về."

"Ai, Ivy, anh không muốn gia nhập với chúng tôi, cũng không thể ngăn cản người khác gia nhập chứ." Sandy kêu la nói.

"Đúng vậy, Thượng Khả, gia nhập với chúng tôi đi, dong binh đoàn Hấp Huyết của chúng tôi cũng rất có danh tiếng ở Đại Lục này." Alvin phụ họa theo.

Dong binh đoàn Hấp Huyết, nghe thấy tên liền không muốn gia nhập. Huống chi Ivy cũng không phải thành viên của dong binh đoàn này, cậu càng không có hứng thú gia nhập.

Vẫy vẫy tay, Thượng Khả khách sáo tạm biệt bọn họ.

Ivy ra khỏi khách sạn, đột nhiên dừng lại, bảo Thượng Khả chờ một lát, sau đó lại quay vào khách sạn.

Chờ hắn đi ra, trên tay cầm thêm một sọt trái cây.

Alvin câm nín nhìn hắn: "Bất quá chỉ là một sọt trái cây, cần gì phải hẹp hòi như vậy?"

Thượng Khả cười nói: "Ivy, cứ để hoa quả lại cho bọn họ đi."

Ivy chọn chọn nhặt nhặt, mặt không biểu tình đưa cho mỗi người một quả.

Alvin: Thì ra hắn là một nam nhân keo kiệt.....

Sandy: Thật ra không cần miễn cưỡng bản thân "nhịn đau bỏ những thứ yêu thích".....

Cassia: Gì vậy trời? Tôi thèm mấy thứ này chắc.

Morris: Không có bất kỳ ý kiến nào cả.

Ivy đối với bọn họ chửi thầm không chút nào để ý, mang theo Thượng Khả ra chuồng ngựa chọn một con, sau đó nhanh như chớp rời khỏi doanh địa Chiến Ca.

"Hừ, ai thích thì đi mà ăn." Cassia ghét bỏ ném trái cây lên bàn.

"Ăn nhiều trái cây cho đẹp da." Sandy một bên lấy trái cây một bên cười trêu chọc.

Lúc này, một người nam tử ủ rũ đi vào phòng.

"Di, Mạch Cơ, về rồi à?" Alvin lên tiếng chào hỏi.

Người tên Mạch Cơ ngẩng đầu, liếc mắt một cái nhìn đến trái cây trên bàn, lập tức như được tiêm máu gà tiến lên, cầm lấy đưa lên mũi hít hít ngửi ngửi, sau đó kinh hỉ nói: "A, chính là nó! Các ngươi cũng mua? Mua được ở nơi nào?"

Bốn người không hiểu ra sao: "Cái này mua ở nơi nào á?"

"Loại trái cây này! Các ngươi mua ở đâu? Mua nhiều hay ít?" Mạnh Cơ chỉ vào trái cây trên tay, vội vàng hỏi.

"Hỏi cái này làm gì? Còn không phải là hoa quả dại sao?" Sandy cầm lấy trái cây, không chút để ý cắn một miếng, sau đó mở to hai mắt.

"Đây là trái cây chứa linh khí cực kỳ quý hiếm!" Mạch Cơ bộ dạng vô cùng đau đớn, "Các ngươi cho rằng đây chỉ là trái cây bình thường sao?"

Đám người Alvin lúc này mới đem ánh mắt chuyển đến trái cây trên tay, biểu tình nửa tin nửa ngờ.

"Thật ra cũng không có gì, hương vị cùng trái cây bình thường không khác biệt lắm." Sandy đem trái cây trên tay ăn xong, bình tĩnh nói với Alvin, "Ta nhớ rõ ngươi không thích ăn trái cây, không bằng đưa cho ta."

Alvin cười ha hả, quyết đoán đem trái cây nhét vào túi áo.

Sandy lại nhìn về phía Morris, người kia đang ở trên bàn ăn lấy ăn để.

Sandy: "....."

"Ta nói này, rốt cuộc các ngươi mua trái cây ở đâu?" Mạch Cơ nhịn không được lại hỏi.

Mấy người liếc nhau, trong đầu không hẹn cùng hiện lên thân ảnh Tinh Linh kia.

"Mẹ nó, Ivy hỗn đản kia khẳng định đã sớm biết." Sandy đột nhiên mắng, "Cả một sọt đều bị hắn cầm đi."

Đám người Alvin nghe vậy, đồng thời dựng lên ngón giữa thẳng tắp.

Ivy cùng Thượng Khả chạy về rừng Úy Tiêu trước khi đêm xuống.

Bé Tinh Linh từ trong rừng vèo vèo vụt ra, hưng phấn bám lên người Ivy.

Thượng Khả cười cười, đi ra sau gốc đại thụ bế bé Tinh Linh đang trốn.

Ivy thấy nhiều thêm một bé Tinh Linh, nhịn không được hỏi: "Bé là?"

"Laraine." Laraine nghĩa là hoa tiên tử, Thượng Khả hy vọng hỏa độc trên người bé có một ngày có thể loại trừ, biến thành một Tinh Linh xinh đẹp như hoa.

"..... Cậu rốt cuộc có bao nhiêu hài tử?"

"12 bé." Thượng Khả cười nói, "Về sau sẽ giới thiệu hết cho anh."

12 bé, 12 bé.....Con số này cứ xoay vòng vòng tổng trong đầu Ivy không ngừng.

Hắn hoài nghi Thượng Khả có tận mấy thê tử, nếu không sao có thể sinh ra nhiều hài tử như vậy?

"Nếu cậu không ngại, có thể cho tôi gặp mặt mẹ của các bé không?" Ivy lạnh mặt nói.

"Khả Khả." Phao phao nháy đôi mắt, vẻ mặt chính trực, "Em cũng muốn được gặp mẹ."

Mắt Xám cũng nghiêm túc gật đầu.

Thượng Khả cạn lời, mấy bé con này, biết rõ cậu vừa làm cha vừa làm mẹ chúng, còn cố ý hỏi như vậy, quả thực đáng đánh.

Liếc mắt nhìn Ivy, người nam nhân này trong mắt thần thái sáng láng, tựa hồ ý thức được căn bản không có người gọi là "Mẹ."

"Đã đói bụng rồi, về nhà ăn cơm thôi." Ivy mỗi tay ôm một bé Tinh Linh bước đi nhẹ nhàng vào hoa viên nơi họ cư trú.









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info