ZingTruyen.Info

Hau Due Mat Troi 0421 0309

 Đình Trọng do chạy nhanh quá nên đã vấp té, nhưng có cánh tay của ai đó đã đỡ anh đứng dậy, anh ngẫn mặt lên thì trước mặt anh là gương mặt của Tiến Dũng. Nhìn thấy Tiến Dũng anh như người mất hồn, Tiến Dũng thấy dây giày của cậu bị bung nên anh cuối xuống buộc lại cho cậu.

Tiến Dũng: làm bác sĩ tại sao không biết tự lo cho bản thân? Muốn lo cho người khác trước tiên thì đừng để mình bị thương, biết chưa? Anh không thể lúc nào cũng ở bên cạnh em để chăm sóc, vì vậy đừng để mình bị thương!

Đình Trọng: anh cũng vậy nha!....

Nói xong Tiến Dũng lên xe đến trạm thuỷ văn. Ở đây mọi người còn bị nặng hơn do toà nhà bị sập đổ hoàn toàn và các công dân bị thương rất nhiều.

Đội cứu hoả: chào đồng chí!

Tiến Dũng: cứu hộ NH1, tình hình ở đây như thế nào rồi?

Đội cứu hoả: chúng tôi đã thống kết được tình hình ở đây hiện tại có 8 người thiệt mạng và nhiều người còn mắc kẹt bên trong nhà máy!

Tiến Dũng: còn lại bao nhiêu người, anh có biết ở đây có bao nhiêu người không?

Giám đốc: mấy anh là cứu hộ hả, sao giờ này mới tới! đi qua văn phòng cứu hộ gấp! ( thật ra ông giám đốc này là người đi vận chuyển ma tuý cho ông Sĩ, ông bỏ toàn bộ số ma túy trong két sắt ở văn phòng )

Tiến Dũng: văn phòng của anh có bao nhiêu người?

Giám đốc: bên đó làm gì có người chứ, bên đó chỉ là kĩ sư và giám đốc ở đó thôi không có công dân ở! Nhưng mà giấy tờ rất là quan trọng 10 người lính như anh cũng không có đền nổi đâu! Đi đi!

Tiến Dũng: nếu như vậy chúng tôi sẽ không qua đó đâu! Bây giờ bên trong nhà máy còn có rất nhiều người măc kẹt lại chúng tôi sẽ dồn hết lực lượng sang bên này!

- Đồng chí Đức lấy xe zip chạy về làng Niko yêu cầu chi viện cho tôi 4 đồng chí để qua đây hỗ trợ!

Đc Đức: rõ!

Tiến Dũng: đội y tế tiến hành sơ cứu cho đội cứu hoả, Thắng cậu hỗ trợ đội y tế. đồng chí Nam vào trong nhà máy xem có tín hiệu gì không? Tôi và Hải sẽ đi xung quanh khu vực này để tìm đường vào bên trong, tất cả làm theo mệnh lênh!

Mn: rõ!!

Giám đốc: nè! Nè! Tôi đã nói bên văn phòng cần cứu hộ, tại sao không qua đó cứu? anh không nghe ý kiến người dân sao? ( TÚM ÁO HẢI QUẾ)

Quế Hải: đồng chí giám đốc đề nghị anh bỏ tay ra!

Giám đốc: tôi không bỏ thì sao?

Quế Hải: tránh ra!!..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info