ZingTruyen.Info

Hắc - Bạch [Bác Chiến]

Phiên ngoại: 5 năm

DiepNgocNguyet

Năm thứ nhất, khi Vương Nhất Bác rời đi. Tiêu Chiến về lại Trùng Khánh chăm sóc ba, mẹ. Anh tìm công việc tại quê nhà. Cũng là công việc thiết kế, vô cùng bận rộn để anh quên đi nỗi nhớ cậu.

Năm thứ hai, anh trở lại thành phố thăm sơ và mấy đứa nhỏ. Thay cậu đóng góp cho cô nhi viện, mua quà cho mấy đứa trẻ ở đây. Anh đến bên ngôi mộ, trồng cho cậu một nhánh cây hồng. Để khi cây lớn lên, toả bóng mát lại giống như ngày còn nhỏ, cậu từng chạy chơi dưới cây.

Năm thứ ba, ba mẹ anh bắt đầu giục anh lấy vợ. Mấy năm rồi, con cũng đến lúc có cuộc sống mới thôi. Anh né tránh. Liền một mình chạy đến Bắc Kinh xa xôi.

Năm thứ tư, anh được nhận vào một công ty bất động sản lớn ở Bắc Kinh. Vị trí thiết kế vô cùng tốt. Anh về Trùng Khánh thăm ba, mẹ. Nói hai người hãy yên tâm về con.

Năm thứ năm, công việc ở Bắc Kinh giúp anh thăng tiến tốt, cuộc sống ổn định.

Anh lại trở về thăm thành phố này. Sơ đã có tuổi, sức khoẻ yếu hơn. Số tiền anh tích cóp những năm qua đều gửi lại ở đây, thay em giúp sơ và mấy đứa. Giờ chúng nó cũng lớn hết rồi.

Những tưởng lâu vậy rồi, anh sẽ quên được em, nhưng đi lại những con đường, bến cảng nơi đây, tim anh vẫn đau thắt. Nước mắt anh rơi nóng hổi, lồng ngực anh như bị bóp nghẹt.
Hình ảnh ngày em chở anh trên xe moto xuyên qua các con đường vẫn như mới ngày hôm qua.

Năm nay, anh đã hai mươi chín tuổi rồi. Anh đợi em đến năm ba mươi lăm tuổi nhé... Vương Nhất Bác!


—————————————————

Đoạn cuối mình thêm vào vì ai từng biết Nam Khang Bạch Khởi. Sẽ đọc "Em đợi anh đến năm 35 tuổi".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info