ZingTruyen.Info

Hai Toan Em Chi Duoc Phep Yeu Minh Toi

Toàn chạy thật nhanh đến nhà bạn của mình đó là Vương . Vừa đến Vương vội hỏi: mầy sao đấy có chuyện gì à!
Toàn : mày cho tao đến ở nhờ vài hôm được không tao có chút chuyện.
Vương cũng đồng ý rồi dẫn Toàn lên phòng .
Hải lúc này thì đang chạy khắp nơi tìm Toàn nhưng cho dù tìm cở nào cũng không thấy, anh quay về nhà nằm dài trên giường suy nghĩ" em ấy bị gì thế nhờ! Sao lại khóc sao lại tát mình!

Lúc nảy chạy đi tìm Toàn mà mồ hôi ướt cả áo nên anh đi tắm , khi bước ra anh định lấy đt để gọi cho toàn thì thấy được tin nhắn mà Dũng và Trường gửi đến anh giật mình nhìn thấy thì*đã xem* Toàn đã xem tin nhắn rồi, lúc này anh dường như hiểu ra mọi chuyện rồi.
Phải làm sao bây giờ , lúc này anh bối rối , điện cho Toàn để giải thíchh nhưng cho dù có điện cháy máy ghì Toàn cũng không nghe.
Anh bất lực chỉ chờ vào ngày mai xem Toàn có đến công ty không để anh giải thích.

Nhưng không Toàn đã không đến công ty, đã hơn 3 ngày Toàn vẫn không đến công ty,
Hải gọi thì cậu cũng không nghe . Vương nói : mày sao vậy , dạo này không đi làm à, hay tao giới thiệu việc làm cho nhá . Toàn đồng ý và cậu quyết định đến công ty để gom giấy tờ của mình về .
Bước đến công ty đi vào phòng làm việc thì cậu thấy anh nằm dài vì mệt mỏi, nhưng cậu vẫn không quan tâm đến chỉ nhẹ nhàng dọn dẹp.

Đang loay hoay thì *beng* cái lọ thủy tinh rớt xuống nên bể toang ra , Hải nghe tiếng động nên thức dậy , anh vui mừng khi trước mắt anh là Toàn , người mà anh luôn ngóng trông mấy hôm nay . Anh chạy đến ôm lấy Toàn"em đi đâu mấy ngày hôm nay vậy ,em về với anh đi mà"
Toàn: anh cứ sống vs cái thứ tình cảm giả dối đó đi, tôi không cần .

Nói rồi Toàn đẩy tay Hải ra nhưng do sức yếu nên cậu không thoát được .
Hải: em cho anh giải thích đi mà , thật ra anh thương em là thật vụ cá cược đó chỉ là nông nổi thôi em à , anh thương em mà ,em tin anh đi!
Toàn:KHÔNG ĐỜI NÀO!
Anh buông tôi ra
Hải : không! anh không buông.
Toàn lập tức chộp ngay mảnh thủy tinh vừa bể lúc này lên uy hiếp "anh không thả ra tôi chết cho anh coi"
Hải giật mình bỏ ra "em đừng làm bậy có gì từ từ nói mà , nguy hiểm lắm đó.
Toàn: anh tránh ra để tôi đi ,
MAU LÊN!
Hải lúc này rất sợ nên không dám làm gì hết chỉ đứng nhìn Toàn từ từ rời khỏi công ty .Lúc này anh chỉ biết khóc thôi " tại sao chứ ! Tại sao lại để em ấy đi mất chứ" 😭.

(còn nhiều chuyện hay lắm nha 😁)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info