ZingTruyen.Info

𝐂𝐡𝐚𝐞𝐋𝐢𝐬𝐚 | Hấp dẫn tôi, không dễ đâu

Chương 16

rosiego1d



"Trông em khác quái gì phục vụ bàn không?" Lisa cằn nhằn khi nhìn vào trong gương. Đêm nay là đêm concert và toàn bộ lớp nhạc của họ phải mặc đồng phục. Nam sinh diện quần âu, sơ mi và áo khoác. Còn nữ sinh diện váy dài đến đầu gối cùng áo sơ mi thắt nơ.

Jisoo nằm trên giường nhìn Lisa và cười. "Ừm, lố thật đấy."

Lisa buộc lại nơ. "Trông dở hơi vãi. Còn chẳng ai thấy em cơ, ở tít đằng sau kia mà."

"Thôi nào, không tệ thế đâu" Jisoo đứng dậy và giúp Lisa vuốt phẳng vài nếp gấp. "Cứ nghĩ xem, Chaeyoung cũng sẽ mặc đồng phục giống em mà" Chị gợi ý khiến nó cười.

Chaeyoung kiểu gì cũng trông siêu cấp quyến rũ cho xem.

"Được rồi, em phải tới sớm 1 tiếng trước giờ khai mạc," Lisa nhìn đồng hồ. "Gặp chị sau nhé."

Jisoo theo nó ra khỏi nhà. "Chị ngồi ở hàng ghế đầu."

"Mẹ ơi, con đi đây!" Lisa gọi to và bước vào ga-ra.

"Buổi biểu diễn bắt đầu lúc 7:30 nhỉ?" Chitthip hỏi trước khi Lisa lái xe đi.

"Mẹ biết đấy, mẹ không nhất thiết phải đến đâu" Lisa biết mẹ nó kiểu gì cũng tự hào thái quá với cái máy quay và vỗ tay to nhất hội.

"Mẹ phải đến chứ, con yêu. Concert đầu tiên của con mà."

Lisa càu nhàu. "Được. Với điều kiện mẹ nhớ phải ngồi cuối đấy" Nó vào xe và nói tạm biệt để tới trường. Lisa thừa nhận nó rất háo hức cho buổi concert, đặc biệt là phần solo của Chaeyoung.

Hai đứa làm việc rất chăm chỉ để sáng tác, và bài hát ấy hay thật. Việc hai đứa cùng viết nhạc khiến bài hát trở nên đặc biệt - như một sợi dây kết nối họ lại gần nhau.

Lisa nhướn mày khi thấy tình trạng của lớp nhạc. Mỗi người đều đang tất bật chuẩn bị. Dàn đồng ca đang hòa âm còn nhạc công thì đang kiểm tra dụng cụ. Không khó để tìm thấy Chaeyoung ngồi sau cây đàn piano, mặt trắng bệch.

"Này," Lisa chào và đứng cạnh em. Đúng là trông Chaeyoung siêu siêu xinh đẹp. "Cậu lo à?"

"Một chút," em nhẹ giọng. "Nếu chẳng may tôi quên mất bài hát ta viết thì sao?" em bắt đầu hoảng loạn khi cầm bản nhạc lên.

"Chaeyoung, đừng lo. Cậu sẽ làm được thôi" Lisa nở nụ cười trấn an giúp Chaeyoung bình tĩnh đôi chút.

"Được rồi mọi người, trật tự nào" Tiếng nhạc và tiếng hát lắng xuống khi thầy Jung nói. "Hôm nay. Buổi concert đầu tiên trong năm và chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng" Lời động viên khiến mọi người hồi hộp.

Sau khi thầy nói xong, đã gần đến giờ diễn. "Năm nay ta có một thay đổi lớn," thầy vén màn sân khấu ra một chút "Trường ta chưa từng đón nhiều khán giả như vậy!" Mặt thầy rất vui sướng và lo lắng cùng lúc. "Sẵn sàng nào các em! Năm phút nữa!"

Mọi người lật đật chuẩn bị nhưng Lisa lại kéo Chaeyoung ra một góc sân khấu.

"Lisa, vài phút nữa diễn rồi," Chaeyoung lo lắng. "Cậu làm gì thế?"

"Tớ muốn đưa cậu cái này" Lisa nuốt khan và lấy gì đó ra từ bao đựng guitar. "Chỉ là lời cảm ơn nho nhỏ vì đã giúp tớ, tất cả mọi thứ ấy?" Nó ngại ngùng khi đưa ra một chiếc hộp.

Chaeyoung mở hộp và thấy một chiếc nhẫn với đá mã não đen tuyền.

"Bùa may mắn ấy mà," Lisa giải thích dù mọi chuyện đã khá rõ ràng.

"Cảm ơn cậu," Chaeyoung mỉm cười. "Nó rất đẹp."

"Ờm, đây" Lisa lấy ra và đeo nó vào tay Chaeyoung. "Chúc cậu may mắn" Hai đứa nhìn nhau vài giây, trước khi thầy Jung hét lên.

"Chaeyoung! Lisa! Hai em làm gì đấy? Màn sân khấu sắp được kéo ra rồi!" Thầy Jung hốt hoảng ra hiệu mọi người sẵn sàng.

"Tụi em lên ngay đâu ạ," Lisa đáp lại và bắt đầu quay về chỗ nhưng Chaeyoung bỗng kéo vạt áo nó.

"Lisa, đợi đã."

Mặt Lisa nghệt ra. Và trước khi nó kịp hỏi, Chaeyoung đã thu hẹp khoảng cách giữa hai đứa bằng một nụ hôn. Nhẹ nhàng nhưng rất đỗi ngọt ngào trên đầu môi.

"Gì vậy?" Lisa hoàn toàn bất ngờ.

Chaeyoung mỉm cười. "Không cần cảm ơn đâu."

----

Lisa không thể tập trung chơi guitar vì trong đầu chỉ có Chaeyoung. Nó vẫn chưa hết bàng hoàng ngay cả khi rèm sân khấu đã đóng lại và khán giả bắt đầu vỗ tay. Lisa cứ tự cười với bản thân nguyên tối hôm đó.

Chaeyoung đã hôn nó. Em thật sự, thật sự đã hôn nó.

Chỉ nghĩ đến thôi cũng đủ để nó cười. Lisa trông có lẽ rất kinh dị vì cứ ngoác miệng khi chơi guitar, may mà ngồi ở sau nên không ai thấy.

Lisa cố nhìn Chaeyoung suốt buổi concert nhưng thật khó vì đàn piano được đặt ở phần trên sân khấu. Nó chỉ thấy bóng dáng Chaeyoung nên hai đứa không chạm mắt nhau được. Lisa nóng lòng đợi tới những quãng nghỉ để đáp lại nụ hôn ấy. Nó muốn hôn em, mười lần và hơn thế.

Phần đầu chương trình kết thúc sau năm bài hát và giờ đến lượt câu lạc bộ glee biểu diễn. Toàn bộ ban nhạc lui vào hậu trường chờ đợi. Lisa cố tìm Chaeyoung trong bóng tối nhưng không phải đợi lâu, trước khi ai đó kéo nó vào góc.

Mọi người buộc phải giữ im lặng. Tiếng thì thầm luôn ở mức nhỏ nhất để tránh ảnh hưởng tới màn trình diễn. Đa số ban nhạc chỉ ngồi đó và thỉnh thoảng khẽ chọc nhau.

Lisa định mở miệng khi nó và Chaeyoung ngồi xuống nhưng lập tức bị em chặn lại.

Chaeyoung lấy điện thoại gõ gõ bàn phím, sau đó chìa ra. Ánh sáng màn hình làm mặt hai đứa xanh lét.

Thầy nói sẽ phạt cả lớp nếu mất trật tự.

Lisa làm mặt "Ồ" và cũng rút điện thoại ra. Nó thấy khá lố bịch khi nhắn tin với ai đó đang ngồi ngay cạnh mình. Dòng chữ hiện lên.

Nãy cậu hôn tớ :3

Mặt Chaeyoung y hệt biểu tượng cảm xúc ấy khi em đọc xong.

Đúng. Thì sao nè?  Em nhếch môi nhìn nó. Với chút ánh sáng ít ỏi, Chaeyoung còn không thấy rõ mặt Lisa.

Lisa chỉ nhìn điện thoại. Hmm, tớ không biết nữa. Có được hiểu là cậu thích tớ không?

Chaeyoung trả lời với tốc độ tên lửa. Cậu đoán xem ;)

Vẫn nghĩ tớ là tên khốn ngạo mạn à? :P

Ừa.

Lisa vờ như mình bị tổn thương meo meo khiến Chaeyoung bật cười. Em nhắn thêm một tin.

Nhưng tớ thích khi cậu ngọt ngào như marshmallow :D

Chaeyoung lại gần và thơm má Lisa, cảm thấy môi nó cong thành nụ cười.

Marshmallow? Giống Thỏ Peep hả? Má Lisa nóng rực lên và nó chỉ muốn đè Chaeyoung ra hôn.

Ừm. Mấy chú thỏ đó. Cậu là chú thỏ vàng siêu to khổng lồ!

Lisa đọc tin nhắn rồi cười. Chaeyoung sẽ chẳng bao giờ biết em dễ thương đến nhường nào trong mắt nó. Lisa nghĩ một chút.

Vậy cậu có muốn ăn tớ không?

Chaeyoung véo hông Lisa (khiến nó giật bắn mình). Thôi nghĩ bậy đi, Manoban.

Lisa cười ngây thơ hết sức có thể và kéo Chaeyoung vào lòng. Chaeyoung dựa đầu lên người nó. Hai đứa yên lặng nghe câu lạc bộ glee hợp xướng "Can't help falling in love", trước khi Lisa nhắn thêm.

Cho tớ hôn cậu nhé?

Chaeyoung ngẩng lên, mỉm cười, rồi gật đầu. Mắt Lisa sáng lấp lánh. Nó đưa tay nâng niu khuôn mặt em. Giá như ở đây có thêm chút ánh sáng để Lisa được ngắm nhìn Chaeyoung thật kĩ hơn nữa.

Hai đứa chạm môi thật nhẹ nhàng, cho tới khi Lisa kéo cổ áo Chaeyoung lại gần. Miệng nó lướt qua miệng Chaeyoung và khẽ tách đôi môi em. Nụ hôn có vị xoài và Lisa phải gắng lắm mới không rên lên. Chaeyoung nắm chặt áo Lisa, khiến miếng vải chụm lại trong lòng bàn tay.

Họ rời ra, choáng váng, nhưng vẫn rất gần.

"Whoa," Lisa thì thầm.

Chaeyoung chỉ cười rồi hôn lên má nó. Tiếng vỗ tay dưới khán đài khiến hai đứa sực tỉnh và tách nhau thật xa, ngay trước khi đội glee lui vào hậu trường.

"Ôi lạy Chúa," Chaeyoung hoảng loạn.

Lisa nhìn em lo lắng. "Sao vậy?" Hay nó đã làm gì sai rồi?

"Đến lượt tớ rồi!" Chaeyoung đứng phắt dậy, em đi lòng vòng.

"Tiếp theo chương trình, là màn piano độc tấu của Park Chaeyoung" giọng thầy Jung vang lên từ sân khấu.

Chaeyoung đứng hình tại chỗ trong khi mọi người nhanh chóng gọi em lên chuẩn bị. Lisa nắm lấy hai bàn tay Chaeyoung và nhìn thẳng vào mắt em.

"Cậu sẽ ổn thôi," nó an ủi bằng một nụ cười. Lisa nâng niu đôi tay Chaeyoung và hôn lên đó. "Chúc may mắn."

Chaeyoung được Lisa đẩy về phía sân khấu. Em không thể thấy rõ mọi người vì ánh đèn chói mắt, nhưng hoàn toàn nghe được tiếng cổ vũ náo nhiệt bên dưới. Chaeyoung ngồi xuống băng ghế piano và nhìn thấy Lisa đang ở cánh gà theo dõi em.

"Um," Chaeyoung cất lời. "Bài hát này được em chắp bút cùng với Lalisa Manoban" Chaeyoung cười với Lisa một lần nữa và bắt đầu dạo những phím đàn đầu tiên.

Lisa nhìn em với sự cưng chiều tột bậc, nó yêu từng giây khi Chaeyoung biểu diễn. Thật hoa lệ và xinh đẹp. Giống như chính bản thân Chaeyoung. Lisa không thể đợi cho tới khi concert khép lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info