ZingTruyen.Info

[Hảo Đa Vũ] - Chú ơi! [Hoàn]

23.

RyeoHaemyung

"Lưu Vũ, sắp đến buổi giao lưu rồi đó." Cao Khanh Trần đang bay nhảy bên cạnh cậu vui mừng nói.

"Biết rồi mà, cậu nói cậu này với mình đến giờ là lần thứ 10 trong ngày rồi đó. Sắp đến rồi, bình tĩnh lại một chút đi." Lưu Vũ đau đầu nhức óc nhìn người bạn của mình.

"Có phải cậu nên tỏ ra vui vẻ một chút không? Buổi giao lưu này cậu cũng đợi lâu lắm rồi mà." Trương Gia Nguyên nghiêng đầu sang nói.

"Tất nhiên mình đang rất vui vẻ rồi. Đây là một cơ hội tốt để học tập mà." Lưu Vũ muốn nhân cơ hội này để học tập được thêm những điều mới từ buổi giao lưu, vui chơi không quên nhiệm vụ.

"Nghe nói lần giao lưu này có nhiều người nổi tiếng về trường lắm á. Có một người tên gì nhỉ? À, là Santa. Nghe nói anh ấy nhảy rất giỏi." Doãn Hạo Vũ lướt lướt thông tin buổi giao lưu trong điện thoại. Trong thông tin dàn khách mời có tiết lộ tên một người là Santa và một người nữa là ca sĩ, tên Tỉnh Lung. Còn lại đều đặt dấu "?"

"Thấy mọi người bảo anh ấy vừa nhảy giỏi vừa đẹp trai xuất sắc luôn. Tự dưng mình chờ mong đến buổi chiều ghê." Trương Gia Nguyên ngó vào điện thoại của Doãn Hạo Vũ để xem ké.

"Dàn khách mời năm nay chất lượng lắm. Mình nghe loáng thoáng chỗ hội học sinh thấy bảo có một dàn khủng, một người là quán quân rất nhiều cuộc thi nhảy Santa, có một người hình như là ca sĩ, rapper hay gì đó nữa." Cao Khanh Trần thực tập tại hội học sinh của trường cũng biết ít nhiều về buổi giao lưu ngày hôm nay.

"Vậy thì chắc đỉnh hơn năm ngoái rồi ấy nhỉ. Nhưng mà mình vẫn nhớ năm ngoái có ai ta, có rapper Oscar, ngầu bá cháy. Năm nay mong là sẽ càng hay hơn nữa, vẫn trông chờ nhất vào đại thần Santa." Doãn Hạo Vũ chống tay lên cằm, nói.

"Cái anh Santa gì đó... Là ai vậy?" Lưu Vũ thấy từ nãy đến giờ ba đứa bạn cứ nhắc mãi tên người này, cậu thực sự không hề biết đây là ai luôn. Thông tin duy nhất cậu biết được về Santa là nhảy giỏi, đẹp trai, rất hot.

"Cậu mua mạng chưa Lưu Vũ? Ở nhà wifi ổn định chưa hay là có chập chờn gì không? Dạo này bão bùng ghê lắm, có khi nào cháy cục wifi rồi?" Phản ứng đầu tiên của Trương Gia Nguyên khi nghe Lưu Vũ nói là quay sang hỏi cậu mua mạng chưa.

Hai người kia đồng loạt gật đầu, bọn họ đều cùng một câu hỏi với Trương Gia Nguyên cả. Kỳ thực tất cả đều không hiểu tại sao Lưu Vũ lại có thể bắt thông tin một cách chậm như vậy nữa, có khi nào phải bổ túc cho cậu một khoá tiếp nhận thông tin không?

"Thì mình đã nói với các cậu rồi. Mình có hay cầm điện thoại mấy đâu mà biết. Lên điện thoại chủ yếu cũng toàn search công thức các thứ, lúc đó làm gì rảnh đi đọc tin." Lưu Vũ tỏ vẻ vô tội trả lời. Thật mà, cậu lúc đấy chỉ có nghĩ tới việc làm bài thôi nên chẳng thèm để ý những thông tin khác. Còn thời gian còn lại, phơi quần áo, tưới cây, tưới rau, lau dọn nhà cửa, xem hai ông anh tấu hài cũng còn thiếu nữa chứ làm gì có thời gian xem tin tức.

"Học bớt lại học bá Lưu ơi, cậu giỏi lắm rồi. Nói chung là Santa là một đại thần nhảy siêu siêu giỏi, đạt được rất nhiều giải thưởng và cực kì đẹp trai, tính tình anh ấy cũng rất là tốt nữa,mọi người tiếp xúc với anh ấy đều bảo đó là một con người lịch thiệp, dễ mến." Doãn Hạo Vũ giải thích chi tiết cho cậu về vị Santa này.

"Ơ nhưng mà mình tưởng cậu phải biết Santa chứ nhỉ?" Đột nhiên nhớ ra cái gì đó, Cao Khanh Trần lên tiếng.

"Đâu, mình có biết đấy là ai đâu mà. Chả có ấn tượng gì với cái tên ấy cả, không quen luôn." Cậu lắc đầu phủ nhận, cậu làm gì có biết đâu, nếu biết thì cậu sẽ không ngơ ngác như con nai tơ thế này.

"Ô phải biết chứ. Tại vì đại thần Santa là bạn thân của anh trai cậu mà." Cao Khanh Trần ngạc nhiên nói.

"Anh trai mình á? Chương ca á? Hay cậu nhầm người rồi, chứ Chương ca làm gì quen biết với ai tên Santa đâu." Bạn học Lưu Vũ vẫn chưa nhận ra đó là ai cả.

"Không nhầm. Hai người này thân nhau lắm, thân đến mức bây giờ hình như còn đang ở chung cơ mà. Cùng nhà chẳng nhẽ cậu lại không nhận ra."

"Không biết thật. Chắc cậu nhầm rồi chứ làm gì có ai như vậy đâu." Nghe Cao Khanh Trần nói ở chung nhà cậu liền nghĩ tới Vũ Dã Tán Đa nhưng mà hắn hay trêu chọc cậu lại còn lưu manh chết đi được, làm gì có lịch thiệp dễ mến các thứ như trong lời của Doãn Hạo Vũ nói đâu. Thôi kệ đi, dù sao chiều rồi cũng biết là ai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info