ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 56: Về nữ chính NP (có H)

Tuytnh048

Trong lúc Hoắc gia đang vui vẻ, cách đó vài chục km tại biệt thự Quýgia, bức màn trên lầu hai được kéo kín đến không một khe hở, đèntreo trong phòng được bật sáng, ánh sáng chiếu rọi toàn bộ cănphòng.

Trên giường lớn, một người phụ nữ toàn thân lòa lỗ khóc thút thít,làn da trắng tinh được ánh đèn soi rọi, tựa hồ càng trở nên sáng lên.

Một người đàn ông cường tráng đè lên người cô, gậy thịt thô tokhông ngừng ra vào ép hoa huyệt đến biến dạng, mỗi một lần ravào, đều rất hung hăng tàn nhẫn, làm cho tiếng khóc người phụ nữcàng trở nên lớn hơn, rõ ràng là khóc trong ủy khuất, nhưng hắn lạicảm giác như cô đang làm nũng.

Cô càng khóc dữ dội, người đàn ông càng muốn 'làm' cô hơn!

Trong hai phút, quy đầu cứng nóng lại một lần nữa nghiền qua cửaâm đạo cọ sát điểm G, người phụ nữ rùng mình ngâm nga, dướithân trào một luồng xuân thủy.

Người đàn ông duỗi tay quét qua cửa huyệt, vừa cao trào xong cơthể cô rất nhạy cảm, cô co rút kẹp chặt một chút. Dâm dịch dính vàotay hắn.

Hắn đem tay đầy chất lỏng đến trước mặt cô, gương mặt tuấn lãngcười đến dâm tà, tràn đầy ác ý nói: "Còn nói thà chết cũng khônglàm cùng anh, xem nè, dâm huyệt của ai cắn anh chặt như vậy, bịanh bức ép nên sung sướng ra nhiều như thế này à?"

"Không, không phải tôi, người anh nói không phải tôi..." Người phụnữ kinh hoảng thất thố lắc đầu phủ nhận, còn đem đầu quay quamột bên, nhưng người đàn ông đó không buông tha cho cô, ép côxoay mặt trở về đối diện với bàn tay dính đầy chất lỏng kia, buộc côphải xem, cô cố tình nhắm mắt lại, hắn liền cứng rắn mà mở mi mắtcô ra, bắt cô phải nhìn.

Không chỉ vậy, hắn cố ý rút gậy thịt ra, sau đó lại hung hăng cắmvào trong, kích thích người phụ nữ đến run rẩy, phải bật thốt ra mộttiếng thét.

Vừa ma sát vừa kích thích, toàn bộ nơi riêng tư đều bị 'làm' đến mấtkhả năng khống chế, người phụ nữ nghẹn một hồi lâu, vẫn chảy ramột dòng nước.

Cảm giác cao trào dường như sắp trở lại.

Cô không nhịn được, khóc như đóa hoa lê dính mưa, bắt lấy cánhtay người đàn ông, van xin hắn: "Quý Việt Minh, với thân phận vàđịa vị của anh như vậy, muốn người phụ nữ thế nào mà chẳng có,tôi chỉ là một người phụ nữ bình thường, làm ơn, buông tha cho tôiđi..."

Người đàn ông nâng cằm cô, nhìn đôi mắt đang đỏ ửng của cô:"Sao lại dùng từ buông tha, là em bò lên giường anh trước, anhthích đâm, em liền để cho anh đâm, em không thoải mái sao? Anhthấy bề ngoài em thanh thuần nhưng trong xương cốt lại dâm đãngnhư muốn mạng của anh vậy, xem đi, em kẹp anh thật là chặt."

"Không phải tôi muốn bò lên giường của anh, anh trúng xuân dược,tôi cũng vậy, cho nên chúng ta mới có thể ngủ với nhau, hiện tại tôiđã không trách anh ngủ với tôi nhiều lần như vậy, chỉ cầu xin anhbuông tha cho tôi, tôi là một người phụ nữ đã ly hôn một lần rồi, lạikhông bằng cấp không có kỹ thuật gì cả, van xin anh hãy tha cho tôiđi..." Hai giọt nước mắt vừa trượt xuống, ánh mắt cô lại dâng lênmột tầng sương mỏng, trông rất đáng thương.

Sự đáng thương đó càng khơi dậy thú tính của đàn ông hơn, hắnkhông muốn cùng cô nói lời vô nghĩa, tách hai đùi cô ra, mạnh mẽvận động, đến mức người phụ nữ khóc lóc hô ra một cái tên: "KỳChu, Kỳ Chu, em rất nhớ anh, Kỳ Chu à, làm ơn hãy cứu em..."

Động tác người đàn ông đột nhiên dừng lại.

Kỳ Chu? Hoắc Kỳ Chu! Người mà hắn căm ghét nhất!

Rõ ràng đang ở trên giường của hắn, rõ ràng cây gậy thô to này đãchinh phục qua vô số phụ nữ, nhưng cô ta, lại thốt lên một cái tênkhác trong lúc hắn đang hành sự!

Hắn vô cùng tức giận, nghĩ đến trước đó thám tử tư đã nói cho hắnnghe một tin, gương mặt hắn liền bày ra sự ác ý.

Hắn cười lạnh lấy di động, mở di động ra, tìm ra một bức ảnh, đemảnh chụp phóng to ra đưa đến trước mặt cho cô xem, dùng tay vỗnhẹ lên mặt cô: "Còn nghĩ đến Hoắc Kỳ Chu? Tôi nói cho cô biết,hiện tại hắn đã có người phụ nữ khác rồi, hôm nay hắn còn mang côgái kia về nhà! Lúc trước tôi nhớ không lầm thì cô không được Hoắcphu nhân chấp nhận đúng không, giờ bên người hắn đã có chântình rồi, cô cho rằng cô còn cơ hội ở cùng hắn sao? Cứu cô? Càngkhông thể! Cô nên chết tâm đi, ngoan ngoãn nằm ở trên giường đểtôi đ!t"

Trong ảnh chụp, là một người con gái đang cười tươi, ôm eo HoắcKỳ Chu, nhón chân, hôn lên môi anh.

Hoắc Kỳ Chu không đẩy cô ấy ra, ngược lại còn đem tay đặt lên eocô ấy.

Tuấn nam mỹ nữ, thập phần nổi bật.

Tiếng khóc của cô dừng lại, chậm rãi mở to mắt.

Sau khi nhìn rõ nội dung bức ảnh, lại nghe được những lời ác liệtcủa hắn, mắt cô chậm rãi xuất hiện một tầng nước mắt đầy bithương.

Người đàn ông thấy cô như vậy rất vừa lòng, hắn ném di động đi,dưới thân lại vận động, một lần nữa thao cô...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info