ZingTruyen.Info

[Hắc Miêu] Thanh Âm Của Chị, Thế Giới Của Em

Chap 49

Zaan_bapp


" Tôi đã kê toa thuốc, chỉ cần cô uống theo chứng mất ngủ tự khắc sẽ suy giảm " Tả Tịnh Viện ân cần bảo. Trần Kha một bên gật đầu, xong chuyện vẫn chưa có ý rời đi, ngập ngừng hỏi

" Bác sĩ Tả...ừm ờ...bác sĩ Tả có nghĩ ma cà rồng thật sự tồn tại "

Nhíu mày khó hiểu, Tả Tịnh Viện cũng thành thật giải đáp
" Tôi cũng không rõ ma cà rồng có tồn tại thật sự hay không vì cho đến nay vẫn chưa thấy ai báo là có nhìn thấy... Tuy nhiên, hội chứng ma cà rồng lại có "

" Hội chứng ma cà rồng?! " Trần Kha ngạc nhiên hỏi lại

Gật gù, Tả Tịnh Viện nói tiếp:
" Đúng vậy, hội chứng ma cà rồng có hai loại. Một là từ lúc sinh ra đã có một số đặc điểm tương tự ma cà rồng, ví dụ như sợ ánh nắng mặt trời, răng nanh phát triển chẳng hạn. Loại còn lại là do các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến, có thể là do chính bản thân người mắc phải tự mặc định bản thân là ma cà rồng và bắt đầu những việc làm như một ma cà rồng thật sự, ngoài ra còn là do..... "

Tả Tịnh Viện dừng lại đôi chút, đẩy đẩy gọng kính đối mắt với gương mặt trông chờ của Trần Kha

" một loại vacxin gây ra đột biến, có thể làm một con người hoàn toàn bình thường trở thành một ma cà rồng khát máu "

" Vacxin ?? " 


Trần Kha cố nhớ lại ngày hôm đó cũng đã từng nghe qua người đàn ông bí hiểm đó nói với lão Thẩm về một loại vacxin, chẳng lẽ là nó

" Đúng vậy, vacxin đó tên là vbt-01 khoảng ba năm trước một người dân đi rừng đã vô tình nhặt được, cũng may người đó thấy có dấu hiệu lạ liền đem đến cảnh sát trình báo, nếu không may sử dụng e là sẽ có thể nguy hiểm đến nhân loại sau này "

Gật gù hiểu ý, Trần Kha rơi vào tình trạng suy ngẫm khiến bác sĩ Tả tò mò không ít

" Mà sao cô lại hỏi chuyện này"

A...Trần Kha vội vàng xua tay hấp tấp

" Chỉ là hôm qua vừa mới xem phim nên hỏi thử thôi "

Bật cười, Tả Tịnh Viện thật ra cũng tin những chuyện này có thật, cậu luôn tò mò về nó. Nhưng với cái nguyên nhân ghiền phim mà đến hỏi thì có chút buồn cười.

Giống với Trần Kha, Viên Nhất Kỳ cũng đến bệnh viện Chang Gung để tìm gặp Tống Hân Nhiễm

" Hôm nay phó tổng cuối cùng cũng chịu đến tìm tôi sao a " Giọng điệu trách móc cậu nghe mà có chút buồn cười

" Tại tôi sợ làm phiền bác sĩ Tống đây thôi "

Bỏ qua chuyện đó, Viên Nhất Kỳ đi thẳng vào vấn đề chính hôm nay đến đây

" Hân Nhiễm này, cô tin rằng ma cà rồng có tồn tại? "

Vẻ mặt Tống Hân Nhiễm có lẽ khá bất ngờ khi cậu hỏi, trầm ngâm một chút rồi cô ấy cũng khẳng định

" Có, ma cà rồng thật sự có tồn tại, một dạng thuần chủng và một dạng đột biến "

" Đột biến?! "

Gật đầu, Tống Hân Nhiễm đi đến ngăn để sách, rút ra một cuốn dày có tựa đề Hội chứng Vampire. Bên trong đó còn kẹp một bức ảnh, dường như sách này không có sẵn, nó chỉ là tiện thể được Tống Hân Nhiễm kẹp vào

" Này cậu xem, đây là loại vacxin mà năm 2019 một người đi rừng đã tìm thấy "

Nhận lấy tấm ảnh, một lọ thuỷ tinh nhỏ với nước màu trắng trong, bên trên có dán mác ghi những dòng tiếng anh nhỏ xíu, nhưng quan trọng hơn vẫn là tên nó " vbt-01 "

Tống Hân Nhiễm nói tiếp
" Sau khi người đó giao nộp cho cảnh sát thì bệnh viện chúng tôi nhận trọng trách xét nghiệm về loại thuốc này. Lần đó tôi cũng có tham gia, loại thuốc này thật sự rất nguy hiểm. Nó gây ra những đột biến gen bên trong cơ thể con người, làm cho hồng cầu biến đổi qua đó tăng khả năng kháng sinh của con người lên cao, cũng đồng nghĩa với việc khi sử dụng nó con người sẽ có được những bản tính hệt như một ma cà rồng thực thụ "

Nghe xong mà Viên Nhất Kỳ không khỏi nuốt khan cuống họng " Như vậy thì người đàn ông đó chắc chắn đã sử dụng vacxin " nhưng có điều cậu hơi thắc mắc

" Nếu nói như vậy thì loại vacxin này đã được phổ biến ??" ôi không, nghĩ tới viễn cảnh con người phải chống chọi lại bọn chúng thật sự quá đáng sợ rồi a

Tuy nhiên Tống Hân Nhiễm lại lắc đầu

" Loại vacxin này về cơ bản đã hoàn thiện nhưng còn những tác dụng phụ vẫn chưa được làm giảm xuống mức tối đa. Nếu như là ma cà rồng thuần chủng thì sẽ không kháng máu. Còn loại này lại đặc biệt khi sử dụng, ma cà rồng loại này cần phải tìm được loại máu tương ứng với hồng cầu đã điều chế vacxin, mỗi năm một lần phải uống máu nóng của con người mới có thể tồn tại "

Như vậy thì mỗi năm sẽ phải có một người chết hay sao. Ôi trời nói vậy thì ông ta đã giết hại rất rất nhiều mạng người rồi ư!??

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info