ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 80: Khẩu giao đến cao trào (H)

Tuytnh048

Thời điểm Giang Nghiên nghĩ vậy, đột nhiên, Hoắc Kỳ Chu cảmnhận được một ánh mắt nóng rực đang nhìn mình, anh ngẩng đầulên.

Rồi sau đó, anh thấy ánh mắt Giang Nghiên có chút bất đắc dĩ, lạihoàn toàn mềm nhũn, tựa hồ như đang đưa tình cùng ôn nhu, trongmắt cô hiện tại chỉ còn có một người là anh!

Bỗng nhiên thấy ánh mắt như vậy, hô hấp của Hoắc Kỳ Chu khôngkhỏi ngừng một chút.

Hoắc Kỳ Chu biết, từ trước đến nay Giang Nghiên luôn tỏ ra thích vàhài lòng với anh, nhưng đó chỉ là bề ngoài, tâm tư bên trong của côcòn rất nhiều thứ phức tạp hơn.

Tuy rằng cô luôn miệng nói cô muốn trái tim anh, ở trong thư phòngcòn nói cô rất nhớ anh, lúc ấy cô nghiêm túc mà nói những lời đó,làm Hoắc Kỳ Chu có chút khó xử, nhưng trong lòng anh cũng rất rõràng, nếu trên thế giới này lỡ có một người nào đó thích hợp với côhơn anh, anh tin chắc rằng, sau khi cô xuyên qua, cô sẽ chọn ngườikia, chứ tuyệt đối không phải mình.

Hiện tại, anh lại thấy được vẻ mặt này của Giang Nghiên.

Mặc dù cô là một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng loại biểu cảmkhông rõ ràng này chỉ có người liên quan mới có thể hiểu được ý tứở trong đó, cô không có khả năng sẽ diễn ra được như vậy, lúctrước mặc kệ là cô trêu chọc anh như thế nào, cũng chưa bao giờđể lộ ra biểu tình như thế này

.Anh cũng lờ mờ đoán ra được, sở dĩ thái độ cô thay đổi, là bởi vìanh vừa thực hiện khẩu giao với cô, nhưng thật ra, ngay lúc chínhanh hôn âm hộ của cô, anh cũng hơi ngẩn người.

Anh chưa từng nghĩ tới, anh sẽ làm loại chuyện này cho một ngườiphụ nữ, chỉ là khi hôn đến bụng cô, thấy được âm mao được cô tubổ cùng cánh hoa hồng hồng hơi run run, phía dưới còn có thanhdịch chảy xuôi ra khỏi môi âm hộ phấn nộn, rồi sau đó anh nhớ lạilần đầu tiên của hai người, khi cô ngồi trên người anh tự an ủi, lúcấy anh cũng đã nhìn thấy tất cả những cảnh đẹp kia.

Tiếp đến, không chờ anh phản ứng lại, anh cứ như bị ma xui quỷkhiến mà hôn lên, lúc sau, anh cảm giác được thân thể của cô cùngnơi mà anh đang liếm kia chấn động một chút, hơn nữa hoa huyệtcủa cô cũng không có mùi lạ, thậm chí còn có một chút hương thơmnhàn nhạt, này chất lỏng này cũng mang theo một chút ngọt ngào,không hề phản cảm, anh rất thích, cho nên anh mới thuận theo, dứtkhoát tiếp tục hôn xuống.

Nào biết, vì thế mà Giang Nghiên lộ ra thần sắc như vậy.

Thoáng chốc, Hoắc Kỳ Chu lấy lại tinh thần, tim như anh mềmxuống.

Anh cúi đầu, tiếp tục mơn trớn 'cô bé'.

Lần này, thay vì dựa vào cảm giác như trước, anh lại dựa vàonhững chi tiết mà anh đã để ý khi vừa rồi khẩu giao cho cô, đầu lưỡichạm vào âm vật của cô, anh liền dùng sức một chút, bắt đầu liếmláp từ dưới lên trên, đồng thời để lại một ít nước bọt, giúp cho sựmơn trớn của anh ngày càng thông thuận.

Sau khi mơn trớn một hồi sau, anh mới thay đổi phương thức, biếnthành mút môi âm hộ cùng những vùng xunh quanh, đầu lưỡi củaanh khi chạm vào âm vật khẽ tăng lên lực, phảng phất nhưng muốnmút âm vật thật chặt, đem cả 'cô bé' mà nuốt trọn.

Anh vừa làm, vừa tích lũy kinh nghiệm, nếu không phải là đẩy môiâm hộ ra mút hút âm đế trong miệng, thì chính là dùng đầu lưỡi liếmláp âm đế lên xuống, hoặc dùng đầu lưỡi trên dưới qua lại 360 độmà ăn sạch sẽ.

Mà thuận theo cách oral sex vô cùng sung sướng của anh, là haichân cùng phần eo của cô, do chịu không nổi khoái cảm đặc biệtkích thích mà mạnh mẽ run lên, nửa người trên cũng không ngừngquay cuồng lăn lộn, hai tay hết ôm gối đầu thì bắt lấy chăn nệm,trong miệng kiều mị kêu rên, càng rên rỉ càng hưng phấn dâng tràn.

Chỉ là, vô luận cô kêu rên cô cử động như thế nào, đều không thoátkhỏi đầu lưỡi to lớn cứ như bóng với hình mà trêu đùa cô!

Khoái cảm từng đợt từng đợt chồng chất lên nhau, âm đế mỗi mộtlúc đều được kích thích ngày một mãnh liệt, rốt cuộc, Giang Nghiênsung sướng đến lên đỉnh, phần hông nhấc cao lên, một luồng dịchnóng từ âm đạo cô phun ra, nháy mắt đã làm ướt một mảng lớn trênga giường!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info