ZingTruyen.Info

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Chương 52: Giang Nghiên là bạn gái của anh trai?

Tuytnh048

Sau khi công khai tạo hình nhân vật "Tưởng Thu Linh" , những diễnviên quan trọng trong《Khí khái dân quốc》 đều đang chuẩn bị trangđiểm chụp ảnh tạo hình thật tốt, để bộ phim nhanh chóng được khaimáy.

Nghĩ đến Giang Nghiên vẫn là sinh viên, Tiêu Dật Phàm đặc biệt hỏithăm về lịch học của Giang Nghiên, sau đó chọn những ngày rảnhđể chuẩn bị phân cảnh cho cô.

Bởi vì Tiêu Dật Phàm khá chu đáo, nhân vật Tưởng Thu Linh nàysuất diễn cũng không nhiều lắm, nếu như Tiêu Dật Phàm có sửachữa gì đó thì bất quá cũng tăng thêm vài cảnh thôi, hơn nữa bảnthân Giang Nghiên cũng hiểu rõ về nhân vật này, kỹ thuật diễn thìkhỏi bàn, nên cô không cần phải làm gì thêm, vào huấn luyện xonglà có thể chính thức diễn, lúc bắt đầu diễn cũng không NG lần nào,cơ bản một lần là qua, bất quá tầm 3 hoặc 4 ngày, cố gắng tận dụngthời gian sau khi học xong thì cô sẽ sớm hoàn thành hết các cảnhquay của 'Tưởng Thu Linh'

Sau khi quay xong, cũng đã gần cuối tuần.

Sinh nhật của cụ Hoắc là vào chủ nhật tuần này, tiệc mừng thọ cũngđược tổ chức cùng ngày, địa điểm tại nhà cũ Hoắc gia.

Giang Nghiên thân là "bạn gái" Hoắc Kỳ Chu, lần đầu tiên đi gặptrưởng bối nhà anh, tất nhiên không nên chờ khi buổi tiệc mừng thọdiễn ra mới đến, nên Hoắc Kỳ Chu mới dặn cô sắp xếp thời gian vàocuối tuần, chiều thứ 6 sau khi cô tan học, Hoắc Kỳ Chu liền chuẩn bịmang cô về nhà cũ Hoắc gia.

Trước khi đến đó, sợ trưởng bối trong nhà trở tay không kịp, bênnày, trợ lí của Hoắc Kỳ Chu đã thông báo cho người ở bên đó trướcmột tiếng.

Sau chuyện tình thời đại học của Hoắc Kỳ Chu cùng Mộ Như Tuyết,bên người anh chưa từng xuất hiện cô gái nào khác, hiện tại anh lạicó bạn gái, còn chủ động mang về ra mắt, người của Hoắc gia tấtnhiên là vui vẻ long trời lỡ đất, cô dì chú bác, mặc kệ là đang đi dulịch, xuất ngoại hay đang tĩnh dưỡng, tất cả đều rất tò mò mà trở vềnhà cũ.

Ngay cả Hoắc Đan Dương - người đã hẹn trước với bạn bè vào tốithứ 6 sẽ đi tắm biển và chơi chết mấy em hot girl, cũng bị tóm trởvề, làm hắn phải thành thành thật thật mà chờ ở nhà như thằngngốc, hắn phải đợi đến khi tiệc mừng thọ của cụ Hoắc kết thúc mớiđược thả ra.

Không chỉ có thế, thời điểm ngồi ngu ở nhà chờ anh trai mang bạngái về, hắn còn tính toán phải cố thu hồi tâm địa gian xảo của mìnhlại, đối với 'chị dâu' này cung cung kính kính, lưu lại ấn tượng thậttốt trong mắt 'chị dâu'...

Vì thế sau khi tan học hắn liền trở về nhà cũ, bị mẹ ra lệnh cưỡngchế ngồi tại phòng khách, hắn vuốt mũi buồn bực, hắn biết, anh traitrừ người phụ nữ mà hắn gặp ở Đế Sắc ra, hình như chưa từngnghe anh nhắc đến người phụ nữ khác.

Chẳng lẽ bạn gái của anh trai, chính là người phụ nữ kia?

Nếu tai tiếng của người phụ nữ kia và Tiêu Dật Phàm là giả, thìtrong khoản thời gian này hắn không thể chạm vào người kia được,mà người đó trang điểm yêu diễm như vậy, vừa thấy liền biết khôngphải loại đứng đắn gì, không nói đến việc anh hắn cùng cô ta yêuđương, nhà hắn thúc giục anh trai yêu đương đến hăng say, anh trailiền đem một người như vậy về, người nhà hắn có thể thích sao?

---------------------------------------

Trên thực tế, người của Hoắc gia lại rất mong chờ, lúc trước, sau khigặp Mộ Như Tuyết, mẹ Hoắc liền đưa tiền đuổi Mộ Như Tuyết đi.

Trải qua nhiều năm như vậy, bà từ lâu đã muốn nói, chỉ cần là conmình thích, bà sẽ không bao giờ chia rẽ con trai nữa, con trai bà trênthương trường oai phong nhiều năm như vậy, sớm không còn là mộtcậu sinh viên non nớt chưa được mài giũa, đối với ánh mắt của conbà, bà chắc chắn sẽ tin tưởng.

Huống chi, bà còn nghe nói, Mộ Như Tuyết trở lại từ nước ngoài.

Bà còn điều tra qua, người phụ nữ này ở nước ngoài kết hôn, gầnđây nhất thì đã ly hôn, sau đó liền trở về nước, trở về xong lại cóliên quan với tập đoàn Quý thị đối thủ của Hoắc gia, hiện tại có chútkhông mình bạch với Quý Việt Minh, bà rất lo lắng, nếu con mìnhgặp được cô ta, còn cùng cô ta nối lại tình xưa thì làm sao bây giờ?

Mấy năm nay thấy con trai lẻ loi một mình, bà rất lo lắng, sợ rằnganh không buông được Mộ Như Tuyết, nếu không bà cũng khôngvội vã sắp xếp nhiều cuộc xem mắt như vậy, thậm chí cũng khôngtiếc dùng thủ đoạn bỉ ổi, chỉ cần con trai có phụ nữ khác là được.Hiện tại Hoắc Kỳ Chu mang bạn gái về nhà, lại không hợp ý bà sao?

Dù chưa gặp mặt bao giờ, nhưng bà đã xem Giang Nghiên là condâu tương lai rồi, vô cùng yêu quí mong chờ, ngay cả thân phận củaGiang Nghiên cũng không dám phái người đi tra, sợ con trai biếtđược sẽ không vui.

Hoắc Đan Dương ngốc nghếch, ham tiền, chưa bao giờ bận tâmđến những việc không cần thiết, tất nhiên hắn cũng không hiểuđược mẹ hắn đang nghĩ gì.

Hắn ngồi trên sô pha, di động cũng bị cấm đụng vào, chỉ có thể đầnđộn vô vị chờ đợi.

Rốt cuộc, hắn cũng chờ được quản gia chạy vào nói, đại thiếu giađã về!

Hắn đứng lên, đang định đi ra ngoài đón anh trai, thuận tiện xem chịdâu tương lai, liền thấy anh hắn vừa vào phòng khách, cánh tayđược một cô gái choàng qua, phía sau là tài xế Tiểu Trần đang thậntrọng xách theo rất nhiều quà cáp.

Hắn cười nhìn anh trai chào hỏi, sau đó phóng tầm mắt tới cô gáibên cạnh anh hắn.

Chợt phát hiện, mẹ nó, cô gái ở bên người anh hắn đang mặc mộtchiếc váy màu trắng dài, không trang điểm, chỉ thoa một lớp sonbóng nhẹ trên đôi môi đỏ, liếc mắt một cái là có thể biết được đây làphong cách của "bạn gái cũ" - Giang Nghiên, gương mặt căn bảncũng chính là của "Bạn gái cũ", cô còn khoác tay anh hắn, vậy thànhra người bạn gái mà anh trai muốn mang về là Giang Nghiênnnn???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info