ZingTruyen.Info

Hay Tat Den Va Doc

Đó là một ngày bình thường, tôi lướt qua các kênh. Tôi cứ làm như vậy trong vài giờ cho đến lúc quyết định tắt TV trong vài giây nữa. Tivi bỗng bật lên. "Thật kỳ lạ" tôi nói với bản thân. Tôi nghĩ rằng tôi vô tình nhấn nút Power 2 lần. Dù sao, cũng đã khá muộn nên tôi quyết định đi tắm. Trong nhà tắm tôi nghe thấy tiếng ồn rất lớn, TV vẫn bật. Bỗng nhiên im bặt, sau đó là tiếng trẻ em hô vang "MR. SMILEY". Tôi đã đi để phòng khách để tắt truyền hình, nhưng sau đó bỗng nhiên tôi muốn ngồi xuống và xem show. Một lát sau giọng ai đó vang lên "CHỈ 3 TẬP DUY NHẤT"

* Tập 1 (Sự bắt đầu)

Nó bắt đầu 1 cách thật lập dị. Đám đông vây quanh toàn là những đứa trẻ con và một vài người lớn đi kèm. Một người đàn ông với nụ cười ma quỷ chạy vào sân khấu la hét "Tôi đã ở đây rồi mọi người". Ông ấy cứ nói đi nói lại câu đó bằng thứ âm thanh rất chói tai. Sau đó ông ấy ngồi vào cái ghế màu tím gọi tên những đứa trẻ lên và hỏi vài câu hỏi vui. Một đứa trẻ nhút nhát với hai dòng nước mắt đỏ như máu được gọi lên trả lời câu hỏi.

"Cháu mấy tuổi" MR. SMILEY nói

"Cháu bốn tuổi" Cậu bé trả lời một cách sợ hãi.

Sau đó tập phim bị dừng lại trong vài phút trước khi hoạt động lại bình thường. Có khoảng 5 cái tên được gọi lên. Nghe các câu trả lời, tôi có cười một chút và quyết định ngồi lại để xem các tập khác.

* Tập 2 (Sự kiện lạ)

Không có gì khác với tập 1 mặc dù các đoạn giới thiệu có dài hơn một chút với tiếng trẻ em nói "Cho chúng cháu lên". Sau đóTV tối đen và lại sáng lên một lần nữa. MR SMILEY nhảy vào sân khấu nhưng trông ông không vui vẻ như lúc trước. Ông ấy khóc nức nở một lúc sau đó nói chuyện với bầu không khi khá tĩnh lặng.

Các em nhỏ buồn bã đồng thanh "Aww tại sao vậy?"

Ông SMILEY cao giọng "TÔI GHÉT TẤT CẢ CÁC BẠN"

Tôi thấy sợ hãi vì không nghĩ ông ấy sẽ nói như vậy. Lũ trẻ bắt đầu khóc và nói "ÔNG SMILEY HÃY BÌNH TĨNH". Đột nhiên tôi cảm thấy lo lắng về những gì xảy ra tiếp theo. Và chương trình dừng lại.

* Tập 3 (Sự kết thúc)

Tập phim bắt đầu không có đoạn giới thiệu, chỉ u ám bầu không khí tĩnh mịch. Ông SMILEY ngồi yên lặng với vẻ mặt tức giận. Xung quanh ông dày đặc sương mù. Không thấy lũ trẻ đâu nhưng bạn có thể thấy chúng đang than khóc. Ông SMILEY đứng lên và chỉ tay vào lũ trẻ, thì thầm "Cút đi.. đi ngay... CÚT ĐI!". Ông cầm một con dao và cứa lên cổ họng mình tạo thành một đường cứa sắc ngọt. Ông rạch cổ họng mình ra và lôi ra một vật thể hình cầu màu xanh sau đó nghiền nát chúng bằng tất cả sức lực của mình... TV lại tắt phụt, một lúc sau TV lại bật lên. Ông SMILEY chạy vào giữa sân khấu nhảy múa vui vẻ và nói to "Xin chào!" một cách rất hạnh phúc. Đám đông trẻ con lại hò hét rất vui vẻ làm tôi bật cười. Rồi đột nhiên chương trình bị phủ một màu trắng với một thông điệp ngắn khó hiểu.

"Mɿ ƨmilɘy will ɒlwɒyƨ wɒƚɔʜ you ƚʜɿouǫʜ ƚʜɘ bɒɿʞ miƨƚ oʇ ƚʜɘ niǫʜƚ"

Rồi TV tắt cái phụt.

----------------------

Nguồn: Hội cuồng ma nữ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info