ZingTruyen.Info

Hào Hoa Phong Nhã Triệu Hồi Sư

Chương 67+68: Nhập học(1+2)

Lam825

Bên này Chu Thường vì muốn lấy lòng  Nạp Lan Kiều nói.

" Biểu muội, ta cho muội đăng ký phòng bốn người trụ nhé, như vậy sẽ thổi mái hơn, biểu muội yên tâm, tích phân sẽ khấu trừ của ta."

Những người đứng bên cạnh, nghe được Chu Thường nói, bọn họ nhìn Chu Thường và Nạp Lan Kiều trong mắt là bọn họ đã xử đối tượng ý tứ, làm Nạp Lan Kiều trong lòng rất là tức giận, Chu Thường hắn đây là có ý tứ gì, bình thường hắn cũng tặng nàng lể vật cũng không có gì, nhưng hiện tại trước mặt mọi người nói muốn giúp nàng đăng ký, nếu truyền ra ngoài làm cho những thế gia công tử hiểu lầm nàng cùng hắn sử đối tượng làm sao.

Chẳng lẽ hắn cho rằng nàng không biết hắn đã cùng mấy cái nha hoàn hầu hạ hắn tầng tiệu với nhau sao? nàng chỉ vả vờ không biết mà thôi, đối với ả ta tới nói càng có nhiều người ái mộ ả, thì càng nâng cao giá trị con người cũng là hư vinh của ả, Nạp Lan Kiều nhìn Chu Thường bình thường cũng xem như tuấn tú, nhưng hiện tại vì đầu trọc đường sọc của hắn cộng thêm nụ cười lấy lòng kia, làm nàng ta cảm thấy rất là nghê tởm không thôi, nhưng nàng ta vẫn cố gắng dịu dàng nói.

" Biểu ca, không cần, huynh tích phân cũng không nhiều, di mẫu tuy bảo huynh chiếu cố muội không sai, nhưng nếu vào Linh sư học viện, muội muốn tự thân tự lập."

Những người ở đây nghe nàng ta như vậy nói, trong mắt đều là xem trọng vài phần, một nữ nhân có thể như vậy suy nghĩ, thân phận lại cao quý, người lại xinh đẹp, thiên phú lại tốt, chính là đối tượng bọn họ muốn tìm bạn lữ.

Còn Chu Thường thì cứ nghĩ biểu muội của mình vì lo lắng cho mình cực khổ nên mới cự tuyệt, trong lòng hắn rất là đắc ý, nhìn những người xung quanh nhìn mình mà hâm mộ, nhưng khi hắn nhìn thấy biểu muội nhìn về một nơi nào đó, cũng theo tầm mắt nhìn qua, thì thấy chưa đến năm mét đang đứng đăng ký là đám người của Vân Phong Nhã, nhìn khuôn mặt còn đẹp hơn nữ nhân kia, đang đứng khoanh tay trước ngực, còn nở ra một nụ cười tà mị, làm cho các thiếu nữ đứng một bên đều phải suy ngốc, cả biểu muội của hắn cũng vậy, hắn xiết chặt nắm đấm trong lòng cười lạnh, hắn đi về hướng đám người Vân Phong Nhã, chen vào đăng ký.

"Ta muốn đăng ký bốn người trụ nơi."

Nói xong hắn đắc ý nhìn về hướng Vân Phong Nhã, muốn xem Vân Phong Nhã xấu hổ bộ dáng, hắn dám đăng ký bốn người trụ, là vì hắn tin tưởng bản thân chỉ cần nịnh nọt một chút nhị ca cho mình một trăm tích phân cũng sẽ không có vấn đề, dù dì nhị ca cũng là nội môn học viện, cho nên một trăm tích phân đối với nhị ca là không đáng kể đi, còn có ai bảo nhị ca cùng hắn đồng phụ đồng mẫu đâu, nhưng khi hắn thấy Vân Phong Nhã không có nhìn mình, mà nhìn thiếu niên bên cạnh cười, lúc này Vân Cường cũng đăng ký xong, Chu Thường nhìn thấy thẻ tre trên tay của Chu Thường là hai mươi người trụ, thì cười ha ha, nhìn Vân Phong Nhã chế diễu nói.

" Ha ha, ta đã sớm biết, với thực lực yếu kém của các ngươi, chỉ có thể trụ tại 20 người nơi mà thôi, nếu về sau không kiếm được tích phân có thể đến bổn thiếu gia nơi này, chỉ cần các ngươi kêu ta một tiếng gia gia là được, ha ha."

Vân Cẩn đám người tức giận không thôi, muốn lên lý luận, thì nghe được thanh âm có chút lười biến của Vân Phong Nhã vang lên.

" Vân Cẩn, ta nói ngươi cũng thật là, tiểu Chu... thiếu gia có lẽ thấy mọi người đều đăng ký 20 người trụ, cho nên mới có lòng tốt lấy chúng ta nhắc nhở mọi người, thực lực yếu kém không kiếm được tích phân chỉ cần kêu tiểu Chu.... thiếu gia một tiếng gia gia thì tiểu Chu... thiếu gia sẽ giúp người đó trả tiền đăng ký."

Chu Thường nghe Vân Phong Nhã kêu mình tiểu Chu.... thiếu gia, thì tức giận không thôi, mọi người kêu hắn Chu thiếu gia nhưng lại thêm tiểu trong đó là có ý gì, bảo hắn là heo sao? Nhưng khi hắn nghe Vân Phong Nhã nói xong thì cảm giác được rất nhiều ánh mắt không tốt nhìn mình, hắn mới hiểu ra Vân Phong Nhã muốn hắc nước bẩn lên người mình, hắn tức giận nói.

" Ngươi nói bậy, ta không có ý tứ đó? Ta đây là nói đám người của ngươi mà thôi, ngươi đừng ngậm máu phun người."

" Vậy sao? Nhưng không phải ngươi vừa rồi nói chỉ có người thực lực kém mới đăng ký 20 người trụ phòng sao? nhưng bổn thiếu gia đăng ký phòng hai người trụ a."

Nói xong Vân Phong Nhã lấy ra thẻ tre hai người trụ phòng lắc lắc, khoé môi cười như không cười.

Chu Thường và mọi người ở đây đều không thể nào tin được, bọn họ nhìn Vân Phong Nhã ánh mắt đó là phá gia chi tử ánh mắt, hoặc là không hiểu việc đời ngốc tử, nhưng các thiếu nữ trong mắt đều là ngưỡng mộ không thôi, trong mắt bọn họ các thế gia công tử cũng không dám làm việc, thiếu niên tuấn mỹ này lại dám làm, cho nên bọn họ cảm thấy như vậy mới là nam nhân thật sự.

Lúc này Vân Phong Nhã cảm nhận được ánh mắt âm độc nhìn mình, nàng theo bản năng nhìn qua, tuy ánh mắt thu lại rất nhanh, nhưng với thực lực và sự nhại bén của sát thủ, Vân Phong Nhã có thể khẩn định được hơi thở ác ý đó đến từ thiếu niên đứng sau lưng Chu Thường không xa, Vân Phong Nhã suy nghĩ một lát thì nhớ ra, thiếu niên đó chính là Thạch Trụ, mà mấy canh giờ phía trước nàng làm cho Thạch gia bồi thường tiền dược phí cho những người bị nàng đánh gãy tay và chân, làm Thạch gia phải nhỏ thật nhiều máu đâu, khoé môi nàng nở ra một nụ cười thâm ý.

" Chúng ta đi thôi, tiểu Chu.... thiếu gia còn muốn xem ai thực lực yếu kém đăng ký 20 người trụ đâu, chúng ta đừng làm phiền."

Chương Băng Nhi đám người nhịn cười trước những câu nói tức chết người của Vân Phong Nhã, còn Bắc Cung Nhiên thì cong cong khóe môi, nàng nhìn Vân Phong Nhã một bộ vô tội biểu tình, nàng có chút hồ nghi người này có phải là Vân Phong Nhã thường nhìn nàng với vẻ vô hại kia không?

Rất nhanh đăng ký cũng làm xong, năm người Vân Cẩn đăng ký là 20 người ở, Vân Mộng Cầm và Chương Băng Nhi cũng vậy, nhưng hai người là nữ cho nên đến khu dành cho nữ, cho nên cả hai không đi cùng Vân Phong Nhã và Bắc Cung Nhiên, mà hai ngàn người thì chỉ có Vân Phong Nhã và Bắc Cung Nhiên đăng ký hai người ở mà thôi, cho nên hai người họ trở thành tiêu đề của tân sinh năm nay.

Vì chỉ có Vân Phong Nhã cùng Bắc Cung đăng ký hai người trụ, cho nên một mình Tô Lạc sư huynh đưa hai người họ đến nơi đăng ký phòng, Tô Lạc là một người hoạt bát, cho nên trên đường Tô Lạc cũng đem những quy tắc trong học viện nói cho Vân Phong Nhã và Bắc Cung Nhiên nghe, Vân Phong Nhã lúc này cũng hiểu được vì sao thiên tài từ Linh sư học viện tốt nghiệp, hoặc là chưa tốt nghiệp tới 35 tuổi phải bắt buộc tốt nghiệp ngươi, đều được các gia tộc tranh nhau mời vào gia tộc mình.

Linh sư ngoại môn học viện học sinh nếu trong trong vòng ba năm vẫn không có tăng lên thực lực sẽ bị hủy tư cách Linh sư học viện học sinh, còn học sinh nào muốn chiến đấu hoặc là có tranh chấp với nhau, thì có thể lên lôi đài học viện mà tranh thắng bại, nhưng người thua phải bị khấu trừ đi 50 tích phân cho người thắng, nếu là không cách nào chịu đựng đối  phương nữa, muốn cùng đối phương sinh tử chiến, thì phải viết xuống hiệp ước sinh tử, trận chiến kết thúc, nếu người còn sống sẽ được toàn bộ tích phân của người đã chết.

Mỗi năm ngoại môn học sinh sẽ đại tỷ thí một lần, chọn ra 50 người đứng đầu sẽ trở thành nội môn học viện học sinh, tắc nhiên nếu như ngoại môn học viện học sinh muốn khiêu chiến nội môn học viện học sinh, chỉ cần thắng được người đó, thì sẽ trở thành nội môn học viện, mà người thua sẽ trở thành ngoại môn học viện học sinh, tích phân cũng bị khấu trừ đi 100 tích phân, nhưng nội môn học sinh không được đi khiêu chiến ngoại môn học sinh, cho dù là như vậy cũng rất ít người đi khiêu chiến nội môn học sinh cho dù người đó xếp hạng thấp nhất, vì bọn họ không muốn vừa bị đánh, còn bị mất tích phân, cho nên bọn họ chỉ cần cố gắng tu luyện chờ một năm sau là có cơ hội trở thành nội môn học viện, nhưng mấy vạn người chỉ chọn ra 50 người đứng đầu, cho nên có thể nói là như thế nào kịch liệt rồi, có thể nói trở thành nội môn học viện học sinh chẳng những hơn người một bật, còn có rất nhiều ưu đãi, cho nên trở thành nội môn học viện học sinh là tất cả các ngoại môn học sinh mơ ước.

Tô Lạc nói dãng lược xong, như nhớ đến cái gì rồi nói tiếp.

" Đúng rồi, Vân đệ và Cung đệ nếu muốn dùng cơm trưa, có hai nơi lựa chọn, một là nơi dùng một tích phân để trả cho một lần ăn, còn một nơi là dùng Kim tệ trả."

" Tô sư huynh, lúc trước lão sư không phải nói qua, bên trong học viện toàn bộ là dùng tích phân sao?" Vân Phong Nhã hồ nghi hỏi.

" Ha ha, đúng là như vậy, nhưng mười năm trước, học viện mở ra tửu lâu tư nhân để thỏa mãn cho các con em thế gia, gọi là Phúc Hương Lâu, ta nghe nói bên trong Phúc Hương Lâu đầu bếp đều từ các tửu lâu nỏi tiếng ở Đế Đô mời đến, cho nên ngon hơn thức ăn của học viện đầu bếp nấu rất nhiều, nhưng giá cả thì gấp ba lần tửu lâu lớn nhất Đế Đô, cho nên đi nơi đó dùng cơm người, không phú tức quý, nơi đó cũng đại biểu cho thân phận tôn quý của những thiên tài đó." Trên mặt Tô Lạc đều là hâm mộ không thôi.

Còn Bắc Cung Nhiên hiện tại cũng không mấy chú ý đến lời nói của Tô Lạc, nàng hiện tại có chút bối rối khi nghĩ đến nàng phải cùng Vân Phong Nhã cùng một giường, tuy nàng có Linh khí che giấu giới tính, nhưng dù sao nàng vẫn là nữ nhân, nếu cùng nam nhân cùng một chiếc giường mà miên, cho dù Vân Phong Nhã còn nhỏ tuổi nhưng nàng vẫn không cách nào tiếp thu được.

Vân Phong Nhã đi bên cạnh vẫn luôn chú ý đến Bắc Cung nhiên, nàng vẫn như cũ lạnh lùng, nhưng trong mắt có chút rối rắm, không mấy tập trung, Vân Phong Nhã suy nghĩ một lát chợt hiểu ra Bắc Cung Nhiên rối rắm cái gì, khoé môi nhịn không được cong lên, nhưng khi nghĩ đến bản thân cùng tiểu Nhiên chung một giường khi, lại cảm thấy không được tự nhiên rồi, tuy bản thân cũng là nữ, nhưng ai bảo bản thân đối với nàng ấy có khác tâm tư đâu.
________________________________

Chương 68: Nhập học (2).

Tô Lạc nhìn hai sư đệ tuấn mỹ trước mặt như vậy ngon ngoãn, có chút lo lắng, nhất là Vân sư đệ, khuôn mặt còn đẹp hơn cả nữ nhân, cả hắn nhìn thôi cũng thất thần rồi, nói chi đến những nữ nhân khác, như vậy sẽ làm rất nhiều nam nhân ghen tị a, đúng là sắc đẹp hại người mà.

Tô Lạc đẩy cửa phòng ra nói.
" Đây là phòng của hai đệ, trời cũng không còn sớm, hai đệ sớm nghĩ ngơi, đúng rồi, sáng mai các đệ nhớ đến sân tập hợp báo danh các đệ muốn học cái gì đấy."

" Đa tạ Tô sư huynh nhắc nhở." Cả hai cùng cảm tạ.

Tô Lạc đi rồi, Vân Phong Nhã cùng Bắc Cung Nhiên vào phòng, phòng cũng khá lớn, thấy có hai chiếc giường nhỏ nằm hai gốc, chính giữa là cái bàn trà, cả hai đều thở phào nhẹ nhõm, Bắc Cung Nhiên và Vân Phong Nhã sắp xếp xong chỗ ngủ thì bất đầu tu luyện lên, Vân Phong Nhã dùng ý thức liếc nhìn không gian bên trong, nàng bên trong khảo hạch tăng cấp xông, vì không có thời gian quan sát, cho đến bây giờ, nàng mới có thời gian quan sát, Truyền thừa thạch vì không hoàn chỉnh, cho nên nàng chỉ tăng lên hai cấp bậc, cộng với linh lực nàng tích trữ cho nên tăng thêm một cấp, nàng hiện tại đã là Đại Linh Sư thất cấp, cho nên không gian đã rộng lớn rất nhiều, Linh khí cũng trở nên nồng đậm không ít, không gian thời gian cũng được tăng lên, thảo dược bên trong càng ngày càng tươi tốt, còn Tiểu Lôi, Tiểu Hắc và Kim Bằng, đều tăng lên ba cấp, vì thực lực tăng quá nhanh, cho nên chúng nó phải trở lại Triệu Hoán Thư cũng cố thực lực, còn  tiểu Tím thì chỉ tăng lên một cấp bậc mà thôi, Vân Phong Nhã thu hồi ý thức, nhìn trên tay tiểu Tím đã mọc ra thêm một chiếc lá, nàng vuốt ve nó một cái rồi cũng bắt đầu tu luyện cũng cố thực lực của mình, cho nên cả hai người tu luyện đến canh ba mới nghĩ ngơi.

Khi trời vừa sáng Vân Phong Nhã cảm giác được Bắc Cung Nhiên đã thức dậy, nàng còn chưa kịp chào hỏi, thì Bắc Cung Nhiên đã dùng thù nguyên tố hình thành cái chấn, Vân Phong Nhã còn không hiểu sao, thì thấy Bắc Cung Nhiên thu hồi linh lực thù nguyên tố, trên người Bắc Cung Nhiên cũng đã mặt vào màu trắng Linh sư học viện ngoại môn học sinh, nhìn nàng một thân màu trắng y phục, viền áo màu xanh, trên vai trái áo có thiêu kí hiệu của Linh sư học viện bằng chỉ xanh, làm nàng không như vậy lạnh nhạt, có thêm một chút hồn nhiên.

Bắc Cung Nhiên vừa thu hồi linh lực, thì thấy Vân Phong Nhã nữa nằm nữa ngồi tư thái nhìn trầm trầm mình, Bắc Cung Nhiên không mấy tự nhiên, vì không có nam nhân nào thay y phục lại như vậy sợ người thấy cả, nàng vả vờ tầng hắn vài cái nói.

"Ngươi đừng suy nghĩ nhiều, ta là vì không có thói quen thay đồ trước mặt người khác."

Vân Phong Nhã còn đang đánh giá Bắc Cung Nhiên, thì nghe được nàng ấy nói không có thói quen thay đồ trước mặt người khác, nàng vẫn mặc lạnh như thường, nhưng nếu lổ tai nàng đừng có đỏ thì càng có sức thiết phục hơn, Vân Phong Nhã trong mắt lóe sáng, khoé môi cong lên vả vờ ngại ngùng nói.

" Ta cũng không có thói quen trước mặt người khác thay y phục, nhưng nếu là tiểu Nhiên thì ta sẽ cố gắng thích ứng trước mặt tiểu Nhiên thay y phục vậy."

Nói xong Vân Phong Nhã xuống giường, bắt đầu cởi ra thất lưng, còn chưa kịp cởi bỏ áo ngoài, thì nghe được tiếng mở cửa có chút ngấp ngáp của Bắc Cung Nhiên, Vân Phong Nhã lần này thật sự nhịn không được, cười ra tiếng tới.

" Ai, tiểu Nhiên tại sao càng lúc càng đáng yêu đâu."

" Chủ nhân, người cũng thật là phúc hắc mà, biết rõ chủ mẫu tương lai, vì sao lại làm như vậy, cứ nhiên muốn trước mặt chủ mẫu tương lai thay y phục, làm chủ mẫu tương lai cũng phải chạy trốn mất."Phượng Hoàng cũng thật phục chủ nhân của mình rồi.

" Hi hi, Ngươi không thấy tiểu Nhiên đỏ mặt bộ dáng thật sự rất đáng yêu sao? Hi hi"

Bắc Cung Nhiên mặt có chút ửng đỏ chạy ra ngoài, thì thấy trong sân đứng Chương Băng Nhi, Vân Mộng Cầm đám người đang nhìn xung quanh, lúc này bọn họ cũng nhìn thấy Bắc Cung Nhiên cũng thở phào nhẹ nhõm, bọn họ chỉ biết Vân Phong Nhã và Cung Nhiên công tử ở chỗ này, nhưng không biết là phòng nào, cho nên chỉ có thể đứng ở trong viện ngần cửa lớn chờ đợi, Vân Mộng Cầm nhìn thấy Bắc Cung Nhiên liền đi lên hỏi.

" Cung công tử, Phong Nhã không có đi cùng Cung công tử sao?"

Bắc Cung Nhiên vừa muốn nói, thì thấy đám người Chương Băng Nhi và mọi người xung quanh đều nhìn về phía sau lưng của mình ngẩn ra, Bắc Cung Nhiên quai đầu lại nhìn, thì thấy thiếu niên một thân áo bào trắng có thiêu hoa văn, đang mỉm cười tiêu sái đi đến, thiếu niên mỹ giống như một tinh linh, làm người không dám thở mạnh, chỉ sợ hơi thở của mình không cẩn thận sẽ thổi bay tinh linh đi mất.

Chương Băng Nhi đám người bình thường thấy Vân Phong Nhã mặc hắc y hoặc màu tím đậm y phục, cộng thêm hơi thở lười biến, làm Vân Phong Nhã càng trở nên cuồng dả tà mị, bây giờ nhìn thấy Vân Phong Nhã mặc màu trắng thiêu chỉ xanh y phục,  lại cảm thấy Vân Phong Nhã giống như trích tiên từ trong tranh đi ra, xinh đẹp đến lạ thường, bọn họ còn nghe được vài tiếng nuốt nước miếng thanh âm của những người xung quanh.

" Mọi người làm sau vậy?"

Câu nói của Vân Phong Nhã làm cho mấy người họ hoàn hồn lại, mặt đều đỏ, bọn họ cứ nhiên thất thần khi nhìn Vân Phong Nhã, mà xấu hổ nhất là mấy người Chương Tú và Vân Cẩn đám người, bọn họ cứ nhiên suy mê cửu thiếu gia nhan sắc a, trong lòng bọn họ đều than thở, nếu mỗi ngày đều nhìn cửu thiếu gia nhan sắc, bọn họ sợ về sau khó mà cưới được thê tử mất.

Khi Vân Phong Nhã đám người đi rồi, mấy cái lão sinh vẫn còn đứng đó nhìn theo bóng dáng của bọn họ rời đi phương hướng, có người nhịn không được hỏi đồng bạn bên cạnh.

"Mỹ nhân như Tinh Linh đó từ đâu đến vậy, tại sao ta lại chưa từng gặp qua đâu?"

" Người đẹp như vậy, nếu ta gặp qua nhất định sẽ không quên, có lẽ là năm nai tân sinh đi."

"A, ta nhất định phải theo đuổi nàng mới được."

Hắn vừa nói xong, thì bị đồng bạn bên cạnh dổ mạnh vào đầu một cái.

" Tiểu tử, ngươi đang suy nghĩ gì vậy, nhìn trên người hắn mặc y phục, còn từ trong viện ngoại môn dành cho nam sinh trụ, thì cũng biết được hắn ta là nam nhân rồi, ngươi không có bệnh đi."

" Là nam nhân thì làm sao vậy? Ai bảo hắn xinh đẹp như vậy làm chi, cho dù không làm được gì, ta ngắm cũng đủ no mắt a."thanh niên không cam tâm nói.

Mọi người nghe hắn nói lúc sao, lập tức lùi về sau mấy bước xa, bọn họ sợ thanh niên trước mặt sẽ nổi hứng với bọn họ vậy, thanh niên thấy thế, tức giận quát.

" Các ngươi làm gì vậy? Các ngươi không có tự mình soi gương sao? Cho dù các ngươi có cởi sạch quần áo đứng trước mặt bổn thiếu gia, bổn thiếu gia liếc nhìn một cái cũng cảm thấy dơ mắt rồi."

Những người xung quanh nghe được hắn nói như vậy đều cười phá lên, làm những người còn đang ngủ cũng phải dật mình tỉnh giấc.

Khi các tân sinh tấp nập đến sân tập hợp, mọi người bắt đầu bàn luận nên báo danh học cái gì thích hợp, thì có người nhìn đến đám người Vân Phong Nhã đi đến, bọn họ vào học viện cả lão sư còn chưa biết, thì hình như toàn bộ đều nhận ra Vân Phong Nhã người này, khảo hạch khi đánh đám người Thạch Trung phải nằm trên giường dưỡng thương nữa năm, còn bị hủy bỏ đi tư cách khảo hạch, Chu Thường còn nhiều lần bị vả mặt, hắn còn đăng ký vào hai người trụ phòng, nếu chỉ có như vậy thì mọi người cũng sẽ không mấy khắc sâu, cũng tại vì khuôn mặt làm người ghen tị khó quên kia, Vân Mộng Cầm thấy những thiếu nữ đó ánh mắt suy mê nhìn Vân Phong Nhã, nhịn không được nói.

" Phong Nhã, ta xem về sau đệ đi cùng chúng ta ra ngoài nhớ đeo mặt nạ, nếu không ta và Băng Nhi sẽ bị những người ái mộ đệ nhìn đến cả người đều bị nhìn thủng đi."

Vân Phong Nhã cười khẽ nói.
" Biểu tỷ bây giờ mới biết được mị lực của ta sao?"

" Tiểu tử ngươi, da mặt cũng thật hậu." Vân Mộng Cầm cười khẽ mắn, nhưng trong mắt đều là sủng nịnh.

Vân Mộng Cầm đám người còn đang suy nghĩ nên báo thêm mục học tập thì nghe được Bắc Cung Nhiên nói.

" Xin lõi, ta còn có việc, đi trước." Nàng nhìn Vân Phong Nhã ngật đầu rồi rời đi.

Vân Phong Nhã cũng không hỏi hai là ngăn cản, vì nàng biết Cung Nhiên cũng giống nàng, muốn trở nên cường đại chỉ có thể không ngừng tu luyện, nghĩ đến Hàn Tử Mộc đã điều tra đến Cung Nhiên chuyện, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để nàng suy đoán ra,  Cung Nhiên thân phận cùng lúc đó hoàng cảnh như thế nào tàn khóc, nhưng đáng giận là cẩu hoàng đế Bắc Chiến Quốc cứ nhiên nói cung nhiên cùng Tư Đồ Hút tư bôn, vì để bất được Cung Nhiên để tạ tội với Chủ Thượng Thiên Cung, nếu ai bắt được sẽ phong làm vương gia khác họ, còn ban thưởng một đầu Thánh thú.

Nàng từ lúc quen biết Cung Nhiên, chỉ có một lần nàng nhìn thấy sự vui mừng trong mắt nàng, chính là lúc nàng cầm lên Bách Diệp Thảo một khắc đó, trong mắt nàng thật sự là vui sướng vì có thể tìm được sự hạnh phúc nhỏ nhoi của nàng, một khắc đó Vân Phong Nhã nàng cũng đã không cách nào lừa ngạt bản thân, tim nàng đã rung động, nàng đã thật sự thích thượng nàng ta rồi, một khắc đó nàng chỉ muốn đem cả thế gian tốt đẹp nhất đồ vật tặng cho nàng.

Vân Phong Nhã đôi tay xiết chặt, nhìn theo bóng lưng nhỏ yếu nhưng lại kiên cường kia, trong mắt đều là kiên định.

Vân Mộng Cầm đám người vốn cũng chỉ gặp Bắc Cung Nhiên không lâu, cũng không nói chuyện được mấy câu, cho nên cũng không nói gì.

Vân Phong Nhã muốn báo danh mục học là Trận pháp sư và Luyện khí sư, cho nên cùng mọi người tách ra, vì người báo hai hạng mục này ít đến đáng thương, cho nên Vân Phong Nhã rất nhanh đã báo danh xong, nàng vừa định đi đến chỗ đã hẹn gặp mặt bọn họ, thì thấy một đám người hùng hổ đi về hướng mình, Vân Phong Nhã nhìn thấy đi bên cạnh thanh niên ở giữa là Thạch Trụ, khoé môi cong lên, tay khoanh trước ngực đứng đó, nàng có thể nhìn ra được thực lực của thanh niên kêu ngạo đi ở giữa, là Đại Linh Sư ngũ cấp.
_________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info