ZingTruyen.Info

[0309] Liệu Ta Có Thể Yêu Nhau ? [End]

Chap 65: Nó không tốt đâu

bvyy_vt

Các cậu có thích ngược nhiều không!?
Nếu mấy cậu không thích có thể góp ý với mình để mình sửa lại ạ. Cảm ơn

Vào chuyện

____________________________________

Sáng hôm sau cậu thức dậy rồi đi vscn sau đó xuống nhà nấu đồ ăn sáng cho anh. Tầm 15p sau anh cũng thức, đi vscn rồi thay đồ xong anh xuống nhà ăn sáng cùng cậu.

Bàn ăn trước kia đầy tiếng nói và tiếng cười, cậu luôn ra sức nhõng nhẽo với anh để anh đúc cậu ăn. Sáng nào anh và cậu cũng hôn như lời chào buổi sáng của cả hai. Nhưng 1 tuần vừa qua không còn nữa. Sáng thì anh hoặc cậu dậy trước đối phương. Rồi trên bàn ăn thì cậu chẳng nói lời nào. Cứ chú tâm vào nhắn tin với hắn ta.

Nghĩ là những gì hôm qua...anh cũng muốn nói với cậu lắm. Muốn nghe đc 1 lời giải thích từ cậu, không phải anh không cho cậu có bạn bè trên mạng. Nhưng hãy lựa bạn mà chơi...hắn ta không tốt tí nào, đã vậy anh và hắn từng là kẽ thù nữa. Đời nào cậu vợ của mình đi làm bạn với kẻ thù của mình cơ chứ!!! Hôm nay anh sẽ nói rõ mọi chuyện. Chỉ mong cậu nghe theo anh và chấm dứt với hắn ta.

Cậu ăn xong trước anh, sau đó đi dẹp đĩa rồi ra sofa nhắn tin trò chuyện với hắn. Anh ở đây cũng nhanh chống ăn hết rồi đi làm.

Hải: em lên công ty với anh không bảo bối

Toàn: dạ thôi anh lên đi

Hải: vậy em ở nhà cẩn thận nha

Toàn: dạ em biết rồi

Anh đi đến hôn cậu một cái rồi đi làm. Nụ hôn ấy cậu cũng không quan tâm cho lắm.

Anh thì lên công ty giải quyết công việc. Còn cậu thì ở nhà nhắn tin với hắn.

*Đoạn chat*

M.Hùng: Toàn ơi

Toàn: dạ nghe

M.Hùng: em đi cafe với anh được không

Toàn: đc chứ

M.Hùng: vậy 15p nữa anh qua đón em nha

M.Hùng: em gửi định vị cho anh nhé

Toàn: vâng để em gửi cho

*Văn Toàn đã gửi 1 định vị*

Toàng rồi đó anh

M.Hùng: ok em chuẩn bị đi

Toàn: vâng bai anh

M.Hùng: tạm biệt 👋

*Kết thúc đoạn chat*

Cậu lên lầu thay đồ để đi cafe với hắn ta.

Tầm 15p hắn ta đã có mặt trước cửa nhà cậu.

Cậu ra mở cửa thì thấy một người con trai dáng nhìn cũng rất ổn. Tóc thì đc vuốt lên các kiểu. Thấy cậu ra hắn lịch sự mở cửa mời cậu vào xe. Cậu cười nhẹ rồi đi vào.

Hắn bắt đầu lên xe rồi chở cậu đi.

___Trên xe___

M.Hùng: em ăn sáng chưa

Toàn: à em ăn rồi

M.Hùng: vậy em muốn uống cafe ở đâu

Toàn: đâu cũng đc ạ

M.Hùng: mà công nhận bên ngoài em xinh thật đó

Toàn: hì anh cũng vậy mà

Sau một hồi nói chuyện thì hắn cũng công nhận cậu rất "ngon" làm hắn ngắm nhìn quài không biết chán. Nhưng theo kế hoạch thì bây giờ chưa là lúc ăn cậu. Mà chưa biết có án đc hay không.

Đến nơi hắn ta đi xuống mở cửa cho cậu rồi cả hai bắt đầu đi vào quán.

M.Hùng: em uống gì

Toàn: cho em ly cam ép

M.Hùng: tôi ly cafe nha

Phục vụ: vâng thưa quý khách

Cậu phục vụ đi vào thì hắn ngoài đây nhìn cậu bằng con mắt thèm thuồng như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy. Mà hôm nay cậu lại mặc một cái áo sơ mi rộng, khi khom xuống làm lộ ra nước da trắng hồng đi kèm sương quai xanh làm chết người kia. Hắn nuốt nước miếng cái *ực* trong đầu hiện lên vài câu nói "bình tĩnh...bình tĩnh từ từ rồi đc ăn" hắn ta cố kìm nén cơn dục vọng của mình xuống. Vài phút sau nhân viên mang nước ra rồi trở vào trong. Ngoài đây cậu và hắn bắt đầu nói chuyện với nhau một cách thân thiết.

Đối với cậu thì cậu chỉ xem hắn ta như một người bạn quen qua mạng hoặc một người anh trai. Dù gì hắn cũng lớn hơn cậu. Cậu cứ nghĩ hắn ta là một người tốt nên tiếp xúc cũng không sao. Cậu cũng nên có thêm vài người bạn kia mà. Nhưng hắn thì không hề tốt như cậu nghĩ. Còn phần hắn thì chỉ xem cậu là con mồi mà thôi. Khi tiếp cận cậu thì vừa đc "ăn ngon" mà còn có thể giết chết Quế Ngọc Hải. Một mối thù của anh gây ra cho hắn nó đã nằm sâu trong tâm trí hắn. Lần nay hắn ta quyết tâm trả được mối thù cho dù có chết thì thôi.

___Phía anh___

Anh đang ngồi làm việc thì cánh cửa phòng anh mở ra. Có ba người thanh niên chạc tuổi anh bước vào và chính xác đó là Thanh,Trường và Dũng.

Thanh: chào anh bạn

Trường: sao rồi...có hỏi vụ thằng đó chưa

Hải: ờ chưa..

Dũng: sao không hỏi đi ba

Hải: tối nay tao sẽ hỏi rõ

Trường: ừ vậy giờ lên bang với tụi tao đi

Thanh: hôm qua mày hứa rồi đó

Hải: đc rồi đi

Cả bốn người bước ra khỏi công ty sau đó đi đến bang. Trên đường đi thì Trường thấy hình ảnh quen thuộc đang ngồi trong quán cafe với tên nào đó.

Cố gắng nhìn thì.....Văn Toàn nhưng đang ngồi với...Minh Hùng sao!?

Trường liền khều khều anh.

Trường: ê ê Hải

Anh đang dừng đèn đỏ thì Xuân Trường lên tiếng kêu gọi.

Hải: làm sao

Trường: mày nhìn kìa

Anh dần nhìn qua phía tay Trường chỉ....Thanh và Dũng ngồi phía sau cũng nhìn theo....thì ngỡ ngàng.

Thanh: sao nó lại....

Hải: chắc em ấy đi chơi thôi kệ đi

Hải: tối tao sẽ hỏi rõ mà

Dũng: nhưng mà nó là...

Hải: đc rồi đi thôi

Anh như ngăn cảng lời nói của Thanh và Dũng. Chắc có lẽ anh đang tin cậu, tối nay sẽ hỏi rõ...anh cũng chẳng muốn hiểu lầm rồi làm lớn chuyện đâu. Anh muốn ngủ chính miệng cậu giải thích chứ không phải những câu nghĩ ngợi rồi làm ảnh hưởng đến tính cảm của anh và cậu.

Đèn đỏ dừng chuyển thành màu xanh. Xe anh cũng dần lăn bánh tiếp, sau 30p thì cũng đến bang. Đây là một cái biệt thự rất lớn. Xung quanh là rừng rậm và cây cối bao phủ. Chẳng ai biết đến. Xung quanh ngôi nhà có hơn 20 vệ sĩ canh gác một cách kĩ lưỡng. Nhìn ngôi nhà rất sang trọng. Màu chủ đạo là trắng nhìn sang lắm. Chẳng như bang của tên Minh Hùng và Phi Long đâu. Nhìn vào khác nhau hoàn toàn. Một bên thì cao sang lộng lẫy còn một bên thì cũ kĩ. Đúng là bang lên có khác. Mỗi thứ đều khác hẵng so với các bang nhỏ.

Anh bước chân đến cánh cửa to lớn kia thì đc những tên vệ sĩ mở cửa mời vào một cách kính trọng. Anh vẫn gương mặt lạnh tanh sảy bước vào trong theo sau là Văn Thanh, Xuân Trường và Tiến Dũng.

Anh và ba người sau lưng bước đi trên hành lang rộng lớn và tối tâm. Đột nhiên anh dừng trước căn phòng phía trước. Tay anh bắt đầu nắm tay nắm cửa rồi mở vào. Bên trong thì khá tối chỉ có một vài cái đèn trùm màu vang đc chiếu bên trong.

Anh oai phong đi lại một cái bàn dài và lớn chính giữa căn phòng rồi ngồi xuống cái ghế đầu bàn sau đó gác chân này lên chân kia rồi nghiêm giọng nói.

Hải: ta đã trở lại

Tất cả những thành viên trong bang Hắc Đạo của anh đã đc tập hợp đông đủ cả rồi. Bọn họ rất vui khi nghe tin anh quay lại. Kể cả Lãnh Thiên cũng vậy. Những ngày tháng anh vắng mặt thì mọi chuyện trong bang rối hết cả lên. Đơn hàng thì thất thu mất này thiếu kia. Anh quay lại rồi thì mọi thứ sẽ khác hoàn toàn.

L.Thiên: dạ chào mừng lão đại đã trở về

Hải: nói rõ lịch trình sắp tới...còn những gì trước đó thì bỏ qua

Hải: ta làm lại từ đầu

L.Thiên: dạ rõ

Có lẽ anh sẽ tập trung công việc trong bang hơn. Bỏ bê quá rồi nên bây giờ tập trung vào thôi. Mọi chuyện về sau đã có một tay Quế Ngọc Hải nắm bắt rồi thì chẳng thể nào thất bại đc.

Anh quay lại bang chỉ vì không muốn bang tuột dóc và bị các bang khác đánh cướp hàng. Nhưng lí do chính anh quay lại là do cậu vợ nhỏ của anh. Hiện tại kẻ thù của anh đang có âm mưu hại anh bằng cách tiếp cận cậu. Anh đã biết đc điều đó nên sẽ quay lại bang để bảo vệ cậu tốt hơn.

Lãnh Thiên bắt đầu cầm một sắp giấy dò xét gì đó rồi nói.

L.Thiên: dạ thưa lão đại, khoảng 5 ngày nữa bang KYZ của tên Phi Long nấm trùm sẽ có một cuộc giao dịch khá lớn. Chúng ta có nhúng tay vào không ạ

Hải: đc đó...lên lịch đi chuyến đó tôi sẽ đi

L.Thiên: đc ạ

Anh chỉ là đang muốn lấy lại phong độ mà thôi. Lâu ngày không thực hiện phi vụ cướp hàng nào hết nệ muốn làm lại. Đã vậy phu vụ lần này của tên lãi đại Phi Long. Chắc chắn đây sẽ là đơn hàng lớn đây.

Anh cái gì cũng biết về cái bang KYZ nhưng chỉ một điều anh không hề biết đó là. Tên Phi Long đang nắm trùm băng đảng KYZ đó là em ruột của nữ sát thủ Phi Linh. Mục đích gã ta vào trong đó là muốn lấy mạng của anh và trả thù cho người chị quá cố của mình.

Điều đó anh không hề biết đc.

Năm đó anh chỉ mới 20 tuổi nhưng đã nắm trong tay băng đảng lớn nhất nhì thế giới. Còn băng KYZ thì là do một tên nào đó nắm giữ và trong bang đó còn có một nữ sát thủ chuyên nghiệp tên Phi Linh. Cô ta rất chuyên nghiệp, đã ám sát rất nhiều người rồi. Năm đó cô đc lãi đại giao cho nhiệm vụ ám sát và giết chết Quế Ngọc Hải của bang Hắc Đạo. Nhưng núi cao còn có núi cao hơn. Chưa kịp ám sát anh thì mọi hành động của cô ta đã bị anh thấy hết. Anh bình tĩnh đi ra trước mặt cô và bắn một phát súng vào đầu cô ta và chết tươi ngay tại chỗ. Phi Long năm đó 18 tuổi. Nghe tin chị mình chết do Quế Ngọc Hải sát hại thì mối thù từ đó nỗi lên. Gã ta rất căm ghét anh, gã sẽ giết chết anh thay cho mạng chị mình.

Và phi vụ lần này là do gã ta bày ra để dụ anh tới làm gì đó chẳng biết.

___Tua đến tối___

Anh trở về từ bang chẳng qua lâu ngày không lên nên khá nhiều việc. Nên hợp tới tối mới về đc.

Bước vào trong anh ngửi đc mùi của thức ăn thơm vứt ở trong bếp. Có lẽ cậu đang nấu ăn cho anh.

Cậu là do thấy bữa giờ bỏ bê anh quá..cứ hay lạnh nhạt với anh sợ anh buồm nên cậu quan tâm anh hơn cho anh đỡ sầu ý mà.

Toàn: à anh về rồi à đi tắm đi rồi xuống ăn

Hải: à anh đi liền

Tự nhiên hôm nay cậu lại nấu ăn chòe anh về nữa chứ. Mọi hôm đâu có như vậy đâu. Mà thôi kệ đi như vậy là anh vui lắm rồi.

Anh tung tăng lên lầu tắm rồi xuống ăn cơm cũng cậu.

___Tua ăn xong___

Anh phụ cậu rửa bát rồi ra xem phim cùng cậu. Đang xem anh mở lời với cậu.

Hải: em nè

Toàn: dạ em nghe

Hải: à hôm qua em đi tắm á cái anh thấy điện thoại em có tin nhắn...anh định không xem nhưng nó cứ thu hút anh quá nên anh cầm xem thử thì...

Hải: anh thấy ai đó tên Minh Hùng nhắn với em có vẻ thân mật lắm nên anh...sợ em bỏ anh

Toàn: trời ơi đó chỉ là bạn em thôi...tụi em cũng nhắn tin qua lại lâu rồi...mà nếu anh biết thì thôi...em với anh ta chỉ là bạn bình thường thôi không có gì đâu

Toàn: với lại em xin lỗi chồng vì bữa giờ không quan tâm anh nha

Hải: à không sao đâu nhưng mà....

Toàn: sao nào

Hải: tên Minh Hùng em hay nhắn tin không tốt như em nghĩ đâu Toàn à...anh ta rất mưu mô xảo quyệt...nó đang lợi dụng em để giết anh đó....

Hải: nó còn định hãm hại em đó...e...em tin anh đi..

Hải: đừng tiếp xúc với nó nữa...năn nỉ em đó Toàn à

Anh với vẻ mặt lo sợ, mắt thì rưng rưng sắp khóc. Anh đang rất lo cho cậu chẳng muôn cậu bị gì đâu..anh đang ra sức giải thích với cậu. Cho cậu hiểu rằng hắn ta xấu xa cỡ nào nhưng hình như cậu không tin anh thì phải.

Toàn: anh đang nói gì vậy...anh ấy rất tốt đâu làm hại em gì đâu

Hải: em tin anh đi...đừng tiếp xúc với anh ta nữa mà

Hải: a...anh không muốn em bị hì đâu hic..hic...

Hải: anh không muốn vì anh mà em bị thương...hic...nghe anh đi

Toàn: đc rồi nín đi em thương...nín nào

Cậu tiến đến ôm anh vào lòng rồi xoa xoa mái tóc của anh.

Hải: em tin anh đc chứ

Toàn: vâng...em nghe anh mà nín đi em thương

Hải: hic...cảm ơn em

Sau đó anh đẩy cậu ra rồi tiến tới môi cậu hôn. Nụ hôn khá sâu và chứa đầy sự yêu thương của anh đanh cho cậu. Nụ hôn sâu nhưng không mạnh bạo mà nó rất nhẹ nhàng. Cậu cũng không phản khán gì mà phối hợp cùng anh. Cả hai môi lưỡi quấn lấy nhau.

Nụ hôn nay trong một tuần qua không có nhiều. Nhưng hôm nay nó quay lại rồi nè. Nhưng mà....về sau nó còn hay không thì ai mà biết đc.

Cả hai vứt khỏi nụ hôn thì anh bế cậu lên phòng rồi cả hai ôm nhau ngủ.

___________________________________

End chap 65

Các cậu nếu không thích gì về chuyện của mình thì có thể cmt cho mình sửa lại ạ.

Ụa sao vắng nhiều vậy!?

Sầu quá ạ 😥🤘

Thi về là viết cho các cậu đọc luôn nè.

Tớ nghĩ tớ tạch rồi :))

Ăn Tết lớn luôn ô yeah 🤘😞

Xuân này con không zề 🥴

Đọc zui zẻ :3

Băi 💞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info