ZingTruyen.Info

〖Hoàn〗 Quỷ Chủ Nhặt Được Bảo Bối

Văn Án

Hoa_Diec

Chu Tử Thư là tiểu vương gia được mọi người sủng ái, hoàng thượng sủng y, phụ thân sủng y, mẫu thân sủng y, nha hoàn nô tài trong vương phủ cũng sủng y. Vì thế, từ trước đến nay y ăn sung mặc sướng, nhưng đột nhiên lại có ý nghĩ muốn lưu lạc giang hồ.

Chu Tử Thư một thân một mình lén trốn ra khỏi An Lạc phủ, vô tư vui vẻ đi du ngoạn nhân gian. Nhưng không ngờ lại vì dung mạo xinh đẹp mà bị đám lưu manh chọc phá, Chu Tử Thư tức giận vô tình đắc tội bọn họ nên bị họ bày mưu bắt cóc hòng muốn dạy y một bài học.

Chỉ là người tính không bằng trời tính. Lúc bọn họ mang y rời đi thì vô tình đụng phải Quỷ chủ Quỷ Cốc Ôn Khách Hành. Ôn Khách Hành lúc đầu định ngoảnh mặt làm ngơ nhưng khi thấy dung mạo của Chu Tử Thư thì nổi lên hứng thú, hắn quyết định ra tay cứu y một phen, đuổi bọn lưu manh bỏ chạy bạt mạng.

Lúc Chu Tử Thư tỉnh lại thì thời thế thay đổi, y đang ở trong Quỷ Cốc! Hơn nữa bên người còn xuất hiện một tên biến thái làm y ngày ngày tức giận. Y đổi ý rồi, y muốn trở về An Lạc phủ, nhưng hắn canh y quá kỹ, có chạy ra rồi cũng sẽ bị tóm trở về, y phải làm sao đây?

"A Nhứ lại chạy rồi?" Ôn Khách Hành nhếch môi nhìn thuộc hạ lo sợ cúi đầu không dám thở mạnh. Hắn xếp quạt chậm rãi đứng dậy, thâm tình nói, "Chuẩn bị ngọ thiện đi, ta phải đi đón A Nhứ về."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info