ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 57: Hoắc tổng, tắm với em không?

Tuytnh048




Nhà cũ Hoắc gia.

Giang Nghiên ăn cơm cùng Hoắc gia xong, liền tâm sự cùng họ ởphòng khách, hi hi ha ha ăn điểm tâm, sau đó lại bồi mẹ Hoắc cùngcụ Hoắc tới hoa viên đi dạo cho tiêu thực.

Tiếp nữa, cô được người giúp việc đưa về phòng.

Theo lời người giúp việc, căn phòng này là của Hoắc Kỳ Chu, tuyanh không hay về nhà cũ, nhưng mỗi lần về đều sẽ ở phòng này.

Giang Nghiên gật gật đầu, người giúp việc đi ra còn cẩn thận đóngcửa giúp cô, Giang Nghiên ở trong phòng mà đánh giá.

Nhà cũ của Hoắc gia là một tòa tứ hợp viện truyền thống (*), chonên phòng của Hoắc Kỳ Chu cũng khá ít đồ hiện đại, trông khônggian rất cổ kính, rất nhiều đồ gia dụng được làm từ gỗ, trên đó điêukhắc không ít hoa văn phức tạp, nhìn liền biết rất xa xỉ, vừa cổ điểnvừa ý nhị.

Gian phòng ở phía Tây có một tủ bát rất lớn, chiếc tủ bằng gỗ đượcchạm khắc rất tinh xảo, trên đó còn có một bình hoa cổ, ngoài ra,bên trong còn đặt một bộ mỹ cụ để pha trà.

Nhìn thấy bộ ấm trà này, hừm, khá quen thuộc, gần giống như mộtkhuôn tạc ra, Giang Nghiêng lắc đầu, giống như đang ngẩn ngườinhớ lại điều gì đó ở đời trước.

Chợt cô lại nghĩ tới, sau khi ăn xong cơm chiều Hoắc Kỳ Chu đã tớithư phòng xử lý công việc, lúc ấy, anh đã bị mẹ Hoắc mắng mộtphen, nói anh sau khi ăn cơm xong cũng không có nổi một chút thờigian tâm sự với người nhà.

Cuối cùng mẹ Hoắc còn an ủi Giang Nghiên: "Nghiên Nghiên à,công việc của Kỳ Chu tương đối nhiều, đôi khi không rảnh lo chocon, con yêu phải nó, phải gắng chịu đựng một chút, tập đảm đươngmột chút. Về sau con ở chỗ của nó có gì ủy khuất, thì nói cho bácbiết, bác giúp con giáo huấn thằng nhóc thúi đó!"

Mà một màn này, Hoắc Đan Dương đều thấy, nghe xong liền kinhngạc, trên mặt lúc xanh lúc đỏ! Đại khái hắn cũng không nghĩ ra tạisao mẹ hắn đối với mối tình đầu - Mộ Như Tuyết của anh trai lại bắtbẻ như vậy, còn Giang Nghiên phong cách y hệt thì lại yêu thích.

Giang Nghiên nghĩ đến, không khỏi cười lắc lắc đầu, sau đó liềncầm áo tắm đi vào phòng tắm

—— Chuyện xưa như mây khói, dĩ vãng cũng nên tan. Nếu cô đã ởđây, thì nên sống thật tốt. Từ khi cô đến đây, Lâm Duyệt không timkhông phổi kia đối với cô rất tốt, người của Hoắc gia hay Hoắc KỳChu, đối xử với cô cũng không tệ, tuy trừ Hoắc Đan Dương, nhưnghắn cũng rất thú vị.

**

Tắm xong, Giang Nghiên ra ngoài lau khô tóc, sau đó liền nằm trênghế salon, chờ Hoắc Kỳ Chu về.

Chờ đợi lâu quá, bất tri bất giác, cô buồn ngủ, ngủ thẳng đến hơn 10giờ tối, cô mới nghe được tiếng mở cửa.

Vừa mở mắt ra, quả nhiên chính là Hoắc Kỳ Chu

.Người đàn ông này lớn lên vừa cao lại vừa trắng, cà vạt thắt khôngchút cẩu thả, đôi chân thẳng tắp dưới lớp quần tây, gương mặtthuộc hệ cấm dục, khuôn mặt tuấn mỹ trời sinh, như gãi đúng chỗngứa của cô, đường nét đó, nhiều một phân hay thiếu một phân đềukhông thể tạo ra anh như hiện tại được, nhìn anh như thế này cứnhư xung quanh hết thảy đều thành nền cho anh...

Soái ca thực sự sáng mắt quá, Giang Nghiên vừa thấy anh cảm giácnhư toàn bộ căn phòng đều được anh thắp sáng, tâm tình tựa hồ tốtlên không ít.

Khóe môi cô không tự giác mà nhếch lên, cô giang hai tay, cười tủmtỉm nhìn Hoắc Kỳ Chu nói: "Hoắc tổng, anh muốn tắm không, emngủ một giấc, có ra mồ hôi một chút, hay là chúng ta tắm chung đi,anh tới ôm em được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info