ZingTruyen.Asia

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 89: Hai ta nhũ giao đi

Tuytnh048

Dù Giang Nghiên đang đau lòng vì Hoắc Kỳ Chu, nhưng thời điểmkhi cô nói những lời này với anh, chân mày Hoắc Kỳ Chu nhíu lại lầnnữa, nhìn về phía cô, ánh mắt cũng dần sâu thẳm.

Anh nhận ra, cô không hề cảm thấy kì lạ với tình huống hiện tại củaanh, ngược lại cô còn nói như rất đương nhiên, hơn nữa, GiangNghiên chắc hẳn 8,9 phần biết được nguyên nhân tại sao anh khônghề nhớ gì về ký ức tình cảm dành cho Mộ Như Tuyết, nếu không côcũng sẽ không nói câu "Sau này anh sẽ không bao giờ có loại cảmgiác này nữa."

Thế nên, anh mới chợt nhớ đến một vài sự việc kì quái.

Ví dụ như, Giang Nghiên làm sao biết được tài khoản của Triệu DiChi trên APP "Trò chuyện" là ZYZ?

Giang Nghiên làm sao biết được em trai anh sau khi chia tay 'GiangNghiên' đi thuê phòng ở khách sạn vào thời gian địa điểm như thếnào, còn tìm tới cửa lấy 500 vạn làm phí chia tay?

Lại ví dụ như, tại sao mỗi lần Giang Nghiên xuất hiện trước mặt anhđều trùng hợp như vậy, không phải "Ngẫu nhiên gặp được" ở "ĐếSắc", thì chính là cố ý nói xấu anh trước mặt người khác, sau đó còntrực tiếp chui thẳng vào xe anh?

Anh nhớ, chiếc xe hôm ấy là xe mới, ngay cả người trong xã hộithượng lưu cũng ít biết đến mẫu xe đó của anh chứ đừng nói đếnmột sinh viên như cô.

Khi bắt đầu điều tra Giang Nghiên, Hoắc Kỳ Chu đã để ý đến vấn đềnày, nhưng lúc ấy anh cũng không nghĩ nhiều, dù sao thì cô cũng đãtrực tiếp thừa nhận với anh, cô là người xuyên không, tuy tạm thờilúc đó anh không rõ, nhưng anh nghĩ mọi việc sau này sẽ rõ ràng,hiện tại cũng chưa rõ ràng lắm, do cô chưa tạo ra sóng to gió lớn gì.

Cho tới bây giờ kết hợp với việc của Mộ Như Tuyết, có lẽ, so vớinhững gì anh tưởng tượng còn phức tạp hơn.

Thôi thì, phức tạp đến đâu thì chỉ cần cô đã chấp nhận ở bên anh,anh sẽ không dễ dàng buông tha cô.

Anh nhìn gương mặt nghiêm túc của cô, dùng lực hướng qua, trựctiếp ngậm môi cô.

Trên người anh có một hơi thở đặc thù, đặc biệt từ trên xuống dưới,xung quanh cơ thể Giang Nghiên liền tràn ngập hơi thở của anh.

Khi anh hôn cô, cơ thể anh cũng tiến lại gần, chỉ trong chốc lát,Giang Nghiên liền cảm thấy giữa hai chân cô có một cây gậy nóngấm đang chọc vào.

Giang Nghiên giật mình, tức khắc nghĩ tới lúc bị cây "Lang nhabổng" chi phối liền sợ hãi.

Khi gậy thịt đeo bộ 'nanh sói' vào thì nó rất to, cho tới sau khi giờtắm rửa xong, Giang Nghiên luôn có cảm giác huyệt nhỏ của mìnhvẫn chưa khép lại được, hai chân cô cũng bủn rủn, tạm thời khôngmuốn anh cắm vào nữa, miễn sao anh đừng có đeo cái thứ quái quỷkia đâm cô.

Cô thì không muốn làm, nhưng 'tên nhóc' của anh thì lại càng ngàycàng cứng và nóng hổi, toát nhiệt, căng phồng, rõ ràng nó đang tíchtụ chờ phóng đạn, rất muốn được an ủi.

Nếu không được giải quyết, không chừng cả đêm này nó sẽ khôngan phận xìu xuống đâu

.Dục vọng của Hoắc Kỳ Chu cường thịnh, đêm nay cô cao trào nhiềulần như vậy, mà anh thì mới một lần.

Tuy rằng anh dùng BCS tình thú làm cô rất bực, nhưng sướng thìcũng rất sướng.

Hiện tại phía dưới anh cứng lên như vậy, Giang Nghiên vẫn đaulòng vì anh, liền đem tay đi xuống hỏi thăm gậy thịt của anh, đề nghị:"Hoắc tổng, anh chưa thử qua nhũ giao đúng không, nếu không đêmnay ta thử đi?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia