ZingTruyen.Info

Hào Hoa Phong Nhã Triệu Hồi Sư

Chương 104: Khảo hạch kết thúc.(Nhân tính.)

Lam825

" Khụ.... khụ....con không cần lo lắng, vi sư đây chỉ là một mạt thần niệm tinh huyết mà thôi, chờ người truyền thừa lúc sau, thì mạt thần niệm tinh huyết này cũng sẽ không còn, đúng rồi nha đầu, Huyết Ban Chỉ bên trong có khắc cổ xưa trận pháp, nó có thể che giấu cường giả dò xét đến bên trong thân thể của con, cũng là lúc trước ta vì sao nói chỉ cần con bái sư ý tứ." Hắn vẻ mặt nghiêm túc lên nói." nhưng nha đầu a, ở con thực lực không đủ cường đại đến có thể bảo vệ bản thân phía trước, ngàn vạn đừng cho người biết con có Thất Thải Linh Lung Tim, bằng không, người thân, bạn bè con, cho dù chốn đến chân trời góc biển, cũng khó tránh khỏi những lão quái vật đó tìm bắt, thế giới này chính là như vậy tàn khóc, bọn họ vì có thể tiếp tục sống xót, cho dù đem một Quốc Gia tiêu diệt bọn họ cũng không nương tay, nói chi là một gia tộc, nha đầu, con nhất định phải nhớ rõ biết không? "

Vân Phong Nhã nghe sư phụ lời nói thấm thía, trong lòng chảy qua dòng nước ấm, đôi mắt cũng đỏ lên, trịnh trọng ngật đầu đáp.

" Con minh bạch."

" Vi sư không có thể bên cạnh chỉ điểm con trận pháp, bên trong truyền thừa, mỗi bước đi vi sư đều đã giảng dạy, chờ con đem Huyết Ban Chỉ nhận chủ, thì nó sẽ mở ra linh hồn trận pháp, bên trong Huyết Ban Chỉ tổng cộng có chín tầng, chỉ cần con phá giải một tầng, thì tinh thần lực của con sẽ mạnh hơn một phần, chờ con mở ra được tần thứ năm bắt đầu, thì con con có thể khống chế người khác tâm trí, theo cấp bậc tu vi mạnh yếu đối phương, đây cũng chính là Huyết Ban Chỉ bí mật, Bắc Phong Chủ đời đời truyền miệng bí mật, sư tổ con cả đời cũng chỉ mở ra tầng thứ sáu mà thôi, còn vi sư." Hắn cười khổ nói." Vi sư đời này không có cơ hội rồi."

" Sư phụ yên tâm, con sẽ hoàn thành việc người chưa làm xong!" Vân Phong Nhã kiên định nói.

" Ha ha ha, hảo hảo hảo, ta Bắc Phàm trước lúc đi, có thể nhận được nha đầu con làm truyền nhân, đã đủ, đã đủ....ha ha ha ha ha."

Tiếng cười cùng thân ảnh của hắn cũng từ từ biến mất trong không khí, cùng lúc đó, bộ xương trắng kia cũng biến thành bột trắng, rơi rãi trên mặt đất, Vân Phong Nhã nước mắt không biết khi nào cũng đã nhỏ trên mặt đất, nàng quỳ xuống thật mạnh dập đầu ba lại.

" Sư phụ đi hảo."
_______ ______

Bên ngoài.

" Phục...." Thân thể bị người đâm thanh âm.

" Giang Thành Liệt, ngươi đang làm cái gì? Cho ta ngừng tay."

Mọi người đứng bên ngoài, trơ mắt nhìn Giang Thành Liệt đem những người kiệt sức hôn mê dưới đất, một kiếm xuyên tim đều trấn kinh rồi.

Giang Thành Liệt trên mặt đều là máu tươi, âm trầm nhìn những người bên ngoài trận pháp, nở ra nụ cười quỷ dị, âm trầm nói.

" Ta không giết hắn, chẳng lẽ chờ đến hắn tỉnh lại, đem chúng ta giết sao?"

" Nhưng... nhưng những người đó đã hôn mê, sẽ không làm hại các ngươi, các lão sư cũng đang trên đường đến đây, sẽ có cách phá giải trận pháp, các ngươi chờ." Thanh niên bên ngoài trận pháp khuyên nhủ nói.

"Ha ha, bọn chúng dám giết ta đệ đệ, bọn chúng đều đáng chết." Hắn âm trầm con ngươi nhìn những người còn thanh tỉnh trong trận pháp, âm trắc trắc quát." Các ngươi còn đứng đó làm gì? Nhanh chóng đem những người này giết, nếu để bọn họ tỉnh lại, hậu quả chính là chúng ta chết!"

Những người thanh tỉnh bên trong nghe vậy, cả người đều rung rẩy, ánh mắt từ từ cũng biến hóa lên, bọn họ không muốn chết, thì những người này phải chết.

Bạch Lam Y không nói gì, chỉ đứng đó nhìn những người này hiện ra ghê tởm nội tâm, nàng biết, cho dù những người bên ngoài có nói khô cổ họng, cũng không hữu dụng, người là ít kỹ, nhất là thế giới cường giả vi tôn này.

Bạch Lam Y liếc nhìn những người đó một lược, khi dư quang liếc nhìn đến Đường Võ sắc mặt trắng bệch, trên người không ít vết thương, dựa vào vách đá sau lưng, trong mắt hắn không hiện ra oán độc âm trầm nhìn những người đã hôn mê dưới đất, nàng nở ra một nụ cười lạnh, như vậy không đầu óc người, còn muốn ngăn cản nàng, xem ra vị kia là rất có lòng tin với Đường Lạc đại tướng quân của lão rồi.

Lúc này, Bạch Lam Y mày đẹp nhíu lại, vì nàng cảm giác được trong không khí dị thường, nàng trên mặt vẫn như cũ bình tĩnh, nhưng đái mắt bên trong đều là lo lắng không thôi, không biết Phong Nhã hắn hiện tại thế nào rồi?

Những người bên trong trận pháp chưa kịp động thủ, lúc này cũng cảm giác được xung quanh linh khí giao động lên, trên mặt đều hiện lên sợ hãi, bắt đầu cảnh giác nhìn những người bên cạnh mình, nhưng khi bọn họ cảm giác được tinh thần lực từ từ thả lỏng ra, không bị đè ép nữa, trong mắt hiện lên nghi ngờ, sau đó là hưng phấn kích động lên, có người vì kích động, lời nói cũng thành nói lắp.

" Không.... không có..... ha ha,Trận pháp đã không có, ha ha ha, đã không có, chúng ta đã được cứu rồi!"

Những người xung quanh không nói một lời, chỉ đi lên phía trước lo sợ mà đi, khi bọn họ từ từ bước ra trận pháp phạm vi lúc sau, cả người cũng thả lỏng tinh thần, một đám đều ngã ngồi trên mặt đất, có người nhịn không được nước mắt vui sướng cũng chảy ra vì bản thân thoát chết.

Giang Thành Liệt thấy trận pháp đã được giải trừ, nhưng hắn không như những người khác hưng phấn đi chứng thực, hắn con ngươi âm lãnh nhìn những người đã hôn mê trên mặt đất, hắn có thể chiến đấu lâu như vậy, là vì hắn đem bản thân tồn tại đã lâu Hoài Khí Đan, Chửa Thương Đan, những gì có thể hổ trợ Đan Dược hắn đều ăn, hắn còn.... hắn còn đoạt hắn đệ đệ cuối cùng một viên Hoài Khí Đan ăn, hắn nhớ đến đệ đệ không thể tin ánh mắt nhìn mình trước khi chết.

Hắn trong lòng hò hét, hắn không sai, hắn không có làm sai? Hắn không có giết đệ đệ, là những người này giết, đúng chính là bọn họ giết, nếu không phải tại bọn họ, thì hắn cũng không đoạt đi Thành Đàn Đan Dược, hắn càng nghĩ càng cảm thấy bản thân không sai, nếu chỉ có một người có thể tồn tại, người đó tắc nhiên là hắn, vả lại hắn không ngừng giúp đệ đệ giải quyết hắn ta ngây ra không ít rắc rối, hắn chỉ đoạt đệ đệ một viên Đan Dược cũng không tính gì? Đúng vậy, hắn chỉ là đoạt một viên đan dược mà thôi, mà Thành Đàn chết là do những người này giết, cho nên những người này phải vì Thành Đàn đền mạng, đôi con ngươi âm trầm của hắn càng trở nên hung ác.

Giang Thành Liệt không chút do dự đồng học tình, thanh kiếm sắc bén không chút lưu tình đâm về phía người hôn mê trên mặt đất, hét lên.

" Đi chết đi."

" Vù...vùuu."

Mọi người còn đang trong tình trạng kinh hỉ hưng phấn chưa dứt, thì nghe được như vậy ác liệt thanh âm, nhìn qua, cùng lúc thấy được Giang Thành Liệt hung mãnh trường kiếm đâm về hướng người dưới đất, đôi mắt trừng thật lớn, vì sự ra đột xuất, nên mọi người chỉ có thể trừng mắt nhìn sắc bén trường kiếm xoả xuyên qua thân thể người dưới đất, nhưng khi trường kiếm còn 1cm là đến đối phương ngực thượng thì ngừng lại.

Giang Thành Liệt hắn vừa điên cuồng vừa hưng phấn, nhưng đột nhiên cổ tay của hắn bị một lực lượng cường đại giữ lấy, không thể nhúc nhích mãi mai, cổ tay đau nhức làm hắn thanh tỉnh lại, theo bản năng nhìn người giữ lấy cổ tay mình, trong mắt là không thể tin được trừng thật lớn, kinh hô.

" Là ngươi!"

Vân Phong Nhã nở ra nụ cười tà mị đáp.

" Là tiểu gia ta, tiểu gia ta nghe nói, ngươi khắp nơi phái người tìm tiểu gia ta thì phải? Cho nên tiểu gia ta đã đến. "

Dứt lời, Vân Phong Nhã sắc bén con ngươi, tay dùng chút lực, đem cổ tay Giang Thành Liệt bẻ cong một bên, chỉ nghe được." Rắc." Thanh âm trong han động càng trở nên rõ ràng vang lên.

" A....."

Chưa chờ hắn hét chói tai xong, Vân Phong Nhã tiếp theo một cước đá mạnh vào ngực hắn, lại là một thanh âm." Rắc." vang lên, người cũng bay thật mạnh vào vách đá phía sau lưng, Vân Phong Nhã là dùng bảy phần lực đạo mà đá, như vậy đủ rồi.

Cùng lúc đó là một thanh âm tức giận của nam tử vang lên, nhưng đã chậm hơn một bước.

" Cho ta dừng tay."

" Ầm.." vách đá phía sau cũng có chút nức nẻ, cũng đủ biết nàng là dùng bao nhiêu sức lực.

Giang Thành Liệt mấy canh giờ chiến đấu, linh lực cũng đã háo muốn không còn, mà Vân Phong Nhã lại dùng đến bảy phần sức lực một cước kia, làm ngũ phủ lục tạng bên trong thân thể hắn cũng vở vụn ra, hắn từ vách đá trượt xuống dưới, trong mắt đều là không cam lòng, cùng không thể tin, bản thân cứ như vậy bị giết, hắn khóe miệng máu tươi không ngừng tràng ra bên ngoài, đầu sụi lơ xuống tắc thở không nhấm mắt.

Đường Võ thấy vậy, tức giận không thôi, hắn nhận ra tên tiểu tử này, chính là tên tiểu tử này ra tay cứu giúp nữ nhân kia, nếu không phải tại tên tiểu tử này, nữ nhân kia sớm đã bị Văn Thiết Mãng Xà giết chết, như vậy Ngủ Sắc Thảo cũng thuộc về hắn, mà hiện tại tên tiểu tử này lại giết chết Giang Thành Liệt mà phụ thân hắn muốn thu vào dưới trướng người, hắn tức giận quát.

" Ta bảo ngươi dừng tay, tiểu tử ngươi không nghe thấy sao? Ngươi dám giết đồng học, ta nhất định sẽ đem truyện này bẩm báo với chấp pháp trưởng lão, để....."

" Ngu xuẩn."

Hai chữ từ trong miệng nàng thốt ra, làm cho còn đang muốn nói chuyện Đường Võ ngẹn lại, sao đó là đầy lửa giận hét lên.

" Ngươi vừa mới nói cái gì? Ai ngu xuẩn? Ngươi dám lập lại một lần nữa?" Nếu như bình thường thì hắn đã xông lên, đem tên tiểu tử này cấp phế rồi.

Vân Phong Nhã nghe vậy, nở ra nụ cười như có như không, chăm chọc hỏi.

" Xem ngươi y phục trên người toàn là máu tươi, vừa rồi giết không ít đồng học đi? Ta là thấy rõ ngươi vừa rồi giết rất là hân sai đâu!"

Đường Võ nghe vậy, tay không tự chủ được xiết chặt, hắn nếu không nhờ có đan dược và pháp khí hổ trợ, nói không chừng sớm đã chết dưới đao của những kẻ điên kia, nghĩ đến trên người từng đạo vết thương là do những người đó ngây ra, những người đó chết một trăm lần hắn cũng không thấy đủ, cho nên vừa rồi Giang Thành Liệt muốn đem những người đó giết, hắn không chút để ý, chết mới đúng, nhưng hắn không thể nói ra, chỉ có thể ngẹn lại, âm trầm nói.

" Những người đó đều đã bị trận pháp khống chế tâm trí, nếu ta không giết bọn chúng, thì những người đó sẽ giết chúng ta, ta và mọi người là thân bắt do kỵ, nên mới giết bọn họ." Hắn lý lẽ đàng hoàng nói.
_______________________________








Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info