ZingTruyen.Info

Hãy tắt đèn và đọc ....

CHUYỆN 5: Lucid Dreaming - Mơ tỉnh

kamuikenn07

Bài viết là câu chuyện có thật được đăng bởi một thành viên của Reddit

“Mơ tỉnh là giấc mơ mà người ta nhận thức được mình đang mơ và kiểm soát được giấc mơ đó”

Chào các bạn /r/nosleep, tôi là thành viên mới của Reddit nên chắc các bạn sẽ phát hiện vài lỗi. Dù sao đi nữa thì câu chuyện mình sắp kể là có chút khác biệt so với những câu chuyện khác nhưng nó đã diễn ra vào chủ nhật vừa rồi. Nghe thì có vẻ kì quặc nhưng hãy tin tôi đi, nó có thật.

Hôm chủ nhật, tôi chỉ làm những việc mà tôi vẫn thường làm mỗi tuần trong vài năm trở lại đây. Tôi nằm trên giường đến khoảng 11h30, và sau đó gọi điện thoại cho James, cậu bạn thân của tôi, hỏi xem cậu ấy có muốn đi leo núi không, sau đó chúng tôi bắt tàu điện ngầm để gặp nhau như hàng tuần (chúng tôi học hai trường khác nhau). Dù sao thì trong tuần rồi, tôi cũng đã kể với cậu ấy về điều kỳ lạ xảy ra với tôi hôm thứ hai trước đó. Khi mới vừa ra khỏi nhà để đến cửa hàng góc phố, tôi cảm giác có cái gì đó rất kỳ lạ ở sau mình. Tuy nhiên tôi nghĩ không có gì cả và vẫn tiếp tục đi. Khi đến một ngõ cụt, tôi nghe một tiếng kêu thất thanh từ ngôi nhà cạnh đó. đây là nhà của một cặp vợ chồng già mà tôi đã từng giúp họ làm việc nhà. Là một thiếu niên tốt, tôi nghĩ rằng mình nên đi xem mọi chuyện có ổn không. Tuy nhiên, khi đến gần ngôi nhà, một cơn gió bất ngờ thổi qua tai khiến tôi rợn người, tôi có thể tả đó là một thứ gì đó. Tiếp đó, cơn gió lại thổi đến, nhưng với tiếng to hơn. Lần này tôi nghe tiếng nói “ngươi là người tiếp theo”. Tôi cuống cuồng chạy về nhà, khóa chặt cửa. Chắc các bạn nghĩ lúc đó tôi khóc thút thít, nhưng thật sự âm thanh đó khiến tôi không quên được. Sau khi kể cho James, cậu ấy cũng rùng mình nhưng chúng tôi chỉ cười và cho qua chuyện đó.

Khuya hôm đó, tôi lại nghe thấy âm thanh ấy nhưng với một giọng khác. Lúc ấy mình đang tắm, dường như có một người ở đằng sau mình chứ không phải là tiếng thì thầm từ nơi xa nào đó. Tôi quay đầu lại nhưng không thấy ai cả. Tôi tắm tiếp nhưng thật sự rất hoài nghi về thứ đang ẩn nấp đấy. Âm thanh tôi nghe thấy tiếp vẫn làm tôi sợ đến hôm nay. Nó nói với vẻ cực kì kích động, “Đừng đi ngủ”.

Tôi tắm xong và hoàn toàn run rẩy. Tôi hiểu giọng nói ấy nói gì nhưng phần nào đó trong tôi đã thúc giục đi ngủ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi cưỡng lại điều đó và lên Reddit, mãi 2 tiếng sau, đến 12h30, tôi quá mệt và quên đi giọng nói đó. Tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Có lẽ nhiều người trong số các bạn đã từng nghe về “mơ tỉnh”, tôi không thường như vậy nhưng tối đó thật sự là thế. Cảm giác thật tuyệt khi có thể hoàn toàn kiểm soát những gì mình làm, nhưng điều tuyệt vời đó dần tan đi và có cảm giác như một bộ phim kinh dị, gần giống như “Paranormal Activity”, đó là lúc tôi nhận ra mình đang ở trong phòng. Tôi nhìn quanh và nó giống hệt với căn phòng của tôi đêm hôm đó. Tôi nhìn quanh và nhìn thấy mình đang ngủ ở đó. Trong giấc mơ tôi nghe một tiếng động từ máy vi tính, buồn cười làm sao màn hình vi tính nhìn giống như trang chủ của Reddit. Nhưng trang web ấy đột nhiên mờ dần, và chuyển sang hình dạng như một cơ thể người. Tôi nhận ra được người đó ấy, là bà cụ trong ngôi nhà phát ra âm thanh mình đã nghe. Tôi đón laptop lại ngay khi nghe thấy âm thanh đó, nhưng nó nói với giọng điệu thất vọng, “Ta đã bao ngươi không rồi mà”. Tôi ngoảnh lại chỗ mình đang ngủ và ‘tôi’ đang ngồi thẳng nhìn về trước, nó quay lại và nhìn về phía tôi với miệng mở to như mặt của người đang la hét và nó lảo đảo về phía tôi. Tôi tỉnh dậy và không ngủ lại nữa.

May mắn là điều đó không xảy ra nữa nhưng tôi luôn đi ngủ một cách rất thận trọng, đóng tủ quần áo, mở cửa phòng, để nhiều đèn sáng v.v... Đây có thể là một cơn ác mộng nhưng nó hoàn toàn khớp với ngày hôm đó. Tôi xin lỗi nếu bạn cảm thấy câu chuyện này dài dòng và phí thời gian nhưng nó là thật 100%.

Nguồn: Hội cuồng ma nữ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info