ZingTruyen.Info

Haikyuu(AllHinata) Tận cùng của địa ngục

Chương 18.

lolivivian

Biệt thự Oikawa.

"Chào buổi sáng ạ!" Một bóng dáng nhỏ nhắn từ trên lầu nhanh nhẹn vọt xuống bàn ăn.

"Buổi sáng tốt lành, Hinata."

"Khỏe hẳn rồi chứ, Hinata?" 

"Vâng... Ơ, còn những người khác đâu rồi, anh Sugawara?" Hinata nhìn trên bàn cả đống thức ăn đang bốc khói nghi ngút nhưng chỉ có hai người Sugawara, Yachi à tính thêm cả cậu nữa là ba. 

Sugawara nói : "Trong mấy ngày em bị sốt, họ đã phân công thay phiên gác đêm, không chỉ vậy, khi em phát sốt không lâu những người khác cũng đồng loạt phát sốt. Vừa phải canh gác vừa phải chăm sóc mấy đứa, không kiệt sức mới lạ đó. Mà thôi, không nói nữa, hai đứa mau ăn đi kẻo nguội."

Hinata, Yachi gật đầu. Họ bắt đầu đụng đũa.

"Ngon quá!" Được hai bạn nhỏ năm nhất trầm trồ khen ngợi, Sugawara híp mắt cười tự hào. Lâu lắm rồi anh mới có dịp trổ tài, cứ tưởng bỏ lâu sẽ lụt nghề chứ.

Chỉ là nấu ngon thì có ích gì? Tất cả mọi người, ai cũng có dị năng chỉ riêng anh... Thật vô dụng.

Ánh mắt Yachi tỏa sáng uống một ngụm canh rồi nói với Sugawara :

"Em muốn mang một phần cho chị Kiyoko ạ."

"Được. Còn em thì sao?"
Sugawara chuyển ánh mắt sang hỏi Hinata.

"A?" Ngạc nhiên khi mình bị điểm danh, Hinata trố mắt nhìn Sugawara, trong miệng cậu còn đang thồn một đống cơm không biết phải làm sao. Nhìn Hinata luống cuống, Yachi tốt bụng thông não cậu :

"Cậu không đem thức ăn lên cho Kageyama và Tsukishima sao? Tớ thấy bọn họ cực kì quan tâm chăm sóc cậu khi cậu sốt đó, Hinata."

"Khụ... Cho em hai phần luôn ạ, em mang lên cho hai cậu ấy."

Hai ngày trước, sau khi Hinata đã hoàn toàn hết sốt cũng là lúc cậu thức tỉnh dị năng.

Quang hệ dị năng. 

Có lực công kích rất thấp bù lại khả năng trị liệu siêu việt. Phần lớn những người sở hữu dị năng hệ này thường không thích hợp chiến đấu cho nên họ chỉ có thể đi theo con đường làm y tá*. Quang hệ cũng như những hệ khác đều có biến dị, tùy theo mức độ hiếm. Dị năng của Hinata biến dị A, có khả năng tăng năng lượng (MP) cho đồng đội, khiến họ duy trì khả năng dùng dị năng lâu hơn, sát thương tang thi mạnh, tốc độ trị liệu vết thương nhanh hơn, áp chế mạnh mẽ bệnh độc tang thi. Là dị năng được cho là sức mạnh do thần ban tặng.

(*) : tăng MP, bơm máu cho đồng đội, buff sức mạnh.

Sau khi nghe Oikawa giải thích tất tần tật về dị năng hệ quang, Hinata không khỏi cảm thấy buồn phiền. Cậu muốn có dị năng có tính công kích cao, có sức mạnh để chiến đấu như hỏa hệ của Kageyama. Đằng này lại là hệ trị liệu còn không được chiến đấu!

Bỗng hai tiếng cười khẽ vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ của Hinata, cậu giật mình ngẩng mặt lên liền bắt gặp Kageyama đang khoanh tay tựa lưng lên tường, khóe miệng nhếch lên, một bộ dạng điển trai cười như không cười. Kế bên Tsukishima với gương mặt lãnh đạm một thân quần áo sạch sẽ một tay đút vào túi, tay còn lại đang bê khay thức ăn.

"Sao hai cái tên này lại đẹp trai như vậy!? Còn có dáng cực chuẩn! Ghen tị quá đi!"

Hinata âm thầm nghiến răng nghiến lợi, đem cái gối mình đang ôm ra trút giận.

Đặt nhẹ khay thức ăn xuống bàn, vươn tay lấy cái gối đang biến dạng trong lòng Hinata ra, bất đắc dĩ thở dài. Tsukishima bún lên trán Hinata một cái.

"Nghĩ cái gì vậy hả? Cháo còn nóng đấy, mau ăn đi. Nếu còn muốn ngủ nữa, trước tiên cậu cũng phải bỏ bụng một chút gì đã, cậu đã ngủ 1 ngày rưỡi rồi đấy."

Đáp lại một tiếng, như vô tình thấy được cái gì, cậu bất chợt nhổm người lên kéo cổ áo sơ mi Tsukishima làm cậu ta buộc phải hạ thấp người xuống.

"Cậu làm cái g-"

Gương mặt Hinata cứ thế mà phóng to trước mắt Tsukishima, khoảng cách rất gần, đến nỗi cậu ta có thể cảm nhận hơi thở nóng hầm hập của Hinata phả lên gương mặt mình. Hinata cứ thế mà trố mắt nhìn một hồi rồi quay qua nhìn Kageyama rồi lại nhìn Tsukishima. Ngay lúc Tsukishima định đẩy cậu ra thì Hinata đã kịp thời buông tay. Cậu cười haha hai tiếng chọt Tsukishima:

"Tại sao mắt của hai cậu đều thâm quầng thế? Buồn cười quá! Như gấu trúc vậy á."

"Tất cả là tại cậu, đồ ngốc Hinata."
Kageyama đi tới véo má cậu thuận tiện nắn nắn cái cằm mềm mại trắng nõn kia luôn.

"!!!"

Hinata sửng sốt, cái giọng điệu dịu dàng cùng cưng chiều này là sao chứ? Hôm nay Kageyama thay đổi tính tình rồi sao!? Cả Tsukishima cũng thế! Hinata đỏ mặt tránh lại tránh cái tay không an phận trên mặt mình, cái tên này thực sự xem mặt cậu là cái bánh bao chắc? Còn véo thỏa thích như thế?

"Tướng ngủ quá xấu còn chảy nước miếng, còn ---"

"Cậu im đi!" Hinata thẹn quá hóa giận rống lên.

"Được rồi, Kageyama. Tới giờ rồi. Đi canh gác thôi."

Tsukishima giơ cánh tay chắn giữa Kageyama và Hinata, tay kia nắm chặt bả vai Kageyama vừa nói vừa lôi cậu ta đi.

Thấy hai tên kia cuối cùng cũng rời đi, Hinata thở phải nhẹ nhõm, cậu vỗ vỗ mặt mình cho bớt nóng, lắc đầu một cái, tay phe phẩy đuổi hai gương mặt đẹp trai kia ra khỏi tâm trí cậu, bắt đầu công cuộc càn quét đồ ăn.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info