ZingTruyen.Info

[Hắc Miêu] Thanh Âm Của Chị, Thế Giới Của Em

Chap 34

Zaan_bapp


Viên Nhất Kỳ nhàn rỗi ngồi trên giường lướt lướt gì đó, phút chốc lại ngưng tay tặc lưỡi vài cái. Đại tiểu thư vốn là không thích để tâm nhưng hắn cứ như thế cô cũng không thể ngó lơ. Tạm dừng với cái bản dự án trên tay, cô hơi nhướng người qua xem trộm.

Hắn là đang xem một ứng dụng mạng xã hội gì đó khá lạ lẫm với tuýp người không chuộng cộng đồng như cô, trên màn hình kia là hình ảnh Trần Kha cùng Trịnh Đan Ny đứng cạnh nhau, giờ thì cô hiểu sao hắn lại tặc lưỡi rồi, quả là đang ganh tị đó aa.

Vài ngày sau, Trần Kha và Trịnh Đan Ny cũng hoàn thành xong tuần trăng mật và trở về. 

Trần Kha vì thuận theo ý của ba vợ đại nhân nên phải ở rể, ngoài chuyện đó ra thì những sinh hoạt vẫn được tiến triển như thường ngày

Cạch, rầm...một chuỗi âm thâm vang lên khi cô còn đang chăm chú với mớ tài liệu trên bàn. Khỏi ngước lên cô cũng biết được là cô nhị tiểu thư Thẩm gia lại bị Trần Kha chọc giận chuyện gì rồi

" Chị !! " 

Đan Ny gọi bằng tôn giọng không mấy vui vẻ, Thẩm Mộng Dao là đã quá quen với chuyện này, đầu không ngẩng tay không ngừng chỉ có miệng là tuỳ ý mở ra

" Sao ? " chợt cô lại quên mất mình có phát ra âm thanh được đâu !!

" Chị xem !! " 

Trịnh Đan Ny quăng lên bàn cái điện thoại đang mở cái ứng dụng mà cô thấy hắn hay lướt mỗi tối. Chẳng để tâm gì mấy Thẩm Mộng Dao chỉ tiện mắt lướt qua một lần, lát sau như ngớ ra nhìn kĩ lại lần nữa. Trong bức ảnh là bốn người ba chị em nhà hắn cùng một cô gái chụp trước cổng công viên, mà người ấy lại chính là bác sĩ riêng của cô, Tống Hân Nhiễm !!

" Bọn họ là thân nhau từ bao giờ ? " điều này cô vô cùng thắc mắc vì hắn chưa bao giờ nhắc đến Tống Hân Nhiễm trước mặt cô cả, chủ nhật hằng tuần có dịp gặp mặt cũng chỉ đôi ba câu xã giao, không lý nào lại quen thân như thế !! Không lẽ cô ta đã thân với Tưởng Vân hay Trần Kha từ trước ?

Một lần khác, cũng y như vậy Đan Ny tức giận xông vào phòng Thẩm Mộng Dao. Giọng rõ tức tối

" Nhất Kỳ, tỷ ấy đâu rồi chị ? "

Thẩm Mộng Dao ngẩng đầu, gõ gõ vài cái vào màn hình điện thoại

" Chẳng phải ra ngoài cùng Trần Kha ? "

kỳ quái rõ ràng lúc nãy hắn bảo là sẽ ra ngoài cùng Trần Kha, bây giờ Đan Ny lại hỏi nghĩa là sao. Không để cô thắc mắc, Đan Ny lại quăng điện thoại lên bàn, thêm một tin vừa đăng từ tài khoản " Nhiễm Nhiễm_off ".

Điều khiến cô bất ngờ hơn là Trần Kha cầm máy ngồi cạnh Tống Hân Nhiễm dùng bữa, khỏi cần nghĩ cũng biết hắn nhất định ngồi đối diện. Lại thêm một lần nữa ra ngoài cùng Tống Hân Nhiễm ?

Nhìn thấy vẻ mặt bình thản không một chút biểu hiện nào của Thẩm Mộng Dao, Trịnh Đan Ny càng thêm phần tức đem toàn bộ mọi chuyện mình biết kể ra

Dạo gầy đây trên SNS đang phát cuồng vì cặp đôi với mác bạn thân là Viên Nhất Kỳ và Tống Hân Nhiễm. Bọn họ được biết đến trong một lần Viên Nhất Kỳ live trên ứng dụng vlive ở một trung tâm bảo trợ thú nuôi, từ đó họ dần xuất hiện cạnh nhau hơn, còn có cả fansite ủng hộ họ nữa, fansite đó tên là " Quải Nhiễm "

Thẩm Mộng Dao gật gù, chợt ngẩng người, lập tức ghõ trên máy đưa tay ấn ấn hỏi lại Đan Ny

" Em bảo Viên Nhất Kỳ live vlive ? ". 

Đan Ny liền lộ rõ vẻ mặt kinh ngạc gật đầu hỏi ngược " Chị không biết sao ? "

Hắn có nói chuyện gì đâu mà biết, vã lại Thẩm Mộng Dao cũng không rành về mấy cái mạng xã hội cho lắm hắn cũng chẳng thèm nhắc đến. Lắc đầu, Trịnh Đan Ny vỗ ngay ba cái vào trán, than trời

" Bởi vậy Viên Nhất Kỳ mới có thể tát oai tát quái rần rần trên SNS như vậy "

Trịnh Đan Ny nhìn Thẩm Mộng dao vẫn hoàn toàn chưa biết rõ, nâng tay ấn ấn vài cái lại xoay ngược điện thoại đúng tầm nhìn Thẩm Mộng Dao. Cái ứng dụng Instagram hiện ra, một tài khoản được ấn vào cũng ngay lập tức hiện tin.

Cái tên " Ky ky.in" to đùng hiện vào mắt cũng không làm cô mở to bằng loạt ảnh ngay sau đó. Những bức ảnh gần đây đều là chụp Tống Hân Nhiễm !! Đan Ny lại ấn sang tài khoản
" Nhiem Nhiem_off " lần này là loạt ảnh Viên Nhất Kỳ hiện lên trên màn hình. Bọn họ hệt như người yêu vậy, cứ như đang đăng ảnh nhằm công khai cho cả thế giới biết đó là người của mình !!

Thở dài, Trịnh Đan Ny khoanh tay trước ngực, tận tình đem mọi thứ biết về hắn kể cho cô nghe. Họ An vốn dĩ là một streamer nổi tiếng, hắn thường live chơi game, vlog, đủ thứ chỉ là sau khi kết hôn thay vì mỗi tuần hai lần thì hắn chỉ live một lần duy nhất là vào tối chủ nhật. Thảo nào cứ đến tối chủ nhật là hắn lại về nhà, nguyên do là phòng stream của hắn vẫn ở nhà mẹ

Nghe Đan Ny kể mà cô có chút khó chịu. Kể cả Đan Ny mang thân phận em vợ còn biết những thứ đó về hắn còn cô ? Đường đường là vợ tên họ Viên kia nhưng chưa bao giờ hắn bảo qua chuyện này với cô cả. Xem Thẩm Mộng Dao cô có khác gì bù nhìn hay không ?

" Viên Nhất Kỳ được lắm !! "


Viên Nhất Kỳ đang đi review một quán trà sữa cùng Tống Hân Nhiễm, bỗng nhiên cậu lại át xì, cơn ớn lạnh ở sóng lưng hình lình ập tới.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info