ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 54: Tôi 'ngủ' với anh cậu rồi

Tuytnh048

"Cô!" Hoắc Đan Dương vô cùng tức giận, vung tay lên như muốnđánh Giang Nghiên.

Giang Nghiên ngửa đầu đối mặt với hắn, không hề sợ hãi: "HoắcĐan Dương cậu nghĩ cho kĩ, tôi hiện tại là bạn gái của anh cậu, nơiđây là nhà của trưởng bối, cậu nói xem lúc tôi cùng cậu đi ra, vớimột dấu tay trên mặt, người nhà cậu sẽ nghĩ thế nào?"

Hoắc Đan Dương không phải không có đầu óc, vừa nghe GiangNghiên nói như vậy, tay đưa lên tức khắc cũng không đánh nổi nữa.

Hắn nhìn mặt Giang Nghiên không hề sợ hãi, đột nhiên cười lạnhmột tiếng: "Hừ, cô cứ việc khoe khoang đi, chờ tôi đi nói cho anh haivề bộ mặt thật của cô, cô nghĩ xem anh ấy còn thèm quen cô chắc?"

Giang Nghiên cũng cười: "Anh cậu là người thế nào? Anh ấy ở trênthương trường dạng người nào chưa từng thấy qua, anh ấy cònkhông biết tôi là loại người gì sao, thân phận tôi là gì chẳng lẽ anhấy cũng không biết? Thêm nữa, phụ nữ muốn bò lên giường anh ấynhiều vô số kể, nhưng chỉ có tôi là thành công, cậu nói xem, vì cáigì?"

Giang Nghiên hỏi sơ vài câu thì đã nói ra 3 điểm rất rõ ràng, thứnhất, Hoắc Kỳ Chu biết cô là loại người gì, thứ 2, cũng biết cô là bạngái cũ của em trai, mà điểm thứ 3 cũng là quan trọng nhất - cô đã'ngủ' với Hoắc Kỳ Chu.

Hoắc Đan Dương ngực không khỏi phập phồng kịch liệt, hắn cùngGiang Nghiên ở bên nhau một năm, chỉ nắm được tay GiangNghiên, so với nắm tay thì thân mật hơn một chút là sờ qua ngực côđúng một lần, liền bị cô đẩy ra!

Đặt tay lên ngực tự hỏi, đúng vậy, Giang Nghiên đúng là xinh đẹp,hắn đã từng cực kỳ động tâm, bằng không hắn cũng không quen cô,còn yêu nhau hẳn một năm!

Chỉ vì, hắn còn trẻ tuổi, khí thịnh lại cực kỳ trọng tình dục, nhẫn nạimột thời gian thì được, chứ lâu dài hắn không chịu nổi, thật sựchuyện đó làm hắn rất phiền muộn, dù nhiều tình cảm thì cũng nhưkhông.

Cho nên sau khi hắn cùng Giang Nghiên bên nhau, rất nhanh khôngchịu nổi liền bắt đầu đi lén phén bên ngoài cùng phụ nữ khác, sauđó hắn quyết định công khai lên giường với người khác, hắn nghĩviệc công khai với Giang Nghiên bản thân lên giường với người phụnữ khác, có thể kích thích được cô, khiến cô dùng cơ thể mà níu giữhắn lại.

Cuối cùng, lại thành ra cô chia tay hắn, có chết cũng không chịu lêngiường với hắn.

Hoắc Đan Dương rốt cuộc cũng chết tâm, bắt đầu điên cuồng làmtình cùng phụ nữ khác.

Nếu Giang Nghiên vẫn luôn bảo thủ như vậy, tốt xấu gì hắn cũngcảm thấy những chuyện mình đã làm thật đáng giá.

Giờ đây cô và anh trai ở bên nhau, cô nói cô tiếp cận hắn vì anh traihắn, hắn cũng nhịn, rốt cuộc từ nhỏ đến lớn anh trai tuy rằng nghiêmkhắc, nhưng cũng chưa làm đau hắn lần nào, hơn nữa vì chuyệncủa anh trai, mà nhà hắn cũng rầu thúi ruột.

Nhưng, cô ngàn vạn lần không nên trong thời gian ngắn như vậy đãngủ với anh trai hắn! Cô phải hiểu, hắn yêu cô một năm, lòng hắn đãthống khổ một năm, cuộc đời của hắn suôn sẻ như vậy, chưa từngvì cô gái nào mà cấm dục lâu như thế, còn tìm mọi thủ đoạn để côtự nguyện làm cùng hắn!

Hoắc Đan Dương rất không cam lòng, cảm thấy bản thân như mộtcon cún, vừa ghen ghét với anh trai, lại vừa hận Giang Nghiên nhẫntâm vô tình, cơn tức giận bộc phát nặng nề như vậy, hắn rốt cuộcbất chấp tất cả, trực tiếp giơ tay hướng về phía cô, đánh xuống!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info