ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 81: Thứ khác (hơi H)

Tuytnh048

Xuân thủy quá nhiều, lại phun ra quá nhanh, nên đã trực tiếp phụtvào gương mặt chưa kịp lui ra của Hoắc Kỳ Chu.

Anh ngẩng đầu, nửa khuôn mặt đều bị dâm dịch làm ướt, dưới sựchiếu xạ của ánh đèn, càng làm cho mặt anh có vẻ dâm mĩ và sắctình hơn.

Sau khi Giang Nghiên lên đỉnh, vừa rũ mắt xuống liền thấy Hoắc KỳChu như vậy, da mặt dày như bức tường của cô, giờ đây đã biếtthẹn thùng? Cũng không biết có phải do hôm nay cô bộc phát cảmxúc quá mức mãnh liệt, cho nên mới khiến cho tâm lý cô xảy ra mộtít biến hóa vi diệu hiếm thấy hay không, thấy anh chật vật vì mìnhnhư vậy, cô thật sự hơi ngượng ngùng.

Mặt cô nóng như bị thiếu cháy, cũng may là đang làm tình, khi làmtình mặt vốn dĩ sẽ hồng, nên giờ mặt cô có đỏ ửng cũng có thể hoànmỹ che giấu được nổi xấu hổ này.

Mà xấu hổ bên ngoài thì còn giấu được, chứ tâm lý bên trong thì lạirất khó, một chốc sau khi thẹn thùng, cô liền dời mắt, trực tiếp lấykhăn giấy ở đầu giường đưa cho anh.

Rồi sau đó, bên tai cô truyền đến tiếng Hoắc Kỳ Chu cười nhẹ, cùngvới tiếng cười này, còn có âm thanh chà sát của khăn giấy, hiểnnhiên Hoắc Kỳ Chu đã nhìn ra cảm xúc bất ổn của cô, anh còn cườinữa, một bên cười một bên lấy khăn giấy cô đưa mà lau nước trênmặt!

Đáy lòng Giang Nghiên vừa tức vừa e lệ, cô càng không dám nhìnHoắc Kỳ Chu, trong lúc nhất thời không biết phải làm sao để đối mặtvới anh, cô dứt khoát nâng một cánh tay lên che mắt.

Thị giác tạm khuất bóng thì thính giác càng nhạy cảm, sau khi chemắt, cô liền nghe được Hoắc Kỳ Chu tiếp tục cười cô.

Lại sau đó, là tiếng anh ném khăn giấy vào sọt rác cùng với tiếngkéo ngăn tủ ở đầu giường, âm thanh lục đục lấy ra vài thứ, cô cònnghe thấy anh đang mở một vật gì đó, và cuối cùng là âm thanh vuốtve.

Giang Nghiên nhấp nhấp môi, chỉ cảm thấy toàn thân ngày càngnóng.

Cô tốt xấu gì cũng được coi tài xế già, đương nhiên đoán được,Hoắc Kỳ Chu đang lấy áo mưa, âm thanh vuốt ve kia, hẳn là tiếnganh đang mặc áo mưa.

Quả nhiên, chốc lát sau, đùi cô đã bị anh giữ cố định qua hai bên.

Theo sau, là một cự vật thô cứng đang chờ ở cửa huyệt, hình nhưloại áo mưa này khác với loại ngày thường hay dùng, có chỗ nào đókhông đúng nhỉ?

Giống như, trừ bỏ sự trơn trượt là đúng ra, những mặt khác về nhiệtđộ và kích thước lớn nhỏ có.... hơi sai?

Anh đang cứng như vậy, ngày thường trong lúc làm tình, chạm vàophía dưới anh cứ y như đụng vào bàn ủi vậy, nóng đến dọa người,anh mặc áo mưa vào, dù áo mưa có mỏng hay không, cũng sẽ cóxíu độ ấm cách một lớp áo mưa truyền đến, nhưng sẽ không giốngnhư bây giờ, cảm giác lạnh băng này!

Huống hồ, gậy thịt anh từ đầu đến cuối đều rất lớn, thứ chạm vàocửa huyệt cô hình như khá nhỏ.

Ý nghĩ đó chỉ chợt lóe qua, không chờ Giang Nghiên suy nghĩ thêm,cũng không chờ cô cúi đầu xem, đồ vật kia đã nhanh chống đâmvào một phần của cửa huyệt cô!

Vừa vào, cô lại càng cảm thấy không thích hợp, gậy thịt Hoắc KỳChu vừa thô vừa dài, quy đầu lại to con tròn tròn, nhưng cái đồ vậttròn tròn ở hoa huyệt này, tựa hồ chỉ tròn lớn bằng 2 ngón tay.

Giang Nghiên kinh hãi cực kỳ, biết rõ không có khả năng, nhưngcảm xúc khác thường xa lạ này vẫn làm cô hoài nghi người tiến vàoâm đạo cô không phải Hoắc Kỳ Chu, mà đổi thành người khác!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info