ZingTruyen.Info

𝐂𝐡𝐚𝐞𝐋𝐢𝐬𝐚 | Hấp dẫn tôi, không dễ đâu

Chương 9

rosiego1d



Chaeyoung đến nhà Jennie trước nửa tiếng để chuẩn bị. Bước vào phòng, em không ngạc nhiên lắm vì nó bừa như thể vừa có một cơn lốc tí hon ghé qua. Jennie chạy loạn lên, bận mặc quần áo và ném các thứ khắp nơi.

"Mặc gì giờ!" Jennie giơ hai chiếc áo khác nhau lên, "Cái nào đẹp hơn hả em?"

Chaeyoung nín cười khi nhìn mặt Jennie. Em chỉ vào chiếc bên phải. "Từ từ thôi, Jen."

"Chị không biết luôn í!" Chị luồn cái áo qua đầu và ngắm mình trong gương. "Chúa ơi, trông tôi xấu như cức" Jennie đang định thay ra thì bị em chặn lại.

"Jennie, bình tĩnh, trông chị xinh lắm. Nhưng ta cần nhanh lên kẻo muộn."

Jennie hít một hơi sâu và tự trấn an. Sau vài phút, chị về dáng vẻ bình thản ngày thường. "Hôm nay của em thế nào?" chị hỏi, kiểm tra ví xem còn quên gì không.

"Khá thú vị" Chaeyoung nói chung chung. Em chưa muốn kể cho Jennie. Jennie đã quá đủ lo lắng và phấn khích với drama của riêng chị rồi. "Được chưa ạ?"

Jennie cắn môi, nhìn vào gương thêm lần nữa. "Đi nào."

Họ lái xe đến rạp, chỉ khi Jennie thấy Lisa và Jisoo đợi ở cổng, chị mới nhớ ra chưa nói với em rằng Lisa cũng đến. "Ôi lạy Chúa trên cao, Chaeng, quên nói với em là Lisa cũng đến ùi..." Jennie nhìn em, đầy áy náy.

Nhưng Chaeyoung khẽ cười. "Jennie, em biết trước rồi ạ. Đừng lo. Cứ tập trung vào đối tượng của chị đi" Em rời khỏi xe và đi đến rạp chiếu phim.

Bối rối, nhưng không thể nghĩ gì hơn, Jennie theo em.

Lisa mở thật to mắt khi thấy Chaeyoung đi cùng Jennie. "Soo, chị biết cậu ấy cũng đi à?"

Jisoo cũng ngạc nhiên. "Không, không biết. Em sẽ ổn chứ?"

Nó chưa kịp trả lời thì Chaeyoung và Jennie đã tới. "Xin chào," Jennie ngại ngùng. "Hi vọng chị không phiền, em dắt Chaeyoung đi cùng."

Jisoo cười. "Có sao đâu."

Chaeyoung lùi ra sau một chút và liếc qua Lisa. Như em đoán, trông nó có vẻ lo sợ. Họ xếp hàng đợi mua vé, với Jensoo đứng trên.

Lisa đứng đực ra đó và đợi trả tiền. Nó chẳng biết phải làm gì. Kể cả khi nó đùa rằng mình làm bóng đèn trong cuộc hẹn giữa Jennie và Jisoo, nó vẫn ổn nếu ngồi sau và ném bỏng ngô lên đầu hai người. Nhưng giờ Chaeyoung ở đây, phải chăng nó nên nói chuyện với em khi hai bà chị chim chuột nhau? Nếu Lisa không quá bận lo lắng rằng Chaeyoung sẽ khó chịu, nó sẽ nhận ra đây gần giống như một cuộc hẹn đôi.

Nó sực quay về thực tại khi nghe tiếng tranh luận ở phía trên. Jennie và Jisoo đang giành nhau đòi trả tiền vé. Cả hai đều muốn trả tiền làm mất kiên nhẫn của người nhân viên. Lisa đảo mắt, chen vào giữa và đập hai tờ hai mươi đô xuống bàn.

"Bốn vé Harry Potter" Nó nhếch môi trước ánh nhìn chết người của Jisoo. Nhân viên đưa vé cho họ. "Sao dzị?" nó tỏ vẻ ngây thơ và đưa 2 vé cho Jisoo, "Làm như hai bà để tâm xem phim không bằng" rồi nháy mắt trước khi lùi xuống.

Lisa bỗng lo lắng vì nó đang cầm vé Chaeyoung. Ngẩng đầu lên, Lisa ngạc nhiên vì thấy em đang mỉm cười.

"Harry Potter à?" em thích thú.

Lisa đỏ mặt và đưa vé. "Ờm, nó tự bật ra trong đầu tớ. Hai chị lề mề quá."

"Ừ ha" Chaeyoung có vẻ không tin lắm. Họ đi vào quầy đồ ăn.

Lisa mua một túi bỏng ngô siu to khổng lồ và cốc nước khủng không kém. Cả bốn đi vào phòng chiếu và ngẩn người vì rạp khá chật.

"Mấy vé này không liền nhau," Jennie nhìn xung quanh. "Là hai ghế ở đầu và hai ghế ở đằng kia."

Jisoo không nói lời nào, kéo Jennie ra đằng sau để mặc Lisa và Chaeyoung đứng đó. Nó chỉ kịp nhìn thấy nụ cười đắc ý của Jisoo khi chị kéo Jennie ngồi xuống.

"Đũy," Lisa lầm bầm.

"Hm?"

Lisa quên béng mất là em vẫn đứng cạnh nó. "Ờm, cậu có muốn tìm chỗ ng-"

Chưa nói xong, Chaeyoung đã đi tới hai ghế trống mà Jennie chỉ trước đó. Ngẩn người, Lisa đứng tại chỗ vài giây trước khi Chaeyoung quay ra và gọi nó lại. Lisa nuốt khan, cúi người xuống để không ảnh hưởng những người đang ngồi, nó tới chỗ em.

Lập tức đặt tay lên kệ, nó không ngờ tay Chaeyoung cũng đang để ở đó. Lisa rụt về và ôm lấy túi bỏng ngô. Nó đặt cốc nước vào khay và nhìn chằm chằm màn hình.

Phòng chưa tắt đèn, mọi người vẫn đang xì xào nói chuyện. Lisa ăn bỏng ngô và cảm nhận được em đang nhìn. Nó thấy râm ran trong người. Quay đầu, Lisa ngó sang Chaeyoung.

"Túi bỏng ngô to đó," Chaeyoung bình luận.

Lisa đỏ mặt và chỉ muốn tự đập mình phát. Thế nào lại run như vậy. Lisa chưa từng bị thế này trước các cô gái. Nỗi lo lắng như muốn nuốt chửng nó. "Thì, tớ cứ nghĩ mình sẽ ngồi cạnh Jisoo và chị ấy ăn như heo ấy" Nó nghiêng túi về phía Chaeyoung. "Cậu ăn không?"

Chaeyoung mỉm cười và lấy vài miếng. "Cảm ơn cậu" Lisa thấy tim mình loạn nhịp. Em chưa bao giờ cười với nó như vậy.

Ánh đèn mờ dần và tiếng nói chuyện nhỏ đi. Đoạn quảng cáo khá ngắn, phim bắt đầu chiếu. Dù cố gắng nén lại, nhưng Lisa vẫn phải lắc lư trong vui sướng. Chaeyoung khúc khích nhìn nó. Tạ ơn Chúa vì phòng tối, em khó thể thấy mặt nó đỏ thế nào.

Lisa không quen với việc ngồi trong rạp với một bạn nữ mà không kèm vài tiết mục hôn hít. Lần nào đi xem phim với gái, các cô cũng vồ nó ngay từ lúc đèn tắt. Lisa khá thích điều này, nhưng đôi khi nó muốn xem phim cơ.

Lisa không thể tập trung khi có Chaeyoung ngồi cạnh. Các giác quan của nó nặng trịch. Và càng khó hơn khi Chaeyoung thò tay vào túi, thứ đặt ngay trên đùi nó, để lấy bỏng ngô. Đôi khi hai đứa lỡ chạm nhau. Lisa rụt về nhanh đến mức bỏng ngô văng tung toé, làm vài người dính đạn tỏ ra khó chịu.

"Xin lỗi ạ" Lisa nói nhỏ.

Chaeyoung thi thoảng nhìn qua Lisa xuyên suốt bộ phim. Chưa bao giờ em thấy nó lo lắng và dễ giật mình như vậy. Hình như đây không phải Lisa, mà là ai khác. Vẻ ngoài và giọng nói thì tựa như nó, nhưng chắc chắn không phải Lisa mà em biết.

Chaeyoung chẳng kì vọng gì nhiều vào tối nay, càng không bao giờ nghĩ đến điều này. Em đã nghĩ Lisa vẫn chứng nào tật đấy nếu hai đứa đi cùng nhau.

Bộ phim kết thúc một lúc sau và ánh đèn sáng trở lại. Hai đứa ngồi yên tại chỗ, đợi dòng người thưa bớt. Cả em và nó quay lại, thấy đôi bạn thân nào đó đang chim chuột cực mạnh. Mạnh tới nỗi không thèm để ý mấy người phàn nàn rằng họ cần lối để ra ngoài.

"Ừm, có vẻ hai chị ấy đã thành công trong buổi hẹn đầu tiên" Chaeyoung cười.

Lisa cảm thấy ruột gan mình nhộn nhạo. Chaeyoung thật đáng iu khi em cất tiếng cười. Hai đứa tiến tới chỗ Jensoo và bắt đầu ném bỏng ngô.

"Ê, hết phim rồi!" Lisa hét.

Jennie và Jisoo tách nhau ra, nhìn choáng váng. Mặt ai nấy đỏ như cà chua. "Wow, từ lúc nào thế?" Jisoo hỏi.

Cả nhóm rời khỏi rạp và tiến tới chỗ đậu xe. Vẫn khá sớm và Lisa đoán rằng Jisoo chưa muốn cuộc hẹn kết thúc, nên nó giới thiệu mọi người tới ăn tối chỗ chú T.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info