ZingTruyen.Info

Hau Due Mat Troi 0421 0309

Sau khi đã làm hoàn thành xong công việc anh lại được cấp trên giao nhiệm vụ mới đó làm cho toàn đội NH1 tham dự một kì tập huấn dài hạn 8 tháng ở đảo Hải Phong. Anh có 1 tuần đề về thăm gia đình và người thân của mình.

Anh liền đến bệnh viện để gặp Đình Trọng, anh gọi mãi vẫn không thấy Đình Trọng trả lời nên anh đã đến quày tư vẫn hỏi nhưng cũng không biết Đình Trọng ở đâu. Thì vô tình gặp bs Hậu:

Tiến Dũng: anh thấy bs Trọng đâu không?

Hậu: bs Trọng ở trên Tvi kìa..

Tiến Dũng: anh biết chỗ địa điểm Trọng quay hình không ?

Hậu: haixzz.. chuyện này thì..

Tiến Dũng: anh yên tâm đi chuyện này chỉ có tôi và anh biết thôi.

Hậu: um tại là trai đẹp nên mới giúp đó nha....

Tiến Dũng : cảm ơn anh!

Thế rồi anh liền chạy đến chỗ ghi hình trực tiếp để gặp Trọng. Vừa đến Trọng thấy anh nhưng trong lòng có vẻ không vui lắm. Sau đó cả hai người ra quán cà phê ngồi nói chuyện.

Đình Trọng: em vẫn không thể hiểu được? lòng trung thành, quân đội, cuối cùng thì anh không thể nói được là anh đang làm việc gì đúng không ??

Tiến Dũng: anh xin lỗi..

Đình Trọng: những chuyện xảy ra chỉ là ngẫu nhiên thôi sao ?? chắc hẳn trong người anh có súng.. vậy nên anh có thể giết chết một ai đó hoặc có thể tự giết chính mình??

Đó là việc làm của anh hả ??

Công việc của em là cứu những người gần như sắp chết, cuộc phẫu thuật có khi kéo dài 12 tiếng cũng là chiến đấu nhưng chiến đấu để cứu những sinh mạng, còn anh chiến đấu để giết người nhưng để bảo vệ những sinh mạng khác..

Tiến Dũng: cái thiện hay cái ác ở trong quân ngũ rất khác với đời thường. Anh là lính , là lính nên chỉ biết tuân theo mệnh lệnh thôi..chỉ cần có mệnh lệnh thì dù người đó là ai anh sẽ làm hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ.

- Thời gian tác chiến vừa qua anh đã mất 3 chiến hữu trong lúc làm tác chiến. Nhưng mà nếu em hỏi tại sao anh lại làm công việc này thì câu trả lời là phải có ai sinh ra để làm công việc này chứ. Và đó là anh!

- Trong suốt khoảng thời gian qua anh đã có rất nhiều lần cận kề với cái chết, nhưng anh nghĩ ai trên đất nước này cũng cần có 1 công việc nhất định, bảo vệ anh, gia đình anh, bảo vệ em, gia đình của em và tất cả những người khác nữa..

Đình Trọng: em là một bác sĩ em nghĩ thứ quý giá nhất đó chính là sinh mạng, sinh mạng của mỗi người quý như nhau. Không ai có quyền lấy đi sinh mạng của người khác.

Tiến Dũng: anh hiểu.

Đình Trọng: em xin lỗi.. anh không phải người đàn ông mà em chờ đợi!

Tiến Dũng: anh hiểu.. ( nước mắt anh sắp rơiii)

Đình Trọng: em xin phép về trước !

Tiến Dũng: em về cẩn thận..

Nói xong Đình Trọng ra về bỏ anh ở lại.

Đến đây mọi người biết sao rồi... :(((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info