ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 93: Nhìn thấy cô ấy

Tuytnh048

Vừa nhận ra, Giang Nghiên theo bản năng quay đầu về phía kia.

Sau đó, cô liền thấy một cô gái đang trốn một góc ở chỗ khuất củalớp học.

Cô gái này mặc một chiếc váy dài vàng nhạt, khuôn mặt thanh tú,nhỏ nhắn, trắng trẻo, tóc dài đen thẳng rũ xuống bên sườn mặt,càng làm cho gương mặt trông nhỏ hơn.

Khi Giang Nghiên nhìn thấy, gương mặt cô ấy mang theo thần sắchoảng loạn, đối diện với ánh mắt của Giang Nghiên, cả khuôn mặtđều tràn ngập hoảng sợ, bất quá mới nhìn Giang Nghiên tầm hai bagiây, cô liền vội vàng quay đầu chạy đi.

Lâm Duyệt cũng nhìn theo Giang Nghiên thấy được cô gái này,không lâu sau cô ấy liền chạy mất, nhất thời tò mò mà chọc chọccánh tay Giang Nghiên: "Nghiên Nghiên, cậu biết cô ấy à?"

Giang Nghiên gật gật đầu: "Tớ biết."

Tuy rằng chưa bao giờ gặp người thật, nhưng ảnh chụp thì cô đãxem qua, chính xác thì tối qua cô đã xem ảnh chụp rồi.

So với mấy năm trước thì Hoắc Kỳ Chu hiện tại có một chút thayđổi, nhưng Mộ Như Tuyết thì vẫn rất thanh thuần xinh đẹp trước saunhư một, năm tháng không lưu lại chút dấu vết gì trên người cô ấy,khí chất cũng không hề thay đổi, ai ở đại học A nhìn thấy cô ấy, chắccũng sẽ nghĩ cô ấy là sinh viên trường.

Chỉ là trong nguyên tác, Mộ Như Tuyết sau đại thọ của cụ Hoắc mộtđoạn thời gian sau mới thành công trốn thoát, sao hiện tại lại chạy rangoài rồi, chẳng lẽ là vì tối hôm qua Quý Việt Minh tức giận hơn sovới nguyên tác, đối xử với cô ấy quá thô bạo, nên cốt truyện mới xảyra hiệu ứng cánh bướm sao?

Giang Nghiên suy nghĩ một lát, liền gọi cho Hoắc Kỳ Chu, nói choanh biết cô gặp được Mộ Như Tuyết ở đại học A, muốn anh cửngười tìm Mộ Như Tuyết giúp cô, cô muốn gặp mặt cô ấy nói chuyệnmột chút.

Đầu bên kia điện thoại Hoắc Kỳ Chu nghe được cô muốn gặp MộNhư Tuyết, hơi dừng lại, nhưng cũng không nói gì, rất nhanh liềnđáp ứng.

Lúc sau, hai người tắt điện thoại, Giang Nghiên quay đầu nhìn vềphía Lâm Duyệt, đáp lại câu hỏi lúc đầu: "Tớ cũng không làm gìHoắc Đan Dương, chỉ là khi hắn biết được tớ đang quen anh traimình thì hơi kích động một chút, sau đó cũng không làm gì."

Dứt lời Giang Nghiên lại nghĩ: "Có thể là do sáng nay mẹ Hoắcmuốn hắn đi học chung với tớ nên hắn mới không vui?"

Lâm Duyệt: "..." tuy cô bạn thân của mình nói trông có vẻ khá nhẹnhàng, nhưng thấy nét mặt của Hoắc Đan Dương vừa rồi, cô cũngđoán được trong lòng hắn có bao nhiêu nghẹn khuất.

Nghĩ đến đây, Lâm Duyệt liền so sánh Hoắc Đan Dương hiện tại vớiHoắc Đan Dương trước kia, thật đối lập, sau đó lại cười vô cùng vuivẻ.

Cô không nghĩ tới, Hoắc Đan Dương lăng nhăng kia lại thành thếnày, hoá ra trước giờ hắn luôn muốn Giang Nghiên!

Nghiên Nghiên sau khi cắt cổ tay dạo một vòng ở địa phủ về thật cóbản lĩnh!

Lâm Duyệt chê cười một lúc mới buông tha Hoắc Đan Dương. Cônhìn đồng hồ, thấy còn một chút nữa mới tới giờ học, liền lôi kéoGiang Nghiên hỏi về sự việc ở bữa tiệc đại thọ đang rầm rộ kia.

Kỳ thật Giang Nghiên mời cô đi đại thọ, nhưng bản thân cô chỉ lànhà giàu mới nổi, cũng không phải nhân vật nổi tiếng gì, lúc đó nếuđem so Nghiên Nghiên với Hoắc gia chắc chắn sẽ rất mất thể diện,cô chết cũng không rửa hết tội.

Cho nên rối rắm một phen, cô liền dứt khoát không đi, còn kéo bạntrai Tôn Chí Hạo đi khách sạn.

Nghĩ đến chuyện tối hôm qua ở khách sạn, Lâm Duyệt tuy không đidự tiệc mà tính ra cũng khá vui vẻ, trong khoé môi lẫn mắt đều là nụcười, lộ ra vẻ thẹn thùng của một cô gái nhỏ, ngọt ngào mà kể vớiGiang Nghiên.

Giang Nghiên ngay từ đầu khi nghe cô ấy nói, trên mặt vẫn duy trìnụ cười, nghe được câu sau, sắc mặt cô lập tức thay đổi, ngữ khícũng không khống chế được mà nghiêm khắc: "Cậu nói cái gì?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info