ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 74: Giúp anh tắm

Tuytnh048

Trên giường lớn trong khách sạn, Lâm Duyệt vừa lăn trên giườngcùng Tôn Chí Hạo xong, hắn thở hồng hộc mà cầm lấy khăn lônglau mồ hôi, tiếp đến liền cầm lấy di động đang đặt ở đầu giường.

Màn hình sáng lên, là Hoắc Đan Dương gửi cho hắn vài tin nhắn.

Hắn click mở WeChat, khi xem tin Hoắc Đan Dương mô tả về GiangNghiên, ánh mắt hắn hơi lập loè một chút.

—— Tuy mấy ngày nay Lâm Duyệt cũng từng nói với hắn về việcGiang Nghiên đang quen Hoắc Kỳ Chu, nhưng thật lòng mà nói hắnmột chút cũng không tin.

Người phụ nữ kia hắn đã từng gặp qua rồi, nhan sắc đúng là có vàiphần, nhưng cô chính là một mỹ nhân đầu gỗ, người phụ nữ nhưvậy, hắn cũng không có nhiều hứng thú, huống chi người đàn ôngcao cao tại thượng kia, nhiều năm như vậy rồi anh đã từng tiếp xúcqua người phụ nữ nào đâu!

Lại nói, đêm nay là đại thọ 80 tuổi của cụ Hoắc, nếu người phụ nữkia thật sự là bạn gái của Hoắc Kỳ Chu, sao không thấy cô mangtheo Lâm Duyệt tham gia tiệc mừng thọ chung? Ngược lại cô tựmình đi, để Lâm Duyệt ở lại khách sạn lăn trên giường với hắn?

Cho tới bây giờ, Hoắc Đan Dương nhắn cho hắn biết, hắn mới hiểu,những chuyện Lâm Duyệt nói với hắn đều là thật!

Tâm tư Tôn Chí Hạo khẽ động một chút, hắn thở hồng hộc ngã trêngiường Lâm Duyệt, trực tiếp click mở chân dung WeChat của GiangNghiên, chào hỏi cô một chút.

Sau khi trở về phòng, cô liền đi tắm, hiện tại đã xong, đang lau khôtóc, Giang Nghiên cầm lấy di động, nhìn thấy Tôn Chí Hạo gửiWeChat cho cô, còn hỏi có phải cô đang yêu đương với Hoắc KỳChu hay không.

Giang Nghiên nhìn tin nhắn trên màn hình di động, click mở bànphím đánh chữ "Đúng vậy, có chuyện gì?" rồi gửi đi.

Trong lòng lại cười thầm, quả nhiên nha, xác định được bạn trai côchính Hoắc Kỳ Chu cao phú soái, tên bạn trai không an phận củaLâm Duyệt, cuối cùng cũng bắt đầu lộ ra cái đuôi nhỏ rồi!

Cùng Tôn Chí Hạo hàn huyên vài phút, Giang Nghiên kết thúc cuộctrò chuyện, tiếp đến cô chụp lại màn hình tin nhắn với Tôn Chí Hạolưu lại để đó.

Rồi sau đó, cô tìm trên máy tính bảng về các giải thưởng phim điệnảnh trong và ngoài nước, một là muốn xem thế giới này có tiêuchuẩn về kịch bản điện ảnh như thế nào, hai cũng là học hỏiphương thức diễn xuất của những diễn viên ưu tú, đối chiếu vớichính mình, lấy thừa bù thiếu.

Vừa xem xong một bộ phim điện ảnh, Hoắc Kỳ Chu cũng trở về.

Giang Nghiên không để ý đến anh, chờ cô tổng kết xong ưu khuyếtđiểm của kịch bản, còn có kỹ thuật diễn xuất của những nhân vậtquan trọng trong bộ phim này, cô mới chậm rì từ salon đứng lên.

Lúc này Hoắc Kỳ Chu đã đi tắm, bên trong còn có tiếng nước vanglên.

Giang Nghiên đi qua, trực tiếp mở cửa, cảnh tượng bên trong phòngtắm, cô nhìn không sót thứ gì.

Cô thấy người đàn ông đứng đưa lưng về phía cửa, ở dưới vòi hoasen, toàn thân trần trụi, nước ấm nóng bốc hơi chảy từ đỉnh đầuanh, theo bả vai góc cạnh rõ ràng, đều đều xuống xương bả vai cânxứng, đi đến đường cong của eo và mông cuối cùng đến hai chânthẳng tắp của anh chạm rãi chảy xuôi xuống rồi lăn trên mặt đất.

Da anh vốn trắng rồi, còn ở trong phòng tắm mờ mịt hơi nước dướiánh đèn mông lung soi rọi, càng làm cho cả người anh trắng đếnthiếu chân thật...

Giang Nghiên giải quyết xong việc hôm nay, tâm trạng cũng khôngtồi, hiện tại nhìn thấy anh đang tắm gội, cảm thấy thật sung sướngvui vẻ.

Cô cười tủm tỉm cởi áo dài tắm trên người, đi lên, đưa tay về phíalưng anh, giúp anh rửa trôi những bọt sữa tắm...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info