ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 99: Công khai chuyện tình, tiến tới đỉnh cao

Tuytnh048




Một hot search đã được thu dọn rất nhanh chóng, những cái khác sẽcàng dễ giải quyết hơn.

Rất nhanh, đã có một ít "cư dân mạng" quan tâm đến hot searchGiang Nghiên bảo bạn trai của bạn thân chia tay, trên thực tế bạntrai của bạn thân Giang Nghiên đã bị đào ra một đoạn tình cảm mờám, chính xác hơn chính là Tôn Chí Hạo đã trò chuyện mập mờ vớirất nhiều nữ sinh, còn có không ít lịch sử trò chuyện ái muội hoặcnhững video và ảnh chụp "tình cờ gặp được", không phải bị tung rathì bị đào ra.

Cùng lúc đó, một số ít sinh viên đại học A quen thuộc cũng xuấthiện, nói Tôn Chí Hạo không đủ tư cách, sau khi tin tức này phát ra,Giang Nghiên cùng bạn thân quan hệ vẫn rất tốt, hoàn toàn khôngcó chút gượng gạo nào, không biết có phải do Giang Nghiên biếttrước Tôn Chí Hạo không minh bạch với những nữ sinh khác haykhông, vì thế nên cô mới dứt khoát nói sẽ chiếu cố cho Tôn gia chỉcần Tôn Chí Hạo chia tay bạn thân, không nghĩ tới bên cạnh việchắn ta chia tay thuận lợi, thì chính bản thân Giang Nghiên vì chuyệnnày mà bị cắn lại một phát!

Rất nhanh, Tôn Chí Hạo đã bị đào đến quần lót cũng không còn,thông tin của Lâm Duyệt đều được bảo mật, chỉ có ảnh chụp trênvòng bạn bè khi Tôn Chí Hạo trước khi chia tay cư nhiên còn rủ côấy đi khách sạn 'làm bù' đã được phát ra.

Theo đó, hot search thứ hai đã được giải quyết

Đến hot search nói Giang Nghiên là nữ hầu hai chồng, nguyên chủGiang Nghiên và Hoắc Đan Dương thật sự có yêu nhau, đại học Alại rất nhiều người biết, có dấu vết nên không dễ lau như vậy, chegiấu không bằng trực tiếp thừa nhận.

Cho nên, Weibo của tập đoàn Hoắc thị cũng trực tiếp phát ra, thừanhận Tổng giám đốc Hoắc Kỳ Chu hiện tại đang yêu đương cùngGiang Nghiên, mà cô cũng từng trải qua một đoạn tình cảm với emtrai của anh, nhưng đó là trước khi yêu Hoắc Kỳ Chu, không hề liênquan gì đến một nữ hầu hai chồng, bên cạnh đó còn mời thêm luậtsư, nếu còn tung tin đồn về chuyện Giang Nghiên một nữ hầu haichồng thì sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật.

Sau khi Weibo của Tập đoàn Hoắc thị thanh minh xong, tài khoản cánhân của Hoắc Kỳ Chu tuy rằng đã đăng ký, nhưng ngày thườngcũng không hoạt động gì, chỉ có một ít quảng bá của nhân viên vềsản phẩm mới của Hoắc thị và một vài quảng cáo, hiện tại cũng cóđộng thái mới, anh đăng một biểu tượng cảm xúc hẹn hò trái tim,hơn nữa còn tag Weibo mới của Giang Nghiên.

Mà lúc này, Giang Nghiên cũng bắt đầu hành động trên Weibo mới.

Đầu tiên chính là: "Chào mọi người, tôi là Giang Nghiên, tôi khôngdùng tiền để vào đoàn phim, không phải nữ hầu hai chồng, cũngkhông cố ý phá hoại mối quan hệ của bạn thân và bạn trai cô ấy"

Điều thứ hai, trực tiếp chia sẻ bài viết của Weibo Tập đoàn Hoắc thị,viết lên đó "nói điều sai sự thật sẽ bị truy cứu trách nhiệm trướcpháp luật".

Điều thứ ba, chia sẻ Weibo của Hoắc Kỳ Chu, lúc đó, cô tạo mộtbiểu tượng hẹn hò hình trái tim, tag anh, cuối cùng gắn Weibo củaanh lên đầu trang.

Sau đó, Tập đoàn Hoắc thị, Hoắc Kỳ Chu, Giang Nghiên, cũngkhông nói thêm bất cứ điều gì nữa

Thanh giả tự thanh, nguyên chủ Giang Nghiên yêu đương với HoắcĐan Dương là tình huống gì, bạn học cùng sinh viên ở đại học Ađều biết rất rõ, nguyên chủ Giang Nghiên là một nữ sinh ngoanngoãn, tuy rằng cô thật sự thích Hoắc Đan Dương, nhưng đêm nàocô cũng về kí túc xá ngủ, không đi đêm bên ngoài, càng chưa hônmôi Hoắc Đan Dương, ngay cả nắm tay cũng rất ít, mặc dù đi cùngHoắc Đan Dương, nhưng giữa hai người cũng có một khoảng cáchnhất định. Nếu không thuần khiết như vậy thì làm gì có chuyện HoắcĐan Dương nhịn không nổi nên chia tay.

Dưới tình huống này, chỉ cần sinh viên đại học A lên tiếng, thả ramột ít video, lời đồn cũng tự sụp xuống.

Còn về việc sau khi chia tay với Hoắc Đan Dương tại sao GiangNghiêng không về kí túc xá, vì điều gì mà thay đổi tính cách, lại vìcái gì mà yêu nhau với Hoắc Kỳ Chu, sau đó còn vào giới giải trí dùchưa tiếp xúc với diễn xuất bao giờ nhưng vẫn diễn tốt được nhưvậy, những việc đó được cư dân mạng tự mình khai quật, dù sao thìtiểu thuyết xuyên sách, hay những quyển như xuyên sách như bịbạn trai cũ ngược sau khi xuyên qua quyết chí làm lại cuộc đời gảcho anh trai của bạn trai cũ, hay chú của bạn trai cũ rất nhiều,những sự việc trên phát sinh trên người Giang Nghiên, chỉ cần tùytiện đào một chút, lần mò một chút đối với dân cư mạng đã quá đủrồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info