ZingTruyen.Info

Hai Toan End Lieu Ta Co The Yeu Nhau

Chuyến công tác của anh là một tuần. Thế là ngày nào anh cũng call video nói chuyện với cậu. Ăn cũng điện,đang làm việc cũng điện. Còn canh nhau ngủ tới sáng luôn đó chứ. Dù xa nhau nhưng cả hai vẫn không quên phát cơm chó. Nhưng lần này là cơm chó online.

Nguyễn Văn Toàn đã cập nhật một ảnh mới.

--------------------------------------------------

Yêu anh nhiều nhắm 💞🥺 @Quế Ngọc Hải

46.521 lượt thích
674 bình luận
156 chia sẽ

Bình luận

Quế Ngọc Hải: ỏoo anh cũng iu ebe lắm 🥺💕 @Nguyễn Văn Toàn

Trần Đình Trọng: cơm chó online à cậu @Nguyễn Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn: @Trần Đình Trọng ụa chớ sao :))

Nguyễn Công Phượng: thấy ghét vailoz :)

Vũ Văn Thanh: tớ với cậu làm một tấm chớ nhỉ @Nguyễn Công Phượng :3

Trần Minh Vương: xa nhau những vẫn phát cơm..tớ cũng mún nhắm 🥺🤘

Lương Xuân Trường: đây đây anh thương bé Béo nhắm nè @Trần Minh Vương

Bùi Tiến Dũng: nhất bạn @Quế Ngọc Hải rồi 🤘

Và một số bình luận khác....

Đăng bài lên thì lượt chia sẽ hoặc lượt like tăng rất nhanh. Vì tính yêu của cậu và anh tuy không công khai nhiều nhưng vẫn đc báo chí quan tâm đến.

Tin hot 1: Phu nhân Quế Tổng đăng bài yêu thương với chủ tịch Quế Ngọc Hải khi anh ấy đi công tác xa nhà. Nhấn để xem thêm......

Tin hot 2: Dù có xa nhau khi Quế Tổng đi công tác nhưng phu nhân của anh ấy vẫn không quên đăng bài yêu thương với Quế Ngọc Hải. Nhấn để xem thêm......

Mỗi lần cậu đăng bài hay bị bắt gặp đi đâu đó với anh thì y như rằng vài tiếng sau những hình ảnh đó đã đc các trang báo đưa lên. Dù gì anh cũng là Quế Tổng của một công ty lớn nhất nhì thế giới. Còn cậu thì là con trai cưng của Nguyễn Gia, hỏi sao không đc các nhà báo quan tâm đến. Họ phải tốn vài trang giấy và khá nhiều mực để viết về tình yêu của họ. Lúc sảy ra các sự hiểu lầm của anh và cậu thì họ vẫn đăng lên. Có nhiều bài báo đưa tin giả nhưng vẫn có vài tờ tin thật. Thật giả lẫn lộn làm các con dân hoang mang chẳng hiểu nào mới đúng. Người biết rõ thì là người trong cuộc mà thôi.

Dù là bài viết tình thương mến thương của cậu và Quế Ngọc Hải. Nhưng đám bạn của cậu vẫn không quên đi cmt dạo để trêu ghẹo và phát cơm chó với các anh người yêu. Ăn cơm chó ở ngoài không ngán hay sao mà họ lại còn phát trên mạng nữa.

Tính đến nay thì đã tròn 7 ngày anh đi công tác. Ngày mai sẽ là ngày anh về nhà với tiểu bảo bối đáng yêu của mình. Đăng bài xong thì anh liền gọi nói chuyện với cậu.

*Cuộc gọi*

Hải: alo alo

Toàn: em nghe....

Hải: bày đặt đăng bài yêu thương tôi cơ đấy :(

Toàn: anh không thích à

Hải: ơ kìa anh thích lắm mà

Toàn: ờ mà ngày mai anh về đúng chứ

Hải: đúng òi

Toàn: yeahh vậy là đc ôm anh rồi

Hải: ngày chắc anh sẽ về buổi tối. Tại buổi sáng còn cái hợp đồng cần kí nhận

Toàn: vâng vậy em nấu cơm đợi anh nha

Hải: đc đó...anh sẽ trang thủ về sớm để ăn cơm bé iu nấu nhá

Toàn: vâng...mà có cần em đi đón anh không

Hải: hoi hoi tài xế chở về đc mà

Toàn: vâng anh soạn đồ chưa đấy

Hải: hì hì xong cả rồi

Toàn: thế thôi ngủ sớm đi nha..em cũng ngủ đây

Hải: vâng bảo bối ngủ ngon...yêu em moaz

Toàn: anh ngủ ngon...moaz moaz ~~

*Kết thúc cuộc gọi*

Nói chuyện tình tứ xong thì anh và cậu đi ngủ. Chỉ là không cùng nhau mà thôi. Nhưng ngày mai là có thể ôm người thương vào lòng rồi.

___Sáng hôm sau___

Cậu thức dậy trong một trạng thái đầy vui vẻ. Vì hôn nay anh về nên cậu sẽ làm mọi thứ từ nấu cơm đến lau dọn nhà cửa các kiểu. Để anh thấy mình là một cậu vợ đảm đang khi chồng đi vắng thì mọi thứ ở nhà đã đc ngăn nắp và sạch sẽ.

Đi vscn xong thì cậu hẹn lũ bạn đi ăn sáng. Hầu như ngày nào cũng vậy vì không có anh mà ăn sáng một mình thì hơi chán nên cậu đã đi ăn với đám bạn. Mấy ngày trước còn ở nhà Công Phượng mà hôm nay đã ở nhà của anh và cậu!? Thì là ở ké nhà người ta quài cũng kì nên thôi về lại nhà.

Cậu lấy điện thoại rồi ra sofa ngồi điện cho thằng bạn thân.

*Cuộc gọi*

Toàn: alo bạn Phúng đáng iuu

Phượng: Phượng not Phúng ok

Phượng: mà đừng nói cái giọng điệu đó nha cậu

Toàn: xía...mà qua chở tao đi ăn sáng đi

Phượng: đợi tí mày

Toàn: điện đám kia luôn nha

Phượng: ok 10p nữa

*Kết thúc cuộc gọi*

Trong thời gian ngồi đợi Công Phượng qua đón đi ăn sáng thì cậu ung dung ngồi lướt Facebook các kiểu. Từ đâu tin nhắn đến *ting* đó là của anh.

*Đoạn chat*

Hải: alo bé iu

Toàn: em ngheeee

Hải: em ăn gì chưa

Toàn: em đang đợi tụi kia qua đón đi ăn nè

Hải: nó qua chưa

Toàn: chưaaaa :(

Hải: tội bé quá...đợi anh về đi rồi anh đục từng đứa nhé. Dám chọc bé iu của anh

Toàn: vâng ạ...tối nay em sẽ nấu thật nhiều món anh thích nha

Hải: anh sẽ về sớm mà bé đợi anh nha

Toàn: vâng...à mà thôi nó tới rồi em đi nha

Hải: anh cũng đi kí hợp đồng rồi

Hải: bai bé iu

Toàn: bai anhiu

*Kết thúc đoạn chat*

Vừa nhắn với anh xong thì đám bạn cậu cũng tới. Rảnh dõi quá đứng ở ngoài nhấn chuông inh ỏi làm cậu bực mình bước ra quát một trận.

*ting ting*

*ting ting*

*ting ting*

Cái tiếng *ting ting* cứ vang lên. Cậu bực mình đi ra quát thẳng vào mặt cả đám.

Toàn: địtme bọn mày làm cái đéo gì mà nhấn chuông um sùm vậy. Nhấn một lần là nghe rồi có điếc đéo đâu

*ting ting*

*ting ting*

*ting ting*

Cậu đã quát một trận rồi nhưng tiếng chuông vẫn cứ vang lên. Ai nấy đều nhìn qua phía cái chuông thì đã xác định đc đăng cái tên Băn Thăn kia đang nhây mà nhấn mún nát mẹ cái chuông.

Toàn: clmm bị điên hả thằng Thanh chó đốm kia

Thanh: ụa ra rồi hả....hehe xin lỗi

Toàn: đmm

Phượng: đi ăn đi đừng chửi nô tì của tao

Nghe cậu chửi tên người yêu của y thì y liền lên tiếng bênh vực.

Dũng: bên nhau thế cơ đấy

Trường: khiếp vailoz

Thanh: xía...đi ăn

Toàn: nhanh

Cá đám kéo nhau đi ăn. Đến quán phở thì ngoài ăn ra thì mấy người kia còn phát cơm chó cho cậu ăn. Cứ bắt nạt Nguyễn Văn Toàn đi. Tối nay Quế Ngọc Hải về sẽ cho các người biết tay. Ăn xong cậu nói đi về trước. Cả bọn hỏi lí do thì đây là câu trả lời.

Toàn: à tối nay anh Hải về nên tao đi mua đồ ăn nấu mấy món ảnh thích ấy mà

Trọng: ghê thế

Vương: thương yêu nhau ghê

Trường: nhất Hải cmnr

Toàn: nhảm quá tao về đây. Bai mấy cưng

All: bai cậu

Cậu đi bộ đến siêu thị gần đó mà mua các nguyên liệu về nấu ăn cho anh. Vì mua khá nhiều đồ nên cậu đành kêu tài xế của anh tới chở cậu về. Đến nơi cậu xách đồ vào nhà rồi dẹp vào tủ lạnh. Sau đó đi quét nhà lau nhà,xong rồi thì đi lên căn phòng của anh và cậu để dọn dẹp lại nó.

Rồi thì đi bật tivi lên xem. Định call video với anh chồng iu nhưng thấy anh đã off hơn 2 tiếng rồi. Cậu cũng biết anh đi kí hợp đồng nên cũng chẳng làm phiền mà ngồi yên xem phim và ăn bim bim. Đến trưa thì cô giúp việc gọi vào ăn trưa nên cậu lon ton đi vào ăn rồi lên ngủ trưa.

Cậu đánh một giấc đến tận 5h mới thức. Lết thân đi rửa mặt rồi rãnh rỗi ra vườn tưới cây chụp hình các kiểu. Ngồi ngắm mây ngắm hoa trên cái xích đu. Cậu đung đưa theo gió rồi nghĩ gì đó mà chỉ riêng cậu biết đc. Đến 6h30 thì cậu nhận đc cuộc gọi của anh.

*Cuộc gọi*

Hải: alo bé iu

Toàn: em nghe

Hải: em đang làm gì vậy

Toàn: em đang ngồi ở vườn chơi ạ

Hải: anh chuẩn bị ra sân bay nè bé

Toàn: vậy hả vậy để em đi nấu cơm nha..bai anh iu moaz ~

*Kết thúc cuộc gọi*

Cậu nhanh chống kết thúc cuộc nói chuyện. Rồi nhanh chân chạy vào nhà đeo cái tạp về màu hồng hình con gấu lên người rồi nấu ăn. Hôm nay cậu nấu rất nhiều món anh thích luôn.

___Phía anh___

Anh bị cậu tắt máy ngang thì cũng phì cười rồi dẹp điện thoại vào. Sau đó đi làm thủ tục chuẩn bị lên máy bay về Việt Nam.

____Tua___

Anh đã có mặt tại Việt Nam rồi. Ra tới cổng thì đã có cậu tài xế đứng chòe sẵn. Thấy anh ra thì tài xế nhanh chân nhanh tay đi lại lấy vali của anh đặt vào xe rồi mở cửa cho anh vào trong xe. Nhưng anh chẳng đi về nhà mà kêu tài xế đi đến đâu đó.

___Phía cậu___

Cậu hì hục làm món này đến món kia tới 7h hơn thì cũng xong. Tranh thủ đi tắm rồi ra bàn đợi anh về. Cậu ngồi đợi đến gần 9h luôn nhưng chẳng thấy bóng dáng anh đâu. Theo dự tính thì giờ này anh đã có mặt tại nhà rồi cơ mà. Vậy mà chẳng thấy đâu,đợi thêm vài ba phút nữa thì cậu quyết định điện anh.

*Cuộc gọi*

Toàn: alo anh ơi

Hải: anh nghe

Toàn: anh về chưa

Hải: à anh xin lỗi bé nha lúc chuẩn bị làm thủ tục thì anh nhận đc cuộc gọi nói có thay đổi gì đó nên giờ anh đang trên đường tới chỗ đấy. Nên anh không thể về đc. Chắc cũng thêm 4 ngày nữa anh mới về

Toàn:.......

Hải: anh xin lỗi bảo bối

Đầu dây bên phía cậu chợt im lặng một cách đáng sợ...một hồi lâu thì tiếng thút thít như có ai đang khóc vang lên. Thì chính xác đó là tiếng khóc của cậu.

Hải: ơ...thôi nín đi anh thương

*tút...tút...tút*

*Kết thúc cuộc gọi*

Anh đột nhiên tắt máy,chắc là có công việc bận rồi. Nghe tới câu "anh phải đi thêm 4 ngày nữa" thì cậu bật khóc. Đã bảo là hôm nay về kia mà. Làm cậu hì hục nấu nguyên một bàn đồ ăn toàn những món anh thích. Giờ thì anh chẳng về. Vậy là phải xe anh thêm 4 ngày rồi ư!? Rồi bàn đồ ăn này ai ăn đây.

Đang ngồi khóc và nhìn bàn đồ ăn do chính tay mình nấu thì đột nhiên điện nhà tắt một cái rụp.mà cậu đang khóc vì nhớ anh mà còn thêm cái bóng tối nữa thì nỗi sợ lẫn nỗi buồn lấn át vào nhau. Cậu bật khóc nức nở,vừa khóc cậu vừa gọi tên anh.

Toàn: hic..anh Hải ơi.....hic....anh ơi

Toàn: e..em sợ..hic...anh mau về đi

Cậu vừa khóc vừa mò đường đi ra phía cửa thì từ đâu có một vòng tay to lớn ôm trọn cậu vào lòng. Khi bị ai đó ôm bất chợt thì cậu la toáng lên mà liên tục đẩy cái người lạ mặt kia ra.

Toàn: aaa....anh Hải cứ Toàn...ai vậy đi ra đi

Toàn: hic....hic....đi ra đi mà

Bỗng một giọng nói ấm áp và quen thuộc vang lên bên tai cậu.

...: anh yêu em bé lắm

Nghe đc giọng nói đó,hơi ấm đó thì cậu liền biết đó là anh. Là người thương của cậu. Nhận biết đc là anh rồi thì cậu vui mừng ôm chặt anh mà nũng nịu.

Toàn: aaa...em nhớ anh lắm..hic

Hải: anh cũng nhớ bé lắm...anh xin lỗi đã làm bé khóc

Sau đó anh đưa môi mình và môi cậu vào nhau tạo ra một nụ hôn sâu. Cậu cũng chẳng phản khán mà phối hợp nhịp với anh. Nụ hôn sau 1 tuần xa cách,cái ôm ấp ám của nữa kia giờ đây cũng đc quay về rồi. Quế Ngọc Hải chồng cậu đã quay về rồi.

Sau khoảng 3p hôn nhau thấm thiết thì anh cũng rời khỏi nó. Đưa tay bật công tắt đèn lên rồi cầm một thùng đồ to đùng đưa cho cậu.

Hải: tặng em nè bảo bối

Cậu vui vẻ ôm lấy nó,mở ra thì trong đó toàn là bánh kẹo nhập không. Có vài loại là hàng hiếm và đắt nữa đó. Cậu vui vẻ nhận lấy rồi hôn lên môi anh một cái xem như lời cảm ơn.

Toàn: ụa mà sao anh nói là đi thêm 4 ngày cơ mà

Hải: anh lừa bé iu đó

Toàn: hức...đồ đáng ghét...

Hải: anh xin lỗi mà...chúng ta vào ăn thôi

Toàn: vâng

Cậu vui vẻ nắm tay anh kèm theo thùng quà anh tặng cậu đi vào trong. Đặt thùng qua một bên cậu đem mấy đĩa thức ăn vào bếp hâm lại cho nóng. Anh thì đc cậu gọi đi lên tắm rồi xuống ăn. Cậu đã chu đáo chuẩn bị luôn cho anh một bồn nước tắm.

Anh tắm xong thì đi xuống bàn ngồi ăn cùng cậu. Một bữa cơm ngon lành từ cậu vợ đáng yêu làm anh hạnh phúc lắm. Mỗi ngày bên đó đều ăn cơm hợp thôi. Về đây đc cậu nấu cho anh ăn thì anh rất vui và hạnh phúc đó nha. Ăn xong thì đóng chén đó mai rửa. Anh bế cậu đi theo thùng đồ ăn vặt đó mà lên phòng.

Lên đến thì anh đặt cậu lên giường rồi lên nằm cùng cậu. Anh quay qua ôm cậu vào lòng. Sau bao ngày công tác thì giờ đây anh có thể ôm bảo bối nhỏ của mình rồi.

Hải: mình đi ngủ thôi

Toàn: vâng anh ngủ ngon

*chụt* anh hôn nhẹ lên môi cậu rồi ôm cậu vào lòng mà ngủ. Hơi ấm mà một tuần qua xa cách giờ đây đã trở về rồi. Cậu vui vẻ nhắm mắt và rúc vào lòng anh ngủ.

_____________________________________

End chap 60

Cố viết xong đi ngủ nè

Nghe tin mấy anh âm tính rồi cái vui vailoz m.n ạ 😥

Viết mà tê tai vcl

Ngủ ngon nha

Bái bai các cậu 💞💅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info