ZingTruyen.Info

Hệ Thống Anh Dũng Tìm Chết

Chương 131

HuyenNhungg25

Thượng Khả nhận được nhiệm vụ khi đang đi lên một khu nhà tập thể bị cách li của bệnh viện. Vào mấy ngày trước, một Lính Gác tinh thần xuất hiện dị thường được đưa vào bệnh viện. Bệnh viện theo lẽ thường phái ra một Dẫn Đường đối hắn tiến hành trị liệu, nhưng Dẫn Đường này trong quá trình trị liệu lại cùng Lính Gác kia lâm vào trạng thái tinh thần giống nhau. Dẫn Đường có tinh thần tương đối ổn định, rất ít khi xuất hiện tình huống tinh thần dao động. Chỉ có sau khi Dẫn Đường cùng Lính Gác kết hợp mới có thể vì tinh thần bị kích thích mà tiến vào cảm giác đồng bộ. Nhưng Dẫn Đường này cùng Lính Gác kia không phải bạn lữ, tỷ lệ phát sinh trường hợp tinh thần bị kích thích thật sự rất thấp.

Bệnh viện kiểm tra đo lường nhưng không có kết quả, sau đó đưa ra đề nghị để một Dẫn Đường khác cùng Lính Gác kia tiến hành trị liệu,nhưng kết quả lại giống nhau, tình huống lại một lần nữa phát sinh. Càng làm cho người ta đau đầu chính là kế tiếp mấy ngày, bệnh viện lại liên tiếp tiếp nhận được vài Lính Gác xuất hiện chứng bệnh tương tự, bọn họ chẳng những không có cách nào cùng Dẫn Đường trị liệu, mà còn đối với Dẫn Đường tạo thành thương tổn tinh thần rất lớn. Nếu phải trị liệu quá nhiều, sau khi khôi phục ý thức, tinh thần lực sẽ quay trở lại trạng thái ban đầu, cùng người thường gần như không có khác biệt.

Lính Gác và Dẫn Đường là một loại tồn tại bổ sung cho nhau, nếu Lính Gác không có biện pháp lại được Dẫn Đường phụ trợ, thậm chí sẽ mang đến thương tổn nghiêm trọng cho bọn họ, như vậy hai người sống nhờ vào nhau, đem quan hệ hoàn toàn tan biến. Tháp Quốc cũng đem lực lượng cấu kết hoàn toàn sụp đổ.

Chuyện này rất nhanh kinh động đến thượng tầng Tháp Quốc, bọn họ tạm dừng tất cả Dẫn Đường đang trị liệu tinh thần cho Lính Gác, đem toàn bộ Lính Gác phát bệnh tập trung đến bệnh viện, sau đó đối với bên ngoài phong tỏa khu vực.

Yaonis mang theo Thượng Khả đi lên phòng hội nghị ở tầng cao nhất của bệnh viện, nơi này đã tụ họp không ít Lính Gác cùng Dẫn Đường, bọn họ nhìn thấy Yaonis thì sôi nổi hành lễ vấn an, đồng thời đem ánh mắt tò mò đều hướng lên Thượng Khả bên người hắn.
"Tình huống thế nào?" Yaonis tầm mắt dừng lại ở trên người Michelle một lát, sau đó nhìn về phía Viện trưởng.
"Chúng tôi đối với vài Lính Gác tiến hành kiểm tra đo lường trạng thái tinh thần nhiều lần, căn cứ vào tần suất dao động biểu hiện, tinh thần bọn họ đang ở trong một trạng thái hỗn loạn, cũng giống như chúng ta thường nói như đi vào cõi thần tiên."
Như đi vào cõi thần tiên chính là Lính Gác bởi vì lâu dài không có Dẫn Đường đối với bọn họ tiến hành khai thông tinh thần, do đó gặp phải một chứng bệnh cảm giác bị lạc.
Viện trưởng tiếp tục nói: "Nhưng cùng trạng thái như đi vào cõi thần tiên khác nhau chính là loại 'như đi vào cõi thần tiên này' cực kỳ không ổn định, người bệnh tựa như đang ở trong ác mộng, tinh thần lực sẽ theo ác mộng biến hóa mà thay đổi, trường hợp này dẫn tới nhóm Dẫn Đường cùng bọn họ rất khó dựng lên liên hệ tinh thần, kết quả ngược lại bị bọn họ mang nhập mộng chung."
Hội trưởng Hiệp Hội Dẫn Đường tiếp lời nói: " Loại như đi vào cõi thần tiên này khẳng định là nhân tố dụ phát bên ngoài, Lính Gác tự mình đi vào cõi thần tiên, sẽ không thoát ly phạm vi Dẫn Đường khống chế."
"Nhân tố bên ngoài?" Yaonis thần sắc trầm lặng nói, "Lính Gác năng lực miễn dịch rất mạnh, nhân tố bên ngoài sao có thể dụ phát như đi vào thế giới tưởng tượng?"
"Đây cũng là điều chúng ta nghĩ trăm lần cũng không ra vấn đề." Viện trưởng trả lời, "Vài Lính Gác trước đó tất cả đều bình thường, không có cùng người phát sinh tranh đấu, cũng không có dùng đồ ăn không phù hợp tiêu chuẩn cho Lính Gác."
"Thời gian cấp bách, điều cần thiết bây giờ là mau chóng tìm được phương pháp trị liệu giúp Lính Gác như đi vào cõi thần tiên vượt qua một tháng, chúng ta sợ cũng bất lực." Hội trưởng Hiệp Hội Dẫn Đường nhắc nhở nói.
"Phương pháp chuẩn bệnh tốt nhất chính là dựa vào Dẫn Đường dò xét tinh thần." Viện trưởng thở dài nói, "Nhưng chúng ta không dám cho Dẫn Đường mạo hiểm." Trước đó đã có hai Dẫn Đường bởi vì trị liệu mà dẫn tới tinh thần tiêu giảm, loại trạng thái này càng về sau có thể là mãi mãi.
Ai cũng rõ ràng tính nguy hiểm trong đó, không có Dẫn Đường nào nguyện ý lấy chính mình đi nghiệm chứng một cái suy đoán không xác định.
Phòng hội nghị một mảnh im lặng, trường hợp lâm vào cục diện bế tắc.
Thượng Khả nghe được ba chữ "Cõi thần tiên" trong lòng khẽ động, cảm giác chính mình tựa hồ nhìn thấy ở nơi nào? Nhanh chóng tìm hệ thống xem ký ức, rốt cuộc cậu cũng tìm được tin tức.
Liên Minh Phản Chính nhắm vào Lính Gác mà nghiên cứu phát minh vũ khí, vừa vặn có một đề cập như đi vào cõi thần tiên, chỉ là hệ thống đối với nghiên cứu khoa học không có hứng thú, nhìn thoáng qua liền đem tư liệu phong ấn lại. Tuy rằng không có hoàn toàn xem hết, nhưng cậu còn mơ hồ nhớ rõ trong đó có tên hai loại dược liệu.
Nếu loại như đi vào cõi thần tiên này thật sự là âm mưu của Liên Minh Phản Chính, như vậy chứng minh bọn họ nghiên cứu chế tạo dược vật dụ phát như đi vào cõi thần tiên đã thành công, kế tiếp chỉ sợ sẽ còn nhiều Lính Gác chịu tập kích. Thượng Khả lại nghĩ tới không lâu trước đây chính mình trị liệu ba Lính Gác Hắc Ám, bệnh trạng cùng mấy người này không khác biệt lắm, nhưng cậu lúc ấy cũng không có chịu bất kì thương tổn tinh thần gì. Hiện giờ xem ra chỉ còn khả năng là bọn họ đang trong giai đoạn thí nghiệm.
Việc cấp bách bây giờ chính là xác định Lính Gác như đi vào cõi thần tiên có phải do dược vật dụ phát hay không. Nhưng Viện trưởng vừa rồi nói, đồ ăn không có vấn đề, trên người cũng không chịu thương tổn, trong cơ thể nếu có dược vật lưu lại, chắc chắn không thể qua được bác sĩ kiểm tra. Trừ phi.....Trừ phi dược vật lưu lại là trạng thái khí hoặc trạng thái sóng âm, thông qua khứu giác cùng thính giác kích thích tinh thần Lính Gác.
"Ta cảm thấy có thể cho Dẫn Đường Thượng Khả đi thử." Đang trong lúc suy tư, phòng hội nghị đột nhiên vang lên âm thanh.
Thượng Khả ngẩng đầu nhìn lại, nói chuyện là một thanh niên khoảng 24, 25 tuổi, tướng mạo anh tuấn, giữa mày mang theo vài phần kiêu ngạo, chắc cũng là một Dẫn Đường.
Hắn nhìn chằm chằm Thượng Khả, từ từ nói: "Lính Gác Hắc Ám tinh thần lực cường đại, trước mắt có 7 người bị bệnh, chỉ có một người là Lính Gác Hắc Ám. Lấy Thượng Khả Dẫn Đường thuộc tính đặc thù cùng tinh thần lực cấp S, nói không chừng có thể thuận lợi tìm ra nguồn gốc chứng bệnh."
Lời vừa nói ra, tất cả mọi người đều đem ánh mắt đến trên người Thượng Khả.
Yaonis lạnh lùng nói: "Thượng Khả là Dẫn Đường Hắc Ám duy nhất của Tháp Quốc, nếu xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, Lục Tư Ân, không biết ngươi có thể thừa nhận lửa giận của Lính Gác Hắc Ám?"
Lục Tư Ân cũng là một Dẫn Đường cấp S ở Tháp Quốc được tôn sùng, nhưng đối với Lính Gác Hắc Ám mà nói, Thượng Khả mới là độc nhất vô nhị.
Yaonis vừa nói ra, phòng hội nghị quả nhiên có vài tên Lính Gác Hắc Ám hướng ánh mắt không tốt đẹp tới Lục Tư Ân: Các ngươi nhiều Dẫn Đường như thế nào không đi? Chúng ta Lính Gác Hắc Ám thật vất vả mới có một Dẫn Đường, các ngươi cư nhiên còn không buông tha!
"A xin lỗi, ta thiếu chút nữa đã quên." Lục Tư Ân hơi mang châm chọc nói, "Thượng Khả các hạ là tài sản quý giá của quốc gia, không phải người nào đều xứng đáng."
Những Dẫn Đường khác trên mặt cũng lộ ra biểu tình trào phúng, không chút nào che giấu thái độ bất mãn đối với Thượng Khả.
Yaonis mặt lạnh quét ngang, nhóm Dẫn Đường sôi nổi rời tầm mắt đi, không dám nhìn thẳng hắn.
Lục Tư Ân không chỗ nào cố kị, tiếp tục nói: "Yaonis đại nhân, nếu ta nhớ không lầm, ngài cùng Thượng Khả đều không phải quan hệ bạn lữ, không có quyền vì cậu ta quyết định bất cứ cái gì. Có đồng ý hay không đề nghị này, chính cậu ấy phải làm chủ."
Những lời này quả thực đối với Yaonis một đòn trúng tim, vô pháp trói định thân phận, vô pháp xác lập quyền sở hữu. Bất luận kẻ nào đều có thể dùng lý do đem hắn cùng Thượng Khả chia rẽ.
"Lục Tư Ân các hạ, tuy rằng tôi cùng Yaonis không có đăng ký, nhưng hắn là tôi nhận định là bạn lữ duy nhất." Thượng Khả nắm lấy tay Yaonis cười nói, "Hắn có quyền vì tôi cự tuyệt bất kì yêu cầu gì không hợp lý."
Yaonis trong lòng ấm áp, gắt gao nắm tay Thượng Khả. Đây là Thượng Khả lần đầu tiên thừa nhận hắn chính là bạn lữ, hơn nữa còn là "Duy nhất".
Michelle giương mắt nhìn bọn họ bên này một chút.
Lục Tư Ân lạnh lùng nói: "Cho lên nói, ngươi là không tính toán đi xem tình huống tên Lính Gác Hắc Ám kia?"
Nhìn xem tình huống? Nói cũng thật nhẹ nhàng bâng quơ. Loại "Tình huống" này có thể tùy tiện xem sao? Yaonis hừ lạnh một tiếng.
"Kia không phải" Lại nghe Thượng Khả nói như thế, "Ta có thể thử xem."
Cái gì? Yaonis đột nhiên quay đầu. Vừa rồi còn nói chính mình có quyền vì cậu cự tuyệt bất cứ yêu cầu không hợp lý, như thế nào đảo mắt liền thay đổi chủ ý?
Thượng Khả tựa hồ đoán được hắn suy nghĩ cái gì, trả lời: "Yaonis, này không tính là yêu cầu không hợp lý, ta cảm thấy ta hẳn phải đi thử."
Yaonis nhíu mày nhìn cậu.
Thượng Khả lại nói: "Tin tưởng ta, ta khẳng định nắm chắc mới đáp ứng."
Nắm chắc? Cho dù có 99% nắm chắc, hắn cũng không dám mạo hiểm 1% kia! Yaonis bưng mặt, không rên một tiếng.
"Yaonis nếu Thượng Khả nguyện ý thử một lần, ngươi liền đáp ứng đi!" Viện trưởng ra tiếng nói, "Chỉ là làm một lần dò xét, nếu phát hiện có gì không thích hợp, Thượng Khả có thể tùy ý rút lui."
Nếu đơn giản như vậy, Dẫn Đường vì cái gì không thử? Yaonis hiểu rất rõ tâm tư Viện trưởng, còn không phải là muốn chính mắt chứng kiến năng lực của Dẫn Đường Hắc Ám sao?
Không chỉ Viện trưởng, còn bao gồm Hội Trưởng Hiệp Hội Dẫn Đường bên trong, đối với chuyện này đều rất có hứng thú, cho nên sôi nổi mở miệng khuyên bảo.
Yaonis không để bụng cái nhìn của người khác, nhưng Thượng Khả kiên trì muốn thử, hắn cuối cùng vẫn là đồng ý, chỉ có một yêu cầu, hắn muốn tùy thân bảo hộ.
Viện trưởng đối với thực lực của Yaonis cực kỳ tin tưởng, thực sảng khoái mà đáp ứng.
Hai người chuẩn bị một chút, sau đó cùng nhau đi vào phòng bệnh của Lính Gác Hắc Ám, những người khác thì theo dõi ở bên ngoài.
Thượng Khả đánh giá Lính Gác trên giường một chút, thấy biểu tình hắn khi thì thống khổ, khi thì sợ hãi, cả người rơi vào trạng thái khẩn trương cao.
Dẫn Đường đối Lính Gác phụ trợ tinh thần chủ yếu bao gồm sáu phương diện.
Một, dò xét tinh thần -- đối Lính Gác tiến hành rà quét đại khái trạng thái tinh thần.
Hai, khai thông tinh thần -- đối tinh thần hỗn loạn tiến hành khơi thông.
Ba, trấn an tinh thần -- bình phục tinh thần Lính Gác mất khống chế.
Bốn, trị liệu tinh thần -- chữa trị tổn thương tinh thần.
Năm, lá chắn tinh thần -- ngăn cách Lính Gác ảnh hưởng tiếng nói, khí vị chờ kích thích nguyên tố.
Sáu, cộng hưởng tinh thần -- sau khi Lính Gác cùng Dẫn Đường kết hợp, tinh thần lực ở cùng một trạng thái, sinh ra lực công kích cùng lực phòng ngự cường đại.
Thượng Khả đối tên Lính Gác Hắc Ám này cần phải làm nhất là cơ sở bước đầu tiên -- dò xét tinh thần. Nhưng trước đó, hắn phải cùng Yaonis xây dựng một lá chắn tinh thần, ngăn cách bất cứ cái gì có khả năng tạo thành nguy hiểm.
"Di! Sao chúng ta trước đó như thế nào không nghĩ tới xây dựng một lá chắn tinh thần!" Theo dõi ở bên ngoài mắt Viện trưởng sáng ngời.
Nói chung, Dẫn Đường trong lúc dò xét, sẽ đối với tình huống của Lính Gác đưa ra phán đoán chính xác, sau đó bắt đầu tiến hành phụ trợ tinh thần, có rất ít Dẫn Đường xây dựng lá chắn tinh thần trước, bởi vì như vậy sẽ hạ thấp hiệu suất phụ trợ.
Nhưng Thượng Khả rõ ràng giờ phút này dùng cách này là ổn thỏa nhất.
"Lá chắn tinh thần của hắn thật xinh đẹp." Một Lính Gác Hắc Ám không nhịn được tán thưởng. Tuy rằng đại bộ phận người không thấy được tinh thần lực trọn vẹn một khối, nhưng dụng cụ có thể đem hình ảnh tinh thần lực thu vào. Lá chắn tinh thần đều là trạng thái võng, võng khe hở có lớn có bé, khe hở càng nhỏ, chứng minh tinh thần lực càng cường đại.
Lá chắn tinh thần của Thượng Khả nhỏ và mịn đều đều, cùng tinh thần lực hai Lính Gác Hắc Ám trong phòng trọn vẹn một khối, lập lòe chiếu sáng màu lam nhạt, giống như đặt mình trong ánh mặt trời của biển.
Không hổ là Dẫn Đường chuyên chúc của Lính Gác Hắc Ám, độ phù hợp thật cao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info