ZingTruyen.Info

Hào Hoa Phong Nhã Triệu Hồi Sư

Chương 49: Đấu giá hội (1)

Lam825

Đeo mặt nạ hắc y nam nhân đứng bên cạnh cung kính bẩm báo.

" Bẩm chủ tử, việc người phân phó, thuộc hạ đã làm xong, Tần quản sự sẽ cùng chúng ta phối hợp." Hắn cung kính nói.

"Những người đó Xem ra, muốn gặp bổn điện thật không ít a, nhưng thật đáng tiếc bổn điện đối với bọn họ không có chút hứng thú nào." Người này không ai khác chính là Vân Phong Nhã, nàng đang nhìn vào thủy tinh cầu trên bàn.

An quản sự do dự, nhưng vẫn nói ra.
"Chủ Tử, còn có một chuyện rất kỳ lạ."

Vân Phong Nhã tuy tư thái lười biếng nhưng đôi mắt sắc bén thì nhìn về phía An quản sự như kêu hắn tiếp tục nói, khí thế đó làm hắn trên trán mồ hôi cũng phải chảy ra.

"Bẩm chủ tử, người chúng ta phát hiện Bắc Chiến Quốc đám người bên ngoài hình như là đang tìm một nữ nhân. Chỉ cần có nữ nhân bước vào bên trong đấu giá hội, bọn họ đều sẽ nhìn lén một cái, thấy tuấn mỹ thiếu niên cũng sẽ lén nhìn một cái, rất là kỳ lạ."

"Bắc Chiến Quốc, Nữ nhân? Mỹ thiếu niên?" Vân Phong Nhã đôi mắt sáng lên, chẳng lẽ là tìm nàng ấy. Mà nếu biết rõ người của Bắc Chiến Quốc đang ở đây, nhưng nàng ấy vẫn đến, như vậy bên trong đấu giá hội này là có đồ vật rất quan trọng mà Nhiên nhi nàng ấy không thể không mạo hiểm. Vân Phong Nhã nhìn trên bàn một quyển chụp màu đỏ được xếp ngay ngắn, đây là đấu giá hội đưa cho nàng xem, bên trong là những vật phẩm hôm nay sẽ mang ra đấu giá.

Vân Phong Nhã cầm lên quyển chụp tỉ mỉ xem xét, nhưng khi Vân Phong Nhã nhìn đến thứ sáu vật phẩm, Bách Diệp Thảo, là thất phẩm thảo dược giá trên trời, vì nó có thể thai thế vài vượt liệu quan trọng, là mỗi người luyện đan sư đều muốn có được nó. Nó còn có một công hiệu là chỉ cần Linh thú bị thương nặng đến đâu chỉ cần ăn nó là có thể khôi phục bốn năm phần thương tổn, nếu cộng thêm Linh tri thì có thể khôi phục sáu đến bảy phần, Linh tri còn dễ tìm, nhưng Bách Diệp Thảo thì không như vậy dễ tìm.

"Bách Diệp Thảo? Linh thú sao?" Vân Phong Nhã ngón tay ngỏ vào tay ghế dựa, trong mắt đều là lập lòe quang mang, khoé môi tà tứ cười.

An quản sự thấy chủ tử như suy tư gì, còn có cả nụ cười tà tứ, còn mang theo sự đắc ý, ý tứ. Làm hắn cả thở cũng không dám thở mạnh, hắn có nằm mơ cũng không ngờ được là, chủ tử của mình lại là một thiếu niên mười ba mười bốn tuổi, lại còn khuynh quốc như vậy a. Phía trước hắn nghe Đại quản sự nói đã đề cử hắn với chủ tử, làm hắn vui vẻ không thôi, hắn tự nhủ với lòng nhất định trước mặt chủ tử phải biểu hiện thật tốt mới được. Nhưng khi hắn bước vào bên trong đại sảnh, nhìn thấy thiếu niên khuynh quốc hồng y đang lười biếng dựa lưng vào ghế Phượng Hoàng, ngón tay thon dài thì đang chơi mặt nạ trên tay, làm hắn cứ nghĩ là mình đi lầm địa phương nào rồi. Hắn cứ ngốc ngốc đứng ở nơi đó, làm bảy vị Đại đội trưởng cười không thôi, bọn họ còn nói tối qua bọn họ cũng mới biết diện mạo thật của chủ tử mình, lúc đó trên mặt có lẽ cũng không sai biệt như An quản sự như vậy ngốc ngốc đi.

Lúc này Vân Phong Nhã trước mặt quả thủy tinh cầu cũng phát sáng lên, trước mặt nàng xuất hiện một màn hình khoảng một mét. Bên trong màn hình chiếu rọi ra dưới lầu, trên đài đấu giá hội toàn cảnh. Vân Phong Nhã hiện tại có cảm giác bản thân mình đang xem điện ảnh vậy, nàng nghe nói chỉ có Các Ngọc Trai ở đế đô mới có truyền ảnh thạnh, xem ra phía sau chủ tử của Các Ngọc Trai thật sự không đơn giản a, nàng có chút hiếu kỳ với chủ tử của Các Ngọc Trai đâu.

Dưới lầu mọi người đều xôn xao lên khi nhìn thấy dáng người nóng bỏng của nữ nhân đi lên trên đài tới. Nàng một thân đỏ thắm, nhưng một bên đầm thì hở ra đến bắp đùi, lộ ra chân dày tuyết trắng, đem nàng dáng người thướt tha hiện rõ ra, tóc bàn sau đầu, thoạt nhìn cao quý lại phong vận, làm nhiều nam tử ngồi phía dưới nhịn không được hít sáo thanh âm trêu chọc.

Nàng ta nhìn mọi người cười càng quyến rũ, tay dơ lên ra dấu hiệu cho mọi người êm lặng, phía dưới người cũng từ từ an tỉnh lại.

" Hoan nghênh các vị hôm nay đến Các Ngọc Trai đấu giá hội hôm nay. Mọi người chất cũng biết lần này chúng ta Các Ngọc Trai đấu giá hội có không ít cực tốt đồ vật đấu giá rồi. Theo thường lệ vì an toàn hơn, Các Ngọc Trai tổng bộ chúng ta đã phái đến một vị Linh Hoàng cùng ba vị Linh Huyền cấp bậc cường giả đến toạ trấn, cho nên đại gia bán đấu giá không thành, cũng không nên ở chúng ta nơi này náo sự nha!" Nàng cười tủm tỉm nói.

Nàng vừa dứt lời thì vài đạo uy áp đồng thời phát ra, sau đó lại nhanh chóng thối lui đi.

" Ngọa tàu, cứ nhiên có Linh Hoàng cấp bậc toạ trấn, này Các Ngọc Trai thực lực đúng là không thể khinh thường a."

Phía dưới mọi người không ngừng nghị luận lên.

Mỹ nữ cảm thấy bọn họ nghị luận cũng đủ rồi nói.
" Các vị chắc là đều chờ không kịp rồi, ta hiện tại tiên bố, Các Ngọc Trai đêm nay đấu giá hội chính thức bắt đầu! Bây giờ là vật phẩm đầu tiên đêm nay được bán đấu giá."

Lúc này một mỹ nữ bưng một cái khai đi lên, đặc ở đấu giá trên bàn, sau đó thối lui đến một bên đi.

Chủ trì mỹ nữ vạch trần mặt trên vải đỏ nói." Đây là huyền khí kiếm, giá quy định, 200.000 kim tệ, mỗi lần tăng giá không được thiếu 5000 Kim tệ, bất đầu cạnh giới." Nàng ngỏ một cái trong tay tiểu chùy, phía dưới người liền bắt đầu cạnh giới lên.

Vân Phong Nhã nhìn phía dưới người đua nhau cạnh giới, nàng khoé môi cong lên, không ngờ Các Ngọc Trai rất biết làm sinh ý, giá quy định vật phẩm không cao, để quyến khích những người đó đi cạnh tranh lên. Con người rất kỳ lạ, chỉ cần kêu giới một lần thì sẽ làm cho trong lòng bọn họ bắt đầu có một cảm giác u việc, cho nên chỉ cần trong khả năng bọn họ liền có thể tiếp thu.

Tiếp theo vài món Vân Phong Nhã cũng không có hứng thú, nàng đang chờ đợi cho đến vật phẩm thứ năm.

" Vật phẩm thứ năm hôm nay là, Linh thú Gấu giáp thú, ngũ cấp, thuộc tính hỏa hệ, giá quy định là 500.000 Kim tệ, mỗi lần tăng giá không được thiếu 10.000 Kim tệ. Cạnh giới bất đầu.

" 600.000 Kim tệ"một thanh âm kêu ngạo vang lên, lầu hai phòng số năm sáng đèn lên.

" Mọi người xem, lầu hai phòng số năm sáng đèn, không biết là gia tộc nào a?"

" Hình như là Chu gia, một hơi tăng giá cao như vậy, không hổ danh là nhị lưu gia tộc nha."

" Chủ tử, phòng số năm là Chu gia người." An quản sự nói.

" 610.000 Kim tệ" phòng số tám sáng đèn."

" Hình như là Liên gia người." Mọi người nghị luận lên.

" Chủ tử, phòng số tám Liên gia người." An quản sự nói.

Vân Phong Nhã nở ra một nụ cười tà, làm An quản sự sống lưng đều lạnh, chủ tử của hắn thật là đáng sợ, nhất là đôi mắt sâu không đáy kia.

Tiếp theo Chu gia ra bao nhiêu tiền, thì Liên gia liền thêm vào 10.000 Kim tệ, làm Chu gia tức giận không thôi.

" 850.000 Kim tệ" thanh âm nghiến răng nghiến lợi của Chu gia người, cuối cùng bọn họ lấy giá 850.000 Kim tệ mua đi.

" Vật phẩm tiếp theo là, Bách Diệp Thảo, là thất phẩm dược liệu rất là quý hiếm, Linh thú cho dù bị trọng thương chỉ cần ăn nó, là có thể hồi phục năm phần thương tích."

Mọi người phía dưới đều ồ lên, vì bọn họ biết Bách Diệp Thảo này tuy là thất phẩm thảo, nhưng giá trị của nó còn hơn bát phẩm thảo, bọn họ cũng rất hiếu kỳ sẽ kêu giới là bao nhiêu Kim tệ.

"Các vị, chủ nhân của Bách Diệp Thảo không muốn Kim tệ, ngày ấy muốn lấy vật đổi vật, cho nên chỉ cần các vị đem ra vật phẩm ngày ấy vừa lòng là có thể đổi, ta tiên bố đổi vật phẩm bất đầu." Nữ nhân xinh đẹp nói.

Có vài gia tộc nhỏ đem ra vật phẩm, nhưng đều bị cự tuyệt, tiếp theo là những đại gia Tộc cùng Hoàng gia đám người, nếu như dùng kim tệ mua bọn họ không ngại, nhưng đối phương lại muốn vật đổi vật, đồ tốt bọn họ tuy có không ít, nhưng thế lực càng lớn, bọn họ tính toán càng chi li, nên bọn họ chỉ lấy ra tương xứng với Bách Diệp Thảo giá trị mà thôi.

Trong phòng lầu ba thứ bảy giang, ngồi ba người lão giả, đứng phía sau họ là bốn thị vệ.
"Đại Hoàng lão, người nói công chúa sẽ tới sao? Tam hoàng lão hỏi.

" Vì khế ước thú, công chúa sẽ đến để đấu giá, công chúa có khả năng sẽ dịch dung, bảo người phía dưới chú ý một chút." Đại Hoàng lão âm trầm nói.

" Ta nói, công chúa cũng quá không hiểu chuyện rồi, có bao nhiêu mỹ nhân nằm mơ cũng muốn gả cho chủ thượng Thiên Cung cho dù là làm thiếp bọn họ cũng vui vẻ chấp nhận. Còn công chúa thì ngược lại cứ nhiên không muốn, còn trốn chạy đi Bắc Chiến Quốc làm liên lụy đến Tư Đồ đại tướng quân một nhà, thật là không xứng làm chúng ta Bắc Chiến Quốc công chúa." Tam Hoàng lão trách cứ nói.

Đại Hoàng lão không nói gì, vì chỉ có hắn biết công chúa vì sao phải chạy trốn, như vậy công chúa cũng biết bản thân là đưa chủ thượng Thiên Cung làm lô đỉnh đi. Quốc chủ vì muốn mặt mũi cho nên mới nói là gả công chúa nhưng trên thực tế thì... Nhưng Quốc chủ không còn cách nào a, ai bảo Bắc Chiến Quốc hoàng thất phụ thuộc vào Thiên Cung giáo người cơ chứ.

" Tạ Hùng vẫn chưa tìm thấy sao?" Đại hoàng lão hỏi.

" Hừ, vẫn chưa, đám người Tạ gia càng lúc càng không biết nặng nhẹ!" Tứ Hoàng lão hừ một tiếng nói.

Bên ngoài chợt một lão giả từ lầu ba cửa sổ bay xuống đài đấu giá, trên mặt không che giấu được sự tức giận của mình chất vấn.

" Các Ngọc Trai đấu giá hội các ngươi đây là muốn làm gì, nói rõ muốn đổi vật phẩm, nhưng chúng ta đem ra vật phẩm thì các ngươi lại không đổi, các ngươi đây là muốn đùa giỡn Nạp Lan gia chúng ta cùng mọi người sao?" Lão giả kêu ngạo hỏi.

" A, là trưởng lão của Nạp Lan gia tộc a, là đại gia Tộc đấy." Một người kinh hô lên.

Lão giả kêu ngạo nhìn những người đó nhìn hắn với ánh mắt sùng bái, trong lòng hắn rất là thỏa mãn.

Nữ nhân xinh đẹp bị lão giả uy áp, áp bức, nhưng nàng trên mặt rất là bình tĩnh không một chút sợ hãi nào, nàng trên môi là cười tủm tỉm, nhưng trong mắt là lạnh lẽo nói.

" Các hạ đây là có ý tứ gì? Chúng ta Các Ngọc Trai mở ra đấu giá hội chẳng lẽ chỉ để trêu chọc mọi người ư? Còn có trước đó ta đã nói qua, đây là ý tứ của Bách Diệp Thảo chủ nhân, Nạp Lan gia không lấy ra vật phẩm có thể đổi, vậy có liên quan gì đến Các Ngọc Trai chúng ta sao?"

Từng lời sắc bén làm lão giả phải ngẹn họng, mọi người phía dưới cũng ngật đầu nói phải.

" Đúng vậy, chủ nhân của Bách Diệp Thảo không chịu đổi, có liên quan gì đến Các Ngọc Trai người ta đâu? Các ngươi Nạp Lan gia cũng thật có ý tứ a, Ha ha ha" có người không sợ chết cười ha ha nói.
_______________________________________
🌺🌺🌺







Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info