ZingTruyen.Info

Hau Due Mat Troi 0421 0309

Trong khu y tế thì Hải con đang chạy đi tìm Duy Mạnh thì thấy Mạnh đang ngồi trong phòng đựng thuốc.

Hải con: làm gì trốn ở đây vậy?

Mạnh: mọi người lên xe hết chưa anh?

Hải con: mọi người lên xe hết rồi, sao em không về ?

- Haizzz, anh hiểu hết ak , đúng là phụ nữ có bầu là họ sẽ nổi mụn, người nó mập ra, da nhăn nheo sẽ xấu đi nhưng mà em phải có trách nhiệm chứ, phụ nữ có bầu khổ lắm, đàn ông như tụi mình là phải biết thương!

- Cùng lắm chán quá thì đi vòng vòng, đi vô đầm sen đạp vịt nè, đi vô suối tiên chơi tàu lượn siêu tốc nè, có điều kiện đi xa hơn Nha Trang, Ninh Bình, Đà Lạt, Việt Nam mình thiếu cha gì cảnh đẹp ở chi cái đảo này! vừa khắc nghiệt, vừa thiếu thốn, vừa xa nữa!

Mạnh: hic..hic dạ em biết ở đây xa, xa quá em không biết cách nào để đi về nữaaa. Em không biết mình là loại bác sĩ gì nữa, lúc nào hèn nhát và trốn tránh tất cả.

Hải con: em nói thiệt đi, giữa em và bệnh nhân Khang xảy ra chuyện đúng không? nói ra đi coi anh có giúp đỡ được gì không?

Mạnh: dạ , chuyện này em sẽ kể cho anh nghe sau. Bây giờ em có chạy trốn hay nhờ anh giúp đỡ thì cũng như nhau à, em sẽ tự mình giải quyết còn nếu không được thì em sẽ nhờ anh giúp đỡ.

( có ai biết Mạnh và bệnh nhân Khang xảy ra mâu thuẫn gì không cmt cho mình nào)

Ở bên Tiến Dũng thì anh đang cầm khẩu súng ngắm, mặt anh rất là căng thẳng thì ra là anh đang dùng súng ngắm vào Đình Trọng đang phơi đồ ở ngoài sân, hồng tâm của súng cứ nhắm vào đầu của Trọng thôi. Hải Quế đi vào chỗ Dũng đang ngắm lén.

Hải Quế: ngắm vào đâu đấy?

Tiến Dũng: thì tôi đang ngắm vào đầu đây nhưng lại cứ muốn bắn vào tym!

Hải Quế: tôi vừa cho đội hoàn thành kiểm tra vũ khí chiến đấu, tất cả đều bình thường......súng của cậu có cần kiểm tra luôn không?

Tiến Dũng: súng của tôi rất bình thường, không cần kiểm tra đâu!

Hải Quế: súng của cậu có thể bình thường nhưng người cầm súng thì chưa chắc!

Tiến Dũng: tôi còn bình thường hơn cả khẩu súng nữaaa.

Bộ đàm: '' Sở chỉ huy gọi Sói hoang"

Hải Quế: Sói nghe!

Bộ đàm: đúng 14h chiều mai, Hùng Xám sẽ đến đảo Hải Phong đề nghị đội trưởng và phó đội trưởng, trung uý Văn Toàn và bác sĩ Trọng đế chỉ huy sở để trình diện hết !

Văn Toàn: anh Nam, Hùng Xám là ai vậy?

Đc Nam: là....Đô Đốc Minh!

Văn Toàn: hả? ba của em?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info