ZingTruyen.Info

Hậu duệ mặt trời 0421-0309

11. Đồ vô học !

lenhathuy01052005

 Đến bệnh viện anh chạy thẳng vào phòng thầy của mình.

Đình Trọng: Tại sao vậy thầy? hôm trước thầy nói đợt tuyển chọn này con sẽ đậu, còn khen con, thầy còn nói bài báo cao của con trước sau gì cũng được mấy chú mấy bác công nhận. Lần đầu tiên thầy nói con vì qua trẻ, lần thứ hai thầy nói con thiếu kinh nghiệm, vậy lần này lí do là gì vậy thầy?

Thầy : thầy rất tiếc! nhưng thầy cũng đã làm hết sức thầy rồi.

Đình Trọng: thầy nói như là mới phẩu thuật thất bại vậy?

Thầy : thì cứ cho là như vậy đi! Thầy cũng không ngờ thầy trò mình lại thất bại như vậy..

Đình Trọng: thất bại nặng nề, con biết con dù cũng có năng lực nhưng lần này con sẽ không cam tâm. Lần sau sẽ tới ai hả thầy ? con rể của giám đốc hay là em gái ruột của nhà đầu tư? Ít nhất 3 lần thì cũng có 1 lần dành cho người có năng lực chứ thầy ?

Thầy: con bình tĩnh đi! Con cũng biết mà, thầy cũng đâu có quyền quyết định, thầy chỉ có thể đưa tên cô vô danh sách và cố gắng đứng ra thuyết phục, thuyết phục hết sức làm sao để cho con được lên chức phó khoa. Nhưng quyền quyết định là của hội đồng quản trị. Thầy rất tiếc!

Bổng con nhỏ đáng ghét vào phòng, nó cũng chính là con nhỏ được lên chức làm phó khoa đợt này. Chính vì quá tức giận nên Trọng cũng ra ngoài nhưng bị con nhỏ đó cản lại.

Bs Hương: êyy..haha.. ngày mai anh tham gia truyền hình sức khoẻ giúp em nhá. Em phải đi ăn với mấy cấp lãnh đạo.

Đình Trọng: tại sao anh phải làm thế em ?

Bs Hương: ừmm thật ra thì cái này cũng không có nghĩa gì đâu, mà ban giám đốc bảo anh thay em. Này nhớ học cho thuộc vào nhá, không mai lên tivi mà nói bậy ak, nhục lắm !!!!

Đình Trọng: ANH KHÔNG LÀM !!

Bs Hương: haha.. vậy thì anh báo với ban giám đốc đi, rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới..

Đình Trọng: việc ăn tối là hôm nay, quay hình là ngày mai. Vậy tại sao em không làm đi??

Bs Hương: hâhhaa anh bao nhiêu tuổi rồi ? anh không hiểu à. Hôm nay em lên chức phó khoa có nghĩa làm em phải uống rượu uống bia. Em say làm sao em dậy nổi?? mà còn cả đống này nữa học kiểu gì ?

Đình Trọng: em không biết nhục hả Hương ??

Bs Hương: nhục á... haha thú thật với anh là em cũng không biết, với cả em cũng lên phó khoa rồi vậy thì có ảnh hưởng lắm không ??

Đình Trọng: không biết bệnh nhân nào xui xẻo lắm mới gặp người bác sĩ vô văn hoá như em đó Hương !

Bs Hương: cái gì.. anh bớt nói đi nhé.. đừng tưởng tôi nhịn anh muốn nói gì thì nói.. bao giờ lớn chức hơn tôi ak anh nói gì cũng được, bây giờ anh chưa đủ tuổi !

Đình Trọng: đồ vô học !!

Bs Hương: anh nói ai vô học ?

Sau rồi Đình Trọng quay lưng đi nhưng lại bị con nhỏ này nắm tóc anh kéo lại ( mn coi tức không ?) nhưng Trọng cũng không hiền mà đáp trả lại..

Đình Trọng: tôi nói cô đấy !

Cả hai người nắm tóc nhau dằn co một hồi thì có bạn của anh lên can ngăn không thì không biết tóc ai còn ai mất nữa. sau đó anh liền cầm tài liệu và đi ra khỏi phòng cũng không quên cho con nhỏ đáng ghét này cú lườm full chí mạng luôn.

Tối hôm đó, anh đành phải vừa khóc vừa học tài liệu nhưng không hiểu sao anh không thuộc nỗi một chữ. Giờ đây trong khuôn viên bệnh viện còn mình anh cô đơn lẻ bóng anh đã khóc..khóc rất nhiều...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info