ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 68: Người phụ nữ của anh ta

Tuytnh048

Giang Nghiên ngủ được một lúc, trước bữa cơm chiều liền "Tỉnh".

Khi tỉnh lại, cô thấy Hoắc Kỳ Chu không làm việc nữa, ngược lại anhđang rèn luyện cơ thể bằng các thiết bị tập thể hình trong thư phòng,Giang Nghiên hài lòng cười, chờ anh tập xong, liền cầm khăn lônggiúp anh lau mồ hôi, còn hướng tới trước mặt anh hôn một cái thậtsâu...

Cô yêu chết toàn bộ con người anh, sau khi ăn xong cơm chiều, côcòn quấn lấy Hoắc Kỳ Chu "muốn" hai lần, dù chưa thoả mãn lắm,nhưng có còn hơn không.

Hôm sau, là chủ nhật, đại thọ 80 tuổi của cụ Hoắc đến.

Tiệc mừng thọ bắt đầu vào buổi tối, nhưng Hoắc gia là gia tộc lớn,người trong nhà không thể đợi đến tối trước một đám người ngoàimà mừng thọ cụ Hoắc được.

Cho nên sáng sớm, người Hoắc gia đã rất bận rộn, cùng nhauxuống bếp phụ nhau, làm cho cụ Hoắc một bát mì trường thọ khônglớn không nhỏ và một cái bánh sinh nhật.

Hoắc Kỳ Chu cùng Giang Nghiên một bên là cháu trai trưởng, mộtbên là cháu dâu tương lai, tất nhiên cũng nằm trong số đó.

Chờ ông ăn xong mì trường thọ cùng bánh kem, người của Hoắcgia liền tiến lên tặng quà đã chuẩn bị tỉ mỉ từ trước.

Quà tặng rất đa dạng, có loại đáng giá, có loại không, nhưng tất cảđều được chọn lựa rất kỹ càng, hoặc làm bằng thủ công rất chỉnhchu, trong những món quà còn chứa đựng sự kính trọng, cùng tìnhcảm yêu thương của thế hệ con cháu đối với bậc trưởng bối, chỉ cónhững người trong gia tộc mới có thể tặng được.

Còn những món quà chân chính khoe với người ngoài, thì họ sẽtặng vào buổi tiệc tối nay.

Sau khi tổ chức một tiệc sinh nhật đơn giản cho cụ Hoắc xong, toànbộ Hoắc gia lại lần nữa bắt đầu bận rộn, người giúp việc cùng cácchuyên gia có kinh nghiệm được mời về, đều tỉ mỉ chuẩn bị cho buổitiệc đêm nay, rượu, điểm tâm, các loại tráng miệng..v.v.

Hoắc Kỳ Chu vừa rảnh rỗi liền đến thư phòng làm việc tiếp, GiangNghiên thấy thế cũng đi theo mẹ Hoắc chơi mạt chược, vừa có thểgϊếŧ thời gian, lại vừa có thể thông qua tiếp xúc này mà xây dựngmối quan hệ thật tốt với người trong gia tộc.

Thời gian tới rất nhanh, màn đêm đã buông xuống, tiệc mừng thọ ởHoắc gia rốt cuộc cũng mở màn.

Đêm đến, có rất nhiều ô tô sang trọng tiến vào cổng nhà cũ Hoắcgia, một số nhân vật nổi tiếng thuộc giới kinh doanh và chính trị cũnglần lượt có mặt ở đây với hàng loạt quà tặng giá trị được trao tận taycụ Hoắc.

Trong dịp trọng đại như vậy, thân là Tổng giám đốc tập đoàn Hoắcthị - cháu trai trưởng của cụ Hoắc, tất nhiên Hoắc Kỳ Chu phải ra tậnnơi đón khách.

Giang Nghiên choàng qua tay anh, lấy thân phận bạn gái đứng cạnhanh.

Những người có mặt hiện giờ, cô chẳng quen ai cả.

Nhưng rất nhanh sau đó, cô nhìn thấy Tiêu Dật Phàm trong đámngười vừa vào.

Tiêu Dật Phàm ban đầu không nhìn rõ cô là ai, anh chỉ thấy đượcHoắc Kỳ Chu.

Đế đô cách thành phố A khá xa, anh ta chưa tiếp xúc trực tiếp vớiHoắc Kỳ Chu bao giờ, cũng chưa từng tham gia bữa tiệc nào củaHoắc thị, nhưng hiện tại anh ta đang ở thành phố A, Hoắc thị tổchức tiệc mừng thọ, cũng muốn tới cho biết.

Tay anh ta cầm ly rượu, chân dài sải bước đi qua kính rượu HoắcKỳ Chu.

Đến khi kính rượu xong, cùng nhau trò truyện một lúc, định hỏi thămbạn nữ đêm nay cạnh Hoắc Kỳ Chu, vừa đưa mắt qua nhìn cô, TiêuDật Phàm mới thấy rõ cô gái bên người Hoắc Kỳ Chu không ai khácchính là Giang Nghiên!

Hôm nay, mái tóc dài của Giang Nghiên xõa xuôi xuống , tạo hình vôcùng tinh mỹ, trang điểm đoan trang và tao nhã, không quá đậmcũng chả quá nhạt, váy dạ hội màu xanh lam như vẽ lên đườngcong tinh tế của chiếc eo thon, toàn thân từ trên xuống vừa sangtrọng vừa bắt mắt, so với tạo hình khi cô mặc sườn xám khác nhauquá nhiều, nhưng khi tới gần Tiêu Dật Phàm vẫn có thể nhận ra.

Lúc trước khi vừa mới biết Giang Nghiên, cô mặc một bộ sườn xámxa xỉ tới thử vai, trước đó lại chưa từng đặt chân vào giới giải trí, màvô cùng dễ dàng nhận được vai "Tưởng Thu Linh", Tiêu Dật Phàmliền biết thân phận của cô không hề tầm thường.

Nhưng anh ta không nghĩ tới, cô chính là người ngoài giới mà mọingười đồn đã "bắt" được Hoắc Kỳ Chu, còn được Hoắc gia tánthành!

Có lẽ người của Hoắc gia sợ tuổi của Hoắc Kỳ Chu quá lớn nên mớirộng lượng cho qua, dù gì Hoắc gia cũng là một gia tộc lớn, cái gọilà "nới lỏng yêu cầu" chắc chắn cũng thể không quá thấp, huống hồHoắc Kỳ Chu từ trước đến nay không gần gũi phụ nữ nhiều, mànhìn lại hai người này, chắc kém nhau tận mười mấy tuổi?

Nhưng nghĩ lại thì Giang Nghiên ngoài tài năng và tướng mạo ra, côcòn rất biết đối nhân xử thế làm mọi người vui vẻ, ngoài ra còn vôcùng khéo léo giải quyết vấn đề, anh cảm thấy cô có thể làm bạn gáicủa Hoắc Kỳ Chu và được Hoắc gia công nhận, quả thực là chuyệnhết sức bình thường.

Tiêu Dật Phàm nghĩ xong, lời nói ra khỏi miệng lại biến thành: "Hoára là Giang tiểu thư, rất vui khi gặp cô ở đây."

Vừa lúc này có phục vụ nâng khây đi qua, anh ta cầm một ly nướctrái cây, đưa cho Giang Nghiên: "Giang tiểu thư, tôi kính cô."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info